Bảo hiểm tai nạn Manulife và những điều có thể bạn chưa biết

Bùi Kiều Trang-10:01 10/01/2023

Hiện nay công ty Manulife đang cung cấp đa dạng các sản phẩm bảo hiểm như: bảo hiểm ung thư 360, bảo hiểm trợ cấp y tế,... với những quyền lợi tối ưu nhất dành cho khách hàng. Tuy nhiên nhiều người vẫn còn thắc mắc công ty Manulife có bảo hiểm tai nạn không? Nếu có thì bảo hiểm tai nạn Manulife có ưu điểm gì nổi bật? Để được giải đáp hãy cùng Momi tham khảo bài viết sau.

Bảo hiểm tai nạn là gì?

Bảo hiểm tai nạn là những gói bảo hiểm nhắm tới những đối tượng là sức khỏe và tính mạng của con người. Những gói bảo hiểm này sẽ sẽ hỗ trợ về chi phí điều trị, khám sức khỏe, các chi phí điều trị nội trú tại viện, các những chi phí khác về chỗ ở, đi lại khi mà khách hàng gặp tai nạn hoặc sức khỏe có vấn đề.

Khi sử dụng những gói bảo hiểm tai nạn người tiêu dùng sẽ không còn phải lo lắng về chi phí điều trị. Hầu hết các gói bảo hiểm này sẽ hỗ trợ và bồi thường những khoản tiền nhất định để giúp khách hàng chi trả trong những trường hợp khẩn cấp.

Ngoài ra, người dùng sẽ có thêm nhiều quyền lợi khác như ưu tiên khám, chữa bệnh tại một số bệnh viện, phòng khám nhất định. Chính vì vậy gói bảo hiểm tai nạn Manulife chính là sự lựa chọn hoàn hảo mà chúng ta ai cũng nên sở hữu. Bất kỳ người tiêu dùng nào cũng nên sở hữu.

Xem thêm: Bảo hiểm ung thư Manulife - Gói Tự tin 360

Vì sao nên tham gia bảo hiểm tai nạn Manulife

Khách hàng nên tham gia bảo hiểm tai nạn Manulife vì những lý do sau đây:

  • Tai nạn, bệnh tật có thể xảy ra bất kỳ lúc nào với bất kỳ ai. Dù chỉ là những chấn thương nhẹ như bong gân, gãy xương,… hay nặng hơn do gặp phải tai nạn xe hơi, ung thư,… thì những chi phí điều trị vẫn luôn là nỗi lo đối với tất cả mọi người.
  • Khi khách hàng sở hữu cho mình một hợp đồng bảo hiểm tai nạn Manulife phù hợp sẽ giúp cho người sử dụng có thể trang trải những chi phí điều trị và hồi phục sau chấn thương. Hỗ trợ và bù đắp vào những khoản tài chính mà khách hàng không đủ khả năng chi trả.
  • Trong những trường đáng tiếc không may chủ sở hữu bảo hiểm tai nạn tử vong thì toàn bộ số tiền bồi thường của gói bảo hiểm vẫn sẽ được chi trả đầy đủ cho những người có liên quan hoặc những người thừa kế.

Hình ảnh

Bảo hiểm tai nạn Manulife

Phạm vi sử dụng bảo hiểm tai nạn Manulife

Theo quy định của luật bảo hiểm tại Việt Nam, tai nạn thuộc phạm vi bảo hiểm chi tính trong lãnh thổ của Việt Nam. Có nghĩa là chỉ những tai nạn xảy ra trong phạm vi nước ta thì khách hàng mới được hưởng quyền lợi cũng như là bồi thường những thiệt hại. Tuy nhiên, phạm vi sử dụng bảo hiểm tai nạn cũng phụ thuộc vào hợp đồng mua bán và chịu sự tác động của một số yếu tố.

