Tìm hiểu các loại nhẫn PNJ hiện nay - Có nên mua nhẫn PNJ không?

Nguyễn Thị Ngọc Mai-08:52 11/10/2022

Bạn bắt gặp nhiều cửa hàng PNJ trên đường, bạn thấy PNJ xuất hiện nhiều trên các nền tảng MXH, nhưng bạn lại lại không biết quá nhiều về PNJ và sản phẩm của nhẫn PNJ khi đang có ý định mua một sản phẩm nhẫn cho mình. Vậy hãy theo dõi ngay bài viết dưới đây để đi tìm hiểu kỹ hơn về các sản phẩm nhẫn PNJ có mặt trên thị trường hiện nay và cùng xem có nên mua nhẫn PNJ tại địa chỉ vô cùng phổ biến này không nhé.

Các chất liệu nhẫn PNJ được sử dụng hiện nay

Nhẫn PNJ bạc

Nhẫn PNJ bạc thường sử dụng chất liệu bạc 925, là một loại bạc tốt, gần như nguyên chất và khá phổ biến trên thị trường hiện nay. Đây là loại bạc có 92.5% bạc nguyên chất và 7.5% còn lại là hợp chất kim loại khác. Các sản phẩm nhẫn PNJ bạc đã nhận được chứng chỉ kiểm định đạt chuẩn, tạo được niềm tin đối với người tiêu dùng, trở thành thương hiệu uy tín và nổi tiếng nhất tại Việt Nam.

Xem thêm: Vì sao nên mua nhẫn bạc nam PNJ?

Nhẫn PNJ vàng

Với kim chỉ nam trở thành “doanh nghiệp chế tác và bán lẻ trang sức đứng đầu châu Á, giữ vị trí số 1 trong phân khúc trung và cao cấp nhất tại Việt Nam”, các sản phẩm nhẫn PNJ vàng đa dạng nhất trên thị trường hiện nay. Đa dạng về cả tuổi vàng lần màu sắc của nhẫn PNJ vàng với nhiều mẫu mã thiết kế nhất trên thị trường hiện tại mang đến sự lựa chọn vô cùng phong phú tại đây. Nhẫn PNJ vàng bao gồm các loại từ vàng 10K, 14K, 18K, 22K. 24K và vàng trắng 18K, màu sắc nhẫn PNJ vàng cũng đa dạng như màu vàng truyền thống, màu trắng, màu hồng hay được mix & match với nhau như Vàng + Trắng, Hồng với Trắng với Đen để phù hợp với nhiều nhu cầu của khách hàng.

Xem thêm: Tổng hợp những thông tin về nhẫn vàng nam mới nhất năm 2022

Nhẫn PNJ Bạch kim

Nhẫn PNJ bạch kim hay còn gọi là Platinum, đây là một kim loại quý hiếm thường xuất hiện ở những con sông. Bạch Kim có màu xám trắng với đặc tính dẻo, dễ uốn và sở hữu sắc bạch óng ánh. Từ lâu, kim loại quý này đã được sử dụng để chế tác những món trang sức cho giới quý tộc, bởi tính ăn mòn của Platinum rất thấp nên dòng trang sức cao cấp này luôn giữ được vẻ sáng bóng theo năm tháng. Platinum là một chất liệu rất hiếm cũng như chế tác cũng khó khăn hơn nên giá thành của nhẫn PNJ bạch kim thường có mức giá rất cao.

Xem thêm:

Nhẫn PNJ từ hợp kim cao cấp

Hợp kim cao cấp được tạo ra bởi sự tan chảy từ hai nguyên tố trở lên (hợp kim và phi kim), sau khi được làm mát sẽ trở thành một loại chất kết tinh có hình dạng là hợp chất liên khối hoặc dung dịch rắn. Không thể tách rời hợp kim bằng các cách thức vật lý thông thường bởi chúng đồng nhất và duy trì tính chất của các kim loại thành phần. Tận dụng loại chất liệu đặc biệt này, PNJ đã chế tác là những mẫu nhẫn PNJ có thiết kế mới lạ, độc lạ và cá tính. Đây là loại trang sức bình dân, có giá thành vô cùng rẻ, không quá 500.000 đồng cho một sản phẩm nhẫn PNJ, nếu có đính đá cũng chỉ lên đến mức 700.000 đồng cho 1 sản phẩm.

