Bảo hiểm tích lũy Manulife là gói nào? Liệu có nên đầu tư?

Bùi Kiều Trang-04:08 06/01/2023

Hiện nay, với xu hướng xây dựng kế hoạch tài chính lâu dài và có chủ đích, bảo hiểm nhân thọ đã trở thành một trong những sản phẩm ăn khách nhất thị trường. Vì vậy công ty bảo hiểm Manulife đã cho ra đời nhiều gói sản phẩm bảo hiểm tích lũy Manulife dài hạn và ngắn hạn cho người tham gia bảo hiểm thực hiện mục đích đầu tư và tiết kiệm của mình.

Tìm hiểu về bảo hiểm tích lũy

Bảo hiểm tích lũy là gì?

Bảo hiểm tích lũy tương tự như sản phẩm bảo hiểm nhân thọ có tích lũy. Trong sản phẩm này, người tham gia bảo hiểm sẽ biết được số tiền chính xác của mình và thời hạn bạn được nhận tiền bảo hiểm. Ưu điểm của dòng sản phẩm bảo hiểm có tính tích lũy là bạn vừa đảm bảo và bảo vệ về mặt sức khỏe, chăm sóc y tế, mà còn nhận được khoản tiền tích lũy của riêng mình sau khi hợp đồng bảo hiểm kết thúc.

Giá trị tích lũy hoạt động như thế nào?

Đối với mục đích bảo hiểm tích lũy, giá trị tích lũy bắt đầu được xây dựng khi người mua hợp đồng bảo hiểm nhân thọ trọn đời (hoặc liên kết chung) bắt đầu đóng phí bảo hiểm hàng tháng. Một công ty bảo hiểm nhận các khoản thanh toán phí bảo hiểm đó và chia chúng thành hai phần. Phần đầu tiên bao gồm các chi phí hợp đồng bảo hiểm cơ bản. Phần thứ hai hoạt động như một loại đầu tư tích lũy giá trị tiền mặt, được đặt trong tài khoản nội bộ của công ty bảo hiểm.

Bên mua bảo hiểm cũng có thể chuyển giao toàn bộ hợp đồng bảo hiểm nhân thọ cho công ty bảo hiểm và nhận lại giá trị hoàn lại bằng tiền mặt của hợp đồng. Giá trị hoàn lại tiền mặt có thể nhỏ hơn giá trị tích lũy nếu hợp đồng bảo hiểm có phí chuyển tiền. Tùy thuộc vào các điều khoản của hợp đồng trọn đời, chủ hợp đồng có thể vay theo giá trị hoàn lại tiền mặt của hợp đồng. Khi đó, chủ hợp đồng có thể chọn trả toàn bộ khoản vay, chỉ trả lãi hoặc không trả lại khoản vay hoặc lãi.

Nếu khoản vay không được hoàn trả đầy đủ, số tiền còn nợ sẽ được khấu trừ vào quyền lợi tử vong cuối cùng. Giá trị tích lũy có thể được coi như một tài khoản tiết kiệm bắt buộc, mà chủ hợp đồng có thể vay trong khi vẫn giữ nguyên hợp đồng. Nếu chủ sở hữu hợp đồng hủy hợp đồng, họ sẽ nhận được giá trị tiền mặt bảo hiểm tích lũy trừ đi mọi khoản phạt.

Hình ảnh

Bảo hiểm tiết kiệm Manulife

Đối tượng nào nên tham gia bảo hiểm tích lũy Manulife?

Những người tạo ra thu nhập chính hay trụ cột trong gia đình là đối tượng nên tham gia bảo hiểm tích lũy Manulife. Vì họ là người duy trì nguồn thu nhập, giúp ổn định tài chính trong gia đình và là người có sức ảnh hưởng với các thành viên còn lại. Nhóm người này khi tham gia bảo hiểm tiết kiệm Manulife sẽ được hưởng lợi nhiều hơn.

Ví dụ: nếu bạn là chủ gia đình hoặc có những người thân yêu sống phụ thuộc vào bạn, bạn cần có bảo hiểm tiết kiệm Manulife để tích lũy khoản đầu tư tương lai cho người thân yêu của mình.

Xem thêm: Vì sao nên mua bảo hiểm cho người trụ cột Manulife?

