Toàn bộ thông tin về nhẫn vàng Mi Hồng bạn nên biết

Nguyễn Thị Ngọc Mai-10:21 09/11/2022

Mi Hồng đang là một trong những thương hiệu được nhiều người tìm kiếm, đặc biệt là các sản phẩm nhẫn vàng Mi Hồng, một món đồ trang sức không thể thiếu đối với những ai yêu cái đẹp. Nếu bạn cũng đang quan tâm đến sản phẩm này tại Mi Hồng, vậy đừng bỏ lỡ bài viết sau đây, để Momi chia sẻ tới bạn toàn bộ thông tin xoay quanh nhẫn vàng Mi Hồng.

Khi thị trường vàng ngày càng phát triển, các tiệm vàng nổi lên ngày càng nhiều, người tiêu dùng càng có xu hướng lựa chọn các thương hiệu uy tín lâu đời để “chọn mặt gửi vàng”. Mi Hồng đang là một trong những thương hiệu được nhiều người tìm kiếm, đặc biệt là các sản phẩm nhẫn vàng Mi Hồng, một món đồ trang sức không thể thiếu đối với những ai yêu cái đẹp. Nếu bạn cũng đang quan tâm đến sản phẩm này tại Mi Hồng, vậy đừng bỏ lỡ bài viết sau đây, để Momi chia sẻ tới bạn toàn bộ thông tin xoay quanh nhẫn vàng Mi Hồng.

Chất liệu nhẫn vàng Mi Hồng trên thị trường

Nhẫn vàng ta Mi Hồng

Nhẫn vàng ta Mi Hồng là loại nhẫn có giá trị cao nhất, được làm từ vàng ta, một kim loại đặc biệt quý hiếm và có màu vàng gắt đặc trưng của vàng.

Mặc dù cho giá trị về mặt giá cả tuy nhiên, nhẫn vàng ta Mi Hồng rất khó chế tạo ra ra nhiều mẫu mã đa dạng do bản chất của nó rất mềm và không có độ đàn hồi nhiều. Vì thế mà nhẫn vàng ta Mi Hồng thành phẩm không có độ sắc nét hoàn hảo và thường dễ bị biến dạng nếu sử dụng đeo hàng ngày.

Nhẫn vàng ta Mi Hồng có nhiều loại theo hàm lượng vàng như vàng ta 95%, 98%. 98,5%, 99,9%. Tuy nhiên mức độ chênh lệch không quá nhiều nên chúng không quá nhiều sự khác biệt mà chỉ chênh nhau với giá cả.

Nhẫn vàng ta Mi Hồng được sử dụng cho nhiều dịp đặc biệt như lễ cưới hỏi, đính hôn của các cặp đôi, đây là quà tặng có giá trị mang ý nghĩa mà cũng là một hình thức khá phổ biến ở Việt Nam từ xưa đến nay. Ngoài ra, người ta còn sử dụng cho việc đầu tư tích trữ vàng ta bằng cách mua nhẫn vàng ta Mi Hồng, vừa làm được trang sức mà bán ra lại không bị mất giá.

Kitten

Nhẫn vàng ta Mi Hồng

Nhẫn vàng tây Mi Hồng

Hiện nay tại Mi Hồng phân phối chủ yếu là các sản phẩm nhẫn vàng tây Mi Hồng làm từ vàng 14K và 18K. Cùng tìm hiểu kỹ hơn về 2 loại vàng này cùng Momi ngay dưới đây:

Nhẫn vàng Mi Hồng 14K

Nhẫn vàng 14K Mi Hồng được chế tác từ vàng 14K, đây là hợp kim giữa vàng cùng một số kim loại khác như đồng, sắt, niken… Đối với vàng 14K, vàng nguyên chất chiếm khoảng 58,5%, những kim loại khác chiếm 41,5%. Việc pha thêm những kim loại khác giúp nhẫn vàng Mi Hồng 14K có độ cứng và bền hơn so với vàng 18K hay 24K. Đây là một trong những loại vàng được sử dụng nhiều trên thị trường hiện nay để làm trang sức bởi đặc tính cứng và bền hơn, tính thẩm mỹ cao mà lại không có cảm giác nặng nề.

