Tất tần tật thông tin về dây chuyền vàng Mi Hồng hiện nay

Nguyễn Ngọc Mai-09:23 24/11/2022

Với nhu cầu sử dụng trang sức ngày càng cao, các mẫu dây chuyền vàng vẫn đang được đông đảo khách hàng càng được ưa chuộng. Đáp ứng nhu cầu của người tiêu dùng, Mi Hồng ngày càng hoàn thiện hơn các sản phẩm dây chuyền vàng Mi Hồng. Nếu bạn cũng đang quan tâm đến các sản phẩm dây chuyền vàng đến từ thương hiệu này, vậy đừng bỏ lỡ bài viết sau đây, để cập nhật các thông tin về dòng sản phẩm này nhé.

Đôi nét về thương hiệu vàng Mi Hồng

Mi Hồng có tên đầy đủ là Công Ty Trách Nhiệm Hữu Hạn Mi Hồng, kinh doanh trong lĩnh vực sản xuất kinh doanh vàng bạc trang sức, đá quý, mua bán vàng miếng, kinh doanh bất động sản và dịch vụ cầm đồ. Hiện tại công ty trụ sở chính và 9 chi nhánh đặt tại thành phố Hồ Chí Minh và các tỉnh khác như Bến Tre, Tiền Giang giúp khách hàng dễ dàng lựa chọn điểm đến thuận tiện nhất khi có nhu cầu trao đổi, mua bán các sản phẩm vàng miếng, vàng trang sức, đá quý…

Với hơn 30 năm hình thành và phát triển, tiệm vàng Mi Hồng ngày càng được người tiêu dùng đón nhận và tìm đến khi có nhu cầu mua vàng dự trữ, mua trang sức. Vàng Mi Hồng được cấp phép kinh doanh bởi Sở Kế hoạch và đầu tư Thành phố Hồ Chí Minh. Theo đó ngành nghề kinh doanh chính của Mi Hồng bao gồm:

  • Sản xuất, mua bán Vàng Trang Sức, Vàng Miếng SJC
  • Sản xuất, mua bán Nhẫn 9999 thương hiệu Mi Hồng
  • Gia công, chế tác trang sức vàng (dây chuyền vàng Mi Hồng, lắc tai, hoa tai, nhẫn vàng Mi Hồng,...)
  • Trao đổi ngoại tệ
  • Dịch vụ chuyển tiền Western Union
  • Dịch vụ cầm đồ
  • Kinh doanh nhà
  • Thanh toán các loại thẻ : VISA, MASTERCARD, các loại thẻ nội địa

Tiệm vàng Mi Hồng là một địa chỉ vô cùng có tiếng ở Thành phố Hồ Chí MInh

Tiệm vàng Mi Hồng là một địa chỉ vô cùng có tiếng ở Thành phố Hồ Chí MInh

Xem thêm: Những thông tin cần biết khi mua vàng tại tiệm vàng Mi Hồng

Tìm hiểu về các sản phẩm dây chuyền Mi Hồng hiện nay

Dây chuyền nam Mi Hồng

Với những tín đồ của thương hiệu vàng Mi Hồng, dây chuyền nam Mi Hồng không còn quá xa lạ với các quý ông. Các sản phẩm dây chuyền nam Mi Hồng luôn có thiết kế mang nét riêng so với các thương hiệu khác trên thị trường, đi cùng với với chữ “Tín” trong hơn 30 năm hình thành và phát triển, đã trở thành một thương hiệu không thể không nhắc đến khi mua trang sức từ vàng.

Tại Mi Hồng dây chuyền nam phân phối các sản phẩm từ vàng ta đến vàng tây, đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng như:

  • Dây chuyền nam Mi Hồng vàng ta: vàng 22K (95%), vàng 24K (98%, 98,5%. 99,9%)
  • Dây chuyền nam Mi Hồng vàng tây: vàng 14K (61%), vàng 18K (68%, 75%)

Đặc biệt dây chuyền nam vàng 18K Mi Hồng là sản phẩm được phân phối nhiều nhất và nhiều mẫu mã nhất tại tất cả các chi nhánh của tiệm vàng Mi Hồng. Trong quá trình chế tác, các thợ kim hoàn tăng giảm tỷ lệ vàng khi chế tạo các sản phẩm dây chuyền vàng nam Mi Hồng khác nhau. Do vậy, tại Mi Hồng dây chuyền từ vàng 18K có 2 loại là dây chuyền vàng 18K Mi Hồng 68% và 75% (hàm lượng vàng nguyên chất). Mức chênh lệch tỷ lệ vàng không quá nhiều nên chất lượng sản phẩm không quá khác biệt.

