Quy trình mua bảo hiểm Manulife cho bà bầu

Bùi Kiều Trang-09:53 04/01/2023

Tham gia bảo hiểm Manulife cho bà bầu sẽ giúp bạn tránh được những rủi ro trong quá trình mang thai. Đồng thời bảo hiểm thai sản Manulife sẽ góp phần giảm đi gánh nặng cho gia đình và người thân. Hầu hết các chính sách trong hợp đồng bảo hiểm đều mang lại những quyền lợi tối ưu nhất cho các mẹ. Và hôm nay thông qua bài viết này, Momi sẽ hướng dẫn bạn quy trình mua bảo hiểm Manulife cho bà bầu đơn giản nhất.

Quy trình mua bảo hiểm Manulife cho bà bầu

Có 3 bước chính mà bạn cần tuân thủ khi mua bảo hiểm nhân thọ nói chung cũng như mua bảo hiểm Manulife cho bà bầu nói riêng. Chi tiết các bước như sau:

Bước 1: Chọn phương án phù hợp

Ở bước này bạn nên so sánh các kế hoạch dự tính của mình và đưa ra lựa chọn của bạn. Điều quan trọng là bạn phải dành thời gian để tìm ra gói bảo hiểm Manulife cho bà bầu phù hợp nhất với bạn. Những yếu tố quan trọng cần xem xét như: phí bảo hiểm, lợi nhuận, bảo hiểm và các dịch vụ khác mà công ty cung cấp sẽ giúp bạn đưa ra quyết định dễ dàng hơn. Đối với sản phẩm bảo hiểm cho bà bầu tại công ty Manulife, bạn sẽ nhận được tư vấn từ những chuyên gia có kinh nghiệm dày dặn trong ngành, từ đó giúp bạn tìm ra giải pháp tối ưu nhất. Mọi thứ hoàn toàn không mất phí và bạn sẽ nhận được hỗ trợ bất cứ khi nào bạn cần.

Bước 2: Chọn người thụ hưởng

Chọn một người để chăm sóc con bạn là việc rất khó để ra quyết định, nhưng vì lợi ích tốt nhất của con, bạn buộc phải đưa ra lựa chọn. Bạn có thể chọn chồng làm người thụ hưởng thường và đây thường là lựa chọn đầu tiên của mọi người. Tuy nhiên bên cạnh đó bạn cần chọn một người được đề cử thay thế.

Tốt nhất bạn nên chọn một người thân thiết với bạn cũng như đứa trẻ và có đủ trách nhiệm để chăm sóc con bạn về mặt cá nhân cũng như tài chính. Điều này cực kỳ quan trọng và phải đảm bảo rằng họ sẽ không lợi dụng quá mức tài chính của con bạn trước khi chúng 18 tuổi.

Xem thêm: Hướng dẫn làm bảo hiểm Manulife online siêu nhanh tiện lợi

Hình ảnh

Quy trình mua bảo hiểm cho mẹ bầu

Bước 3: Chọn số tiền bảo hiểm và thời hạn

Số tiền bảo hiểm và độ dài thời hạn thay đổi tùy theo từng trường hợp. Rất nhiều yếu tố như thu nhập, chi tiêu, ổn định công việc, tiết kiệm bên ngoài, tài sản, nợ và các mục tiêu trong tương lai có thể ảnh hưởng đến số tiền bạn có thể đầu tư cho tương lai. Thời hạn sẽ phụ thuộc vào kế hoạch của bạn cho con bạn.

Ví dụ: nếu bạn muốn sử dụng số tiền này cho chi phí học đại học của con mình, bạn có thể chọn kỳ hạn 15, 20 năm hoặc kỳ hạn 30 năm.

Tham khảo các gói bảo hiểm Manulife cho bà bầu

Bảo hiểm Manulife cho bà bầu - Chắp Cánh Tương Lai Của Manulife

Bảo hiểm nhân thọ cho bà bầu Chắp cánh tương lai Manulife là gói sản phẩm giúp bạn tạo dựng được một tương lai tốt đẹp cho con ngay từ khi nằm trong bụng mẹ. Đây là gói bảo hiểm bảo vệ toàn diện cho mẹ và cả bé đầu tiên trên thị trường hiện nay. Sản phẩm này còn giúp bạn đảm bảo được tương lai học vấn của bé trên con đường sau này.

Đối tượng và điều kiện tham gia gói bảo hiểm thai sản Manulife dành cho những người mẹ đang mang thai ở tuần thứ 18 trở lên. Độ tuổi nằm trong khoảng 18 đến 55 tuổi có thể tham gia gói bảo hiểm này của Manulife. Với gói sản phẩm này, mẹ và bé sẽ được bảo vệ toàn diện ngay từ đầu.

