Bảo hiểm Manulife của nước nào: Các thông tin cơ bản về bảo hiểm Manulife khách hàng nên nắm rõ

Quyên Ngô-08:49 25/05/2022

Bảo hiểm Manulife của nước nào là thắc mắc được đưa ra bởi nhiều khách hàng trước quyết định chọn mua bảo hiểm. Cụ thể, xuất xứ của hãng bảo hiểm này ở đâu, có đáng tin cậy không?

Bảo hiểm Manulife của nước nào là thắc mắc được đưa ra bởi nhiều khách hàng trước quyết định chọn mua bảo hiểm. Cụ thể, xuất xứ của hãng bảo hiểm này ở đâu, có đáng tin cậy không? Hãy cùng Momi đi tìm hiểu thật chi tiết bạn nhé!

Tìm hiểu bảo hiểm Manulife của nước nào?

Giới thiệu chung bảo hiểm Manulife - Bảo hiểm Manulife của nước nào?

Bảo hiểm Manulife chính thức được thành lập vào năm 1887 bởi thủ tướng đầu tiên của Canada - ông John A. Macdonald, khởi nguồn từ tập đoàn tài chính Manulife Financial (Tập đoàn tài chính Manulife). Trải qua nhiều năm hoạt động, với chiến lược kinh doanh tài tình của mình, tập đoàn tài chính Manulife đã vươn mình trở thành một trong những tập đoàn tài chính hàng đầu hiện nay, chuyên cung cấp các dịch vụ liên quan đến quản lý tài sản nhân, nhóm, tổ chức; bảo hiểm và các giải pháp tài chính khác.

Bảo hiểm Manulife của nước nào

Bảo hiểm Manulife của nước nào?

Rất nhiều người không nhận thức rõ được bảo hiểm Manulife của nước nào do sự phát triển vượt bậc của công ty mẹ - Manulife Financial trong suốt hơn 100 năm qua. Hiện nay, tập đoàn tài chính Manulife đã có mặt ở mọi nơi trên thế giới, với phạm vi hoạt động vượt ra khỏi lãnh thổ, bao gồm: châu Á, châu Âu, châu Mỹ,...

Năm 2004, Manulilfe chính thức sáp nhập với công ty John Hancock Financial Service của Mỹ. Từ đây tạo nên nền tảng vững chắc cho đơn vị này, đưa bảo hiểm Manulife trở thành công ty bảo hiểm nhân thọ lớn nhất tại Canada, đồng thời vươn lên bậc thứ 5 trong bảng xếp hạng toàn cầu.

Tính đến ngày 31/12/2020, Manulife quản lý tới hơn 1,3 nghìn đô-la Canada (tương đường 23 triệu tỷ Việt Nam đồng) tài sản. Số lượng nhân viên cán mốc hơn 37.000 nhân sự, phục vụ gần 30 triệu khách hàng trên toàn thế giới. Những dấu mốc đáng ghi nhận này cho thấy sự phát triển vững mạnh của tập đoàn tài chính này trên thị trường chung, đáng để khách hàng an tâm “gửi gắm”.

Thông tin về Manulife Việt Nam - Công ty TNHH Manulife Việt Nam

Sau sự thành công vang dội ở trên toàn cầu, năm 1999 tập đoàn Manulife Financial chính thức gia nhập thị trường Việt Nam và được Bộ Tài chính cấp phép hoạt động. Với tiền đề vững mạnh trước đó, cùng khả năng thích ứng nhanh với thị trường, Manulife đã tạo dựng được những dấu ấn riêng đáng nhớ. Manulife hiện đang được xếp vào một trong những đơn vị bảo hiểm được tin dùng nhiều nhất tại thị trường Việt Nam, với nhiều sản phẩm thiết thực, ý nghĩa, các gói bảo hiểm chất lượng đi kèm những quyền lợi bảo vệ toàn diện cho người tham gia.