Dây chuyền nam Mi Hồng

Dây chuyền nam Mi Hồng

Xem thêm: Bí kíp khi lựa chọn mua dây chuyền vàng tây nam

Dây chuyền nữ Mi Hồng

Cũng giống như các sản phẩm dây chuyền nam Mi Hồng, dây chuyền vàng nữ Mi Hồng cũng đa dạng sự lựa chọn từ vàng ta đến vàng tây.

Mỗi một loại dây chuyền Mi hồng đều được mua với mục đích khác nhau. Dây chuyền nữ Mi Hồng vàng ta thường sử dụng cho mục đích làm quà tặng trong những dịp cưới, hỏi. Còn dây chuyền Mi Hồng từ vàng tây lại thường được mua với mục làm trang sức, làm phụ kiện giúp các cô nàng hoàn thiện phong cách hơn.

Mi Hồng luôn cố gắng hoàn thiện sản phẩm và đa dạng mẫu mã hơn để khách hàng khi đến đây luôn được những trải nghiệm tốt nhất. Hiện nay, những cô nàng hiện đại luôn ưa chuộng các thiết kế dây chuyền vàng Ý Mi Hồng, bởi màu sắc trắng sáng, tinh tế và nhã nhặn. Ngoài ra, thiết kế dây chuyền bi vàng Mi Hồng cũng là dạng dây chuyền được khá nhiều người sử dụng bởi thiết kế mang tính ứng dụng nhiều trong cuộc sống hàng ngày.

Dây chuyền nữ Mi Hồng

Dây chuyền nữ Mi Hồng

Xem thêm: Tổng hợp những mẫu dây chuyền vàng tây nữ hot nhất hiện nay

Dây chuyền vàng Mi Hồng có giá bao nhiêu?

Dưới đây là bảng tỷ giá vàng Mi Hồng được Momi cập nhật mới nhất. Lưu ý, bảng tỷ giá dưới đây chỉ mang tính chất tham khảo, thực tế tùy thuộc vào từng mẫu mã của dây chuyền vàng Mi Hồng mà mức giá sẽ có chênh lệch. Mức giá chênh lệch cao hay không còn phụ thuộc vào thiết kế, số lượng đá quý gắn trên dây chuyền vàng Mi Hồng đó cùng với chi phí gia công chế tác của thợ kim hoàn.

Loại chuyền vàng Mi Hồng Mua vào (đồng/chỉ) Bán ra (đồng/chỉ)
Dây chuyền vàng Mi Hồng 99,9% 5.280.000 5.380.000
Dây chuyền vàng Mi Hồng 98,5% 5.180.000 5.280.000
Dây chuyền vàng Mi Hồng 98,0% 5.150.000 5.250.000
Dây chuyền vàng Mi Hồng 95,0% 4.920.000 -
Dây chuyền vàng Mi Hồng 75,0% 3.760.000 3.960.000
Dây chuyền vàng Mi Hồng 68,0% 3.280.000 3.450.000
Dây chuyền vàng Mi Hồng 61,0% 3.180.000 3.350.000

Xem thêm: Giá dây chuyền vàng được tính như thế nào?

Có thể mua Mi Hồng dây chuyền vàng Mi Hồng bằng hình thức nào?

Hiện nay tại Mi Hồng chưa áp dụng hình thức mua hàng online, mọi thủ tục mua hàng bạn đều phải đến trực tiếp các chi nhánh cửa hàng của Mi Hồng để thực hiện.

Do chưa áp dụng hình thức mua hàng trực tuyến nên sẽ hạn chế tham khảo trước nhiều mẫu mã dây chuyền vàng Mi hồng, vì vậy nếu bạn có nhu cầu mua hàng và tham khảo nhiều mẫu mã dây chuyền vàng Mi Hồng hơn nên đến trực tiếp chi nhánh tiệm vàng Mi hồng gần nhát để được đội ngũ nhân viên hỗ trợ.

