Giá vàng Mi Hồng 9999 hiện hay bao nhiêu? Có nên lựa chọn vàng Mi Hồng 9999 để đầu tư tích lũy không?

Nguyễn Thị Ngọc Mai-08:28 03/11/2022

Vàng Mi Hồng 9999 là sản phẩm đang được nhiều người quan tâm đến đầu tư vàng tìm kiếm nhiều hiện nay. Gần đây nhất vào ngày 13/10/2022 vàng Mi Hồng vinh dự được được UBND Thành Phố Hồ Chí Minh tôn vinh doanh nghiệp, doanh nhân tiêu biểu TP.HCM năm 2022. Vậy có nên lựa chọn vàng Mi Hồng 9999 để đầu tư hay không? Giá vàng Mi Hồng 9999 hiện nay có giá bao nhiêu? Hãy cùng theo dõi bài viết ngay dưới đây để tìm kiếm câu trả lời nhé.

Độ uy tín của thương hiệu vàng Mi Hồng

Công ty Mi Hồng là một Doanh Nghiệp kinh doanh vàng tại địa bàn Tp.HCM với gần 30 năm hoạt động; Thương hiệu Vàng Mi Hồng luôn được khách hàng tin dùng và lựa chọn.

Để kiến tạo một thương hiệu Vàng Mi Hồng bền vững, Công ty Mi Hồng luôn đề cao 4 giá trị cốt lõi: Tín – Tâm – Trí – Đức.

  • Tín: Uy tín với khách hàng và đối tác;
  • Tâm: luôn đảm bảo chất lượng và mẫu mã đa dạng cho sản phẩm cùng với một dịch vụ ân cần chu đáo;
  • Trí: Đầu tư trang thiết bị hiện đại và hệ thống khoa học trong sản xuất và quản trị;
  • Đức: Chăm lo và cải thiện đời sống làm việc của nhân viên và luôn tích cực với các công tác xã hội vì mục đích chia sẻ phần nào khó khăn của cộng đồng;

Nhờ sự kiên trì và nghiêm túc áp dụng những tiêu chí này trong kinh doanh, Công ty Mi Hồng đã luôn giữ được niềm tin yêu của Quý khách hàng. Thương hiệu Vàng Mi Hồng Ngày càng được nhiều người biết đến và tin tưởng. Các sản phẩm vàng của Mi Hồng ngày càng đa dạng và hoàn thiện hơn từ vàng Mi Hồng 9999 cho đến các sản phẩm trang sức có tuổi vàng thấp hơn.

Vàng Mi Hồng đã có ứng dụng App trên App Store và Google Play, ứng dụng này tương thích với tất cả các thiết bị di động, tính năng vượt trội: Giá vàng Mi Hồng 9999 và các sản phẩm tráng sức cập nhật liên tục theo thời gian thực tế, thông báo đẩy tự động cập nhật giá vàng ngay khi không sử dụng App, chọn loại vàng và thời gian hiển thị xem nhanh trên biểu đồ, xem giá vàng trong nước của Vàng Mi Hồng, giá vàng thế giới. Ước tính lãi suất và giá trị cầm đồ thật dễ dàng và nhanh chóng cập nhật tin thị trường mới nhất từ các trang thông tin lớn, thông tin Công ty, thông báo mỗi khi giá vàng thay đổi, khách hàng đánh giá, chấm điểm dịch vụ thái độ làm việc của nhân viên…

Xem thêm: Tổng hợp những địa chỉ Mi Hồng tiệm vàng hiện nay - Một số câu hỏi về các hệ thống Mi Hồng tiệm vàng

Có những loại vàng Mi Hồng 9999 nào để đầu tư?

Hiện nay, tại Mi Hồng phân phối vàng miếng SJC và vàng Mi Hồng 9999 nhẫn trơn cho các khách hàng mua hàng với mục đích đầu tư tích lũy.

Vàng miếng SJC là nhãn hiệu do Nhà nước quản lý, do vậy chúng luôn được bảo đảm về chất lượng vàng, dễ thanh khoản (có thể mua bán được từ tiệm vàng nhỏ đến tiệm vàng lớn), có giá trị sử dụng lâu hơn so với vàng 9999 khác trên thị trường. Ở Việt Nam vàng miếng SJC được coi như "quốc vàng", là "đơn vị tiêu chuẩn" vượt qua tất cả các loại vàng miếng khác. Vàng miếng SJC thông dụng mà Mi hồng đang phân phối ở tất cả chi nhánh gồm có vàng miếng sjc 1 chỉ, 2 chỉ, 5 chỉ và 1 lượng.