Có thể nói đến những tai nạn bất ngờ ngoài ý muốn, người được bảo hiểm xảy ra tai nạn do chịu sự tác động trực tiếp lên cơ thể khiến cho người sử dụng bị chấn thương hoặc nghiêm trong hơn là tử vong. Hoặc người sử dụng bảo hiểm gặp tai nạn do có hành động cứu người, cứu tài sản, tham gia trực tiếp truy tìm, vây bắt tội phạm.

Những trường hợp kể trên đều sẽ được hưởng quyền lợi đến từ các gói bảo hiểm tai nạn Manulife. Bên cạnh đó, nếu như khách hàng gặp tai nạn khi tham gia vào các giải đấu có tính chất nguy hiểm như đua xe, nhảy xa,… thì tùy vào những điều kiện đã thỏa thuận trước đó với công ty bảo hiểm Manulife mà có thể sẽ nhận được những khoản bồi thường hoặc không.

Những trường hợp không nhận được bồi thường từ bảo hiểm tai nạn Manulife

Vậy những trường hợp nào thì sẽ không được nhận quyền lợi cũng như khoản tiền bồi thường từ công ty Manulife? Sau đây là một số tình huống bạn có thể tham khảo và nắm chắc những thông tin này để tránh xảy ra những tranh chấp với công ty bảo hiểm.

  • Bị ngộ độc thực phẩm do thức ăn và đồ uống
  • Gặp phải những chấn thương, tai nạn, do những hành động đình công, nội chiến phản động.
  • Tai nạn do tác động của tác động của thiên tai như động đất, núi lửa, sạt lở, nhiễm phóng xạ,…
  • Bệnh tình ngày càng nghiêm trọng do sử dụng thuốc không theo tư vấn của bác sĩ.
  • Bị tai nạn do tham gia đánh nhau, trừ hành động tự vệ được các cơ quan xác nhận.
  • Bị các bệnh lý xảy ra đột ngột, bệnh nghề nghiệp, tai biên trong quá trình điều trị bệnh.
  • Người điều khiển các phương tiện giao thông xảy ra tai nạn tuy nhiên vi phạm pháp luật nghiêm trọng. Bao gồm điều khiển các phương tiện giao thông xảy ra tai nạn nhưng không có giấy phép lái xe hợp lệ.
  • Trong trường hợp người điều khiển các phương tiện giao thông tham gia di chuyển gặp tai nạn nhưng không có giấy phép lái xe hợp lệ phải bồi thường 50% số tiền thuộc trách nhiệm bảo hiểm.
  • Uống rượu bia vượt quá nồng độ cho phép của pháp luật gặp phải tai nạn sẽ không được bồi thường.
  • Có những tác động tiêu cực để trở thành người thừa kế bảo hiểm.

Hình ảnh

Phạm vi bảo hiểm tai nạn Manulife

Quyền lợi khi tham gia bảo hiểm tai nạn Manulife

Hỗ Trợ Quyền Lợi Miễn Phí Chi Phí Khám Bệnh

Tùy vào những gói bảo hiểm tai nạn Manulife mà khách hàng lựa chọn. Khách hàng sẽ không cần phải đóng các chi phí khám, chữa bệnh nhưng vẫn được đảm bảo quyền lợi đầy đủ như đã ký kết trong hợp đồng bảo hiểm nếu như mắc phải 1 trong 45 loại bệnh lý nguy hiểm trong giai đoạn cuối. Công ty sẽ cung cấp một bản danh sách các bệnh lý cụ thể để khách hàng tham khảo.

Quyền Lợi Miễn Khấu Trừ

Trong trường hợp khách hàng mắc phải 1 trong 45 loại bệnh lý nguy hiểm trong giai đoạn cuối. Khách hàng sẽ được miễn đóng chi các chi khấu trừ hàng tháng nhưng vẫn được hưởng các quyền lợi đầy đủ.