Trước đây, hình thức thanh toán của tất cả chi nhánh, cơ sở của hệ thống chỉ chấp nhận thanh toán trực tiếp bằng tiền mặt. Tuy nhiên, với phát triển của các hình thức thanh toán online, trực tuyến để bắt kịp với thời đại công nghệ hiện nay, các chi nhánh Mi Hồng tiệm vàng đã có hình thức cà thẻ qua hệ thống POS và hình thức chuyển khoản trực tuyến. Vì vậy, bạn có thể mua dây chuyền vàng Mi Hồng mà không cần mang quá nhiều tiền mặt trong người để hạn chế rủi ro có thể xảy ra.

Hiện nay tại Mi Hồng chưa áp dụng hình thức mua hàng online

Hiện nay tại Mi Hồng chưa áp dụng hình thức mua hàng online

Xem thêm: Có mua vàng trả góp Mi Hồng được không?

Có nên mua dây chuyền vàng Mi Hồng không?

"Có nên mua dây chuyền vàng Mi Hồng không?" luôn là thắc mắc của những ai quan tâm đến các sản phẩm dây chuyền đến từ thương hiệu này.

Luôn nằm trong top những thương hiệu vàng đáng mua nhất, những lý do sau đây sẽ giúp bạn trả lời được câu hỏi trên:

  • Kinh nghiệm hoạt động đã hơn 30 năm, như vậy chứng tỏ dịch vụ của Mi Hồng Tốt, buôn bán chất lượng, giá cả cạnh tranh. Vì nếu một đơn vị kinh doanh vàng mà không có chất lượng, giá cả cao thì không thể tồn tại trên thị trường cho tới thời điểm hiện tại.
  • Có nhiều thành tích trong thi đua và kinh doanh, được Nhà Nước và các ban ngành trao hơn 50 giải thưởng lớn nhỏ khác nhau.
  • Có đầy đủ giấy tờ kiểm định chất lượng, hóa đơn khi mua các sản phẩm dây chuyền vàng Mi Hồng.
  • Dây chuyền Mi Hồng đa dạng theo từng mục đích sử dụng, mẫu mã được chế tác tỉ mỉ, sắc nét, đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng
  • Ngoài mua bán các sản phẩm dây chuyền vàng Mi Hồng theo phương thức truyền thống, bạn có thể mua trả góp với lãi suất 0% và là nơi có thể cầm cố các sản phẩm dây chuyền vàng Mi Hồng của mình khi có nhu cầu
  • Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, có thái độ phục vụ, tư vấn nhiệt tình chu đáo
  • Chế độ bảo hành và thu đổi rõ ràng cho từng danh mục sản phẩm dây chuyền vàng Mi Hồng.

Hy vọng, với những thông tin mà Momi tổng hợp được ở bài viết trên đây, đã giúp bạn có cái nhìn tổng quan hơn về dòng sản phẩm dây chuyền vàng Mi Hồng. Từ đó, bạn có thể lựa chọn cho mình sản phẩm đẹp và phù hợp nhất. Ngoài ra, bạn cũng có thể tham khảo thêm các chính sách bảo hành và thu đổi sản phẩm để thuận tiện nhất nhu cầu của mình.

Hashtag:

#giá_vàng

Bài viết liên quan

Công ty cổ phần Công Nghệ và Truyền Thông SAMO

VP đại diện: Tầng 9, Tòa Licogi13 - 164 Khuất Duy Tiến, Thanh Xuân, Hà Nội

Chịu trách nhiệm nội dung: Ông Nguyễn Thành Đạt

Email: [email protected]

Liên hệ: 1900 636 232

Sở Kế Hoạch & Ðầu Tư TP Hà Nội Cấp giấy phép số 0106138449

Giấy phép hoạt động: Số 259/ GP - BTTTT do bộ thông tin và truyền thông cấp ngày 20/05/2016

Ðăng kí kinh doanh tại: Số 3, ngõ 361, phố Vũ Tông Phan, Phường Khương Đình, Quận Thanh Xuân, Hà Nội

Quét QR code - Tải ứng dụng MOMI ngay