Có nên mua bảo hiểm Manulife Gia Đình Tôi Yêu: Đánh giá những ưu thế của sản phẩm

Quyên Ngô-02:41 12/05/2022

Gói bảo hiểm Manulife Gia Đình Tôi Yêu là sản phẩm bảo hiểm hấp dẫn được nhiều khách hàng cân nhắc khi dự định tham gia bảo hiểm nhân thọ. Cụ thể, sản phẩm này có những ưu thế gì? Có nên mua bảo hiểm Manulife Gia Đình Tôi Yêu hay không? Hãy cùng Momi phân tích ngay dưới đây bạn nhé!

Giới thiệu sản phẩm bảo hiểm nhân thọ Manulife Gia Đình Tôi Yêu

Hơn ai hết, chúng ta luôn mong muốn có một cuộc sống êm ấm, cả gia đình luôn mạnh khoẻ, hạnh phúc, những dự định về tương lai, con đường học vấn của con yêu luôn được đảm bảo. Cao hơn nữa đó nhu cầu về cơ sở vật chất, về những chiếc xe mới, ngôi nhà khang trang, nghỉ hưu an nhàn,... Hiểu được tầm quan trọng đó, Manulife đã cho ra đời gói sản phẩm Manulife - Gia Đình Tôi Yêu. Đây là gói bảo hiểm toàn diện được phát triển nhằm mục đích cao cả đó là mang đến giải pháp tài chính linh hoạt cho người tham gia. Sản phẩm giúp bảo vệ toàn diện song hành tiết kiệm quả, giúp hiện thực hoá các dự định trong cuộc sống.

Xem thêm: Bảo hiểm sinh đẻ của Manulife có phải là sự lựa chọn hoàn hảo: Những lưu ý khi tham gia

Có nên mua bảo hiểm Manulife Gia Đình Tôi Yêu hay không? Sản phẩm Manulife Gia Đình Tôi Yêu có ưu điểm nổi bật gì?

Cân nhắc có nên mua bảo hiểm Manulife Gia Đình Tôi Yêu hay không

Cân nhắc có nên mua bảo hiểm Manulife Gia Đình Tôi Yêu hay không?

Gói bảo hiểm bảo hiểm nhân thọ Gia Đình Tôi Yêu luôn là một trong những sự lựa chọn hàng đầu của nhiều khách hàng khi cân nhắc lựa chọn sản phẩm bảo hiểm cho gia đình mình. Sản phẩm mang đến 3 ưu điểm vượt trội như:

  • Bảo vệ toàn diện, an tâm vui sống với nhiều quyền lợi hấp dẫn, mức chi phí hợp lý
  • Hoạch định linh hoạt, hiện thực hóa những ước mơ
  • Xây dựng kế hoạch tiết kiệm hiệu quả, đảm bảo cho tương lai vững chắc

Quyền lợi bảo hiểm Manulife Gia Đình Tôi Yêu - Có nên mua bảo hiểm Manulife Gia Đình Tôi Yêu?

Để xem xét việc có nên mua gói Gia Đình Tôi Yêu của Manulife hay không, bạn nên đánh giá toàn diện các quyền lợi đi kèm của gói bảo hiểm này:

Quyền lợi cơ bản gói bảo hiểm Gia Đình Tôi Yêu của Manulife

Gói bảo hiểm Manulife - Gia Đình Tôi Yêu là một trong những gói bảo hiểm hàng đầu bạn nên cân nhắc tham gia. Sản phẩm mang đến nhiều quyền lợi ưu việt như:

