Tổng hợp thông tin về thị trường vàng Mi Hồng hiện nay

Nguyễn Ngọc Mai-03:10 02/11/2022

Thị trường vàng Mi Hồng ngày càng được nhiều người tin tưởng, mẫu mã ngày càng được hoàn thiện hơn nhờ Mi Hồng luôn nâng cấp các thiết bị máy móc và tay nghề của các thợ kim hoàn. Nếu bạn đang quan tâm đến thương hiệu Mi Hồng và đang có định mua các sản phẩm vàng từ thương hiệu này, đây sẽ là một bài viết bạn không nên bỏ qua. Cùng tìm hiểu các thông tin về thị trường vàng Mi Hồng hiện có trên thị trường trước khi quyết định mua và đầu tư các sản phẩm vàng cho mình ngay dưới đây nhé.

Thông tin cơ bản về thương hiệu vàng Mi Hồng

Thương hiệu vàng Mi Hồng là thương hiệu vàng được thành lập từ năm 1989 với hoạt động chính là kinh doanh các sản phẩm vàng trang sức. Sau nhiều năm hoạt động, Mi Hồng đã khẳng định được chỗ đứng trên thị trường cũng như nhận được sự tin tưởng, ủng hộ của đông đảo khách hàng.

Đặt chữ tín lên hàng đầu, Mi Hồng luôn có những thay đổi nhằm cải thiện chất lượng và đáp ứng cao nhất các nhu cầu của khách hàng. Cho đến nay, Mi Hồng đã có 1 trụ sở chính và 8 chi nhánh tại các quận của TPHCM và 2 tỉnh Bến Tre và Tiền Giang.

Với độ ngũ hơn 200 nhân viên gắn bó lâu dài, thường xuyên được trau dồi nâng cao nghiệp vụ chuyên môn nên thị trường vàng Mi Hồng luôn được người tiêu dùng đánh giá cao về độ tỉ mỉ, tinh xảo, mẫu mã đa dạng... Ngoài ra, Công ty TNHH Vàng tự hào là Doanh Nghiệp Vàng Bạc Đá Quý duy nhất ở quận Bình Thạnh được Ngân Hàng Nhà Nước cấp phép kinh doanh Vàng Miếng.

Vàng Mi Hồng vinh dự được UBND Thành Phố Hồ Chí Minh tôn vinh doanh nghiệp, doanh nhân tiêu biểu TP.HCM năm 2022

Vàng Mi Hồng vinh dự được UBND Thành Phố Hồ Chí Minh tôn vinh doanh nghiệp, doanh nhân tiêu biểu TP.HCM năm 2022

Xem thêm: Tổng hợp những địa chỉ Mi Hồng tiệm vàng hiện nay - Một số câu hỏi về các hệ thống Mi Hồng tiệm vàng

Thị trường vàng Mi Hồng hiện nay

Vàng miếng SJC

Đơn vị vàng bạc Mi Hồng được cho phép kinh doanh vàng miếng SJC tại TP HCM. Do đó, nếu khách hàng có nhu cầu mua vàng miếng để cất trữ thì hãy đến với Mi Hồng.

Vàng miếng tại Mi Hồng phân theo trọng lượng 10 chỉ, 5 chỉ, 2 chỉ, 1 chỉ,… dựa theo điều kiện tài chính mà lựa chọn loại vàng miếng thích hợp. Ngoài ra, giá bán vàng miếng ở đây có sự chênh lệch mua bán thấp hơn so với các cửa hàng khác.

Xem thêm: Giá vàng Mi Hồng 9999 hiện hay bao nhiêu? Có nên lựa chọn vàng Mi Hồng 9999 để đầu tư tích lũy không?

Nhẫn trơn

Đối với loại nhẫn trơn Mi hồng có nhiều loại như nhẫn 10 chỉ, 5 chỉ, 3 chỉ, 1 chỉ,… được làm từ vàng 99.9% vàng nguyên chất. Do đó, loại này khách hàng có thể mua để dự trữ lâu dài.

Bên cạnh đó, loại nhẫn trơn có thiết kế không họa tiết thích hợp cho cả nam và nữ. Hơn nữa, nó rất phù hợp cho nhiều mục đích khác như đeo trang sức, nhẫn cưới,…. Bởi thiết kế quá đơn giản nên khách hàng chỉ cần lựa chọn nhẫn trơn có trọng lượng phù hợp với tài chính của mình là được.