Nhẫn vàng 18K Mi Hồng

Nhẫn vàng 18K Mi Hồng được làm từ chất liệu vàng 18K, có hàm lượng vàng chiếm đến 75%, 25% còn lại là các hợp kim khác hay còn được gọi là hội.

Trang sức Vàng 18K rất tinh khiết, vẫn đảm bảo giá trị nhưng giá thành phải chăng hơn Vàng 24K. Sở hữu sắc vàng tươi cùng độ sáng bóng hút mắt tương tự Vàng nguyên chất, khả năng bám kết đá tốt, thiết kế đa dạng, phong phú nên được lòng phần lớn khách hàng trong việc chọn lựa trang sức. Do vậy, vàng 18K nhẫn kiểu Mi Hồng hiện có rất nhiều mẫu mã, chiếm phần da tại các chi nhánh của tiệm vàng Mi Hồng.

Không chỉ đa dạng về các sản phẩm nhẫn vàng 18K nữ Mi Hồng mà phái mạnh đến đây cũng dễ dàng lựa chọn cho mình những mẫu nhẫn nam vàng 18k Mi Hồng với từng mục đích khác nhau.

Nhẫn vàng tây Mi Hồng

Nhẫn vàng tây Mi Hồng

Nhẫn vàng trắng Mi Hồng

Nhẫn vàng trắng Mi Hồng làm từ vàng trắng, đây là một loại hợp kim với tỷ lệ khi chế tạo vàng trắng làm trang sức là pha 90% – 10% niken với vàng. Muốn tăng thêm độ dẻo và giảm màu vàng sẽ pha thêm kẽm. Sự kết hợp của vàng – palladium – bạc để tạo ra vàng trắng có chút màu ngà ngà đẹp mắt.

Một thành phẩm nhẫn vàng trắng Mi Hồng hoàn thiện được phủ thêm một lớp Rhodium – kim loại có giá trị gấp 10 lần vàng 24K, để ngăn chặn tình trạng bị oxi hóa của vàng trắng sau một thời gian dài sử dụng. Lớp Rhodium giúp cho vàng nhẫn Mi Hồng của bạn thêm bền, đẹp và sáng hơn.

Nhẫn vàng trắng Mi Hồng

Nhẫn vàng trắng Mi Hồng

Thị trường nhẫn vàng Mi Hồng hiện nay

Nhẫn nữ Mi Hồng

Nữ trang Mi Hồng nói chung và các sản phẩm nhẫn nữ Mi Hồng nói riêng luôn chiếm đa số tại Mi Hồng. Mi Hồng ngày càng chú trọng đến độ hoàn thiện của sản phẩm nhãn vàng nữ Mi Hồng trước khi đến tận tay khách hàng, do vậy, Mi Hồng không ngừng nâng cấp các trang thiết bị, cơ sở vật chất phục vụ cho việc chế tác kim hoàn.

Nhẫn nữ Mi Hồng cũng thường xuyên cập nhật các xu hướng để chế tác ra những mẫu mã phù hợp. Bên cạnh đó, thiết kế nhẫn kiểu Mi Hồng luôn mang một nét riêng biệt, không nhầm lẫn với các thương hiệu khác. Khi tới các chi nhánh của Mi Hồng, bạn có thể tham khảo những mẫu vàng 18K nhẫn Mi Hồng nữ tại thương hiệu này, đây là dòng sản phẩm đang bán chạy nhất tại đây.

