Mua bảo hiểm cho con Manulife cần lưu ý gì?

Bùi Kiều Trang-10:17 10/01/2023

Có con nhỏ luôn là một điều kì diệu và hạnh phúc của mỗi người làm cha làm mẹ. Để tương lai của con được tốt hơn, bảo hiểm nhân thọ luôn là xu hướng hàng đầu được các phụ huynh nghĩ tới. Tuy nhiên không phải ai cũng biết khi tiến hành mua bảo hiểm cho con Manulife cần lưu ý những gì? Theo dõi bài viết sau đây sẽ giúp bạn trả có được câu trả lời.

Những lưu ý quan trọng khi mua bảo hiểm cho con Manulife

Hiện nay nay có rất nhiều khách hàng gặp phải tình trạng bị từ chối bồi thường hợp đồng. Đây là một trong những vấn đề phổ biến đối với những khách hàng không quan tâm đến nội dung hợp đồng khi ký kết. Việc này không chỉ ảnh hưởng đến quyền lợi của khách hàng mà còn ảnh hưởng đến uy tín của đơn vị cung cấp bảo hiểm. Chính vì vậy khi đang có ý định mua bảo hiểm cho con Manulife thì bạn cần chú ý đến những vấn đề sau:

Bạn phải xem xét đến giá trị hoàn lại theo hợp đồng đáo hạn

Khi đáo hạn thông thường các công ty bảo hiểm sẽ trả lại toàn bộ số tiền bảo hiểm mà khách hàng đã đóng trong suốt những năm qua. Số tiền bảo hiểm này bao gồm số tiền gốc và số tiền lợi nhuận từ lãi suất mà bảo hiểm nhân thọ chi trả. Số tiền này được coi là giá trị hoàn lại của hợp đồng khi đáo hạn.

Nó được xem là hành trang để con bạn có thể vươn xa hơn trong con đường học vấn và lập nghiệp. Vì vậy khi muốn mua bảo hiểm cho con Manulife bạn cần phải tính toán số tiền đóng phí hàng năm. Để đến khi hợp đồng đáo hạn bạn sẽ biết được con bạn nhận được số tiền trang trải cho các khoản phí là bao nhiêu.

Cần phải xem xét bảo hiểm nhân thọ có liên kết với giáo dục không

Hiện nay có rất nhiều đơn vị cung cấp bảo hiểm nhân thọ có các chương trình liên kết giáo dục toàn cầu. Có thể nói bảo hiểm cho con Manulife có liên kết giáo dục này được xem là một trong những chương trình thích hợp. Nó phục vụ cho những ai có nhu cầu muốn trẻ được đi du học nước ngoài hoặc du học trong nước.

Công ty bảo hiểm nhân thọ sẽ giúp bạn hoàn thành toàn bộ các giấy tờ thủ tục cần thiết cho việc nhập học. Họ sẽ giúp bạn rút ngắn thời gian tránh rườm rà phức tạp trong quá trình làm thủ tục.

Xem thêm: Bảo hiểm giáo dục Manulife - Giải pháp toàn diện cho trẻ nhỏ

Hình ảnh

Bảo hiểm cho bé Manulife

Cần phải biết mệnh giá bảo vệ

Bảo hiểm nhân thọ có chức năng chính là bảo vệ tài chính cho khách hàng khi có những rủi ro xảy ra. Vì vậy khi có ý định muốn mua bảo hiểm cho con Manulife. Bạn cần xem xét đến số tiền mà công ty bảo hiểm sẽ chi trả khi gặp phải những rủi ro. Hầu hết mệnh giá bảo vệ luôn tỉ lệ thuận với phí bảo hiểm. Nếu phí đóng càng cao thì mệnh giá bảo vệ sẽ càng cao.

Tuy nhiên để đảm bảo an toàn bạn không nên lựa chọn những mệnh giá bảo vệ quá cao. Bởi nó sẽ gây ra sự vượt quá khả năng tài chính của bạn. Đồng trời bạn cũng không nên lựa chọn bảo hiểm có mệnh giá quá thấp. Vì nó sẽ không đủ để giải quyết các vấn đề rủi ro xảy ra.

Nên chọn người thụ hưởng khi mua bảo hiểm cho con Manulife

Trong hợp đồng bảo hiểm nhân thọ cho trẻ luôn có 2 chủ thể chính tham gia hợp đồng đó là:

  • Người được bảo hiểm: Là người mà sinh mạng và cuộc sống của họ sẽ được bảo hiểm bảo vệ trong suốt quá trình thực hiện hợp đồng.
  • Người thụ hưởng: Là người được nhận số tiền bảo hiểm, các khoản trợ cấp cho công ty bảo hiểm thanh toán.

4 lý do mà cha mẹ nên cân nhắc bảo hiểm cho con Manulife

  • Thứ nhất, mẹ có thể an tâm tài chính với các khoản hỗ trợ tài chính, chi phí học tập cho con. Hỗ trợ từ năm thứ 6 đến trọn đời mà không ảnh hưởng đến hiệu lực của hợp đồng.
  • Thứ hai, mẹ chỉ cần tích lũy trong vòng 12 năm, giá trị hợp đồng sẽ tăng. Chính vì thế, mẹ hoàn toàn có thể sẵn sàng với các kế hoạch chi tiêu nhiều hơn cho con.
  • Thứ ba, mẹ có thể lựa chọn linh hoạt mức phí phù hợp với nhu cầu của gia đình. Sẽ có 2 giải pháp cho mẹ lựa chọn là tích lũy và bảo vệ. Mỗi giải pháp đều có những ưu điểm lớn và tốt nhất cho con bạn. Chung quy lại nó vẫn đảm bảo tốt nhất cho tương lai, học tập của con.
  • Thứ tư, nên mua bảo hiểm cho con đến năm 18 tuổi này có thể đảm bảo kế hoạch học vấn của con. Khi có bất kỳ rủi ro nào đến với người trụ cột thì con bạn vẫn được học tập tốt.

Có thể nói khi muốn mua bảo hiểm cho con Manulife, để đảm bảo con được hưởng đầy đủ những quyền và lợi ích mà bảo hiểm nhân thọ đem lại. Bạn cần phải biết về những lưu ý khi mua bảo hiểm cho con Manulife để phòng tránh những rủi ro không đáng có xảy ra. Mong rằng với những kiến thức được chia sẻ trên sẽ giúp bạn có một cái nhìn rõ hơn khi có ý định mua bảo hiểm cho con bạn nhé.

Xem thêm: Có nên mua bảo hiểm Manulife cho con?

Hashtag:

#bảo_hiểm_manulife
#bảo_hiểm

Bài viết liên quan

Công ty cổ phần Công Nghệ và Truyền Thông SAMO

VP đại diện: Tầng 9, Tòa Licogi13 - 164 Khuất Duy Tiến, Thanh Xuân, Hà Nội

Chịu trách nhiệm nội dung: Ông Nguyễn Thành Đạt

Email: [email protected]

Liên hệ: 1900 636 232

Sở Kế Hoạch & Ðầu Tư TP Hà Nội Cấp giấy phép số 0106138449

Giấy phép hoạt động: Số 259/ GP - BTTTT do bộ thông tin và truyền thông cấp ngày 20/05/2016

Ðăng kí kinh doanh tại: Số 3, ngõ 361, phố Vũ Tông Phan, Phường Khương Đình, Quận Thanh Xuân, Hà Nội

Quét QR code - Tải ứng dụng MOMI ngay