Tổng hợp thông tin về Công ty Vàng bạc đá quý Phú Nhuận PNJ

Nguyễn Ngọc Mai-10:15 22/02/2023

Công ty Vàng bạc đá quý Phú Nhuận là một trong những thương hiệu hàng đầu trong lĩnh vực chế tác và bán lẻ sản phẩm trang sức. Tuy nhiên, nguồn gốc và thông tin của thương hiệu này không phải người tiêu dùng nào cũng biết rõ. Trong bài viết ngay sau đây, Momi sẽ cùng bạn tìm hiểu kỹ về thương hiệu này, hiểu rõ lý do vì sao PNJ lại cao độ phủ sóng rộng đến vậy nhé.

Giới thiệu về Công ty Vàng bạc đá quý Phú Nhuận

Lịch sử hình thành

Được thành lập vào ngày 28/04/1988 với tên Cửa hàng kinh doanh Vàng bạc Đá quý Phú Nhuận. Đi vào hoạt động với 20 nhân sự. Sau đó được tổ chức lại thành Công ty Vàng Bạc Mỹ Nghệ Kiều Hối Phú Nhuận, mang thương hiệu vàng miếng Phượng Hoàng.

Đến năm 1992, PNJ được đổi tên thành Công ty Vàng Bạc Đá Quý Phú Nhuận.

Năm 1994, công ty PNJ thành lập chi nhánh đầu tiên tại Hà Nội. Khởi nguồn cho một chiến lược phát triển hệ thống PNJ trên toàn quốc.

Vào tháng 1/2004, công ty đổi tên thành Công ty cổ phần Vàng bạc Đá quý Phú Nhuận (Tên tiếng anh là “Phu Nhuan Jewelry Joint Stock Company”) với số vốn điều lệ là 40 tỷ đồng.

Tháng 3/2009 cổ phiếu của Công ty PNJ chính thức có mặt tại sàn giao dịch HoSE.

Tầm nhìn kinh doanh của Công ty Vàng bạc đá quý Phú Nhuận chính là “doanh nghiệp chế tác và bán lẻ trang sức đứng đầu châu Á, giữ vị trí số 1 trong phân khúc trung và cao cấp nhất tại Việt Nam”. Đi kèm với tầm nhìn kinh doanh chính là giá trị cốt lõi mà PNJ hướng đến là: Chất lượng – Chính trực – Trách nhiệm – Đổi mới – Gắn kết.

Công ty cổ phần Vàng bạc Đá quý Phú Nhuận

Công ty cổ phần Vàng bạc Đá quý Phú Nhuận

Những thành tựu đạt được

Là một địa chỉ hàng đầu về ngành trang sức, Công ty Vàng bạc đá quý Phú Nhuận luôn mang đến cho người dùng các dòng sản phẩm chất lượng vượt trội, tinh tế, nhiều kiểu dáng, mẫu mã đa dạng. PNJ có những dòng sản phẩm nổi bật như bộ quà tặng cho các doanh nghiệp, phụ kiện thời trang, bông tai, dây chuyền, vàng, đá quý, kim cương,… Mỗi sản phẩm của PNJ đều mang đến những thông điệp, ý nghĩa sâu sắc. Ngoài các dòng phụ kiện trên, PNJ còn kinh doanh thêm lĩnh vực bất động sản.

Hiện tại người đứng đầu Công ty Vàng bạc đá quý Phú Nhuận là chủ tịch HĐQT Cao Thị Ngọc Dung và tổng giám đốc của PNJ là Lê Trí Thông. Trải qua hơn 30 năm hình thành và phát triển, Công ty Vàng bạc đá quý Phú Nhuận dần trở thành một trong những doanh nghiệp sản xuất và bán lẻ trang sức lớn nhất Việt Nam. Cán bộ - công nhân viên tại PNJ đã lên con số hơn 6.000 người, trong đó có hơn 1.000 nghệ nhân, thợ kim hoàn.

PNJ đã mở ra nhiều trung tâm trang sức lớn cùng với các thương hiệu như: PNJSilver, PNJ Gold, CAO FINE Jewelry và Jemma. Việc mở rộng thị trường đã góp phần một phần không hề nhỏ cho sự phát triển của ngành trang sức của nước ta.