Xem thêm:[Bỏ túi] Những bí kíp chọn nhẫn vàng nữ theo từng dáng tay

Nhẫn nam Mi Hồng

Ngoài các dòng sản phẩm nhẫn Mi Hồng dành cho nữ, thị trường nhẫn nam Mi Hồng hiện nay cũng rất đa dạng, phù hợp với nhiều mục đích, nhiều phong cách khác nhau cho phái mạnh lựa chọn.

Nhẫn nam vàng 18K Mi Hồng là dòng sản phẩm được các quý ông ưa chuộng nhất. So với nhẫn vàng ta Mi Hồng rất khó để chạm khắc sắc nét, tỉ mỉ và đính đá, nhẫn nam Mi Hồng từ vàng 18K chính là một lựa chọn khắc phục những điểm yếu đó của vàng ta mà vẫn có giá trị khá lớn, chỉ xếp sau giá trị của nhẫn vàng ta Mi Hồng và cao hơn hẳn các sản phẩm vàng tây ít tuổi khác.

Bạn nên đến trực tiếp tại chi nhánh Mi Hồng gần nhất người bạn ở để có thể tham khảo nhiều các loại mẫu mã nhẫn vàng nam Mi Hồng và đẻ được nhân viên tư vấn về size, về phong cách và kiểu dáng để sát với nhu cầu thực tế của bạn nhất. Bởi hiện nay, kiểu dáng các sản phẩm Mi Hồng nhẫn nam đa dạng không kém các sản phẩm nữ trang khác, đa dạng phân khúc giá cả, phù hợp với nhiều đối tượng và độ tuổi khác nhau.

Xem thêm: Bí kíp chọn nhẫn nam đẹp nhất năm 2022

Nhẫn cưới Mi Hồng

Nhẫn cưới Mi Hồng không chỉ được chế tác từ vàng ta mà còn được chế tác từ vàng tâyvàng trắng mang vẻ đẹp hiện cho các cặp đôi trẻ sắp cưới.

Không ngừng cải thiện chất lượng dịch vụ cũng như tìm tòi, sáng tạo ra những bộ sưu tập nhẫn cưới vàng Mi Hồng độc đáo, mới lạ và đẹp mắt nhất, Mi Hồng hướng đến nhu cầu của khách hàng, lắng nghe ý kiến và không ngừng hoàn thiện, phát triển tốt hơn. Mẫu mã của các sản phẩm Mi Hồng nhẫn cưới được thiết kế đa dạng và tinh tế luôn là điều mà Mi Hồng chú trọng trong từng sản phẩm của mình.

Bạn có thể tham khảo dòng nhẫn cưới Mi Hồng được chế tác từ vàng trắng khi tham khảo nhẫn cưới tại thương hiệu này. Mẫu nhẫn cưới Mi Hồng làm từ vàng trắng mang vẻ đẹp tinh tế, hiện đại sang trọng và không hề bị lỗi thời theo thời gian.

Hơn thế nữa, nhân viên được đào tạo bài bản, chuyên nghiệp tại Mi Hồng luôn sẵn sàng hỗ trợ, tư vấn sản phẩm phù hợp đến với nhu cầu của bạn.

Thị trường nhẫn vàng Mi Hồng hiện nay

Thị trường nhẫn vàng Mi Hồng hiện nay

Nhẫn cặp Mi Hồng

Nhẫn cặp Mi Hồng là một cặp nhẫn có kiểu dáng giống nhau hoặc gần giống nhau mang nhiều ý nghĩa to lớn trong tình yêu, tình cảm gia đình và tình bạn…

Ngoài các mẫu nhẫn cặp Mi Hồng có sẵn, Mi hồng còn cung cấp dịch vụ thiết kế nhẫn cặp theo yêu cầu, hay khắc chữ, khắc ký hiệu theo yêu cầu để đem tới một sản phẩm mang mang nét riêng và ý nghĩa cho khách hàng.

