Sản phẩm bảo hiểm trợ cấp y tế Manulife có gì nổi bật?

Bùi Kiều Trang-08:38 16/12/2022

Chi phí khám chữa bệnh và nằm viện ngày một tăng và luôn là nỗi lo thường trực của tất cả chúng ta bên cạnh các chi phí hàng ngày khác. Nó có tác động rất lớn đối với cuộc sống của những người mắc bệnh nặng khi thường xuyên phải chi trả viện phí. Thấu hiểu được điều này công ty Manulife cho ra mắt các sản phẩm bảo hiểm trợ cấp y tế với sứ mệnh giảm bớt gánh nặng và san sẻ chi phí với khách hàng. Vậy gói bảo hiểm trợ cấp y tế Manulife có gì nổi bật? Hãy cùng Momi điểm qua những thông tin cơ bản.

Thông tin về sản phẩm bảo hiểm trợ cấp y tế Manulife

Để gia tăng quyền lợi theo nhu cầu của khách hàng, các công ty ngày càng ra thêm nhiều sản phẩm bổ trợ đi kèm với hợp đồng bảo hiểm chính. Trong đó quyền lợi y tế, chăm sóc sức khỏe được quan tâm nhiều nhất hiện nay. Và nhắc đến bảo hiểm y tế thương mại thì không thể bỏ qua sản phẩm của Manulife Việt Nam, bởi không chỉ tăng thêm nhiều lựa chọn cho khách hàng mà còn tăng thêm rất nhiều quyền lợi mà các sản phẩm khác không có. Dưới đây là những gói sản phẩm tiêu biểu do công ty Manulife cung cấp:

Bảo hiểm trợ cấp y tế Manulife - Đóng phí ngắn hạn

Khi tham gia hợp đồng bảo hiểm nhân thọ chính, bạn có thể tham gia thêm sản phẩm bổ trợ Bảo hiểm Trợ cấp y tế Manulife - Đóng phí ngắn hạn để an tâm hơn với quyền lợi hỗ trợ chi phí y tế cho mỗi ngày nằm viện bằng 100% số tiền bảo hiểm của sản phẩm bổ trợ này, hoặc 200% số tiền bảo hiểm khi điều trị tại Khoa Chăm sóc Đặc biệt.

Xem thêm: Thông tin các gói bảo hiểm y tế Manulife: Có những quyền lợi đặc biệt nào?

Bảo hiểm trợ cấp y tế

Bệnh tật đến không báo trước và cũng không ai tiên liệu được chi phí chữa trị, điều này chắc chắn sẽ ảnh hưởng đến các kế hoạch tài chính của bạn và gia đình. Với sản phẩm bổ trợ Bảo hiểm trợ cấp y tế Manulife, bạn sẽ an tâm hơn khi chi phí điều trị bệnh sẽ được san sẻ khi ốm đau, nằm viện.

Cung cấp quyền lợi tiền mặt cho mỗi ngày nằm viện lên đến 365 ngày/ năm. Ngoài ra, bạn còn có thể tham gia thêm cho Người phụ thuộc với quyền lợi bằng 50% quyền lợi của người được bảo hiểm của sản phẩm bổ trợ này.

Quyền lợi tiền mặt cho mỗi ngày nằm viện được tăng lên gấp đôi khi bạn phải điều trị tại Khoa Chăm sóc đặc biệt, lên đến 30 ngày/năm.

Quyền lợi trợ cấp nằm viện bổ sung tương đương 20% quyền lợi trợ cấp nằm viện nếu bạn phải nằm viện lâu hơn 5 ngày, tối đa 340 ngày/năm.

Hình ảnh

Bảo hiểm trợ cấp y tế Manulife

Bảo hiểm trợ cấp y tế Manulife - Sản phẩm Món quà sức khỏe

Sức khỏe là điều quan trọng và quý giá đối với tất cả mọi người. Để giúp bạn không phải lo lắng về các vấn đề chi phí sức khỏe, Manulife cho ra đời sản phẩm Món quà sức khỏe hỗ trợ bạn chi trả các chi phí y tế và nha khoa, giúp bạn luôn khỏe mạnh và an vui.

Quyền lợi khi mua sản phẩm Món Quà Sức Khỏe của Manulife:

  • Được chi trả chi phí thực tế điều trị nội trú, ngoại trú, nha khoa, thai sản và chăm sóc tại nhà
  • Tiếp cận các dịch vụ chăm sóc sức khỏe tốt và tiên tiến nhất tại Việt Nam và nước ngoài.
  • Được hỗ trợ trước những chi phí rất lớn như chữa trị ung thư, cấy ghép nội tạng
  • Được chăm sóc chu đáo và toàn diện với dịch vụ khách hàng 24/7

Ưu điểm nổi bật:

