Vàng PNJ là vàng gì? Đặc điểm nhận biết các sản phẩm vàng PNJ trên thị trường

Nguyễn Ngọc Mai-09:17 15/03/2023

Vàng PNJ là một trong những từ khóa hot được tìm kiếm nhiều trên các công cụ tìm kiếm trong thời gian gần đây. Với sự phát triển của thị trường vàng, việc tìm hiểu về loại vàng này trở nên càng quan trọng hơn bao giờ hết. Vậy vàng PNJ là vàng gì? Để giải đáp thắc mắc này, bài viết sau đây sẽ cung cấp cho bạn những thông tin cần thiết xung quanh loại vàng này, hãy cùng tìm hiểu nhé!

Vàng PNJ là vàng gì?

Ngày càng chiếm lĩnh thị trường vàng Việt Nam, trở thành một trong thương hiệu vàng được đem ra so sánh nhiều nhất. Vậy vàng PNJ là vàng gì?

Đầu tiên, về thương hiệu vàng PNJ là tên viết tắt của Công ty cổ phần vàng bạc đá quý Phú Nhuận, công ty được thành lập vào năm 1988 với lĩnh vực hoạt động chính là khai thác, kiểm định và gia công các sản phẩm vàng, bạc trang sức, đá quý cao cấp. PNJ không ngừng sáng tạo, nỗ lực để tạo ra những sản phẩm tinh tế, sắc nét tôn vinh nét đẹp cho người sử dụng.

Trải qua hơn 33 năm hoạt động, PNJ hiện có gần 7000 nhân viên với hơn 400 cửa hàng bán lẻ trải rộng khắp các tỉnh thành trên cả nước.

Không ngừng cải tiến chất lượng và đổi mới, PNJ đã mang đến hàng triệu mẫu thiết kế trang sức vàng, bạc, đá quý cao cấp đến với khách hàng. Với đội ngũ nhân viên dày dặn kinh nghiệm, luôn sẵn sàng hỗ trợ khách hàng với phong cách phục vụ chuyên nghiệp, PNJ ngày càng được nhiều khách hàng biết đến, tin tưởng và lựa chọn.

 Vàng PNJ là thương hiệu thuộc Công ty cổ phần vàng bạc đá quý Phú Nhuận

Vàng PNJ là thương hiệu thuộc Công ty cổ phần vàng bạc đá quý Phú Nhuận

Đặc điểm nhận biết các sản phẩm vàng PNJ

Chắc hẳn bạn đã hiểu rõ về vàng PNJ là vàng gì, đến từ một thương hiệu lớn, các sản phẩm vàng PNJ luôn mang những đặc điểm riêng biệt. Các sản phẩm vàng của PNJ thường có tem PNJ gắn trên sản phẩm và được dập dấu chìm thương hiệu PNJ kèm với hàm lượng vàng ở mặt trong mỗi sản phẩm. Trên tem đi kèm của sản phẩm sẽ chứa thông tin về sản phẩm và giá trị của nó.

Đặc điểm này cũng là dấu hiệu nhận biết rõ ràng nhất các sản phẩm được sản xuất tại PNJ. Chính vì vậy, khi bạn mua hàng hãy để ý đến những đặc điểm này để tránh mua phải hàng kém chất lượng hay không rõ nguồn gốc.

Đặc điểm nhận biết các sản phẩm vàng PNJ

Đặc điểm nhận biết các sản phẩm vàng PNJ

Các sản phẩm vàng PNJ đang bán hiện nay

PNJ cung cấp đến khách hàng nhiều sản phẩm vàng cao cấp với đa dạng mẫu mã thiết kế, kiểu dáng. Cùng tìm hiểu những sản phẩm vàng đang bán tại PNJ:

  • Vàng trang sức PNJ: Các sản phẩm của PNJ được chế tác từ vàng có các mẫu mã đa dạng như vàng 9999, vàng 18K, 14K,10K… PNJ còn kinh doanh vàng trắng với những bộ sưu tập nổi bật như 12 con giáp, bộ sưu tập theo cung, mệnh, vàng thần tài, Bộ sưu tập Tình yêu True love…. Đặc biệt là dòng sản phẩm trang sức cưới của ngân hàng PNJ được đánh giá rất cao.

  • Nhẫn vàng PNJ: Là sản phẩm nhẫn vàng trơn bên cạnh dòng sản phẩm nhẫn vàng trang sức, nhẫn vàng cưới, nhẫn vàng đính hôn. Nhẫn vàng PNJ đóng vỉ chất lượng, có loại 0,5 chỉ, 1 chỉ, 2 chỉ.