Hỗ Trợ Đóng Phí Khám, Chữa Những Bệnh Lý Nghiêm Trọng

Khi sử dụng gói bảo hiểm tai nạn này, khách hàng của Manulife sẽ được hỗ trợ chi phí bảo hiểm định kỳ theo từng năm. Vì vậy số tiền trong tài khoản bảo hiểm của khách hàng sẽ không ngừng tích lũy và gia tăng theo từng năm. Khi khách hàng không đủ tài chính để chi trả cho việc khám, chữa những bệnh lý nghiêm trọng thì có thể sử dụng đến số tiền này bảo hiểm này.

Hỗ Trợ Đóng Phí Khi Khách Hàng Bị Thương Tật Toàn Bộ Vĩnh Viễn

Nếu như khách hàng sử dụng các gói bảo hiểm tai nạn Manulife nhưng không may gặp phải thương tật toàn bộ vĩnh viễn thì Manulife sẽ đứng ra chi trả chi phí bảo hiểm định kỳ cho khách hàng. Như vậy, là khách hàng sẽ không phải lo lắng về vấn đề chi trả các chi phí khám, chữa bệnh và một số chi phí phát sinh khác.

Hình ảnh

Quyền lợi khi tham gia bảo hiểm tai nạn Manulife

Hỗ Trợ Đóng Phí Khi Khách Hàng Tử Vong Hoặc Có Bệnh Lý Nghiêm Trong

Đối với những trường hợp đối tượng sử dụng bảo hiểm tai nạn là những người mắc bệnh lý nghiêm trọng hoặc tử vong đều sẽ được công ty chi trả chi phí bảo hiểm định kỳ để tích lũy. Số tiền này sẽ được trao trả cho chủ sở hữu hay những người có liên quan trong trường hợp người sử dụng qua đời.

Hỗ Trợ Đóng Phí Khi Khách Hàng Tử Vong Hoặc Thương Tật Toàn Bộ Vĩnh Viễn

Khi sử dụng các gói bảo hiểm tai nạn Manulife nếu như khách hàng bị thương tật vĩnh viễn toàn bộ hoặc tử vong thì công ty sẽ hỗ trợ chi phí bảo hiểm. Số tiền sẽ được tích lũy vào trong tài khoản bảo hiểm của khách hàng. Sau khi thời gian hợp đồng kết thúc khách hàng sẽ được trao trả lại toàn bộ số tiền đã tích lũy. Trong trường hợp chủ sở hữu đã tử vong thì số tiền sẽ được nhường lại cho những người có liên quan hoặc những người được hưởng thừa kế.

Có thể thấy việc mua bảo hiểm tai nạn Manulife là sự đầu tư thông minh vì nó mang lại rất nhiều quyền lợi cũng như lợi ích mà không ai có thể đo lường được. Đây chính là giải pháp hoàn hảo giúp giải quyết những vấn đề liên quan đến tài chính của khách hàng một cách tối ưu nhất. Tuy nhiên bạn cần nắm rõ phạm vi và các trường hợp loại trừ để đảm bảo quyền lợi của mình. Nếu cần biết thêm về sản phẩm bạn hãy liên hệ tới tổng đài Manulife để được hỗ trợ.

Xem thêm: Quyền lợi khi mua bảo hiểm Manulife bổ trợ

Hashtag:

#bảo_hiểm_manulife
#bảo_hiểm

Bài viết liên quan

Công ty cổ phần Công Nghệ và Truyền Thông SAMO

VP đại diện: Tầng 9, Tòa Licogi13 - 164 Khuất Duy Tiến, Thanh Xuân, Hà Nội

Chịu trách nhiệm nội dung: Ông Nguyễn Thành Đạt

Email: [email protected]

Liên hệ: 1900 636 232

Sở Kế Hoạch & Ðầu Tư TP Hà Nội Cấp giấy phép số 0106138449

Giấy phép hoạt động: Số 259/ GP - BTTTT do bộ thông tin và truyền thông cấp ngày 20/05/2016

Ðăng kí kinh doanh tại: Số 3, ngõ 361, phố Vũ Tông Phan, Phường Khương Đình, Quận Thanh Xuân, Hà Nội

Quét QR code - Tải ứng dụng MOMI ngay