Tham khảo các gói bảo hiểm cơ bản của Manulife hiện nay

Bùi Kiều Trang-10:01 16/01/2023

Công ty Manulife hiện đang cung cấp đa dạng các loại sản phẩm bảo hiểm khác nhau phù hợp với từng nhu cầu, thời kỳ phát triển của thị trường. Tuy nhiên nhiều người vẫn chưa thực sự nắm được những thông tin về các gói bảo hiểm cơ bản của Manulife. Vì vậy hãy cùng Momi tìm hiểu thông qua bài viết hôm nay nhé!

Lưu ngay các gói bảo hiểm cơ bản của Manulife để tìm hiểu và chọn mua

Manulife Gia đình tôi yêu

Đây là gói sản phẩm được rất nhiều gia đình Việt nam ưa chuộng và sử dụng những năm gần đây. Ra mắt từ tháng 1/2015, Manulife Gia đình tôi yêu đã và đang ngày càng khẳng định được vai trò của mình trong doanh số kinh doanh của công ty.

Với nhiều ưu điểm nổi bật như linh hoạt thời gian đóng phí, có thể lựa chọn đóng phí ngắn hạn nhưng quyền lợi bảo vệ trọn đời, quyền lợi tử vong gấp 150 lần số phí bảo hiểm bạn bỏ ra. Các quyền lợi ngày càng tăng cường, đa dạng mà không hề bị khấu trừ, có thể bổ sung thêm nhiều người trong gia đình vào chung một 1 hợp đồng bảo hiểm. Đây chính là một gói bảo hiểm hoàn hảo mà gia đình bạn nên tìm hiểu, cân nhắc và lựa chọn.

Manulife cuộc sống tươi đẹp ưu việt

Manulife cuộc sống tươi đẹp ưu việt cũng nằm trong các gói bảo hiểm cơ bản của Manulife với quyền lợi bảo vệ cho khách hàng lên đến 134 bệnh lý nghiêm trọng đồng thời chi trả đế 325% mệnh giá bồi thường so với giá gốc.

Với ưu điểm bảo vệ số lượng bệnh lý nghiêm trọng nhiều cũng như khả năng chi trả cao, đây chính xác là một sự lựa chọn hoàn hảo cho những khách hàng đang lo lắng đến những bệnh tật, rủi ro không mong muốn trong cuộc sống hàng ngày.

Bên cạnh đó, gói bảo hiểm Manulife cuộc sống tươi đẹp ưu việt còn có những quyền lợi tăng cường khác mang đến nhiều lợi ích cho khách hàng như trợ cấp y tế, thương tật và tử vong do tai nạn,…

Hình ảnh

Sản phẩm Manulife - Điểm tựa đầu tư

Manulife điểm tựa đầu tư

Gói bảo hiểm này là dòng sản phẩm liên kết các đơn vị với ưu thế là đầu tư tài chính cho kế hoạch, tương lai dài hạn. Gói bảo hiểm cơ bản của Manulife Điểm tựa đầu tư khá phù hợp với những người yêu thích kinh doanh, muốn đầu tư tài chính nhưng đồng thời cũng muốn bảo vệ và chăm sóc sức khỏe của mình.

Sản phẩm này ngày càng thu hút sự quan tâm của khách hàng và có tầm ảnh hưởng trong giới đầu tư. Rất phù hợp với những kế hoạch bất động sản, học vấn cho con hay hưu trí sau này. Ngoài ra, gói cũng có nghiệp vụ bảo vệ sức khỏe giống như các sản phẩm khác.

Ưu điểm gói bảo hiểm cơ bản của Manulife này chính là giúp bạn gia tăng số tiền đầu tư một cách nhanh chóng với mức phí bảo hiểm định kỳ giá rẻ nhưng quyền lợi bảo vệ khá cao. Bên cạnh đó, điểm cộng của sản phẩm chính là quyền lợi tai nạn sẽ được nâng cao, bảo vệ bạn trước mọi vấn đề liên quan đến tai nạn không may xảy ra.

Tuy nhiên, sản phẩm này cũng tồn tại những nhược điểm là vì đầu tư nên bạn phải biết chấp nhận rủi ro. Gần như, không có một phi vụ nào trên thương trường có thể thành công 100% được mà thay vào đó vẫn là tỷ lệ rủi ro. Ngoài ra, số phí bảo hiểm định kỳ theo năm có tăng từng năm và chi phí cho các quyền lợi có thể sẽ mất đi hàng năm.

Xem thêm: Bảo hiểm liên kết đầu tư: Mua 1 được 2 và những lợi ích bạn chưa hề biết tới

Manulife chắp cánh tương lai việt

Đây là một gói bảo hiểm thuộc các gói bảo hiểm cơ bản của Manulife. Nếu bạn là một người luôn quan tâm đến việc học hành, phát triển của con cái, luôn muốn tạo điều kiện tốt nhất đến con yêu, hãy lựa chọn gói bảo hiểm Manulife chắp cánh tương lai việt này.

Sản phẩm có ưu điểm là sẽ bảo vệ con yêu từ lúc thai kỳ cho đến khi trưởng thành. Quỹ học vấn xây dựng lên đến 150% số tiền bảo hiểm giúp con bạn sẽ có chi phí học hành ở môi trường tốt nhất trong những năm tháng đại học.

