Vàng Thần Tài PNJ có giá bao nhiêu tiền 1 chỉ? Có nên mua vàng thần tài PNJ không?

Nguyễn Ngọc Mai-09:09 14/03/2023

Vàng Thần Tài PNJ không chỉ là một sản phẩm trang sức đẹp mà còn mang ý nghĩa tài lộc, may mắn cho người sử dụng. Với chất lượng và uy tín của thương hiệu PNJ, Vàng Thần Tài PNJ đã trở thành lựa chọn hàng đầu của nhiều người khi muốn tặng quà cho người thân, bạn bè trong các dịp đặc biệt. Trong bài viết này, chúng ta sẽ cùng tìm hiểu về ý nghĩa và đặc điểm của Vàng Thần Tài PNJ để hiểu rõ hơn về sản phẩm này và lý do vì sao nó được ưa chuộng đến vậy đối với người tiêu dùng tại Việt Nam.

Giới thiệu về vàng thần tài PNJ

PNJ là một thương hiệu quen thuộc trong lĩnh vực vàng bạc đá quý. Đối với sản phẩm vàng Thần Tài, PNJ cho ra mắt hàng loạt sản phẩm với nhiều mẫu mã, ý nghĩa đa dạng.

Thông thường, mọi người sẽ mua vàng Thần Tài theo linh vật mỗi năm thuộc 12 con giáp hoặc các sản phẩm nhẫn đính đá, đính charm phong thủy,… thay vì mãi trung thành mua vàng miếng, vàng trơn như trước kia. Chính vì thế, PNJ đã liên tục đổi mới và tung ra thị trường những mẫu trang sức vàng được chạm trổ tinh xảo, vừa có giá trị cao vừa đảm bảo tính thẩm mỹ.

  • Trong bộ sưu tập vàng Thần Tài của PNJ có vàng miếng 0.5 chỉ Ông Tài, vàng miếng 1 chỉ chữ Tài Kim Ngưu, vàng in chữ Lộc Kim Ngưu. Ba sản phẩm này đều làm từ vàng 24K, thường được mua về để cúng, sau là cất trữ hoặc giấu dưới bàn thờ Thần Tài.
  • Đối với trang sức phong thủy cầu tài lộc PNJ có bông tai vàng, vòng cổ vàng Kim Tiền Vượng Cát, nhẫn Kim Ngưu, lắc tay Tân Sửu Đại Cát, charm Kim Tiền, mặt dây chuyền Chiêu Tài Chiêu Lộc,… Đa số các sản phẩm đều được làm từ vàng 18K với kiểu dáng tinh xảo, trang trí đính đá bắt mắt. Mọi người có thể mua làm trang sức đeo trong ngày Thần Tài cầu tài lộc.

Với sản phẩm vàng Thần Tài PNJ, khách hàng được bảo hành miễn phí 6 tháng những lỗi kỹ thuật, nước xi, miễn phí đánh bóng và siêu âm làm sạch bằng máy chuyên dụng trọn đời, miễn phí thay đá CZ và đá tổng hợp trong những trường hợp cụ thể.

Tượng vàng thần tài PNJ

Tượng vàng thần tài PNJ

Giá vàng Thần Tài PNJ bao nhiêu tiền 1 chỉ?

Tùy theo trọng lượng vàng thực tế và mẫu mã thiết kế sản phẩm mà giá mỗi sản phẩm vàng Thần Tài sẽ có giá niêm yết khác nhau. Hiện tại trên trang website của PNJ, các mẫu sản phẩm vàng Thần Tài dao động như sau:

  • Nhẫn vàng từ 5.560.000 – 20.114.000 đồng/nhẫn, tùy vào loại nhẫn mà khối lượng vàng sẽ nhiều hoặc ít.
  • Vàng miếng từ 5.470.000 – 5.650.000 đồng/1 chỉ.
  • Dây chuyền vàng, mặt dây và charm có giá từ 3.800.000 – 19.000.000 đồng/sản phẩm.
  • Những loại có đính đá, ngọc quý với ý nghĩa và biểu tượng trang trọng sẽ có mức giá khá cao, có thể lên tới hàng trăm triệu đồng.

Giá vàng Thần Tài PNJ

Giá vàng Thần Tài PNJ

Xem thêm: Giá vàng PNJ bao nhiêu tiền 1 chỉ mới nhất? Xu hướng giá vàng PNJ hiện nay

Những lý do nên mua vàng Thần Tài PNJ

Những vật phẩm có tính phong thủy được người xưa quan niệm rằng sẽ đem lại sự may mắn. Đặc biệt là những nhà làm ăn kinh doanh hy vọng có được vật phẩm phong thủy đổi vía làm ăn, lấy hên đầu năm, rước lộc vào nhà, cầu mong mọi chuyện thuận buồm xuôi gió và gặp nhiều may mắn.

Mang nhiều ý nghĩa tuyệt vời nói trên, mọi người nên đến các hệ thống cửa hàng PNJ để mua sắm nhằm đảm bảo mua hàng chính hãng, uy tín và đảm bảo được nguồn gốc sản phẩm, tránh trường hợp mua phải vàng giá, vàng không đủ tuổi. Vàng Thần Tài PNJ được đảm bảo và cam kết về chất lượng – dịch vụ tốt nhất. PNJ cũng có các chính sách bảo hành và đổi trả rõ ràng dành cho những khách hàng có nhu cầu.

Ngoài ra, nếu tình hình tài chính của bạn còn eo hẹp, những trang sức được mạ vàng tại PNJ cũng là lựa chọn rất tốt để thay thế cho loại vàng giá trị cao. Đây là dòng sản phẩm phù hợp với những người muốn sắm trang sức Thần Tài để đeo, vừa thu hút tài lộc, vừa làm món đồ trang trí, tăng khí chất bản thân.

Những lý do nên mua vàng Thần Tài PNJ

Những lý do nên mua vàng Thần Tài PNJ

Vàng Thần Tài PNJ là một sản phẩm trang sức đầy ý nghĩa với tài lộc và may mắn, đồng thời mang lại vẻ đẹp sang trọng và đẳng cấp cho người sử dụng. Với sự tin tưởng và đánh giá cao từ khách hàng, thương hiệu PNJ đã không ngừng phát triển và cho ra đời nhiều mẫu mã đa dạng để đáp ứng nhu cầu của khách hàng. Nếu bạn đang tìm kiếm một món quà ý nghĩa và độc đáo để tặng người thân, bạn bè, Vàng Thần Tài PNJ chắc chắn sẽ là lựa chọn tuyệt vời.

Xem thêm: Tổng hợp thông tin về Công ty Vàng bạc đá quý Phú Nhuận PNJ

Hashtag:

#giá_vàng

Bài viết liên quan

Công ty cổ phần Công Nghệ và Truyền Thông SAMO

VP đại diện: Tầng 9, Tòa Licogi13 - 164 Khuất Duy Tiến, Thanh Xuân, Hà Nội

Chịu trách nhiệm nội dung: Ông Nguyễn Thành Đạt

Email: [email protected]

Liên hệ: 1900 636 232

Sở Kế Hoạch & Ðầu Tư TP Hà Nội Cấp giấy phép số 0106138449

Giấy phép hoạt động: Số 259/ GP - BTTTT do bộ thông tin và truyền thông cấp ngày 20/05/2016

Ðăng kí kinh doanh tại: Số 3, ngõ 361, phố Vũ Tông Phan, Phường Khương Đình, Quận Thanh Xuân, Hà Nội

Quét QR code - Tải ứng dụng MOMI ngay