Những thông tin cần biết về vàng Mi Hồng

Nguyễn Thị Ngọc Mai-10:31 28/10/2022

Vàng Mi Hồng là một cái tên vô cùng nổi tiếng tại khu vực Hồ Chí Minh, nhất là với những ai quan tâm đến thị trường vàng, không ai là không biết đến thương hiệu này. Vậy những lý do nào khiến cho thương hiệu này ngày càng phổ biến đến như vậy? Vàng Mi Hồng có tốt hay không? Hãy cùng Momi tìm hiểu qua bài viết dưới đây.

Tìm hiểu về vàng Mi Hồng

Đôi nét về tiệm vàng Mi Hồng

Tiệm vàng Mi Hồng có tên đầy đủ là Công Ty Trách Nhiệm Hữu Hạn Mi Hồng, kinh doanh trong lĩnh vực sản xuất kinh doanh vàng bạc trang sức, đá quý, mua bán vàng miếng, kinh doanh bất động sản và dịch vụ cầm đồ. Hiện tại công ty trụ sở chính và 9 chi nhánh đặt tại thành phố Hồ Chí Minh và các tỉnh khác như Bến Tre, Tiền Giang giúp khách hàng dễ dàng lựa chọn điểm đến thuận tiện nhất khi có nhu cầu trao đổi, mua bán các sản phẩm vàng miếng, vàng trang sức, đá quý…

Với độ ngũ hơn 200 nhân viên gắn bó lâu dài, thường xuyên được trau dồi nâng cao nghiệp vụ chuyên môn nên các sản phẩm vàng bạc, đá quý, Vàng Mi Hồng luôn được người tiêu dùng đánh giá cao về độ tỉ mỉ, tinh xảo, mẫu mã đa dạng... Chính vì vậy trong hơn 30 năm hình thành và phát triển, tiệm vàng Mi Hồng ngày càng được người tiêu dùng đón nhận và tìm đến khi có nhu cầu mua vàng dự trữ, mua trang sức.

Vàng Mi Hồng được cấp phép kinh doanh vào bởi Sở Kế hoạch và đầu tư Thành phố Hồ Chí Minh. Theo đó ngành nghề kinh doanh chính của vàng Mi Hồng là:

  • Sản xuất kinh doanh vàng bạc trang sức, đá quý
  • Mua bán vàng miếng
  • Dịch vụ cầm đồ
  • Kinh doanh bất động sản

Chủ tiệm vàng Mi Hồng là ai?

Khi nhắc đến tiệm vàng Mi Hồng người ta đã quá quen thuộc với hình ảnh tấp nập người mua kẻ bán và quy mô to lớn của chuỗi cửa hàng thương hiệu này. Nhưng không có quá nhiều người biết về thông tin chủ sở hữu của tiệm vàng Mi Hồng.

Vậy chủ tiệm vàng Mi Hồng là ai? Người đứng đầu hiện nay là ông Nguyễn Tu Mi – Chủ tịch kiêm Tổng giám đốc công ty trách nhiệm hữu hạn Vàng Mi Hồng.

Ông Nguyễn Tu Mi với tâm niệm sống và kinh doanh là: ”Kinh doanh trước hết là để cuộc sống của mình tốt hơn, sau đó là cho cuộc sống của nhiều người, nhiều gia đình cùng được tốt. cuối cùng, đích đến của người làm kinh doanh là mang lại những điều tốt đẹp cho xã hội”.

Mang trong mình một phong thái kinh doanh bài bản và không ngừng cải tiến về quy mô, máy móc nên ông Nguyễn Tu Mi đã gặt hái được nhiều thành quả trên thị trường kim hoàn này.

Chủ tiệm vàng Mi Hồng

Chủ tiệm vàng Mi Hồng

Hệ thống chi nhánh của vàng Mi Hồng

Vàng Mi Hồng hiện có trụ sở chính tại 306 Bùi Hữu Nghĩa, phường 2, quận Bình Thạnh, thành phố Hồ Chí Minh. Với hơn 30 hoạt động, tính đến thời điểm hiện tại, vàng Mi Hồng đã mở rộng được 8 chi nhánh, cụ thể gồm:

  • Chi nhánh 1: 312 Bùi Hữu Nghĩa, phường 2, quận Bình Thạnh, thành phố Hồ Chí Minh
  • Chi nhánh 2: số 250 Lê Quang Định, phường 14, quận Bình Thạnh, thành phố Hồ Chí Minh
  • Chi nhánh 3: số 328 Xô Viết Nghệ Tĩnh, phường 25, quận Bình Thạnh, thành phố Hồ Chí Minh
  • Chi nhánh 4: số 366 Bạch Đằng, phường 14, quận Bình Thạnh, thành phố Hồ Chí Minh
  • Chi nhánh 7: 306 Bùi Hữu Nghĩa, phường 2, quận Bình Thạnh, thành phố Hồ Chí Minh
  • Chi nhánh 8: số 240 Lê Quang Định, phường 14, quận Bình Thạnh, thành phố Hồ Chí Minh
  • Chi nhánh Bến Tre: Ấp Tiên Chánh, xã Tiên Long, huyện Châu Thành, Bến Tre
  • Chi nhánh Tiền Giang: Ấp Hóa Quới, xã Hòa Tịnh, huyện Chợ Gạo, tỉnh tiền Giang.