Trang sức vàng Tây Mi Hồng

Khi nói về thị trường vàng Mi Hồng không chỉ nói đến các mẫu thiết kế vàng Ta mà Mi Hồng còn chuyên kinh doanh các loại trang sức vàng tây đẹp, độc đáo, thiết kế không đụng hàng. Trang sức vàng Tây ở Mi Hồng không chỉ dành cho nữ mà còn dành cho cả nam, các mẫu trang sức vàng Tây nam được Mi Hồng thiết kế sang trọng, mạnh mẽ, quyền lực mang ý nghĩa phong thủy rất tốt.

Các sản phẩm vàng tây ở Mi Hồng:

  • Nhẫn vàng tây nam, nữ
  • Dây chuyền vàng tây của Mi hồng không thiên về hiện đại mà thiên về vẻ đẹp truyền thống, vẻ đẹp cổ kín, có những mẫu thiết kế được làm rất công phu và tinh xảo cho nên khi nhìn vào nhìn người sẽ thấy siêu lòng.
  • Lắc tay vàng tây với nhiều kiểu dáng như hình bi, đồng tiền…
  • Bông tai vàng tây
  • Mặt dây chuyền vàng tây.

Trang sức vàng Tây Mi Hồng

Trang sức vàng Tây Mi Hồng

Trang sức cao cấp

Thị trường vàng Mi Hồng, ngoài việc mua bán các loại vàng thì Mi Hồng còn cho ra mẫu trang sức cao cấp được làm từ vàng trắng. Nếu có điều kiện về kinh tế, bạn nên thử ngay bộ trang sức cao cấp này, bởi nó đem lại sự hiện đại, vô cùng sang trọng cho người đeo.

Các sản phẩm được làm bởi các nghệ nhân tâm huyến cho ra những mẫu mã thiết kế đa dạng. Đặc biệt, kiểu dáng dây lá vô cùng mới mẻ và trẻ trung khiến nhiều khách hàng lựa chọn đến với Mi Hồng.

Trang sức bộ

Thị trường vàng Mi Hồng có rất nhiều các thiết kế dành riêng cho phái nữ, đặc biệt là loại trang sức bộ. Thương hiệu vàng bạc Mi Hồng cho ra mắt nhiều bộ trang sức vô cực độc đáo và đẹp khiến khách hàng không khỏi thích thú. Chẳng hạn như:

  • Bộ hoa hồng xanh lam: gồm nhẫn, bông tai, dây chuyền và vòng tay với màu chủ đạo là hồng xanh lam bằng đá quý
  • Bộ cánh bướm hột cam: sử dụng tone màu cam chủ đạo phù hợp để với bộ váy dạ hội

Xem thêm: Gợi ý những mẫu dây chuyền nữ Mi Hồng theo bộ bán chạy nhất hiện nay

Trang sức cưới Mi Hồng

Nhẫn đôi Mi Hồng

Với loại nhân đôi Mi Hồng sẽ có 2 loại cho khách hàng lựa chọn: nhẫn cặp đôi đang yêu và nhẫn cưới. Cả hai loại đều mang lại sự giàu sang quyền quý cho người đeo.

Nếu lựa chọn nhẫn cho cặp đôi yêu nhau thì có thể chọn mẫu phức tạp, đính đá. Ngược lại, nhẫn cưới thì nên chọn mẫu đơn giản, thuận tiện cho việc đeo hàng ngày. Ngoài ra, bạn có thể chọn loại đính hạt kim cương hay đá quý để làm nhẫn đính hôn.

Xem thêm: Top 5 mẫu nhẫn cưới Mi Hồng bán chạy nhất hiện nay

Vòng kiềng Mi Hồng

Vòng kiềng có 2 loại: kiềng tay hoặc kiềng cổ thích hợp cho các đám cưới. Kiềng được thiết kế ở dạng mặt hoa lá hoặc long phụng sum vầy đem lại sự sang trọng và tinh tế cho người đeo. Hơn nữa, nó còn thể hiện lời chúc trăm năm hạnh phúc mà Mi Hồng muốn gửi đến cho mọi khách hàng.

