Hướng dẫn làm bảo hiểm Manulife online siêu nhanh tiện lợi

Bùi Kiều Trang-10:13 30/11/2022

Ngày nay với sự phát triển của công nghệ, các doanh nghiệp bảo hiểm nhân thọ luôn chú trọng đến việc ứng dụng số hoá vào các sản phẩm của mình. Bảo hiểm trực tuyến là xu hướng mới của nền kinh tế 4.0, với hình thức này người mua bảo hiểm sẽ tiết kiệm được rất nhiều thời gian so với việc mua bảo hiểm truyền thống. Vậy công ty Manulife có bảo hiểm trực tuyến hay không? Có thể làm bảo hiểm Manulife online được không? Hãy cùng Momi tìm hiểu nhé!

Có thể làm bảo hiểm Manulife online được không?

Hiện nay, khách hàng có thể mua bảo hiểm Manulife online trên trang thương mại điện tử Manulife Shop. Tuy nhiên, không phải tất các các sản phẩm bảo hiểm nhân thọ của Manulife đều có thể mua online. Hình thức mua bảo hiểm online chỉ áp dụng với một số gói bảo hiểm sau:

  • Max - Sống Khỏe
  • Max - Khởi Đầu Bảo Vệ
  • Max - Tự Tin.

Nếu muốn tham gia bảo hiểm Manulife khác, bạn vẫn có thể đăng ký tư vấn online nhưng phải sắp xếp thời gian gặp mặt tư vấn viên để được hỗ trợ và ký kết hợp đồng.

Hướng dẫn mua bảo hiểm nhân thọ Manulife online ngay tại nhà

Để mua bảo hiểm Manulife trực tuyến trên Manulife Shop bạn hãy thực hiện theo các bước sau:

Bước 1: Truy cập vào Manulife Shop

Bước 2: Lựa chọn sản phẩm bảo hiểm mà khách hàng muốn tham gia:

  • Max - Sống Khỏe
  • Max - Khởi Đầu Bảo Vệ.
  • Max - Tự Tin.

Bước 3: Lựa chọn chương trình bảo hiểm phù hợp với nhu cầu và điều kiện tài chính của mình >> Chọn “Mua ngay”.

Bước 4: Điền đầy đủ thông tin theo mẫu đơn đăng ký của Manulife, sau đó tích chọn “Tôi cam đoan tôi là Bên mua bảo hiểm, đồng thời là Người được bảo hiểm” và chọn “Tiếp tục”.

Bước 5: Hệ thống hiển thị các thông tin như hình bên dưới. Bạn chỉ cần đọc kỹ các thông tin trên và tích vào ô "Tôi đồng ý với các cam kết nêu trên khi tham gia sản phẩm bảo hiểm này và các quy định khác". >> Chọn “Xác nhận”.

Bước 6: Nhập mã OTP được gửi về điện thoại.

Bước 7: Chọn phương thức thanh toán thẻ tín dụng/ghi nợ >> Chọn “Thanh toán”.

Bước 8: Điền thông tin thanh toán theo yêu cầu của hệ thống >> Chọn “Thanh toán”.

Bước 9: Màn hình hiển thị thanh toán thành công.

Bước 10: Hợp đồng bảo hiểm điện tử sẽ được gửi qua địa chỉ email mà khách hàng đăng ký.

Sau khi thực hiện đầy đủ các bước nêu trên, nếu còn gặp khó khăn trong quá trình mua bảo hiểm Manulife online, hãy tham khảo thêm video dưới đây hiểu rõ hơn quy trình mua bảo hiểm nhân thọ Manulife bạn nhé!

Lưu ý khi mua bảo hiểm online Manulife

  • Hiện nay, các sản phẩm bảo hiểm Max - Sống Khỏe, Max - Khởi Đầu Bảo Vệ, Max - Tự Tin của Manulife cũng được giới thiệu trên sàn thương mại điện tử Lazada. Tuy nhiên, khách hàng có nhu cầu mua bảo hiểm online Manulife phải liên hệ trực tiếp với chủ shop (người đăng bán sản phẩm bảo hiểm) để được tư vấn cụ thể.
  • Trước khi thực hiện các bước mua bảo hiểm Manulife trực tuyến theo hướng dẫn trên, khách hàng nên dành thời gian để tìm hiểu về sản phẩm, đọc kỹ các điều khoản trong hợp đồng để đảm bảo quyền lợi của mình. Trong quá trình đọc hiểu hợp đồng có điều gì thắc mắc, khách hàng nên trực tiếp liên hệ đến số hotline của Manulife: 1900 1776 để được tư vấn và giải đáp nhanh nhất.
  • Mặc dù quy trình mua bảo hiểm Manulife trực tuyến khá đơn giản nhưng khách hàng cần điền đầy đủ và chính xác thông tin cá nhân để tránh những rắc rối trong quá trình chi trả quyền lợi bảo hiểm sau này. Sau khi nhận được hợp đồng bảo hiểm điện tử được gửi về địa chỉ email mà khách hàng cung cấp nếu phát hiện bất cứ sai sót nào liên quan đến thông tin cá nhân hãy liên hệ trực tiếp với Manulife để được hướng dẫn làm thủ tục chỉnh sửa.
  • Nếu sản phẩm bảo hiểm nhân thọ của Manulife được phân phối qua kênh giao dịch online khác, khách hàng nên liên hệ trực tiếp với công ty để xác minh trước khi tiến hành thanh toán để tránh trường hợp bị lừa đảo.
  • Như vậy, chỉ với một chiếc điện thoại thông minh có kết nối internet khách hàng có thể dễ dàng mua bảo hiểm Manulife online ngay tại nhà. Mặc dù quy trình thực hiện khá đơn giản, nhưng khách hàng nên đọc kỹ hướng dẫn để tránh sai sót phải thực hiện lại nhiều lần. Nếu gặp phải sự cố kỹ thuật khi mua bảo hiểm trực tuyến Manulife, hãy liên hệ trực tiếp với Manulife để được tư vấn và hỗ trợ xử lý.

Trên đây là toàn bộ thông tin về quy trình làm bảo hiểm Manulife tại nhà. Nếu thấy bài viết này hữu ích hãy lưu lại và chia sẻ cho người thân, bạn bè cùng biết bạn nhé!

Xem thêm: Những lưu ý khi mua bảo hiểm Manulife dành cho khách hàng

Hashtag:

#bảo_hiểm_manulife
#bảo_hiểm

Bài viết liên quan

Công ty cổ phần Công Nghệ và Truyền Thông SAMO

VP đại diện: Tầng 9, Tòa Licogi13 - 164 Khuất Duy Tiến, Thanh Xuân, Hà Nội

Chịu trách nhiệm nội dung: Ông Nguyễn Thành Đạt

Email: [email protected]

Liên hệ: 1900 636 232

Sở Kế Hoạch & Ðầu Tư TP Hà Nội Cấp giấy phép số 0106138449

Giấy phép hoạt động: Số 259/ GP - BTTTT do bộ thông tin và truyền thông cấp ngày 20/05/2016

Ðăng kí kinh doanh tại: Số 3, ngõ 361, phố Vũ Tông Phan, Phường Khương Đình, Quận Thanh Xuân, Hà Nội

Quét QR code - Tải ứng dụng MOMI ngay