  • Vàng miếng PNJ: Sản phẩm vàng miếng PNJ tại đây được chế tác 2 loại theo miếng trơn hoặc bộ sưu tập. Dạng chế tác ra thành phẩm theo yêu cầu của khách hàng: 0,5 chỉ, 1 chỉ, 3 chỉ, 5 chỉ…

  • Vàng Thần Tài PNJ: Đây là dòng sản phẩm đặc biệt chỉ ra mắt vào ngày Thần Tài hàng năm với bộ sưu tập dây chuyền, lắc tay, charm, nhẫn và tượng vàng linh vật tương ứng với năm đó. Bộ sưu tập vàng Thần Tài PNJ này rất được ưa chuộng, đặc biệt với những nhà kinh doanh, đầu tư và buôn bán.

Các sản phẩm vàng PNJ đang bán hiện nay

Các sản phẩm vàng PNJ đang bán hiện nay

Xem thêm: Giá vàng PNJ bao nhiêu tiền 1 chỉ mới nhất? Xu hướng giá vàng PNJ hiện nay

Những lưu ý khi mua vàng PNJ

Ngoài việc tìm hiểu về vàng PNJ là vàng gì? Đặc điểm của cúng ra sao? Nếu bạn đang và sẽ có ý định mua, bán vàng PNJ để việc đầu tư hãy lưu ý những điều sau đây để có cách đầu tư sinh lời hiệu quả nhất:

  • Lựa chọn mua các sản phẩm vàng PNJ phù hợp với túi tiền và mục đích sử dụng của bản thân. Nếu mua vàng với mục đích tiết kiệm, đầu tư, khách hàng nên mua vàng dạng thỏi, khối. Nếu mua vàng làm trang sức, khách hàng hãy lựa chọn các sản phẩm vàng phù hợp với túi tiền và nhu cầu sử dụng của bản thân.
  • Luôn cập nhật giá vàng hàng ngày để biết được mức tăng/giảm của vàng và xu hướng của thị trường.
  • Chọn mua vàng tại các hệ thống cửa hàng PNJ trên toàn quốc để đảm bảo chất lượng sản lượng.
  • Giữ lại biên lai, giấy chứng nhận chất lượng vàng để đối chiếu khi cần thiết.

Những lưu ý khi mua vàng PNJ

Những lưu ý khi mua vàng PNJ

Xem thêm: Vàng PNJ có gì khác với vàng SJC? Nên mua vàng nào để đầu tư?

Như vậy, thông qua bài viết trên, chúng ta đã hiểu rõ hơn về Vàng PNJ là vàng gì và những đặc điểm của loại vàng này. Vàng PNJ là một loại vàng được sản xuất và phân phối bởi Công ty Cổ phần Vàng bạc Đá quý Phú Nhuận (PNJ), một trong những đơn vị hàng đầu trong ngành công nghiệp vàng bạc tại Việt Nam. Vàng PNJ có nhiều ưu điểm như tính thanh khoản cao, đa dạng về mẫu mã và chất lượng, tuy nhiên, như bất kỳ sản phẩm đầu tư nào khác, nó cũng có những rủi ro và nhược điểm cần được cân nhắc trước khi đầu tư. Hy vọng bài viết này sẽ giúp bạn có thêm thông tin và lựa chọn phù hợp với nhu cầu của mình khi muốn đầu tư vào loại vàng này.

Hashtag:

#giá_vàng

Bài viết liên quan

Công ty cổ phần Công Nghệ và Truyền Thông SAMO

VP đại diện: Tầng 9, Tòa Licogi13 - 164 Khuất Duy Tiến, Thanh Xuân, Hà Nội

Chịu trách nhiệm nội dung: Ông Nguyễn Thành Đạt

Email: [email protected]

Liên hệ: 1900 636 232

Sở Kế Hoạch & Ðầu Tư TP Hà Nội Cấp giấy phép số 0106138449

Giấy phép hoạt động: Số 259/ GP - BTTTT do bộ thông tin và truyền thông cấp ngày 20/05/2016

Ðăng kí kinh doanh tại: Số 3, ngõ 361, phố Vũ Tông Phan, Phường Khương Đình, Quận Thanh Xuân, Hà Nội

Quét QR code - Tải ứng dụng MOMI ngay