Điều này đã được ghi nhận qua các giải thưởng và thành tựu như:

  • Đạt Huân chương Lao động Hạng Nhất năm 2003.
  • Đạt Chứng nhận doanh nghiệp hệ thống quản lý chất lượng sản phẩm theo tiêu chuẩn ISO.
  • Đạt Giải thưởng chất lượng châu Á – Thái Bình Dương năm 2010.
  • Đạt Top 500 nhà bán lẻ hàng đầu khu vực châu Á – Thái Bình Dương năm 2011.
  • Đạt Danh hiệu “Doanh nghiệp Hàng Việt Nam chất lượng cao” trong 5 năm: 2010, 2012, 2014, 2016, 2017.
  • Đạt thương hiệu quốc gia trong 4 năm: 2010, 2012, 2014, 2016.
  • Đạt Top 100 môi trường làm việc tốt nhất tại Việt Nam vào năm trong 3 năm liên tiếp: 2015, 2016, 2017.
  • Đạt top 10 trong 100 DN phát triển bền vững tại Việt Nam.
  • Đạt Giải thưởng doanh nghiệp có môi trường làm việc tốt nhất châu Á năm 2018.
  • Đạt Doanh nghiệp xuất sắc nhất Châu Á – Thái Bình Dương năm 2020.

PNJ đạt giải thưởng doanh nghiệp xuất sắc châu Á - Thái Bình Dương

PNJ đạt giải thưởng doanh nghiệp xuất sắc châu Á - Thái Bình Dương

Thông tin liên hệ của Công ty Vàng bạc đá quý Phú Nhuận

  • Sở hữu: 337 trung tâm kim hoàn tại 53 tỉnh thành trên cả nước
  • Địa chỉ trụ sở chính: 170E Phan Đăng Lưu, Phường 3, Quận Phú Nhuận, TP. HCM, Việt Nam
  • Điện thoại: (+84) (028) 3995 1703
  • Fax: (+84) (028) 3995 1702
  • Website: www.pnj.com.vn
  • Mã chứng khoán: PNJ

Đối tượng khách hàng của PNJ

Dựa trên nhu cầu và xu hướng của khách hàng, Công ty Vàng bạc đá quý Phú Nhuận PNJ phát triển những thương hiệu phục vụ từng nhóm đối tượng khách hàng:

  • Cửa hàng PNJ Silver: Hướng đến nhóm khách hàng trẻ có độ tuổi từ 15 –25. Những khách hàng của nhóm này thường là những đối tượng yêu thích phụ kiện thời trang và thích khẳng định mình.
  • Cửa hàng PNJ Gold: Hướng đến những đối tượng khách hàng là nữ có độ tuổi từ 25 – 45. Những khách hàng này thường có mức thu nhập và chi tiêu từ trung bình khá trở lên.
  • Cửa hàng CAO Fine Jewellery: Nhóm khách hàng mà PNJ muốn hướng đến là những khách hàng có thu nhập cao. Là những khách hàng Việt kiều, hay du khách nước ngoài,… những người sẵn sàng chi trả cho những sản phẩm trang sức đắt tiền.
  • Xuất khẩu thành phẩm vàng bạc nữ trang, thị trường mà PNJ hướng đến chủ yếu là các thị trường của Mỹ, Đức, Đan Mạch,…

Hơn nữa, hiện nay các cửa hàng của Công ty Vàng bạc đá quý Phú Nhuận PNJ phân bố rộng rãi ở khu vực thành phố, nơi đông dân cư và các Trung tâm thương mại. Bởi khách hàng ở những khu vực này thường có mức thu nhập từ trung bình khá và có nhu cầu mua cao hơn. Chính vì thế, việc bắt gặp một cửa hàng PNJ trên đường phố là vô cùng dễ dàng.

Đối tượng khách hàng của PNJ

Đối tượng khách hàng của PNJ

Một số dòng sản phẩm đặc biệt của Công ty Vàng bạc đá quý Phú Nhuận PNJ

Hiện tại, Công ty Vàng bạc đá quý Phú Nhuận PNJ có thể sản xuất được hàng ngàn sản phẩm trang sức với đa dạng mẫu mã khác nhau. Các sản phẩm này có giá trị từ thấp đến cao, phù hợp túi tiền của từng phân khúc khách hàng. Có thể kể đến một số sản phẩm nổi bật được nhiều khách hàng hướng đến như:

  • Dòng sản phẩm kim cương: Đây là sản phẩm tượng trưng cho tình yêu và sự lãng mạn trong cuộc sống. Kim cương của PNJ có độ tinh khiết cao, giác cắt hoàn hảo mang đến sự tinh xảo cho sản phẩm. Tùy vào từng mẫu sẽ có họa tiết khác nhau, số lượng kim cương được đính khác nhau.
  • Sản phẩm vàng: Tại các cửa hàng vàng bạc đá quý PNJ luôn trưng bày nhiều loại như: Vàng miếng SJC, vàng 18K, vàng 9999vàng 24K,… Hay các loại vàng miếng thần tài, vàng 12 con giáp PNJ phục vụ cho những ngày lễ thần tài,… Ngoài ra còn có thêm các loại tượng phật phong thủy, tranh phong thủy,… làm bộ quà tặng phục vụ cho các doanh nghiệp.
  • Dòng sản phẩm đá quý PNJ: Đá quý PNJ là sản phẩm đa dạng về chủng loại, nhiều màu sắc. Nó mang đến cho khách hàng sự cuốn hút, tò mò và đầy hấp dẫn. Đây là dòng sản phẩm mang tầm nghệ thuật cao và ngày càng trở nên phổ biến trên thị trường.
  • Dòng sản phẩm đồng hồ cao cấp: Năm 2019, PNJ bắt đầu triển khai kinh doanh đồng hồ. Tại đây, đồng hồ được làm từ những chất liệu cao cấp theo tiêu chuẩn quốc tế, với nhiều thương hiệu nổi tiếng như: Thụy Sĩ, Nhật Bản, Italy,…