Thị trường vàng Mi Hồng hiện nay

Hiện nay, tiệm vàng Mi Hồng có các phân phối các các sản phẩm Vàng Mi Hồng 9999 với mục đích đầu tư (vàng miếng SJC, vàng nhẫn Mi Hồng, khánh vàng), các sản phẩm vàng cưới Mi Hồng và các dòng sản phẩm trang sức Mi Hồng khác.

Về các dòng sản phẩm trang sức Mi Hồng luôn đa dạng từ trang sức vàng tây, vàng ta cho đến trang sức cao cấp. Đặc biệt, nữ trang Mi Hồng tại đây luôn được đánh giá vô cùng chất lượng và đa dạng sự lựa chọn, phái đẹp khi đến đây có thể dễ dàng lựa chọn các dòng sản phẩm nhẫn, dây chuyền, lắc, bông tai và trang sức bộ.

Bắt kịp xu hướng dạo gần đây, trang sức làm từ vàng trắng Mi Hồng trở nên phong phú hơn, các thiết kế cũng vô cùng tinh xảo khi được chế tác từ các thợ kim hoàn có tay nghề cao cùng với hệ thống máy móc hiện đại luôn được nâng cấp liên tục.

Tiệm vàng Mi Hồng cũng là một trong những địa chỉ được nhiều cặp đôi sắp cưới tin tưởng để mua trang sức cho chính ngày trọng đại của cuộc đời mình. Khi mua nhẫn cưới tại các cơ sở Mi Hồng tiệm vàng, đôi bạn sẽ được cấp đầy đủ các giấy tờ về chứng nhận chất lượng, hóa đơn đầy đủ, để có thể thuận lợi trong quá trình đổi trả hay bảo hành về sau.

Thị trường vàng Mi Hồng hiện nay

Thị trường vàng Mi Hồng hiện nay

Có nên mua vàng Mi Hồng không?

Vàng Mi Hồng là một trong những địa điểm mà khách hàng có thể tin tưởng mua vàng bởi các lý do sau:

  • Thương hiệu vàng Mi Hồng đã có hơn 30 năm hoạt động trong lĩnh vực kinh doanh vàng bạc, uy tín và chất lượng được nhiều người biết đến và kiểm chứng. Giá trị cốt lõi mà thương hiệu này theo đuổi là Tín - Tâm - Trí - Đức, luôn cố gắng đem đến những sản phẩm chất lượng cho khách hàng.

  • Vàng Mi Hồng là doanh nghiệp Vàng bạc đá quý duy nhất ở quận Bình Thạnh được Ngân hàng Nhà nước cấp phép kinh doanh vàng miếng, bởi vậy mà khách hàng hoàn toàn có thể yên tâm về chất lượng sản phẩm tại đây.

  • Hiện tại vàng Mi Hồng đã có 8 chi nhánh và đang ngày càng mở rộng việc kinh doanh, đáp ứng nhu cầu của khách hàng.

  • Các sản phẩm của Mi Hồng đa dạng từ vàng miếng, vàng nhẫn đến nữ trang, khách hàng có thêm nhiều sự lựa chọn cho mình.

  • Ngoài ra các chính sách mua hàng, đổi trả được quy định và niêm yết rõ ràng, khách hàng dễ dàng tìm

Có nên mua vàng Mi Hồng không?

Có nên mua vàng Mi Hồng không?

Đến với Mi Hồng, bạn sẽ được tư vấn bởi đội ngũ nhân viên bán hàng chuyên nghiệp. Ngoài ra, tại các cơ sở của tiệm vàng Mi Hồng còn cung cấp dịch vụ cầm cố thế chấp giúp khách hàng tháo gỡ khó khăn về tài chính và còn hỗ trợ mua vàng trả góp Mi Hồng, tạo mọi điều kiện cho khách hàng khi có nhu cầu.

Trên đây là những thông tin về Vàng Mi Hồng mà Momi đã tổng hợp lại. Hy vọng bài viết sẽ đem lại cho bạn những thông tin hữu ích để có được những quyết định đầu tư, mua bán sản phẩm vàng bạc Mi Hồng hợp lý và chính xác nhất.

Hashtag:

#giá_vàng

Bài viết liên quan

Công ty cổ phần Công Nghệ và Truyền Thông SAMO

VP đại diện: Tầng 9, Tòa Licogi13 - 164 Khuất Duy Tiến, Thanh Xuân, Hà Nội

Chịu trách nhiệm nội dung: Ông Nguyễn Thành Đạt

Email: [email protected]

Liên hệ: 1900 636 232

Sở Kế Hoạch & Ðầu Tư TP Hà Nội Cấp giấy phép số 0106138449

Giấy phép hoạt động: Số 259/ GP - BTTTT do bộ thông tin và truyền thông cấp ngày 20/05/2016

Ðăng kí kinh doanh tại: Số 3, ngõ 361, phố Vũ Tông Phan, Phường Khương Đình, Quận Thanh Xuân, Hà Nội

Quét QR code - Tải ứng dụng MOMI ngay