Thông tin các gói bảo hiểm Manulife cho bé đến 18 tuổi: Loại nào tốt, phạm vi bảo vệ rộng?

Quyên Ngô-03:10 18/04/2022

Bảo hiểm cho bé đang là chủ đề nhận được sự quan tâm đặc biệt của các bậc phụ huynh nhằm đảm bảo những kế hoạch chăm sóc và bảo vệ toàn diện cho con trẻ. Theo đó, thị trường bảo hiểm này hoạt động hết sức sôi nổi với nhiều các sản phẩm khác nhau, đặc biệt nổi trội có bảo hiểm Manulife. Nếu ba mẹ đang tìm kiếm một sản phẩm bảo hiểm cho bé toàn diện với nhiều quyền lợi đi kèm có thể tham khảo ngay các gói bảo hiểm Manulife cho bé dưới đây!

Bảo hiểm cho bé là gì?

Bảo hiểm cho bé nói chung là loại bảo hiểm được phát triển nhằm mục đích bảo vệ và xây dựng tương lai cho con của các bậc làm cha làm mẹ. Với loại bảo hiểm này, cha mẹ sẽ bớt đi phần nào những lo toan về tương lai của trẻ, giảm đi các gánh nặng về tài chính; xây dựng cho con một môi trường phát triển toàn diện nhất, đảm bảo bé được hỗ trợ tốt nhất trên con đường học vấn sau này.

Bảo hiểm cho bé có rất nhiều loại bao gồm cả bảo hiểm sức khỏe của các công ty bảo hiểm phi nhân thọ, bảo hiểm y tế và bảo hiểm nhân thọ,.... Mỗi loại đều có những ưu điểm riêng, đem đến cho các bé những quyền lợi chăm sóc đặc biệt. Tuy nhiên, để bé được bảo vệ toàn diện nhất, ngoài các sản phẩm bảo hiểm cơ bản như bảo hiểm y tế, ba mẹ nên trang bị cho các con những sản phẩm bổ trợ như bảo hiểm sức khỏe, bảo hiểm nhân thọ để được hỗ trợ tốt nhất về quyền lợi.

Bảo hiểm cho bé là điều đặc biệt cần thiết nhằm đảm bảo tương lai và sự phát triển của trẻ

Các gói bảo hiểm Manulife cho bé - Bảo vệ con yêu toàn diện

Trong số các hãng bảo hiểm hiện có trên thị trường, các sản phẩm bảo hiểm Manulife cho bé nhận được những đánh giá cao của khách hàng bởi đem đến những quyền lợi vượt trội. Trong số đó, không thể không kể đến các gói bảo hiểm Manulife cho bé nổi bật sau:

Gia đình tôi yêu - Một trong các gói bảo hiểm Manulife cho bé và gia đình tốt nhất

Bảo hiểm Manulife - Gia đình tôi yêu là sản phẩm bảo hiểm dành cho người tham gia từ 1 tháng tuổi đến 65 tuổi. Đây là gói bảo hiểm toàn diện với nhiều quyền lợi đi kèm bảo vệ từ thương tật đến tử vong, hỗ trợ xây dựng kế hoạch tài chính cho gia đình. Mức bồi thường của bảo hiểm đạt tới 150 lần phí bảo hiểm cho đến độ tuổi 99 và có thể chủ động gia tăng số tiền bảo hiểm qua mỗi kỳ.

Với gói bảo hiểm này, ba mẹ có thể an tâm rằng nếu con không may mắc các bệnh lý hay rủi ro có thể được hưởng toàn bộ quyền lợi. Cụ thể, sản phẩm có các quyền lợi như sau:

  • Hỗ trợ 100% số tiền bảo hiểm cho mỗi ngày nằm viện khi có rủi ro với trẻ
  • Hỗ trợ 200% số tiền bảo hiểm khi trẻ phải điều trị trong khoa chăm sóc đặc biệt

Gói bảo hiểm này đóng vai trò như một cuốn sổ tiết kiệm cho cả gia đình, đảm bảo khả năng sinh lời theo năm tháng. Thông qua gói bảo hiểm này, tương lai của bé sẽ được hỗ trợ tốt nhất kể cả khi không có ba mẹ bên cạnh.

Xem thêm: Bảo hiểm Manulife cho trẻ sơ sinh - Sự đầu tư toàn diện từ những ngày đầu tiên

Chắp cánh tương lai ưu việt - Một trong các gói bảo hiểm Manulife toàn diện nhất

Nếu ba mẹ đang tìm kiếm các gói bảo hiểm Manulife cho bé toàn diện, phạm vi bảo vệ rộng thì Chắp cánh tương lai ưu việt là một sản phẩm không thể lý tưởng hơn. Gói bảo hiểm này đảm bảo cho con các quyền lợi như:

  • Quyền lợi về bệnh lý nghiêm trọng (áp dụng cho trẻ khi đến 18 tuổi): Manulife sẽ hỗ trợ gia đình chi trả tiền viện phí cho bé khi gặp các sự rủi ro liên quan đến các bệnh: ung thư, thay thế van tim, bỏng nặng, thấp khớp, suy thận, viêm não, hôn mê,....
  • Quyền lợi về học tập: Quỹ học tập Manulife sẽ chắp cánh ước mơ cho bé thông qua các khoản hỗ trợ đặc biệt với số tiền lên tới 150% số tiền bảo hiểm. Quỹ này được chia làm 5 phần, trước khi hết hạn hợp đồng 5 năm cha mẹ và các con sẽ được nhận 30% số tiền/lần. Đồng nghĩa trước khi con bước vào đại học số tiền học tập của con đã được chuẩn bị sẵn sàng ngay từ trước đó.