Bộ đồng tiền vàng Thần Tài PNJ

Bộ đồng tiền vàng Thần Tài PNJ

Xem thêm: Hướng dẫn bảo quản các sản phẩm nhẫn nữ PNJ

Những lý do nên mua sắm trang sức tại PNJ

Với bề dày hoạt động hơn 30 năm trên thị trường, giá trị của thương hiệu ngày càng lớn mạnh. Không thể phủ nhận sự phát triển của Công ty Vàng bạc đá quý Phú Nhuận trong ngành vàng Việt Nam, trở thành một thương hiệu không thể không nhắc tới khi đầu tư vàng và các sản phẩm trang sức cao cấp.

Dưới bàn tay chế tác của các nhân viên kỹ thuật, PNJ đã mang đến cho khách hàng những sản phẩm tinh tế, mẫu mã đa dạng với chất lượng vượt trội.

Ngoài mẫu mã đa dạng, sản phẩm của Công ty Vàng bạc đá quý Phú Nhuận PNJ luôn đảm bảo chất lượng vàng đạt 99%. Bởi được làm từ đội ngũ thợ trang sức có chuyên môn cao về tay nghề và kiểm định nên dễ dàng bán lại khi không muốn sử dụng.

Trên các sản phẩm của Công ty Vàng bạc đá quý Phú Nhuận PNJ luôn có logo của thương hiệu và hóa đơn mua hàng nên các quyền lợi vẫn luôn được đảm bảo cho bạn. Đặc biệt là chính sách thu mua lại với nhiều ưu đãi hấp dẫn.

Những lý do nên mua sắm trang sức tại PNJ

Những lý do nên mua sắm trang sức tại PNJ

PNJ còn cung cấp nhiều chính sách bảo hành và thu đổi để đảm bảo sự hài lòng cho khách hàng khi sử dụng sản phẩm như:

  • Trong vòng 6 tháng nếu trang sức vàng bị lỗi kỹ thuật, nước xi sẽ được bảo hành
  • Khi mua sản phẩm bạn sẽ được kiểm tra và đánh bóng định kỳ miễn phí
  • Các sản phẩm nữ trang, vàng 24k sẽ được mua lại với giá niêm yết
  • Khách hàng muốn mua mới hoặc có giá trị cao hơn thì sản phẩm cũ sẽ mua lại với 100% giá trị

Bên cạnh đó, khách hàng sẽ nhận được nhiều chính sách như trả góp với lãi suất 0%, giao nhận hàng nhanh chóng trong vòng 24h, nhận nhiều ưu đãi hấp dẫn khi mua hàng online, được đổi trả sản phẩm sau 48h, được miễn phí giao hàng trong khoảng 2-6 ngày, hệ thống cửa hàng phủ sóng rộng trên toàn quốc.

Vì vậy, nếu bạn cần mua vàng tích trữ, hay trang sức, PNJ là một địa chỉ đáng tin cậy bạn nên lựa chọn.

Trên đây là những thông tin về Công ty Vàng bạc đá quý Phú Nhuận hay còn được gọi là PNJ mà Momi tổng hợp được chia sẻ đến bạn. Hy vọng bài viết trên sẽ mang đến cho bạn đọc những thông tin bổ ích cho việc mua sắm, chọn lựa sản phẩm từ kim loại quý này. Momi chúc bạn sẽ có những trải nghiệm mua sắm tốt nhất tại PNJ.

Hashtag:

#giá_vàng

Bài viết liên quan

Công ty cổ phần Công Nghệ và Truyền Thông SAMO

VP đại diện: Tầng 9, Tòa Licogi13 - 164 Khuất Duy Tiến, Thanh Xuân, Hà Nội

Chịu trách nhiệm nội dung: Ông Nguyễn Thành Đạt

Email: [email protected]

Liên hệ: 1900 636 232

Sở Kế Hoạch & Ðầu Tư TP Hà Nội Cấp giấy phép số 0106138449

Giấy phép hoạt động: Số 259/ GP - BTTTT do bộ thông tin và truyền thông cấp ngày 20/05/2016

Ðăng kí kinh doanh tại: Số 3, ngõ 361, phố Vũ Tông Phan, Phường Khương Đình, Quận Thanh Xuân, Hà Nội

Quét QR code - Tải ứng dụng MOMI ngay