Lý do bạn nên sở hữu bảo hiểm tiết kiệm Manulife

Bùi Kiều Trang-10:29 06/01/2023

Rất ít người trong chúng ta có thể dự đoán được điều gì sẽ đến trong tương lai, nhưng việc tiết kiệm và đầu tư sẽ đảm bảo cho chúng ta sống cuộc sống tốt hơn trong tương lai. Những năm gần đây nhiều người có xu hướng mua bảo hiểm Manulife để tích lũy đầu tư. Chắc hẳn bạn đang thắc mắc: Thay vì tiết kiệm theo cách thông thường tại sao lại chọn mua bảo hiểm tiết kiệm Manulife? Và bài viết sau sẽ chỉ ra những lý do nên mua bảo hiểm tích lũy Manulife.

Bảo vệ sự an toàn cho bạn và gia đình thân yêu

Cũng giống như các sản phẩm bảo hiểm khác, bảo hiểm tiết kiệm Manulife hướng đến mục tiêu chính là bảo vệ sự an toàn cho gia đình bạn. Nếu bạn là trụ cột chính trong gia đình, khi bạn sở hữu một hợp đồng bảo hiểm tích lũy, bạn sẽ được đảm bảo rằng những người thân yêu của bạn vẫn ổn định về tài chính, ngay cả trong những tình huống không lường trước được.

Không chỉ yên tâm về khoản đầu tư cho chính bản thân của bạn khi về già, an nhàn hưu trí. Mà nó còn mang tính tích lũy cho con cháu và con cái của bạn sau này. Trong hợp đồng bảo hiểm nhân thọ, bạn có thể chỉ định người thụ hưởng của mình để khi gặp các rủi ro. Công ty Manulife sẽ hoàn lại khoản tiền bảo hiểm tích lũy của bạn cho người thụ hưởng đó.

Giúp bạn gia tăng thu nhập

Nguồn thu nhập của bạn là hữu hạn và bạn đang tìm kiếm một sản phẩm đầu tư để tích lũy cho các kế hoạch trong tương lai? Việc bạn cần làm là tham gia bảo hiểm tiết kiệm Manulife, điều này sẽ giúp bạn đạt được mục tiêu gia tăng nguồn thu nhập.

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều loại hình bảo hiểm nhân thọ như: giáo dục, đầu tư, sức khỏe,.. Tuy nhiên bạn đang tìm kiếm cơ hội đầu tư, vì vậy hãy chọn một sản phẩm được liên kết đầu tư, hoặc bảo hiểm tích lũy Manulife để gia tăng tài sản của mình cũng như việc đầu tư vào đúng nơi đúng chỗ sẽ mang lại lợi nhuận cao.

Bạn tham gia vào bảo hiểm nhân thọ càng sớm thì bạn càng nhận được nhiều ưu đãi. Bạn sẽ nhận được mức phí bảo hiểm hợp lý hơn cùng các chính sách tốt hơn. Vì vậy đây là một trong những lý do mà bạn nên tham gia bảo hiểm tiết kiệm Manulife ngay từ hôm nay.

Hình ảnh

Xu hướng sở hữu bảo hiểm tiết kiệm những năm gần đây

Ổn định sức khỏe tài chính của bạn

Bạn sẽ không còn phải lo lắng về các vấn đề tài chính khi đã có bảo hiểm nhân thọ, nguồn tiền của bạn sẽ được duy trì đều đặn và tích lũy lớn dần trong tương lai. Tuy nhiên đối với gói bảo hiểm tích lũy, liên kết đầu tư thường có sự biến đổi giá trị bởi các tác nhân thị trường. Vì vậy, bạn cần lựa chọn thời gian đầu tư chính xác và chuyển đổi quỹ đầu tư kịp thời tránh làm mất giá trị đầu tư ban đầu của bạn.

Xem thêm: Bảo hiểm liên kết đầu tư: Mua 1 được 2 và những lợi ích bạn chưa hề biết tới

Giải quyết các khoản nợ

Nếu bạn có các khoản nợ (khoản vay tài sản, khoản vay cá nhân, khoản vay tín dụng, khoản vay mua ô tô, v.v.), bạn chỉ cần có hợp đồng bảo hiểm tiết kiệm Manulife thì mọi vấn đề sẽ được giải quyết. Nếu có bất cứ điều gì xảy ra với bạn, bạn yên tâm rằng gia đình bạn sẽ được hỗ trợ và không phải gặp khó khăn khi giải quyết các khoản nợ tài chính của bạn.