Nhẫn Mi Hồng phong thủy

Nhẫn kim tiền Mi Hồng

Không chỉ đơn giản là một loại trang sức giúp làm đẹp, nhẫn kim tiền Mi Hồng còn ẩn chứa một ý nghĩa vô cùng đặc biệt. Nhẫn kim tiền Mi Hồng sẽ giúp người chủ sở hữu thu hút được tiền tài, công việc kinh doanh trở nên phát đạt và rộng mở hơn trước. Đặc biệt là những ai đang làm công việc khởi nghiệp thì rất cần có một chiếc nhẫn kim tiền Mi Hồng để tăng thêm sự tự tin.

Nhẫn đồng tiền còn có công dụng phong thủy vô cùng hữu ích. Nhiều người quan niệm những khí tốt có trong đồng xu sẽ giúp họ có thêm nhiều thuận lợi trong cuộc sống, tránh được những điều không may hoặc những tai họa tiềm tàng, giảm nhẹ những sự cố có thể gặp phải. Ngoài ra, nhẫn kim tiền đôi khi còn rất công hiệu trong việc đem đến may mắn trong công việc.

Nhẫn lông voi Mi Hồng

Theo quan niệm của người dân Ê Đê, M'Nông, nhẫn lông voi có tác dụng phòng tránh, trừ bỏ tà ma, giảm các triệu chứng bóng đè mỗi khi ngủ , giúp bạn ngủ ngon hơn mỗi ngày. Người Đồng bào Tây Nguyên cũng cho rằng nhẫn lông voi có thể giúp bạn tránh gió độc một cách hiệu quả , đặc biệt là khi kết hợp với nhẫn bạc lông voi.

Nhẫn lông voi được xem là biểu tượng của lòng thủy chung trong tình yêu, khi đính hôn, cưới hỏi, nhiều người thường sử dụng nhẫn lông voi như một cách thể hiện mong ước bên nhau mãi mãi, tình yêu đậm sâu, hạnh phúc và bền vững.

Chính vì những tác dụng tuyệt vời của loại nhẫn phong thủy này, Mi Hồng đã nhận đặt thiết kế nhẫn lông voi Mi Hồng theo nhu cầu của khách hàng. Tuy nhiên, lông voi hiện nay rất hiếm và hoàn toàn không thể khai thác ở Việt Nam, do vậy, tùy theo thời điểm, bạn mới có thể đặt loại nhẫn này.

Nếu có nhu cầu thiết kế nhẫn lông voi Mi Hồng, bạn nên liên hệ trước để biết thêm những thông tin và chủ động hơn. Ngoài nhẫn lông voi Mi Hồng, bạn cũng có thể tham khảo thêm những mẫu nhẫn vàng Mi Hồng có đính đá phong thủy hợp mệnh.

Xem thêm: Mách bạn cách nhận biết nhẫn vàng lông đuôi voi thật và giả dễ nhất

Giá nhẫn vàng Mi Hồng hiện nay bao nhiêu?

Giá vàng nhẫn 9999 Mi Hồng

Sản phẩm vàng nhẫn Mi Hồng 9999 mang thương hiệu Mi Hồng được làm ra bởi đội ngũ chế tác chuyên nghiệp từ rất lâu đã được khách hàng gần xa tin tưởng. Trước khi đưa ra thị trường, mỗi sản phẩm đều được kiểm tra chất lượng nghiêm ngặt đảm bảo vàng đúng tuổi và đều có con dấu riêng của thương hiệu Mi Hồng.

Loại vàng Giá mua (đồng/chỉ) Giá bán (đồng/chỉ
Vàng nhẫn Mi Hồng 9999 5.250.000 5.350.000

Giá vàng nhẫn Mi Hồng

Dưới đây là bảng giá nhẫn Mi Hồng cập nhật mới nhất. Lưu ý, đây là tỷ giá vàng của các loại nhẫn Mi hồng,giá thành phẩm sẽ có chênh lệch do còn bao gồm chi phí gia công, số lượng đá quý gắn trên sản phẩm và các chi phí khác (nếu có).