Các loại nhẫn PNJ hiện nay

Nhẫn PNJ đính kim cương

Kim cương mang trong mình sự cuốn hút không có giới hạn, mang đầy nét bí ẩn phía sau sự lộng lẫy và sang trọng của nó. Nhẫn PNJ đính kim cương là sản phẩm tượng trưng cho tình yêu và sự lãng mạn trong cuộc sống. Kim cương của PNJ có độ tinh khiết cao, giác cắt hoàn hảo mang đến sự tinh xảo cho sản phẩm. Tùy vào từng mẫu nhẫn PNJ sẽ có họa tiết khác nhau, số lượng kim cương được đính khác nhau.

Nhẫn PNJ đính kim cương

Nhẫn PNJ đính kim cương

Xem thêm: Có nên mua nhẫn kim cương nam PNJ không?

Nhẫn PNJ đính ECZ

Đá ECZ (Excellent Cubic Zirconia) được ví như là phiên bản nhân tạo của Kim Cương, có mức giá khiêm tốn hơn nhiều lần. Chúng là một dạng tinh thể được tạo ra từ quá trình tinh chế hỗn hợp với thành phần bột zirconium oxide có độ tinh khiết cao ở nhiệt độ, áp suất lớn. Đá ECZ (Excellent Cubic Zirconia) của PNJ với các giác cắt tinh xảo kết hợp cùng vàng 10K. Quy trình sản xuất khắt khe, đá được tinh tuyển kỹ lưỡng nên đá sở hữu chất lượng đáng mơ ước. Có thể nói, những mẫu nhẫn PNJ được đính đá ECZ có số lượng rất nhiều và vẻ ngoài vô cùng sang trọng bởi độ trong suốt, những đường cắt mài hoàn hảo và khả năng tán sắc rực rỡ của ECZ gần như hoàn hảo.

Nhẫn PNJ đính ECZ

Nhẫn PNJ đính ECZ

Nhẫn PNJ đính đá quý và bán quý

Đá quý và bán đá quý là khoáng chất có thể gia công sử dụng làm đồ trang sức hoặc làm đẹp. Trong tự nhiên có khoảng hơn ba nghìn khoáng chất, nhưng chỉ có khoảng một phần hai mươi, được coi là đá quý và đá bán quý, do vậy chúng có độ hiếm vô cùng. Các loại đá này, hầu hết được tìm thấy ở lớp vỏ trái đất hay lẫn trong các loại khoáng vật khác.

Các sản phẩm nhẫn PNJ được đính đá quý và bán đá quý luôn đa dạng về chủng loại, nhiều màu sắc. Nó mang đến cho khách hàng sự cuốn hút, tò mò và đầy hấp dẫn. Đây là dòng sản phẩm mang tầm nghệ thuật cao và ngày càng trở nên phổ biến trên thị trường.

Nhẫn PNJ đính đá quý và bán quý

Nhẫn PNJ đính đá quý và bán quý

Nhẫn PNJ công nghệ Ý

Nhẫn PNJ công nghệ Ý hay còn gọi với tên quen thuộc khác là nhẫn PNJ vàng Ý, đây là loại vàng có nguồn gốc từ Italia, được chế tạo từ vàng nguyên chất và các hợp kim khác. Chất liệu vàng này gây ấn tượng bởi vẻ ngoài sáng bóng và tinh tế. Tùy thuộc vào tỷ lệ phần trăm của các hợp kim khác mà vàng Ý có những sắc độ màu sắc khác nhau, phổ biến nhất là màu trắng và vàng.

Nhẫn PNJ vàng Ý được ưa chuộng không chỉ bởi tính thẩm mỹ so với các trang sức khác mà còn bởi sự đa dạng về kiểu dáng với nhiều mức giá khác nhau. Phái đẹp có thể dễ dàng mix&match nhẫn PNJ vàng Ý cùng nhiều trang phục khác nhau. Vì thế, bạn có thể biến hóa phong cách dù là ở công sở hay trong những bữa tiệc sang trọng.