Lĩnh vực hoạt động chính của Manulife Việt Nam

Manulife Việt Nam tập trung hoạt động chính trong lĩnh vực bảo hiểm nhân thọ theo quy định của Bộ Tài chính và Luật Kinh doanh bảo hiểm Việt Nam. Trong đó, có các nghiệp vụ bảo hiểm chính như: bảo hiểm hưu trí, giáo dục, bảo hiểm liên kết đầu tư, bảo hiểm trọn đời,...

Các sản phẩm tiêu biểu của bảo hiểm Manulife Việt Nam

Những tìm hiểu liên quan đến bảo hiểm manulife là của nước nào, độ uy tín ra sao đã góp phần khẳng định chất lượng của những sản phẩm/dịch vụ mà Manulife mang đến. Dưới đây là những gói sản phẩm tiêu biểu của Manulife mà bạn có thể tham khảo:

  • Bảo hiểm Manulife Gia đình tôi yêu
  • Bảo hiểm Manulife Hành trình hạnh phúc
  • Bảo hiểm Manulife Món quà sức khỏe
  • Bảo hiểm Manulife Chắp cánh tương lai
  • Bảo hiểm Manulife Cuộc sống tươi đẹp ưu việt
  • Bảo hiểm Manulife Điểm tựa đầu tư

    Các sản phẩm tiêu biểu của Manulife

Các sản phẩm tiêu biểu của Manulife

Manulife hiện đang liên kết với những ngân hàng nào?

Bên cạnh việc tìm hiểu công ty bảo hiểm Manulife của nước nào, thông tin hãng bảo hiểm Manulife hiện đang liên kết với những ngân hàng nào cũng được rất nhiều khách hàng quan tâm. Dưới đây là danh sách hệ thống các ngân hàng đang hợp tác với Manulife tại Việt Nam nhằm làm trọn vẹn thêm các giá trị sản phẩm bảo hiểm Manulife mang đến:

  • Ngân hàng thương mại cổ phần Kỹ thương Việt Nam - Techcombank
  • Ngân hàng thương mại cổ phần Sài Gòn - SCB
  • Ngân hàng Thương mại Cổ phần Công thương Việt Nam - VietinBank

Đánh giá chung bảo hiểm - Có nên tham gia bảo hiểm Manulife hay không?

Thông qua những thông tin tìm hiểu bảo hiểm nhân thọ Manulife của nước nào, danh sách ngân hàng hợp tác với Manulife và những giá trị mà Manulife tạo dựng, có thể khẳng định rằng Manulife là đơn vị bảo hiểm uy tín, chất lượng, đáng để bạn tham gia. Với sự đa dạng các gói sản phẩm khác nhau, được thiết kế phù hợp cho từng nhóm đối tượng, Manulife đã và đang làm rất tốt sứ mệnh của mình khi quyết định tham gia vào thị trường bảo hiểm nói chung, thị trường bảo hiểm Việt Nam nói riêng “Quyết định dễ dàng. Vẹn toàn cuộc sống”.

Trên đây là những thông tin cơ bản giới thiệu bảo hiểm Manulife của nước nào và những thành tựu mà Manulife đã và đang đạt được. Hy vọng những thông tin này sẽ giúp ích cho bạn, giúp bạn thêm hiểu hơn về đơn vị bảo hiểm Manulife.

Hashtag:

#bảo_hiểm_manulife
#bảo_hiểm

Bài viết liên quan

Công ty cổ phần Công Nghệ và Truyền Thông SAMO

VP đại diện: Tầng 9, Tòa Licogi13 - 164 Khuất Duy Tiến, Thanh Xuân, Hà Nội

Chịu trách nhiệm nội dung: Ông Nguyễn Thành Đạt

Email: [email protected]

Liên hệ: 1900 636 232

Sở Kế Hoạch & Ðầu Tư TP Hà Nội Cấp giấy phép số 0106138449

Giấy phép hoạt động: Số 259/ GP - BTTTT do bộ thông tin và truyền thông cấp ngày 20/05/2016

Ðăng kí kinh doanh tại: Số 3, ngõ 361, phố Vũ Tông Phan, Phường Khương Đình, Quận Thanh Xuân, Hà Nội

Quét QR code - Tải ứng dụng MOMI ngay