**Loại Nhẫn Mi Hồng ** Mua vào (đồng/chỉ) Bán ra (đồng/chỉ)
Nhẫn Mi Hồng vàng 99,9% 5.250.000 5.350.000
Nhẫn Mi Hồng vàng 98,5% 5.150.000 5.250.000
Nhẫn Mi Hồng vàng 98,0% 5.120.000 5.220.000
Nhẫn Mi Hồng vàng 95,0% 4.880.000 -
Nhẫn Mi Hồng vàng 75,0% 3.710.000 3.910.000
Nhẫn Mi Hồng vàng 68,0% 3.230.000 3.390.000
Nhẫn Mi Hồng vàng 61,0% 3.130.000 3.290.000

Ưu và nhược điểm khi mua nhẫn vàng Mi Hồng

Ưu điểm

Với mục tiêu trở thành thương hiệu vàng bạc uy tín, Mi Hồng đã phấn đấu không ngừng để lấy được niềm tin từ khách hàng. Khi đến nhẫn vàng Mi Hồng, bạn sẽ nhận được nhiều lợi ích khác nhau, chẳng hạn như:

  • Vàng đúng tuổi, chất lượng đảm bảo
  • Mẫu mã nhẫn Mi Hồng đẹp, đa dạng, phù hợp với nhiều mục đích
  • Đội ngũ nhân viên chăm sóc tận tình, chu đáo
  • Đa các dịch vụ từ mua bán, cầm cố,…
  • Giao dịch dễ dàng với các chi nhánh

Khách hàng xếp hàng đông đúc khi mua vàng tại Mi Hồng

Khách hàng xếp hàng đông đúc khi mua vàng tại Mi Hồng

Xem thêm: Có mua vàng trả góp Mi Hồng được không?

Nhược điểm

  • Chưa phát triển hình thức mua sắm trực tuyến phát triển truyền thông đa kênh MXH
  • Hạn chế tham khảo mẫu mã nhẫn vàng Mi Hồng trước khi mua
  • Mua bán và thủ tục đều phải đến truecj tiếp các chi nhánh của tiệm vàng Mi Hồng

Xem thêm: Những thông tin cần biết khi mua vàng tại tiệm vàng Mi Hồng

Để phát triển bền vững trong gần 30 năm qua, Vàng Mi Hồng nói chung và các sản phẩm nhẫn vàng Mi Hồng nói riêng luôn đặt “uy tín” là tiêu chí hàng đầu trong kinh doanh. Bên cạnh đó Mi Hồng luôn chú trọng đầu tư trang thiết bị hiện đại, cập nhật mẫu mã nhẫn vàng Mi Hồng đa dạng phong phú. Đặc biệt tối ưu hóa hệ thống chăm sóc khách hàng, nhằm gia tăng hơn nữa sự hài lòng của khách hàng khi mua nhẫn vàng Mi Hồng tại thương hiệu này.

Hashtag:

#giá_vàng

Bài viết liên quan

Công ty cổ phần Công Nghệ và Truyền Thông SAMO

VP đại diện: Tầng 9, Tòa Licogi13 - 164 Khuất Duy Tiến, Thanh Xuân, Hà Nội

Chịu trách nhiệm nội dung: Ông Nguyễn Thành Đạt

Email: [email protected]

Liên hệ: 1900 636 232

Sở Kế Hoạch & Ðầu Tư TP Hà Nội Cấp giấy phép số 0106138449

Giấy phép hoạt động: Số 259/ GP - BTTTT do bộ thông tin và truyền thông cấp ngày 20/05/2016

Ðăng kí kinh doanh tại: Số 3, ngõ 361, phố Vũ Tông Phan, Phường Khương Đình, Quận Thanh Xuân, Hà Nội

Quét QR code - Tải ứng dụng MOMI ngay