Nhẫn PNJ công nghệ Ý

Nhẫn PNJ công nghệ Ý

Nhẫn PNJ đính ngọc trai

Xuất xứ của viên Ngọc Trai và độ tinh xảo trong khâu chế tác là một trong những nguyên nhân chính góp phần tạo nên giá trị của món trang sức. Nhẫn PNJ đính ngọc trai mang nét tinh tế, thanh lịch nhưng không kém phần nổi bật và mới lạ bởi các thiết kế của nhẫn PNJ đính ngọc trai rất đặc biệt và sáng tạo, đem một cảm giác mới mẻ đối với dòng trang sức này.

Nhẫn PNJ đính ngọc trai

Nhẫn PNJ đính ngọc trai

Nhẫn PNJ đính CZ

Đá Cubic Zirconia viết tắt là đá CZ, sở hữu vẻ đẹp và các đặc tính quang học, vật lý, hóa học … không thua kém gì những viên kim cương. Thực chất, chúng là một dạng tinh thể nhân tạo được tạo ra từ quá trình tinh chế hỗn hợp với thành phần bột zirconium oxide có độ tinh khiết cao ở nhiệt độ, áp suất lớn.

Thông thường một viên đá CZ sẽ không có màu, nhưng chúng có thể được bổ sung một số oxit kim loại để cho ra một loạt các màu sắc khác nhau. Công việc này khá khó và yêu cầu độ chính xác cao. Chính vì vậy, đá CZ có màu sắc rất đa dạng, bắt mắt. CZ có độ cứng thấp hơn kim cương nhưng đặc tính quang học của đá trang sức CZ có nhiều tương đồng với kim cương. Do vậy, nhẫn PNJ được đính đá CZ chính là sự lựa chọn lý tưởng với mẫu mã đẹp, giá thành không quá đắt.

Nhẫn PNJ đính CZ

Nhẫn PNJ đính CZ

Nhẫn PNJ không đính đá

Đây là mẫu nhẫn PNJ đơn giản nhưng lại vô cùng tiện lợi trong việc sử dụng đeo hàng ngày. Những họa tiết chạm khắc đơn giản trên đai nhẫn đang được lựa chọn nhiều nhất, đặc biệt giới trẻ hiện nay yêu thích việc khắc chữ trên đai nhẫn để đem lại sự khác biệt và độc nhất trên đôi nhãn của mình.

Các dòng nhẫn PNJ không đính đá không thể không kể đến nhẫn PNJ từ vàng 24K, bởi đặc tính mềm, khó giữ chắc các loại đá quý hay kim cương, do vậy các thợ kim hoàn đã chế tác những mặt nhẫn vô cùng điêu luyện gắn trên đai nhẫn thay cho các viên đá hay kim cương như trên các dòng nhẫn vàng khác.

Nhẫn PNJ không đính đá

Nhẫn PNJ không đính đá

Nhẫn PNJ cặp

Hiện nay, các cửa hàng của PNJ được phân bố rộng rãi trên khắp cả nước, đặc biệt ở những khu vực đông dân cư, không khó để bạn thấy một cửa hàng PNJ trên đường. Hơn nữa PNJ tập trung cả vào bán hàng đa kênh, vì vậy mà PNJ đã tiếp cận được rất nhiều đối tượng khách hàng đặc biệt là các đôi bạn trẻ. Với thế mạnh về số lượng mẫu mã có trên thị trường cùng với gái thành vô cùng phải chăng, nhẫn PNJ thu hút nhiều những nhiều bạn trẻ muốn có một đôi nhẫn cặp với bạn thân để thể hiện sự gắn bó, hay với những cặp đôi yêu nhau và sắp tiến tới hôn nhân, nhẫn PNJ cặp cặp luôn đáp ứng đủ các yêu cầu từ mẫu mã, sở thích cho đến điều kiện tài chính của nhiều người.

