Thông tin chung về bảo hiểm liên kết đầu tư Manulife

Bùi Kiều Trang-06:54 19/12/2022

Bạn đang có ý định đầu tư để gia tăng tài sản, bạn phân vân không biết lựa chọn hình thức nào? Bạn đang tìm kiếm một giải pháp tối ưu để có thể vừa được đầu tư vừa được hỗ trợ khi không may có rủi ro xảy đến. Một trong những cách tốt nhất dành cho bạn là mua gói bảo hiểm bảo hiểm liên kết đầu tư Manulife. Cụ thể gói bảo hiểm này ra sao? Quyền lợi bạn nhận được từ khoản đầu tư này là gì? Hãy cùng Momi theo dõi bài viết sau đây nhé.

Bảo hiểm liên kết đầu tư Manulife là gì?

Manulife Tâm an đầu tư là gói bảo hiểm liên kết của ngân hàng SCB với công ty bảo hiểm Manulife. Gói sản phẩm đầu tư này giúp đảm bảo các khoản đầu tư của bạn cho việc kinh doanh, dự định du lịch, mua sắm, gia tăng tài sản, quỹ hưu trí cho bản thân,... Tham gia sản phẩm đầu tư của Manulife, bạn sẽ được các chuyên gia định hướng những kế hoạch phát triển lâu dài, đồng thời đưa ra những giải pháp kịp thời khi gặp các rủi ro trong cuộc sống.

Sản phẩm Tâm an đầu tư của Manulife giúp bảo vệ nhu cầu và đem lại cơ hội đầu tư đa dạng cho khách hàng. Gói bảo hiểm này được ngân hàng Sài Gòn SCB và công ty Manulife hợp tác từ ngày 27/5. Khi mua gói bảo hiểm sản phẩm đầu tư của Manulife bạn có thể linh động chọn hơn 6 quỹ đầu tư khác nhau. Được chuyên gia tài chính tư vấn tài chính qua nhiều danh mục đa dạng từ cổ phiếu, trái phiếu chính phủ, trái phiếu doanh nghiệp, gửi tiền có kỳ hạn,... tối ưu phần lợi nhuận cho người dùng.

Ngoài ra, gói bảo hiểm liên kết đầu tư Manulife còn bảo vệ tài chính của người mua trước nguy cơ bệnh tật, tai nạn đến năm 85 tuổi. Khách hàng sẽ được miễn phí chuyển đổi quỹ mỗi năm lên đến 5 lần giữa các đơn vị quỹ. Cùng với các quyền lợi khác Momi sẽ làm rõ ở phần sau.

Thông tin chung về sản phẩm Tâm An Đầu Tư của Manulife

Trong điều khoản quy định các đối tượng tham gia gói đầu tư của Manulife, khách hàng có nhiều tùy chọn hơn cho mình khi có 6 quỹ đầu tư đa dạng, phù hợp với từng nhu cầu của mỗi người. Để tham gia gói bảo hiểm này, bạn cần đạt được các yêu cầu tham gia như sau:

  • Độ tuổi tham gia: đối tượng tham gia có độ tuổi từ 1 tháng đến 65 tuổi
  • Tuổi của bên mua bảo hiểm: bên mua bảo hiểm có số tuổi lớn hơn hoặc bằng 18 tuổi
  • Tuổi kết thúc hợp đồng: tuổi đáo hạn hợp đồng lên đến 85 tuổi
  • Phí bảo hiểm cơ bản: >=7 triệu
  • Thời hạn hợp đồng: lên đến 85 tuổi – tuổi tham gia
  • Quỹ đầu tư: Sản phẩm Tâm an đầu tư của Manulife có 6 quỹ đầu tư chuyên nghiệp và phong phú, đáp ứng nhiều tiêu chí khác nhau của khách hàng.

Điều khoản loại trừ: Trong một số trường hợp sau, công ty sẽ không thanh toán quyền lợi bảo hiểm nếu xảy ra các sự kiện xuất phát từ các nguyên nhân sau:

  • Cố ý tự tử hoặc có hành vi tự tử.
  • Các hành vi cố tình vi phạm pháp luật hình sự
  • Mắc các bệnh như HIV/AIDS
  • Và còn nhiều tình huống loại trừ khác được quy định rõ trong điều khoản loại trừ của gói bảo hiểm Manulife Tâm an đầu tư.