Vàng miếng SJC

Vàng miếng SJC

Đặc biệt, sản phẩm vàng Mi Hồng 9999 nhẫn trơn mang thương hiệu Mi Hồng được làm ra bởi đội ngũ chế tác chuyên nghiệp từ rất lâu đã được Khách Hàng gần xa tin tưởng. Dòng sản phẩm vàng Mi Hồng 9999 nhẫn trơn mang đến nhiều sự lựa chọn cho khách hàng có nhu cầu mua sắm làm tài sản tích trữ lâu dài hoặc đầu tư kinh doanh. Trước khi đưa ra thị trường, mỗi sản phẩm đều được kiểm tra chất lượng nghiêm ngặt đảm bảo vàng đúng tuổi và đều có con dấu riêng của thương hiệu Mi Hồng. vàng Mi Hồng 9999 nhẫn trơn có các loại thông dụng từ nhẫn trơn 5 phân đến 1 lượng để phù hợp với nhiều nhu cầu của mỗi người.

Vàng Mi Hồng 9999 nhẫn trơn

Vàng Mi Hồng 9999 nhẫn trơn

Xem thêm: Có mua vàng trả góp Mi Hồng được không?

Giá vàng Mi Hồng 9999 mới nhất hiện nay

Dưới đây là bảng giá vàng Mi Hồng 9999 cập nhật mới nhất trên trang website của Mi Hồng để bạn có thể tham khảo:

Loại vàng Giá mua (đồng/chỉ) Giá bán (đồng/chỉ)
Vàng miếng SJC 6.630.000 6.720.000
Vàng nhẫn Mi Hồng 5.200.000 5.300.000

Có nên lựa chọn vàng Mi Hồng 9999 để đầu tư?

Nhằm đảm bảo lợi ích hợp pháp của người dân khi mua, bán vàng miếng, các địa điểm kinh doanh mua, bán vàng miếng sẽ niêm yết công khai giá mua, giá bán vàng miếng và chấp hành các quy định của pháp luật về chế độ kế toán, lập và sử dụng hóa đơn, chứng từ. Trước đó, ngày 3/4/2012, Chính phủ đã ban hành Nghị định 24 để thay thế Nghị định 174/1999 của Chính phủ về quản lý thị trường vàng.

Theo quy định tại Nghị định 24, hoạt động kinh doanh mua, bán vàng miếng là hoạt động kinh doanh có điều kiện và phải được Ngân Hàng Nhà Nước (NHNN) cấp phép kinh doanh mua, bán vàng miếng. Đồng thời, Nghị định quy định các điều kiện đối với TCTD và doanh nghiệp được xem xét cấp giấy phép kinh doanh mua, bán vàng miếng.

Hiện nay chỉ có 31 đơn vị được Nhà Nước cấp phép kinh doanh vàng miếng, Công ty TNHH Vàng Mi Hồng tự hào là Doanh Nghiệp Vàng Bạc Đá Quý duy nhất ở quận Bình Thạnh được NHNN cấp phép kinh doanh Vàng Miếng.

Có nên lựa chọn vàng Mi Hồng 9999 để đầu tư?

Có nên lựa chọn vàng Mi Hồng 9999 để đầu tư?

Các quy định chặt chẽ về quản lý hoạt động kinh doanh vàng, thị trường vàng đảm bảo quyền và lợi ích hợp pháp của người dân, điều này càng chứng tỏ độ uy tín của Mi Hồng. Do vậy, bạn có thể hoàn toàn tin tưởng khi quyết định đầu tư vàng miếng cũng như các sản phẩm vàng Mi Hồng 9999 khác tại thương hiệu này.

Xem thêm: Chính sách chăm sóc khách hàng khi mua vàng tại tiệm vàng Mi Hồng

Momi tin rằng, sau bài viết này bạn đã có thể tin tưởng các sản phẩm vàng Mi Hồng 9999 cho mục đích tích lũy đầu tư. Đầu tư vàng là một phương thức vô cùng ổn định và an toàn cho đầu tư dài hạn, do vậy việc lựa chọn các thương hiệu uy tín sẽ giúp bạn tránh được những rủi ro không đáng có.

Xem thêm: Những thông tin cần biết về vàng Mi Hồng

Hashtag:

#giá_vàng

Bài viết liên quan

Công ty cổ phần Công Nghệ và Truyền Thông SAMO

VP đại diện: Tầng 9, Tòa Licogi13 - 164 Khuất Duy Tiến, Thanh Xuân, Hà Nội

Chịu trách nhiệm nội dung: Ông Nguyễn Thành Đạt

Email: [email protected]

Liên hệ: 1900 636 232

Sở Kế Hoạch & Ðầu Tư TP Hà Nội Cấp giấy phép số 0106138449

Giấy phép hoạt động: Số 259/ GP - BTTTT do bộ thông tin và truyền thông cấp ngày 20/05/2016

Ðăng kí kinh doanh tại: Số 3, ngõ 361, phố Vũ Tông Phan, Phường Khương Đình, Quận Thanh Xuân, Hà Nội

Quét QR code - Tải ứng dụng MOMI ngay