Trang sức Mi Hồng có đắt không? Thế mạnh của thương hiệu trang sức Mi Hồng

Nguyễn Ngọc Mai-03:03 01/11/2022

Trong hơn 30 năm hoạt động, có trên 200 thành viên với hơn 50 giải thưởng lớn nhỏ, Mi Hồng đã ngày càng trở thành một thương hiệu dành trọn được trọn vẹn niềm tin yêu từ phía khách hàng. Vậy trang sức Mi Hồng có đắt không? Thế mạnh của thương hiệu trang sức Mi Hồng là gì?. Nếu bạn đang có ý định mua trang sức tại đây, đừng nên bỏ lỡ bài viết ngay sau đây nhé.

Tìm hiểu về thương hiệu Vàng Mi Hồng

Thương hiệu vàng Mi Hồng đã có hơn 30 năm hoạt động trong lĩnh vực kinh doanh vàng bạc, uy tín và chất lượng được nhiều người biết đến và kiểm chứng. Giá trị cốt lõi mà thương hiệu này theo đuổi là Tín - Tâm - Trí - Đức, luôn cố gắng đem đến những sản phẩm chất lượng cho khách hàng.

Vàng Mi Hồng là doanh nghiệp Vàng bạc đá quý duy nhất ở quận Bình Thạnh được Ngân hàng Nhà nước cấp phép kinh doanh vàng miếng, bởi vậy mà khách hàng hoàn toàn có thể yên tâm về chất lượng sản phẩm tại đây. Đến với thương hiệu, khách hàng không chỉ được trao đổi mua bán các sản phẩm trang sức Mi Hồng mà còn được cầm cố các trang sức của mình với nhiều ưu đãi hấp dẫn. Hơn nữa, hình thức mua trang sức Mi Hồng trả góp cũng được áp dụng tại các chi nhánh của tiệm vàng Mi Hồng.

Thương hiệu vàng Mi Hồng đã có hơn 30 năm hoạt động trong lĩnh vực kinh doanh vàng bạc, uy tín và chất lượng

Thương hiệu vàng Mi Hồng đã có hơn 30 năm hoạt động trong lĩnh vực kinh doanh vàng bạc, uy tín và chất lượng

Xem thêm: Tổng hợp thông tin về thị trường vàng Mi Hồng hiện nay

Giá trang sức Mi Hồng mới nhất

Dưới đây là bảng giá trang sức Mi Hồng cập nhật mới nhất ngày 28/12/2022. Lưu ý, bảng giá dưới đây là tỷ giá vàng niêm yết chung, giá trang sức Mi Hồng thành phẩm sẽ còn bao gồm tiền công thiết kế, thuế VAT, chi phí khác (nếu có).

Loại vàng Giá mua (đồng/chỉ) Giá bán (đồng/chỉ)
Vàng 99,9% 5.310.000 5.390.000
Vàng 98,5% 5.210.000 5.310.000
Vàng 98,0% 5.180.000 5.280.000
Vàng 95,0% 5.000.000 -
Vàng 75,0% 3.770.000 3.970.000
Vàng 68,0% 3.290.000 3.460.000
Vàng 61,0% 3.190.000 3.360.000

Xem thêm: Cập nhật giá vàng Mi Hồng mới nhất

Trang sức Mi Hồng có đắt không?

Nhìn chung, trang sức Mi Hồng có mức giá thấp hơn so với các thương hiệu khác, nhưng chất lượng lại đảm bảo.

Mức giá của trang sức Mi Hồng không chỉ phụ thuộc vào giá vàng thị trường mà còn phụ thuộc vào trọng lượng, dạng cắt, mẫu mã,… Các sản phẩm trang sức Mi Hồng được bán theo giá niêm yết sẵn, vì thế, nếu bạn có nhu cầu mua các loại trang sức Mi Hồng có thể tham khảo giá vàng trước khi đến mua.