    Hình ảnh

Lễ ký kết hợp tác độc quyền phân phối sản phẩm bảo hiểm

Quyền lợi khi tham gia bảo hiểm liên kết đầu tư Manulife

Vậy khi tham gia bảo hiểm, khách hàng sẽ nhận được những quyền lợi gì từ gói bảo hiểm đầu tư của Manulife? Các quyền lợi tiêu biểu có thể được kể đến như sau:

Quyền lợi đầu tư

Đây là quyền lợi quan trọng nhất trong gói bảo hiểm tâm an đầu tư của Manulife, vì nó quyết định đến các khoản đầu tư sinh lãi. Đồng thời nhằm bảo vệ các quyền lợi và ưu đãi cho các thành viên tham gia bảo hiểm liên kết đầu tư Manulife.

  • Khách hàng linh động lựa chọn và chuyển đổi đơn vị giữa các quỹ trong cùng một tài khoản.
  • Chủ động trong việc lựa chọn hay thay đổi tỷ lệ phân bổ quỹ.
  • Chủ động trong việc lựa chọn phương thức đóng phí bảo hiểm hoặc đầu tư vào thêm bất cứ lúc nào.
  • Miễn phí rút các giá trị từ tài khoản đóng thêm hoặc tài khoản cơ bản (được miễn phí từ năm thứ 10 trở đi).
  • Được miễn phí chuyển đổi quỹ mỗi năm lên đến 5 lần.
  • Quyền lợi duy trì hợp đồng: Trường hợp bạn thỏa đủ điều kiện hợp đồng theo đúng như quy định trong điều khoản hợp đồng thì còn nhận được thêm các quyền lợi về duy trì hợp động khác.

Quyền lợi gia tăng

  • Khi bạn thêm một khoản chi phí hợp lý khác, bạn và người thân của mình sẽ an tâm hơn trước những rủi ro khó lường trong hợp đồng, với các quyền lợi tuyệt vời khác trong sản phẩm bảo hiểm bổ trợ.
  • Đặc biệt hơn, từ năm hợp đồng thứ 4, bạn sẽ được lựa chọn đóng phí bảo hiểm bổ trợ tự động từ giá trị của tài khoản hợp đồng.

Quyền lợi định kỳ

  • Mỗi 3 năm từ năm của hợp đồng thứ 3 đến thứ 18
  • Quyền lợi đặc biệt
  • Cuối năm HĐ thứ 10
  • Cuối năm HĐ thứ 20
  • Các bạn nhận được 3% trung bình cộng trong giá trị tài khoản cơ bản 36 ngày kỷ niệm tháng gần nhất (bao gồm những ngày kỷ niệm hàng tháng trong thời điểm được xem xét) tại thời điểm chi trả quyền lợi này.
  • Nhận hoàn toàn 100% tổng phí ban đầu thực thu của phí bảo hiểm cơ bản trong khoản 3 năm của hợp đồng đầu tiên.
  • Nhận 300% tổng phí ban đầu thực thu bảo hiểm cơ bản trong 3 năm đầu của hợp đồng.
  • Quyền lợi đáo hạn: tổng giá trị hoàn của hợp đồng trong thời gian đáo hạn

Quyền lợi bảo vệ

  • Tham gia bảo hiểm gói bảo hiểm đầu tư Manulife Tâm an đầu tư, khách hàng được hưởng các hỗ trợ khi xảy ra các vấn đề rủi ro. Và khi đó, quyền lợi bảo vệ sẽ được áp dụng trong các trường hợp.
  • Quyền lợi khi tử vong: Mức chi trả tùy thuộc vào khoản kế hoạch bảo hiểm do khách hàng chọn.
  • Giá trị tài khoản cộng cho giá trị lớn hơn giữa số tiền bảo hiểm và nhân cho STBH và Giá trị tài khoản cơ bản.

    Hình ảnh

Bảo hiểm liên kết đầu tư Manulife - mua 1 được 2

Có nên mua bảo hiểm liên kết đầu tư Manulife?