Nhẫn PNJ cặp

Nhẫn PNJ cặp

Xem thêm: Nhẫn cưới PNJ vàng có giá bao nhiêu? Nên chọn mẫu nhẫn cưới PNJ vàng nào là lý tưởng nhất?

Xem thêm: Tổng hợp mẫu nhẫn cưới PNJ bán chạy nhất nhất năm 2022

Có nên mua nhẫn PNJ không?

Với bề dày hoạt động hơn 30 năm trên thị trường, PNJ đã để lại dấu ấn mạnh mẽ trong ngành trang sức với tốc độ tăng trưởng doanh thu đầy ấn tượng. Song song cùng với đó là giá trị thương hiệu ngày càng lớn mạnh dần chinh phục khách hàng lắp ba miền Bắc – Trung – Nam.

Chỉ cần nói đến trang sức cao cấp, khách hàng sẽ nghĩ ngay đến thương hiệu PNJ và ngược lại. Giờ đây PNJ đã tạo dựng cho mình một chỗ đứng vững trãi trong ngành trang sức Việt Nam cũng như tại khu vực Châu Á.

PNJ nhận giải thưởng cao nhất ngành kim hoàn châu Á

PNJ nhận giải thưởng cao nhất ngành kim hoàn châu Á

Dưới bàn tay chế tác của các nhân viên kỹ thuật, nhẫn PNJ đã mang đến cho khách hàng những sản phẩm tinh tế, mẫu mã đa dạng với chất lượng vượt trội. Đến với PNJ, bạn còn được trải nghiệm không gian mua sắm đặc sắc, thú vị cùng với sự chăm sóc tận tình của đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp.

Xem thêm: Có thể mua nhẫn PNJ nữ chính hãng qua đâu?

Bên cạnh đó, khi bạn mua nhẫn PNJ sẽ nhận được nhiều chính sách như trả góp với lãi suất 0%, giao nhận hàng nhanh chóng trong vòng 24h, nhận nhiều ưu đãi hấp dẫn khi mua hàng online, được đổi trả sản phẩm sau 48h, được miễn phí giao hàng trong khoảng 2-6 ngày, hệ thống cửa hàng phủ sóng rộng trên toàn quốc. Vì vậy, đây chính là một địa chỉ đáng tin cậy bạn nên lựa chọn.

Xem thêm: Chính sách bảo hành và thu đổi của các sản phẩm nhẫn PNJ nam

Hy vọng, với những thông tin vô cùng chi tiết về các loại nhẫn PNJ về cả chất liệu và mẫu mã sản phẩm không chỉ giúp bạn trả lời câu hỏi có nên mua nhẫn PNJ không, mà còn giúp bạn có thêm những kiến thức chuyên sâu hơn về những phụ kiện đi kèm trên nhẫn PNJ. Với tâm lý mua vàng và trang sức tại địa chỉ uy tín hiện nay, bạn không nên bỏ qua PNJ, một địa chỉ được Quốc gia công nhận về chất lượng và đi kèm với dịch vụ khách hàng vô cùng chuyên nghiệp sẽ đem lại trải nghiệm vô cùng hài lòng dành cho bạn.

Xem thêm: [Bỏ túi] Những bí kíp chọn nhẫn vàng nữ theo từng dáng tay

Hashtag:

#giá_vàng

Bài viết liên quan

Công ty cổ phần Công Nghệ và Truyền Thông SAMO

VP đại diện: Tầng 9, Tòa Licogi13 - 164 Khuất Duy Tiến, Thanh Xuân, Hà Nội

Chịu trách nhiệm nội dung: Ông Nguyễn Thành Đạt

Email: [email protected]

Liên hệ: 1900 636 232

Sở Kế Hoạch & Ðầu Tư TP Hà Nội Cấp giấy phép số 0106138449

Giấy phép hoạt động: Số 259/ GP - BTTTT do bộ thông tin và truyền thông cấp ngày 20/05/2016

Ðăng kí kinh doanh tại: Số 3, ngõ 361, phố Vũ Tông Phan, Phường Khương Đình, Quận Thanh Xuân, Hà Nội

Quét QR code - Tải ứng dụng MOMI ngay