Trang sức Mi Hồng có đắt không?

Trang sức Mi Hồng có đắt không?

Xem thêm: Có mua vàng trả góp Mi Hồng được không?

Lợi ích khi đến thương hiệu vàng Mi Hồng

Với mục tiêu trở thành thương hiệu vàng bạc uy tín, thương hiệu đã phấn đấu không ngừng để lấy được niềm tin từ khách hàng. Khi đến với thương hiệu Mi Hồng, bạn sẽ nhận được nhiều lợi ích khác nhau, chẳng hạn như:

  • Vàng đúng tuổi, chất lượng đảm bảo
  • Mẫu mã trang sức Mi Hồng đẹp, đa dạng, phù hợp với nhiều mục đích
  • Đội ngũ nhân viên chăm sóc tận tình, chu đáo
  • Đa các dịch vụ từ mua bán, cầm cố,…
  • Giao dịch dễ dàng với các chi nhánh

Lợi ích khi đến thương hiệu vàng Mi Hồng

Thế mạnh của thương hiệu vàng Mi Hồng

Để phát triển bền vững trong gần 30 năm qua, Vàng Mi Hồng luôn đặt “uy tín” là tiêu chí hàng đầu trong kinh doanh. Bên cạnh đó Mi Hồng luôn chú trọng đầu tư trang thiết bị hiện đại, cập nhật mẫu mã trang sức Mi Hồng đa dạng phong phú và đặc biệt tối ưu hóa hệ thống chăm sóc khách hàng, nhằm gia tăng hơn nữa sự hài lòng của khách hàng.

Khi mua trang sức Mi Hồng tại các Hệ thống cửa hàng Vàng Mi Hồng, bạn sẽ được chào đón bởi đội ngũ nhân viên nhiệt tình, luôn sẵn sàng phục vụ để mang đến cho bạn những trải nghiệm dịch vụ tốt nhất.

Lưu ý, bạn chỉ giao dịch thanh toán với Nhân viên tại Mi Hồng, chỉ đưa sản phẩm trang sức Mi Hồng, tiền giao dịch, biên lai hóa đơn mua bán cho nhân viên Mi Hồng (đồng phục áo vàng có Logo Mi Hồng, có Bảng tên nhân viên) và Quản lý Cửa hàng trưởng (đồng phục đỏ, có Bảng tên nhân viên) để tránh những rủi ro có thể xảy ra, nhất là trang sức làm từ kim loại quý có giá trị lớn như vàng.

Hy vọng với những thông tin Momi chia sẻ trên dây đã giúp bạn có thêm những kinh nghiệm, có thêm niềm tin khi quyết định mua trang sức Mi Hồng. Hơn nữa, bạn cũng nên cập nhật giá vàng Mi Hồng thường xuyên để năm bắt được thị trường, từ đó chủ động hơn về mặt tài chính, có những quyết định đầu tư đúng đắn nhất.

Xem thêm: Những thông tin cần biết về vàng Mi Hồng

Hashtag:

#giá_vàng

Bài viết liên quan

Công ty cổ phần Công Nghệ và Truyền Thông SAMO

VP đại diện: Tầng 9, Tòa Licogi13 - 164 Khuất Duy Tiến, Thanh Xuân, Hà Nội

Chịu trách nhiệm nội dung: Ông Nguyễn Thành Đạt

Email: [email protected]

Liên hệ: 1900 636 232

Sở Kế Hoạch & Ðầu Tư TP Hà Nội Cấp giấy phép số 0106138449

Giấy phép hoạt động: Số 259/ GP - BTTTT do bộ thông tin và truyền thông cấp ngày 20/05/2016

Ðăng kí kinh doanh tại: Số 3, ngõ 361, phố Vũ Tông Phan, Phường Khương Đình, Quận Thanh Xuân, Hà Nội

Quét QR code - Tải ứng dụng MOMI ngay