Bạn sẽ nhận được những quyền lợi bảo hiểm sau đây khi tham gia gói bảo hiểm Manulife cho bà bầu Chắp cánh tương lai:

  • Nếu trong quá trình mang thai, mẹ gặp những rủi ro về biến chứng thai sản hay con sinh ra mà bị mắc bệnh dị tật bẩm sinh. Thi bảo hiểm sẽ chi trả cho người tham gia bảo hiểm một số tiền nhất định để họ khắc phục những khó khăn và chi phí điều trị cho mẹ hoặc con.
  • Con khi được sinh ra thì người được bảo hiểm sẽ chuyển sang con. Gói bảo hiểm sẽ cung cấp quyền lợi về chăm sóc sức khỏe, hay bảo vệ con khỏi những rủi ro gặp trong cuộc sống này. Đồng thời đây như khoản đầu tư cho tương lai khi chúng đảm bảo được nguồn tài chính vững chắc cho con bạn trong tương lai.
  • Bảo vệ con từ khi sinh ra trước những rủi ro về các bệnh hiểm nghèo, thương tật toàn bộ,...
  • Đảm bảo quyền lợi được miễn đóng phí và hỗ trợ thêm tài chính để tiếp tục duy trì hợp đồng nếu chẳng may người mẹ gặp rủi ro.

Xem thêm: Thông tin các gói bảo hiểm Manulife cho bé đến 18 tuổi: Loại nào tốt, phạm vi bảo vệ rộng?

Hình ảnh

Các gói bảo hiểm thai sản của Manulife

Gói sản phẩm bổ trợ - Sống khỏe mỗi ngày

Bảo hiểm Manulife cho bà bầu hiện đang là xu hướng của nhiều bà mẹ trẻ hiện nay. Điều này nói lên được ý thức bảo vệ sức khỏe và kế hoạch tài chính rõ ràng của các gia đình trẻ. Bảo hiểm thai sản không chỉ mang lại lợi ích trước mắt, mà đó là cả khoản đầu tư lâu dài. Công ty bảo hiểm Manulife đã thấu hiểu được nỗi lo của khách hàng và cho ra đời gói sản phẩm bảo hiểm Sống khỏe mỗi ngày Manulife.

Gói bảo hiểm này mang đến rất nhiều quyền lợi hấp dẫn và có phần nổi trội nhất trong số các sản phẩm bổ trợ sức khỏe hiện nay. Không chỉ bảo vệ mẹ bầu về vấn đề chăm sóc sức khỏe thai sản, mà nó còn giúp các mẹ yên tâm hơn về tài chính và tương lai của con cái.

Đối tượng tham gia là các mẹ bầu từ 15 đến 45 tuổi cùng với quyền lợi thai sản hấp dẫn như: Chi trả cho các chi phí sinh đẻ của mẹ bầu.

  • Chi phí khám thai định kỳ 3 lần/ năm.
  • Được hỗ trợ dịch vụ chăm sóc em bé sau khi sinh 7 ngày miễn phí.
  • Hỗ trợ các chi phí điều trị về các bệnh biến chứng sau sinh.
  • Và còn nhiều quyền lợi đặc biệt khác từ gói bảo hiểm nhân thọ cho bà bầu Sống khỏe mỗi ngày của Manulife.

Trên đây là quy trình mua bảo hiểm Manulife cho bà bầu và thông tin cơ bản về các gói bảo hiểm thai sản do công ty Manulife cung cấp. Momi hy vọng với những quyền lợi nêu trên bạn có thể lựa chọn cho mình một kế hoạch đầu tư bảo hiểm nhân thọ thai sản ngay hôm nay.

Xem thêm: Những thắc mắc liên quan đến bảo hiểm thai sản Manulife mẹ bầu nên biết

Hashtag:

#bảo_hiểm_manulife
#bảo_hiểm

Bài viết liên quan

Công ty cổ phần Công Nghệ và Truyền Thông SAMO

VP đại diện: Tầng 9, Tòa Licogi13 - 164 Khuất Duy Tiến, Thanh Xuân, Hà Nội

Chịu trách nhiệm nội dung: Ông Nguyễn Thành Đạt

Email: [email protected]

Liên hệ: 1900 636 232

Sở Kế Hoạch & Ðầu Tư TP Hà Nội Cấp giấy phép số 0106138449

Giấy phép hoạt động: Số 259/ GP - BTTTT do bộ thông tin và truyền thông cấp ngày 20/05/2016

Ðăng kí kinh doanh tại: Số 3, ngõ 361, phố Vũ Tông Phan, Phường Khương Đình, Quận Thanh Xuân, Hà Nội

Quét QR code - Tải ứng dụng MOMI ngay