Có nên mua bảo hiểm liên kết đầu tư Manulife không là câu hỏi của đa số khách hàng. Có thể thấy lợi ích từ việc tham gia bảo hiểm Manulife Tâm an đầu tư mang lại cho mỗi cá nhân, gia đình đều rất lớn. Nếu còn phân vân hãy cùng Momi điểm qua những ưu điểm nổi bật khi tham gia sản phẩm… Ngoài các chính sách bảo vệ quyền lợi người tham gia, bảo hiểm đầu tư mang lại nhiều lợi ích thiết thực khác như:

  • Khi tham gia gói đầu tư của Manulife, vốn đầu tư của bạn sẽ được đầu tư vào nhiều danh mục khác nhau. Từ cổ phiếu, trái phiếu chính phủ, doanh nghiệp, tiền gửi có kỳ hạn và nhiều danh mục khác có trong điều khoản của hợp đồng.
  • Khi đầu tư, dòng tiền của bạn sẽ không chỉ được phân bổ theo các chuyên gia tài chính, mà bạn hoàn toàn có thể chủ động dòng tiền của mình dựa theo nhu cầu đầu tư của cá nhân.
  • Khách hàng có thể dựa theo tình hình và sự biến động của thị trường để có thể linh động chuyển đổi tiền đầu tư của mình giữa các quỹ đầu tư của Manulife. Điều này giúp khách hàng có được khoản lợi nhuận đảm bảo nhất. Đồng thời, bạn sẽ không bị mất phí trong quá trình chuyển đổi, miễn phí 5 lần chuyển đổi quỹ trong mỗi năm.
  • Bảo hiểm Manulife Tâm an đầu tư luôn cam kết và gắn bó với khách hàng với các quyền lợi duy trì hợp đồng định kỳ và quyền duy trì hợp đồng đặc biệt khác giúp khách hàng gia tăng thêm tài khoản của mình một cách nhanh chóng.
  • Chỉ cần đầu tư thêm một khoản chi phí cho bảo hiểm bổ trợ bạn và gia đình có thể yên tâm hơn khi xảy ra những rủi ro trong cuộc sống. Sản phẩm bảo hiểm bổ trợ sẽ kèm theo những quyền lợi hấp dẫn giúp tăng thêm lợi nhuận.

Mua bảo hiểm liên kết đầu tư Manulife ở đâu?

Tâm An Đầu Tư là sản phẩm bảo hiểm nhân thọ liên kết giữa Manulife và Ngân hàng TMCP Sài Gòn (SCB). Sản phẩm này được phân phối chính thức qua kênh ngân hàng SCB.

Để được tư vấn và sở hữu những quyền lợi ưu việt của Tâm An Đầu Tư, bạn trực tiếp đến chi nhánh/Phòng giao dịch SCB gần nhất. Tại đây đội ngũ nhân viên và tư vấn viên sẽ hỗ trợ bạn, cung cấp đầy đủ thông tin và hoàn tất hồ sơ mua bảo hiểm Tâm An Đầu Tư một cách nhanh chóng nhất.

Lưu ý: Hãy đến chi nhánh, điểm giao dịch của SCB vào giờ hành chính để được hỗ trợ thuận tiện nhất.

Trên đây là toàn bộ thông tin về bảo hiểm liên kết đầu tư Manulife. Nếu bạn đang tìm kiếm một sản phẩm bảo hiểm giúp đầu tư sinh lời thì đây là sự lựa chọn dành cho bạn. Còn chần chừ gì mà không đăng ký ngay hôm nay.

Xem thêm: Cần làm gì khi lỡ mua sản phẩm Tâm An Đầu Tư của Manulife

Hashtag:

#bảo_hiểm_manulife
#bảo_hiểm

Bài viết liên quan

Công ty cổ phần Công Nghệ và Truyền Thông SAMO

VP đại diện: Tầng 9, Tòa Licogi13 - 164 Khuất Duy Tiến, Thanh Xuân, Hà Nội

Chịu trách nhiệm nội dung: Ông Nguyễn Thành Đạt

Email: [email protected]

Liên hệ: 1900 636 232

Sở Kế Hoạch & Ðầu Tư TP Hà Nội Cấp giấy phép số 0106138449

Giấy phép hoạt động: Số 259/ GP - BTTTT do bộ thông tin và truyền thông cấp ngày 20/05/2016

Ðăng kí kinh doanh tại: Số 3, ngõ 361, phố Vũ Tông Phan, Phường Khương Đình, Quận Thanh Xuân, Hà Nội

Quét QR code - Tải ứng dụng MOMI ngay