Những thắc mắc liên quan đến bảo hiểm thai sản Manulife mẹ bầu nên biết

Quyên Ngô-04:44 16/04/2022

Để được đảm bảo về sức khoẻ và tài chính, bảo hiểm thai sản Manulife là sự lựa chọn không thể lý tưởng hơn cho mẹ và bé, giúp mẹ có một thai kỳ khoẻ mạnh, được chăm sóc toàn diện, sẵn sàng cho sự ra đời của con yêu

Đối với mẹ bầu, sức khoẻ và tài chính là hai yếu tố quan trọng hàng đầu cần đặc biệt quan tâm để có một thai kỳ khỏe mạnh, được chăm sóc toàn diện. Và để đảm bảo được yếu tố đó, bảo hiểm thai sản Manulife là sự lựa chọn không thể lý tưởng hơn. Nếu bạn đang muốn chọn mua bảo hiểm thai sản cho mẹ và bé ở Manulife thì đừng vội bỏ qua những thông tin chia sẻ dưới đây!

Bảo hiểm thai sản là loại bảo hiểm gì?

Bảo hiểm thai sản là gì

Bảo hiểm thai sản là loại bảo hiểm chuyên dụng dành cho phụ nữ đang có kế hoạch sinh con. Bảo hiểm này sẽ thực hiện chi trả toàn bộ hoặc một phần chi phí trong suốt thai kỳ, bao gồm: phí khám thai, phí sinh nở (có thể là sinh mổ hoặc sinh thường), viện phí điều dưỡng,.... Mức chi trả này lớn hoặc nhỏ phụ thuộc vào các gói tham gia bạn chọn.

Thực tế, quyền lợi thai sản là một trong những quyền lợi tùy chọn bổ sung của gói bảo hiểm sức khỏe giúp người tham gia được hưởng những quyền lợi chăm sóc sức khỏe tốt nhất trong suốt thai kỳ, đồng thời giúp giảm tải các chi phí y tế.

Xem thêm: Quyền lợi thai sản bảo hiểm Manulife có gì hấp dẫn? Liệu mẹ bầu có nên đầu tư?

Đôi nét về bảo hiểm thai sản Manulife

Hiện nay, các công ty bảo hiểm đem đến cho khách hàng nhiều các gói bảo hiểm thai sản khác nhau bao gồm bảo hiểm thai sản hưởng lợi trực tiếp hoặc các quyền thai sản từ gói bảo hiểm khác. Do đó, khách khi mua nên cân nhắc kỹ từng gói, mức đóng và các quyền lợi đi kèm. Một trong những hãng bảo hiểm mà mẹ bầu không thể bỏ qua chính là bảo hiểm thai sản Manulife.

Với nhiều năm kinh nghiệm hoạt động trong lĩnh vực bảo hiểm, đội ngũ nhân sự chuyên nghiệp tận tâm, Manulife Việt Nam tự tin sẽ đem đến cho bạn những gói bảo hiểm tốt nhất. Quyền thai sản được nhận định là một trong những quyền lợi đặc biệt, được quan tâm hàng đầu của các sản phẩm bảo hiểm nhân thọ, bảo hiểm sức khỏe của Manulife. Ngoài thời gian thai kỳ, bảo hiểm Manulife cũng chịu trách nhiệm thêm về các biến chứng sau sinh. Vì vậy, nếu đăng ký các gói bảo hiểm của Manulife mẹ bầu có thể hoàn toàn an tâm về quyền lợi và tính toàn diện của các gói bảo hiểm.

Các gói bảo hiểm thai sản Manulife toàn diện cho mẹ và bé

Bảo hiểm thai sản Manulife toàn diện cho mẹ và bé

Dưới đây là một số các gói bảo hiểm thai sản Manulife lý tưởng cho mẹ bầu:

Bảo hiểm thai sản Manulife Chắp Cánh Tương Lai

Bảo hiểm thai sản Manulife Chắp Cánh Tương Lai là sản phẩm bảo hiểm ưu việt giúp xây dựng tương lai và chăm sóc toàn diện cho các con ngay từ khi bé còn nằm trong bụng mẹ đến khi khôn lớn. Sản phẩm giúp chăm sóc toàn diện cho mẹ và bé, đồng thời giúp đảm bảo cho con đường học vấn của bé sau này. Thông tin chung của bảo hiểm Chắp Cánh Tương Lai:

  • Mục đích của bảo hiểm: Bảo vệ mẹ khi mang thai, bảo vệ và xây dựng quỹ giáo dục cho bé
  • Đối tượng tham gia: Cho cả mẹ và bé. Mẹ bầu từ 18 tuần tuổi trở lên, độ tuổi từ 18 đến 55 hoặc trẻ em từ 1 đến 17 tuổi.
  • Thời hạn hợp đồng: 10 - 27 năm
  • Thời hạn đóng phí: Ít hơn thời hạn hợp đồng 4 năm
  • Được hưởng lãi suất đầu tư thực tế từ Quỹ Đầu Tư Liên Kết Chung
  • Có thể gia tăng quyền lợi bảo vệ khi tham gia các gói bảo hiểm bổ trợ khác

Quyền lợi bảo hiểm Chắp Cánh Tương Lai:

  • Đối với mẹ: được miễn đóng phí cho sản phẩm chính nếu người trụ cột chẳng may gặp rủi ro dẫn đến tử vong hoặc bị thương tật vĩnh viễn; được hỗ trợ tài chính: chi trả 15% số tiền bảo hiểm mỗi năm cho đến 1 năm sau khi hết hạn đóng phí (nếu người trụ cột chẳng may tử vong hay bị thương tật vĩnh viễn)
  • Đối với con: Đảm bảo các quyền lợi về học vấn: chi trả 5 lần vào 5 năm cuối của thời hạn hợp đồng (mỗi lần 30% số tiền bảo hiểm), tổng quỹ bằng 150% số tiền bảo hiểm; quyền đăng khoa: chi 30% số tiền bảo hiểm - tối đa 100 triệu đồng khi con tốt nghiệp đại học loại giỏi trở lên và là 1 trong 10 người có điểm trung bình tốt nghiệp đại học cao nhất của ngành. Bên cạnh đó là quyền bệnh lý nghiêm trọng; quyền lợi khi tử vong; quyền lợi trợ cấp mai táng; bảo tức;....
  • Nếu chẳng may trong quá trình thai kỳ, mẹ gặp biến chứng hoặc con sinh ra bị dị tật, công ty bảo hiểm sẽ hỗ trợ tài chính bằng 20% số tiền bảo hiểm; quyền lợi bảo vệ tài chính trước rủi ro mẹ bị tử vong lên đến 100% số tiền bảo hiểm trước khi chuyển đổi người được bảo hiểm sang con.
  • Quyền lợi cho người trụ cột: quyền lợi miễn đóng phí (trong trường hợp tử vong hoặc thương tật toàn bộ vĩnh viễn); quyền lợi hỗ trợ tài chính.
  • Quyền lợi gia tăng: Bù thêm 1 khoản chi phí hợp lý, bạn và người thân sẽ được bảo vệ trước những rủi ro với những quyền lợi ưu việt từ các sản phẩm Bảo Hiểm Bổ Trợ trong cùng 1 hợp đồng.

Bảo hiểm thai sản của sản phẩm bổ trợ Manulife Sống Khỏe Mỗi Ngày

Bên cạnh gói bảo hiểm thai sản trực tiếp, bạn cũng có thể tham khảo gói bảo hiểm bổ trợ Sống Khỏe Mỗi Ngày của Manulife. Trong gói bảo hiểm này có các quyền lợi thai sản toàn diện cho cả mẹ và bé.

Thông tin chung của bảo hiểm Manulife Sống Khỏe Mỗi Ngày:

  • Đối tượng tham gia: Mẹ bầu từ 15 - 45 tuổi

Quyền lợi bảo hiểm Manulife Sống Khỏe Mỗi Ngày đối với mẹ và bé:

  • Hỗ trợ chi phí sinh thường, sinh mổ hoặc các biến chứng thai sản,
  • Hỗ trợ nhiều chi phí như: chi phí phòng & giường; chi phí phòng & giường khoa chăm sóc đặc biệt; kiểm tra thai định kỳ; chăm sóc trẻ sơ sinh trong vòng 7 ngày kể từ ngày sinh; chi phí sinh thường/sinh mổ; chi phí cấp cứu thai sản do tai nạn; chi phí điều trị biến chứng thai sản.

Chế độ thai sản nổi bật của bảo hiểm nhân thọ Manulife

Lựa chọn gói bảo hiểm thai sản Manulife mẹ và bé sẽ được hưởng các quyền lợi đặc biệt như:

  • Được chăm sóc thai sản tại các hệ thống bệnh viện lớn như Vinmec, Thu Cúc, Pháp - Việt, Bệnh viện Nhi Trung Ương, bệnh viện phụ sản An Thịnh,...
  • Quyền lợi bảo hiểm thai sản Manulife được chia thành 3 gói: Nâng Cao, Toàn diện và Ưu việt. Theo đó có các chế độ như sau:
  • Bảo hiểm sinh thường lên tới 20 triệu đồng/năm
  • Sinh mổ và biến chứng thai sản lên tới 35 triệu đồng/năm
  • Chi phí phòng và giường (tối đa 60 ngày): 4 triệu đồng/ngày.
  • Chi phí phòng và giường ở khoa chăm sóc đặc biệt (tối đa 60 ngày): 8 triệu đồng/ngày
  • Kiểm tra thai kỳ (tối đa 3 lần): 3 triệu đồng/năm.

Thời gian chờ của bảo hiểm thai sản Manulife

Gói bảo hiểm thai sản Manulife có thời gian chờ khá ngắn, chỉ từ 270 ngày trước sinh. Riêng với biến chứng thai sản thì thời gian chờ rút ngắn chỉ còn 90 ngày. Do đó, đây là sự lựa chọn lý tưởng đối với mẹ và bé.

Trên đây là những thông tin chia sẻ về bảo hiểm thai sản Manulife, các gói, đặc điểm của mỗi gói và quyền lợi thai sản đi kèm. Hy vọng những thông tin này sẽ giúp ích cho bạn trong quá trình chọn mua bảo hiểm thai sản, sẵn sàng cho thai kỳ khỏe mạnh, chủ động.

Hashtag:

#bảo_hiểm

Bài viết liên quan

Công ty cổ phần Công Nghệ và Truyền Thông SAMO

VP đại diện: Tầng 9, Tòa Licogi13 - 164 Khuất Duy Tiến, Thanh Xuân, Hà Nội

Chịu trách nhiệm nội dung: Ông Nguyễn Thành Đạt

Email: [email protected]

Liên hệ: 1900 636 232

Sở Kế Hoạch & Ðầu Tư TP Hà Nội Cấp giấy phép số 0106138449

Giấy phép hoạt động: Số 259/ GP - BTTTT do bộ thông tin và truyền thông cấp ngày 20/05/2016

Ðăng kí kinh doanh tại: Số 3, ngõ 361, phố Vũ Tông Phan, Phường Khương Đình, Quận Thanh Xuân, Hà Nội

Quét QR code - Tải ứng dụng MOMI ngay