Xem thêm: Mua bảo hiểm cho con Manulife cần lưu ý gì?

Manulife món quà sức khỏe

Nhắc đến gói bảo hiểm cơ bản của Manulife thì không thể thiếu sản phẩm Món quà sức khỏe. Đây là sản phẩm đính kèm với các sản phẩm khác, bạn không thể mua riêng 1 sản phẩm bổ trợ mà sẽ phải mua chung nó với 1 trong các gói bảo hiểm của Manulife.

Gói bảo hiểm này món quà tuyệt vời trong việc chăm sóc sức khỏe toàn diện của bạn. Khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm và không phải lo lắng nếu như xảy ra rủi ro đau ốm, bệnh tật và tiến hành điều trị tại các bệnh trong và ngoài nước.

Ưu điểm của dòng sản phẩm này chính là tính bảo vệ toàn diện và khả năng thanh toán toàn bộ chi phí điều trị. Bên cạnh đó, bạn sẽ nhận thêm quyền lợi thai sản khi có em bé. Nếu khách hàng tham gia quà tặng sức khỏe còn được nâng cấp lên thể VIP Manucare chăm sóc và sẽ bảo lãnh viện phí trong và ngoài nước cho gia đình bạn.

Hình ảnh

Chia sẻ gánh nặng - Tận hưởng khoảnh khắc

Lý do nên mua các gói bảo hiểm cơ bản của Manulife cho gia đình

Cuộc sống luôn tồn tại những rủi ro và chúng ta gần như không thể lường trước được. Do đó, việc tham gia một hợp đồng bảo hiểm sẽ giúp bảo vệ bản thân và gia đình bạn trước mọi nguy cơ tiềm ẩn có thể xảy ra:

Bảo vệ sức khỏe bản thân và gia đình bạn

Bạn không thể biết trước được khi nào mình sẽ đau, ốm hay mãi mãi khỏe mạnh. Do đó bạn nên cân nhắc và lựa chọn bảo hiểm y tếbảo hiểm tai nạn Manulife vì nó sẽ giúp bạn và gia đình bảo vệ sức khỏe cũng như tiến hành chi trả một phần viện phí, thuốc điều trị đồng thời cung cấp các dịch vụ chăm sóc sức khỏe phù hợp, chất lượng.

Lựa chọn kênh đầu tư an toàn cho đại gia đình

Tham gia gói bảo hiểm cơ bản của Manulife không chỉ là cách giúp bạn bảo vệ sức khỏe của bản thân và gia đình mà còn là một trong những kênh đầu tư an toàn cho chính bạn và gia đình. Đó sẽ là một khoản tiền tiết kiệm về sau và nó có thể sinh ra lãi giúp mọi người có khoản tiền đề phòng, dự trữ cho tương lai.

Sản phẩm bảo hiểm giống như giải pháp tiết kiệm tối ưu

Sử dụng bảo hiểm giúp bạn có khá nhiều lợi ích vì nó đề phòng những rủi ro không mong muốn trong cuộc sống cũng như một giải pháp đầu tư tài chính, một khoản đầu tư, tiết kiệm tối ưu cho bản thân và gia đình.

Nếu như bạn không muốn mạo hiểm đầu tư vào các kênh như bất động sản, chứng khoán,… việc mua sản phẩm bảo hiểm sẽ là cách giúp đồng tiền bạn vừa sinh lãi nhưng cũng giúp ích bạn khá nhiều trong tương lai sau này. Mỗi tháng bạn chỉ đóng một khoản nhỏ và lâu dần bạn đã tiết kiệm được một khoản tiền lớn với cùng một chế độ bảo hiểm an toàn cho các thành viên trong gia đình.

Hy vọng với những chia sẻ về các gói bảo hiểm cơ bản của Manulife đã giúp bạn có cái nhìn khái quát cũng như hiểu hơn về các dịch vụ mà Manulife đã và đang cung cấp cho khách hàng. Việc chọn mua gói bảo hiểm nào hoàn toàn phụ thuộc vào điều kiện kinh tế, nhu cầu của gia đình bạn. Đừng ngần ngại mà hãy liên hệ ngay tới Manulife để được hỗ trợ bạn nhé!

Xem thêm: Thông tin các gói bảo hiểm nhân thọ của Manulife phổ biến nhất trên thị trường

Hashtag:

#bảo_hiểm_manulife
#bảo_hiểm

Bài viết liên quan

Công ty cổ phần Công Nghệ và Truyền Thông SAMO

VP đại diện: Tầng 9, Tòa Licogi13 - 164 Khuất Duy Tiến, Thanh Xuân, Hà Nội

Chịu trách nhiệm nội dung: Ông Nguyễn Thành Đạt

Email: [email protected]

Liên hệ: 1900 636 232

Sở Kế Hoạch & Ðầu Tư TP Hà Nội Cấp giấy phép số 0106138449

Giấy phép hoạt động: Số 259/ GP - BTTTT do bộ thông tin và truyền thông cấp ngày 20/05/2016

Ðăng kí kinh doanh tại: Số 3, ngõ 361, phố Vũ Tông Phan, Phường Khương Đình, Quận Thanh Xuân, Hà Nội

Quét QR code - Tải ứng dụng MOMI ngay