Quà tặng con yêu - Gói bảo hiểm Manulife cho bé mà ba mẹ không thể bỏ lỡ

Quà tặng con yêu là gói bảo hiểm Manulife cho bé 0 - 6 tuổi tốt nhất mà các bậc phụ huynh không thể bỏ lỡ. Sản phẩm bảo hiểm này giúp tích lũy và bảo đảm kế hoạch tương lai cho con, giúp bé vững vàng hơn trên con được học vấn và xây dựng sự nghiệp. Các quyền lợi nổ bật của gói bảo hiểm “Quà tặng con yêu”, bao gồm:

  • Hỗ trợ chi phí học tập/lập nghiệp cho con đều đặn mỗi 3 năm từ năm thứ 6 đến trọn đời mà không gây ảnh hưởng đến hiệu lực hợp đồng.
  • Liên tục tích luỹ trong vòng 12 năm, giá trị hợp đồng sẽ tự động gia tăng, sẵn sàng cho kế hoạch chi tiêu lớn cho con.
  • Có thể linh hoạt chọn lựa tuỳ thuộc vào nhu cầu của gia đình và con trẻ với hai giải pháp: “Manulife – Quà Tặng Con Yêu – Tích Lũy” hoặc “Manulife – Quà Tặng Con Yêu – Bảo Vệ”.
  • Đảm bảo chu toàn cho kế hoạch học vấn và tương lai của con trẻ kể cả khi có sự cố xảy ra đối với người trụ cột trong gia đình khi tham gia thêm quyền lợi miễn nộp phí dành cho bên mua bảo hiểm.

Ngoài các sản phẩm chính nêu trên, khách hàng cũng có thể gia tăng thêm các quyền lợi đi kèm với các sản phẩm bảo hiểm bổ trợ của Manulife. Các sản phẩm này sẽ giúp ba mẹ nâng cao các quyền lợi, bảo vệ trẻ và gia đình toàn diện hơn nữa.

Vì sao nên mua các gói bảo hiểm Manulife cho bé?

Những lý do nên mua các gói bảo hiểm Manulife cho bé

Trẻ em là tương của đất nước, là thế hệ tiếp nối của mỗi chúng ta. Do đó, việc xây dựng một kế hoạch tài chính toàn diện cho bé là điều tối quan trọng mà ba mẹ nào cũng cần phải đặc biệt quan tâm:

  • Chọn mua các gói bảo hiểm Manulife cho bé giúp ba mẹ có thể an tâm với các khoản hỗ trợ tài chính, chi phí học tập cho con.
  • Trong trường hợp ba mẹ gặp các sự cố không may, bé vẫn được đảm bảo tốt nhất về sinh hoạt và học tập, xây dựng tương lai đầy hứa hẹn.
  • Với các sản phẩm bảo hiểm Manulife cho bé, bé sẽ được hỗ trợ tốt nhất khi phát sinh bất kỳ sự cố nào liên quan đến sức khỏe (bao gồm các bệnh lý và hạng mục đã được liệt kê trong hợp đồng).
  • Bảo hiểm Manulife cho bé cũng đồng thời tạo ra những kế hoạch tài chính thông minh và toàn diện cho các con, sẵn sàng các khoản chi phí học tập và lập nghiệp trong tương lai.

Thông qua chia sẻ về các gói bảo hiểm Manulife cho bé trên đây chắc hẳn đã giúp ba mẹ hiểu hơn mỗi gói bảo hiểm, quyền lợi cũng như những ưu điểm tuyệt vời của các gói bảo hiểm này. Từ đây, ba mẹ có thể cân nhắc và chọn mua cho con cùng gia đình những gói bảo hiểm tốt nhất, toàn diện nhất,

Hashtag:

#bảo_hiểm

Bài viết liên quan

Công ty cổ phần Công Nghệ và Truyền Thông SAMO

VP đại diện: Tầng 9, Tòa Licogi13 - 164 Khuất Duy Tiến, Thanh Xuân, Hà Nội

Chịu trách nhiệm nội dung: Ông Nguyễn Thành Đạt

Email: [email protected]

Liên hệ: 1900 636 232

Sở Kế Hoạch & Ðầu Tư TP Hà Nội Cấp giấy phép số 0106138449

Giấy phép hoạt động: Số 259/ GP - BTTTT do bộ thông tin và truyền thông cấp ngày 20/05/2016

Ðăng kí kinh doanh tại: Số 3, ngõ 361, phố Vũ Tông Phan, Phường Khương Đình, Quận Thanh Xuân, Hà Nội

Quét QR code - Tải ứng dụng MOMI ngay