Trang sức cưới Mi Hồng

Trang sức cưới Mi Hồng

Xem thêm: Những điều bạn nên biết về kiềng vàng Mi Hồng

Lắc tay Mi Hồng

Đây là loại trang sức dành cho cô dâu trong ngày trọng đại của mình. Những chiếc lắc tay được đúc khá tinh xảo vừa mang giá trị kinh tế vừa mang ý nghĩa tình cảm gắn bó lâu dài. Tuy nhiên, giá thành của nó không nhỏ đâu nhé!

Xem thêm: Có nên mua vòng tay vàng 18K Mi Hồng? Gợi ý một số mẫu vòng tay vàng 18K Mi Hồng trên thị trường hiện nay

Khánh vàng Mi Hồng

Khánh vàng được ưa chuộng để làm quà tặng trong các dịp mừng thọ, tân gia, khai trương,… thể hiện lời chúc sức khỏe, trăm năm hạnh phúc và đại cát đại lợi. Sự kết hợp giữ bàn tay thủ công điêu khắc truyền thống và công nghệ máy vi tính hiện đại cho ra các sản phẩm vô cùng tinh tế và chất lượng.

Xem thêm: Trang sức Mi Hồng có đắt không? Thế mạnh của thương hiệu trang sức Mi Hồng

Thị trường vàng Mi Hồng tại sao lại đáng mua?

  • Kinh nghiệm hoạt động đã hơn 30 năm, như vậy chứng tỏ dịch vụ của Mi Hồng Tốt, buôn bán chất lượng, giá cả cạnh tranh. Vì nếu một đơn vị kinh doanh vàng mà không có chất lượng, giá cả cao thì không thể tồn tại trên thị trường cho tới thời điểm hiện tại.

  • Quy mô kinh doanh rộng, kinh doanh có hiệu quả có nhiều khách hàng nên mở thêm nhiều các chi nhánh trong thời gian ngắn.

  • Có nhiều thành tích trong thi đua và kinh doanh, được Nhà Nước và các ban ngành trao nhiều giải thưởng.

  • Có tầm nhìn phát triển hướng đến con người, Mi Hồng luôn đặt khách hàng làm trọng tâm cho nên luôn được khách hàng tin tưởng lựa chọn.

  • Có đầy đủ giấy tờ kiểm định chất lượng, hóa đơn khi mua các sản phẩm vàng tại Mi Hồng

  • Thị trường vàng Mi Hồng đa dạng theo từng mục đích sử dụng, mẫu mã được chế tác tỉ mỉ, sắc nét, đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng

  • Ngoài mua bán các sản phẩm vàng tại Mi Hồng theo phương thức truyền thống, bạn có thể mua vàng trả góp với lãi suất 0% và là nơi có thể cầm cố các sản phẩm vàng của mình khi có nhu cầu

  • Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, có thái độ phục vụ, tư vấn nhiệt tình chu đáo

  • Chế độ bảo hành và thu đổi rõ ràng cho từng danh mục sản phẩm

Xem thêm: Những thông tin cần biết khi mua vàng tại tiệm vàng Mi Hồng

Hy vọng những thông tin trên bài viết đã giúp bạn đã có cái nhìn tổng quan hơn về thương hiệu vàng Mi Hồng. Qua đó, mong rằng bạn cũng đã hiểu rõ hơn về thị trường vàng Mi Hồng để có quyết định đúng đắn và ứng ý nhất với ý muốn của bản thân khi mua các sản phẩm vàng tại thương hiệu này.

Xem thêm: Những thông tin cần biết về vàng Mi Hồng

Hashtag:

#giá_vàng

Bài viết liên quan

Công ty cổ phần Công Nghệ và Truyền Thông SAMO

VP đại diện: Tầng 9, Tòa Licogi13 - 164 Khuất Duy Tiến, Thanh Xuân, Hà Nội

Chịu trách nhiệm nội dung: Ông Nguyễn Thành Đạt

Email: [email protected]

Liên hệ: 1900 636 232

Sở Kế Hoạch & Ðầu Tư TP Hà Nội Cấp giấy phép số 0106138449

Giấy phép hoạt động: Số 259/ GP - BTTTT do bộ thông tin và truyền thông cấp ngày 20/05/2016

Ðăng kí kinh doanh tại: Số 3, ngõ 361, phố Vũ Tông Phan, Phường Khương Đình, Quận Thanh Xuân, Hà Nội

Quét QR code - Tải ứng dụng MOMI ngay