  • Đảm bảo kế hoạch tài chính toàn diện của gia đình với quyền lợi bảo vệ tử vong lên đến 150 lầm phí bảo hiểm (áp dụng đến 99 tuổi)
  • Chi phí hợp lý, an tâm với quyền lợi bảo vệ ưu việt bổ trợ/tăng cường như: tai nạn, thương tật toàn bộ vĩnh viễn, trợ cấp nằm viện qua đêm, bệnh lý nghiêm trọng
  • Có thể chủ động gia tăng số tiền bảo hiểm mà không cần phải thẩm định y tế sức khoẻ
  • Linh hoạt đóng phí (từ năm thứ 4 trở đi) theo nhu cầu/tình hình tài chính của bạn và gia đình.
  • Chủ động thay đổi và lựa chọn số tiền bảo hiểm theo từng giai đoạn cuộc sống
  • Linh hoạt sử dụng giá trị tài khoản hợp đồng để phục vụ các mục/khoản cần chi tiêu trong cuộc sống
  • Có thể linh hoạt đầu tư thêm khi có điều kiện để gia tăng quyền lợi và lãi suất đầu tư
  • Được hưởng lãi suất đầu tư hấp dẫn dựa trên tình hình đầu tư trong quỹ liên kết chung của Manulife
  • Hưởng lãi suất đảm bảo trong bất cứ trường hợp nào, mang đến cho bạn sự an tâm nhất định trước những biến động không ngừng của thị trường và nền kinh tế.
  • Khoản duy trì hợp đồng giúp bạn gia tăng nguồn tài chính tiết kiệm của mình và gia đình
  • Tham gia bảo hiểm Manulife Gia Đình Tôi Yêu giúp bạn xây dựng kế hoạch tài chính, gia tăng khoản tiết kiệm một cách hợp lý.

Quyền lợi tăng cường áp dụng cho sản phẩm Manulife Gia Đình Tôi Yêu

Bảo hiểm Gia Đình Tôi Yêu của Manulife có nhiều quyền lợi hấp dẫn

Bảo hiểm Gia Đình Tôi Yêu của Manulife có nhiều quyền lợi hấp dẫn

Với việc trả thêm một khoản phí nhỏ, bạn và gia đình sẽ được bảo vệ toàn diện hơn trong một hợp đồng với các quyền lợi bổ sung ưu việt từ các Quyền lợi bảo hiểm tăng cường/Sản phẩm bảo hiểm bổ trợ như sau:

  • Món quà sức khỏe: Hỗ trợ chi phí các chi phí thực tế khi chăm sóc thai sản, điều trị nội trú/ngoại trú và nha khoa. Đặc biệt hỗ trợ chi trả lớn cho các trường hợp điều trị ung thư, cấy ghép nội tạng. Hệ thống bệnh viện bảo lãnh mở rộng tại khắp toàn quốc và cả nước ngoài.
  • Trợ cấp y tế 2014: Hỗ trợ 100% số tiền bảo hiểm của quyền lợi này cho mỗi ngày nằm viện, hoặc 200% số tiền bảo hiểm nếu phải nằm điều trị tại khoa chăm sóc điều trị.
  • Bệnh lý nghiêm trọng: bảo hiểm trước 10 loại bệnh lý nghiêm trọng; 45 bệnh nghiêm trọng giai đoạn cuối; bên cạnh đó là nhóm bệnh lý nghiêm trọng cho nam/nữ. Tổng quyền lợi bảo hiểm tăng cường này có thể lên tới 125 số tiền bảo hiểm của quyền lợi này.
  • Tử vong và thương tật do tai nạn: Hỗ trợ lên đến 300% số tiền bảo hiểm của quyền lợi này
  • Thương tật toàn bộ vĩnh viễn: Hỗ trợ tài chính trong trường hợp người được bảo hiểm (NĐBH) bị thương tật toàn bộ vĩnh viễn bằng 100% số tiền bảo hiểm của quyền lợi này
  • Bảo hiểm tử vong có thời hạn: Hỗ trợ tài chính cho gia đình vượt qua khó khăn trong trường hợp người được bảo hiểm rủi ro tử vong bằng 100% số tiền bảo hiểm của sản phẩm bổ trợ này.
  • Quyền lợi Miễn khoản khấu trừ dành cho Người được bảo hiểm/Quyền lợi Miễn khoản khấu trừ dành cho Bên mua bảo hiểm (BMBH): Trong trường hợp BMBH hoặc NĐBH bị mắc 1 trong 45 bệnh lý nghiêm trọng giai đoạn cuối, toàn bộ khoản khấu trừ hàng tháng liên quan đến quyền lợi bảo hiểm chính và quyền lợi bảo hiểm tăng cường của chính NĐBH sẽ được miễn. Ngoài ra, 1 khoản hỗ trợ tài chính bằng với khoản phí bảo hiểm định kỳ quy năm sau khi khấu trừ phí ban đầu (nếu có) sẽ được tự động cộng vào giá trị tài khoản hợp đồng vào 3 ngày kỷ niệm năm hợp đồng sau ngày công ty chấp thuận chi trả quyền lợi này.
  • Hỗ trợ đóng phí do bệnh lý nghiêm trọng của bên người được bảo hiểm (NĐBH): Nếu NĐBH được chẩn đoán mắc bất kỳ 1 trong 45 bệnh lý nghiêm trọng giai đoạn cuối, Manulife sẽ chi trả khoản Phí bảo hiểm Định kỳ quy năm để đảm bảo rằng giá trị tài khoản của khách hàng vẫn tiếp tục được tích lũy. Trong trường hợp NĐBH của quyền lợi bảo hiểm cơ bản tử vong trước khi hết thời hạn hỗ trợ đóng phí, tổng số Phí bảo hiểm định kỳ quy năm được Manulife hỗ trợ còn lại sẽ được chi trả một lần.
  • Hỗ trợ đóng phí do thương tật toàn bộ vĩnh viễn của người được bảo hiểm (NĐBH): Nếu NĐBH bị thương tật toàn bộ vĩnh viễn, Manulife sẽ chi trả khoản Phí bảo hiểm định kỳ quy năm để đảm bảo Giá trị tài khoản của khách hàng vẫn tiếp tục được tích lũy đều đặn. Trong trường hợp NĐBH của quyền lợi bảo hiểm cơ bản tử vong trước khi hết thời hạn hỗ trợ đóng phí, tổng số Phí bảo hiểm định kỳ quy năm được Manulife hỗ trợ còn lại sẽ được chi trả một lần.
  • Hỗ trợ đóng phí do tử vong hoặc bệnh lý nghiêm trọng của bên mua bảo hiểm (BMBH): Nếu BMBH bị tử vong hoặc được chẩn đoán mắc bất kỳ 1 hoặc 45 bệnh lý nghiêm trọng giai đoạn cuối, Manulife sẽ chi trả khoản phí bảo hiểm định kỳ quy năm để đảm bảo rằng giá trị tài khoản bảo hiểm của khách hàng sẽ vẫn được tích luỹ. Trong trường hợp NĐBH của quyền lợi bảo hiểm cơ bản tử vong trước khi hết thời hạn hỗ trợ đóng phí, tổng số Phí bảo hiểm định kỳ quy năm được Manulife hỗ trợ còn lại sẽ được chi trả một lần.
  • Hỗ trợ đóng phí do tử vong hoặc thương tật vĩnh viễn của bên mua bảo hiểm (BMBH): Nếu bên mua bảo hiểm tử vong hoặc thương tật toàn bộ vĩnh viễn, Manulife sẽ chi trả khoản phí bảo hiểm định kỳ quy năm để đảm bảo giá trị tài khoản của khách hàng vẫn được tích lũy, Trường hợp người được bảo hiểm của quyền lợi cơ bản tử vong trước khi hết thời hạn hỗ trợ đóng phí, tổng số phí bảo hiểm định kỳ quy năm sẽ được Manulife hỗ trợ lại sẽ được chi trả 1 lần.

Trên đây là những thông tin chia sẻ về gói bảo hiểm nhân thọ Gia Đình Tôi Yêu của Manulife. Hy vọng rằng thông qua những chia sẻ này Momi sẽ giúp bạn giải đáp thắc mắc liên quan đến vấn đề có nên mua bảo hiểm Manulife Gia Đình Tôi Yêu hay không và những điều cần lưu ý khi tham gia gói bảo hiểm này.

Hashtag:

#bảo_hiểm
#bảo_hiểm_manulife

Bài viết liên quan

Công ty cổ phần Công Nghệ và Truyền Thông SAMO

VP đại diện: Tầng 9, Tòa Licogi13 - 164 Khuất Duy Tiến, Thanh Xuân, Hà Nội

Chịu trách nhiệm nội dung: Ông Nguyễn Thành Đạt

Email: [email protected]

Liên hệ: 1900 636 232

Sở Kế Hoạch & Ðầu Tư TP Hà Nội Cấp giấy phép số 0106138449

Giấy phép hoạt động: Số 259/ GP - BTTTT do bộ thông tin và truyền thông cấp ngày 20/05/2016

Ðăng kí kinh doanh tại: Số 3, ngõ 361, phố Vũ Tông Phan, Phường Khương Đình, Quận Thanh Xuân, Hà Nội

Quét QR code - Tải ứng dụng MOMI ngay