  • Bảo vệ toàn diện với quyền lợi điều trị nội trú, ngoại trú và đa khoa (Khách hàng tự chọn quyền lợi theo ý muốn và tài chính kinh tế).
  • Người điều trị tại các bệnh viện có thể chọn nằm giường VIP từ 500.000 đến 4.000.000/ngày chứ không cần nằm giường thường.
  • Có thêm quyền lợi thai sản cho các gia đình có ý định sinh con.
  • Quyền lợi điều trị ung thư và ghép tạng lớn san sẻ chi phí với mỗi gia đình.
  • Khách hàng tham gia món quà sức khỏe có thẻ VIP Manucare được ưu tiên khi thăm khám và điều trị tại các bệnh viện liên kết với Manulife.
  • Bảo vệ quyền lợi nội trú toàn cầu (ngoại trừ thai sản). Khi tham gia bảo hiểm trợ cấp y tế Manulife theo các chế độ, khách hàng sẽ được Manulife thanh toán chi phí thực tế điều trị tại tất cả quốc gia trên thế giới.
  • Thẻ Manucare bảo lãnh viện phí toàn Việt Nam và thế giới khi khách hàng điều trị nội trú. Tại Việt Nam, Manulife liên kết với hầu hết các bệnh viện lớn trên các tỉnh thành. Trên thế giới với hơn 85 bệnh viện liên kết ở nhiều quốc gia tiên tiến về chăm sóc sức khỏe.
  • Khách hàng có thể chủ động lựa chọn quyền lợi bảo hiểm và chương trình bảo hiểm từ cơ bản đến ưu việt theo nhu cầu và khả năng tài chính.
  • Sản phẩm bổ trợ món quà sức khỏe này có thể gắn kết với hầu hết tất cả sản phẩm chính thường bán của Manulife
  • Độ tuổi tham gia món quà sức khỏe Manulife rất rộng từ 1 tháng tới 65 tuổi, và có thể gắn cho toàn bộ các thành viên trong 1 gia đình vào chung 1 hợp đồng.

    Hình ảnh

Manulife Món quà sức khỏe

Bảo hiểm trợ cấp y tế Manulife - Sống Khỏe Mỗi Ngày

Không ngừng mang đến cho khách hàng những sản phẩm tốt nhất, vượt trội nhất về quyền lợi chăm sóc sức khỏe như điều trị nội trú, ngoại trú, nha khoa, thai sản. Manulife mới triển khai sản phẩm bổ trợ Sống Khỏe Mỗi Ngày được tham gia kèm các gói bảo hiểm nhân thọ chính hiện nay. 5 ưu điểm nổi trội của sản phẩm Sống Khỏe Mỗi Ngày:

  • Hỗ trợ chi phí y tế thực tế khi điều trị nội trú, ngoại trú, nha khoa. Chi trả thêm chi phí chăm sóc thai sản, điều trị ung thư và cấy ghép nội tạng.
  • Ưu đãi hoàn phí đến 15% khi tham gia bảo hiểm sức khỏe cho cả gia đình.
  • Ưu đãi hoàn phí 10% nếu trong năm không có phát sinh bất kỳ yêu cầu chi trả bảo hiểm.
  • Chẩn đoán bệnh hiểm nghèo chính xác hơn với quyền lợi tham khảo ý kiến từ các chuyên gia thứ hai và cơ sở y tế hàng đầu thế giới.
  • Tổng đài tư vấn miễn phí 24/7 (*) cung cấp dịch vụ tư vấn sức khỏe và thu xếp y tế toàn cầu để trải nghiệm các dịch vụ cao cấp cùng gia đình và bạn bè.

Bài viết trên đã cung cấp cho bạn những thông tin về sản phẩm bảo hiểm trợ cấp y tế Manulife. Khi tham gia bảo hiểm này bạn sẽ tự tin vững bước trên hành trình cuộc sống và không còn vướng bận âu lo với các khoản trợ cấp y tế cùng quyền lợi bảo vệ ưu việt. Vì vậy hãy cân nhắc đăng ký tham gia ngay hôm nay. Thông tin chi tiết bạn có thể liên hệ tới tổng đài Manulife để được tư vấn và hỗ trợ.

Xem thêm: Tìm hiểu quyền lợi bảo hiểm nằm viện Manulife

Hashtag:

#bảo_hiểm_manulife
#bảo_hiểm

Bài viết liên quan

Công ty cổ phần Công Nghệ và Truyền Thông SAMO

VP đại diện: Tầng 9, Tòa Licogi13 - 164 Khuất Duy Tiến, Thanh Xuân, Hà Nội

Chịu trách nhiệm nội dung: Ông Nguyễn Thành Đạt

Email: [email protected]

Liên hệ: 1900 636 232

Sở Kế Hoạch & Ðầu Tư TP Hà Nội Cấp giấy phép số 0106138449

Giấy phép hoạt động: Số 259/ GP - BTTTT do bộ thông tin và truyền thông cấp ngày 20/05/2016

Ðăng kí kinh doanh tại: Số 3, ngõ 361, phố Vũ Tông Phan, Phường Khương Đình, Quận Thanh Xuân, Hà Nội

Quét QR code - Tải ứng dụng MOMI ngay