Các sản phẩm bảo hiểm tích lũy Manulife

Bảo hiểm tiết kiệm Manulife - Món quà sức khỏe

Đây là gói bảo hiểm tích lũy Manulife - sản phẩm liên kết đầu tư có nhiệm vụ giúp người tham gia bảo hiểm xây dựng được nguồn tài chính vững mạnh trên chặn đường tương lai sau này của con cái. Khi tham gia bảo hiểm Món quà sức khỏe, bạn sẽ nhận được những quyền lợi hấp dẫn như sau:

  • Khách hàng được bảo vệ đến 200% số tiền bảo hiểm trong những trường hợp rủi ro bất ngờ xảy ra gây thương tật hoặc tử vong do tai nạn.
  • Tối ưu hóa được thời gian tích lũy với 3 quỹ đầu tư duy nhất và đầu tiên tại Việt Nam. Với có chế có thể điều chỉnh danh mục đầu tư đa dạng.
  • Người tham gia bảo hiểm tích lũy Manulife được hoàn 8% phí bảo hiểm rủi ro cho những ai tham gia đầu tư dài hạn với mức thời gian là 10,15, 20 năm.
  • Khách hàng được miễn phí hoàn toàn phí rút giá trị tài khoản và phí chuyển đổi quỹ, tỷ lệ phân bổ quỹ,...
  • Linh hoạt lựa chọn các kế hoạch bảo vệ sức khỏe với đa dạng sản phẩm bổ trọ cho gia đình bạn.
  • Được hưởng các quyền lợi về các dịch vụ chăm sóc sức khỏe hay đời sống từ chương trình Manulife Move.

    Hình ảnh

Gói bảo hiểm tích lũy Manulife

Bảo hiểm tiết kiệm Manulife - Chắp cánh tương lai ưu việt

Ngoài ra, công ty cũng xây dựng một gói sản phẩm tích lũy Manulife khác giúp bảo vệ sức khỏe cho con cái của bạn ngay từ khi bé còn nằm trong bụng mẹ. Đó chính là sản phẩm “Chắp cánh tương lai ưu Việt”. Đây là sản phẩm bảo hiểm bảo vệ đầu tiên tại Việt Nam với chính sách bảo vệ toàn diện cho mẹ và bé. Đồng thời, gói sản phẩm này còn giúp đảm bảo tương lai học vấn sau này. Khi tham gia bảo hiểm tích lũy Manulife “Chắp cánh tương lai ưu Việt” các bạn sẽ nhận những quyền lợi hấp dẫn sau:

  • Quyền lợi bảo vệ: Các bạn sẽ nhận được quyền lợi bảo vệ con của mình ngay từ khi con ở trong bụng mẹ, ngoài ra, còn đảm bảo được quyền lợi chi trả trong rủi ro thai kỳ, các biến chứng sau sinh cho mẹ và cả dị tật bẩm sinh cho con.
  • Quyền lợi gia tăng: Bảo hiểm tiết kiệm Manulife sẽ giúp bạn bảo vệ con của mình trước những nguy cơ mắc bệnh hiểm nghèo, hay các biến cố khó lường khác.
  • Quyền lợi học vấn: Người tham gia bảo hiểm tích lũy Manulife “Chắp cánh tương lai ưu Việt” sẽ được nhận quyền lợi với quỹ học vấn cho con lên đến 150% số tiền bảo hiểm. Đây có thể là khoản tích lũy sau này để con bạn có thể tiếp xúc với môi trường giáo dục tiên tiến nhất.
  • Quyền lợi miễn đóng phí: Nếu cha, mẹ không may qua đời thì con cái có thể được đảm bảo một tương lai bền vững với gói bảo hiểm tích lũy này.

Trên đây là những thông tin cơ bản về bảo hiểm tích lũy Manulife. Có thể nói đây là một trong những gói bảo hiểm nhân thọ có tính đa dạng nhất. Vì chỉ đảm bảo lợi ích về sức khỏe, tài chính,.. mà nó còn có sự linh hoạt chuyển đổi các khoản đầu tư. Để hiểu rõ hơn về bảo hiểm tiết kiệm Manulife bạn có thể liên hệ tới tổng đài hoặc tham khảo thông tin chi tiết trên Website của Manulife.

Xem thêm: Bảo hiểm giáo dục Manulife - Giải pháp toàn diện cho trẻ nhỏ

Hashtag:

#bảo_hiểm_manulife
#bảo_hiểm

Bài viết liên quan

Công ty cổ phần Công Nghệ và Truyền Thông SAMO

VP đại diện: Tầng 9, Tòa Licogi13 - 164 Khuất Duy Tiến, Thanh Xuân, Hà Nội

Chịu trách nhiệm nội dung: Ông Nguyễn Thành Đạt

Email: [email protected]

Liên hệ: 1900 636 232

Sở Kế Hoạch & Ðầu Tư TP Hà Nội Cấp giấy phép số 0106138449

Giấy phép hoạt động: Số 259/ GP - BTTTT do bộ thông tin và truyền thông cấp ngày 20/05/2016

Ðăng kí kinh doanh tại: Số 3, ngõ 361, phố Vũ Tông Phan, Phường Khương Đình, Quận Thanh Xuân, Hà Nội

Quét QR code - Tải ứng dụng MOMI ngay