Sản phẩm BHNT truyền thống và sản phẩm tiết kiệm được liên kết đầu tư của công ty Manulife đều chi trả một khoản tiền nhất định nếu có bất kỳ điều gì xảy ra với bạn. Tuy nhiên, bảo hiểm tiết kiệm Manulife là phương án tốt hơn so với sản phẩm truyền thống khác trong trường hợp bạn phải trả các khoản vay cá nhân. Do đó bạn có thể cân nhắc tham gia gói bảo hiểm này.

Lên kế hoạch nghỉ hưu

Tiền lương của bạn là hữu hạn và bạn cần lên kế hoạch cho những năm sau làm việc của mình. Trên thực tế, các hóa đơn y tế, ngoài các chi phí sinh hoạt cơ bản, đòi hỏi một khoản tiền kếch xù mà các khoản tiết kiệm thông thường có thể không duy trì được. Bằng cách mua một sản phẩm bảo hiểm tiết kiệm Manulife, được liên kết đầu tư ngay hôm nay. Khi đến tuổi nghỉ hưu, bạn sẽ có một khoản tiền để dành cho tương lai mà không phải phụ thuộc vào con cháu. Và bạn sẽ có một cuộc sống thoải mái yên bình bên những người thân yêu.

Xem thêm: Thông tin chung về bảo hiểm liên kết đầu tư Manulife

Hình ảnh

Lý do tại sao nên sở hữu bảo hiểm tiết kiệm Manulife

Lên kế hoạch dài hạn

Nếu bạn có những kế hoạch dài hạn, bảo hiểm nhân thọ giúp bạn có cơ hội thực hiện những ước mơ đó trong tương lai. Cho dù đó là kế hoạch học vấn cho con yêu của bạn hay kế hoạch xây nhà, mua xe,... sản phẩm bảo hiểm tích lũy hay liên kết đầu tư sẽ giúp xây dựng các khoản tiền cần thiết. Hãy coi bảo hiểm tiết kiệm Manulife như một giải pháp bảo vệ bạn trước sự mất mát về thu nhập vì ngay cả khi rủi ro xảy đến với bạn, gia đình bạn vẫn vững vàng.

Thông qua bài viết trên Momi đã chỉ ra lý do tại sao bạn nên sở hữu bảo hiểm tiết kiệm Manulife. Có thể thấy việc tham gia bảo hiểm tích lũy sẽ đem lại cho bạn một khoản thu nhập ổn định trong tương lai. Nếu bạn đang đau đầu không biết nên tiết kiệm tiền như thế nào thì đây là giải pháp dành cho bạn. Nếu có nhu cầu tìm hiểu kỹ về sản phẩm bạn hãy liên hệ với chuyên viên tư vấn của Manulife để được tư vấn và hỗ trợ.

Xem thêm: Bảo hiểm tích lũy Manulife là gói nào? Liệu có nên đầu tư?

Hashtag:

#bảo_hiểm_manulife
#bảo_hiểm

Bài viết liên quan

Công ty cổ phần Công Nghệ và Truyền Thông SAMO

VP đại diện: Tầng 9, Tòa Licogi13 - 164 Khuất Duy Tiến, Thanh Xuân, Hà Nội

Chịu trách nhiệm nội dung: Ông Nguyễn Thành Đạt

Email: [email protected]

Liên hệ: 1900 636 232

Sở Kế Hoạch & Ðầu Tư TP Hà Nội Cấp giấy phép số 0106138449

Giấy phép hoạt động: Số 259/ GP - BTTTT do bộ thông tin và truyền thông cấp ngày 20/05/2016

Ðăng kí kinh doanh tại: Số 3, ngõ 361, phố Vũ Tông Phan, Phường Khương Đình, Quận Thanh Xuân, Hà Nội

Quét QR code - Tải ứng dụng MOMI ngay