Nên mua nhẫn vàng trơn 1 chỉ ở đâu?

Nguyễn Ngọc Mai-10:12 07/10/2022

Thị trường vàng tại nước ta trong thời gian gần đây lên xuống khá thất thường. Người dân xếp hàng dài để chờ giao dịch vàng nắm bắt thời cơ thích hợp, nhiều cửa hàng còn hết vàng để bán. Liệu mua nhẫn vàng trơn 1 chỉ tại đâu là an toàn và đảm bảo chất lượng nhất? Dưới đây là một số thương hiệu vàng uy tín nhất tại Việt Nam bạn có thể tham khảo.

Nhưng lý do nên chọn mua nhẫn vàng trơn 1 chỉ

Nhẫn vàng trơn 1 chỉ khi làm trang sức

Như tên gọi của nó, nhẫn vàng trơn 1 chỉ là 1 loại trang sức đơn giản, thiết kế nhẹ nhàng, tinh tế. Ưu điểm đầu tiên đó chính là sự giản đơn và không hề lỗi mốt theo thời gian. Ngoài ra nó phù hợp với hầu hết đối tượng từ già đến trẻ.

Nhẫn vàng trơn 1 chỉ có thiết kế không đính đá, kim cương, ít họa tiết, điều này làm giảm việc bám bụi hoặc gây vướng víu khi sử dụng hàng ngày. Với trọng lượng 1 chỉ tương đương 3,75 gam, là một trọng lượng vô cùng phù hợp để sử dụng mà không gây khó chịu cho người dùng. Nhẫn vàng trơn 1 chỉ tuy không có thiết kế cầu kỳ nhưng để sử dụng hàng ngày cần có độ bền tốt, nên đa số sẽ là nhẫn vàng trơn 1 chỉ để đeo sẽ là từ vàng tây như vàng 10K, 14K, 18K.

Một ưu điểm nữa của nhẫn vàng trơn 1 chỉ là có thiết kế đơn giản nên giá thành thường thấp hơn so với những chiếc nhẫn cùng loại khác có thiết kế cầu kỳ, tỉ mỉ hơn.

Nhẫn vàng trơn 1 chỉ khi để tích trữ đầu tư

Nhẫn vàng trơn 1 chỉ với mục đích đầu tư tích lũy thường là từ vàng 9999 và được ép vỉ để phù hợp với mục đích đầu tư dài hạn mà không làm ảnh hưởng đến chất lượng sản phẩm.

Ngoài nhẫn vàng trơn 1 chỉ được ép vỉ trên thị trường còn có cả thành phẩm từ 3 phân đến 5 chỉ để phù hợp với nhiều nhu cầu của người mua. Với thu nhập người dân Việt đa số ở mức trung bình vì thế nhẫn vàng trơn 1 chỉ là lựa chọn tối ưu nhất.

Thị trường vàng biến động khó lường, nhẫn vàng 1 chỉ được coi là một lựa chọn khả quan, được đánh giá là khá ổn định trên thị trường.

Xem thêm: Top 10 nhẫn vàng 1 chỉ đẹp nhất hiện nay

Nên mua nhẫn vàng trơn 1 chỉ thương hiệu nào?

Nhẫn vàng trơn 1 chỉ SJC của công ty vàng bạc & đá quý Sài Gòn

SJC chính là thương hiệu vàng uy tín và đảm nhất trên thị trường Việt Nam hiện nay. Thương hiệu vàng này đã được nhà nước công nhận là thương hiệu vàng Quốc Gia. Mặc dù, giá của nó gần như cao nhất trên thị trường, tuy nhiên người dân vẫn đua nhau chọn lựa đơn vị này để tích trữ cũng như đầu tư. Nhẫn vàng trơn 1 chỉ SJC luôn được mọi người hướng đến bởi hệ thống của đơn vị vô cùng lớn, có mặt hầu hết trên toàn quốc. Điều này giúp cho mọi giao dịch mua – bán Nhẫn vàng trơn 1 chỉ luôn được diễn ra thuận lợi tại nhiều thời điểm khác nhau.

Xem thêm: Cập nhập giá vàng nhẫn SJC mới nhất - Có nên mua vàng nhẫn SJC không?

Nhẫn vàng trơn 1 chỉ SJC của công ty vàng bạc & đá quý Sài Gòn

Nhẫn vàng trơn 1 chỉ SJC của công ty vàng bạc & đá quý Sài Gòn

Nhẫn vàng trơn 1 chỉ Rồng Thăng Long của thương hiệu Bảo Tín Minh Châu

Bảo Tín Minh Châu là một thương hiệu lớn trên toàn quốc và được nhiều người dân tìm đến bởi Minh Châu là đơn vị được Ngân hàng nhà nước cấp giấy phép sản xuất. Mặc dù có những thời điểm giá vàng của thương hiệu này thấp hơn nhiều so với các thương hiệu khác, nhưng không phải vì thế mà chất lượng nhẫn vàng trơn 1 chỉ của Bảo Tín Minh Châu là kém chất lượng. Việc giảm giá vàng chỉ là cách để kích cầu mua sắm trong lúc thị trường đang vắng vẻ.

Xem thêm: Nhẫn cưới Bảo Tín Minh Châu có giá bao nhiêu tiền? Một số mẫu nhẫn cưới Bảo Tín Minh Châu đẹp nhất?

Nhẫn vàng trơn 1 chỉ Rồng Thăng Long của thương hiệu Bảo Tín Minh Châu

Nhẫn vàng trơn 1 chỉ Rồng Thăng Long của thương hiệu Bảo Tín Minh Châu

Nhẫn vàng trơn 1 chỉ PNJ của công ty vàng bạc Phú Nhuận

Chắc hẳn PNJ đã không còn xa lạ với người dân Việt Nam. Khi nói đến PNJ, người dân luôn có cảm giác an toàn và độ tin tưởng cao. Vàng PNJ nổi tiếng là đúng với chất lượng và độ tuổi của nó. Các sản phẩm nhẫn vàng trơn 1 chỉ được bày bán đều được ghi lại đầy đủ về thông tin tuổi vàng, hàm lượng của vàng trên hóa đơn đỏ. Chế độ bảo hành trọn đời cũng chính là thế mạnh của PNJ, chính vì điều này mà công ty Phú Nhuận luôn nhận được sự ưu ái của người mua.

Xem thêm: Tìm hiểu các loại nhẫn PNJ hiện nay - Có nên mua nhẫn PNJ không?

Nhẫn vàng trơn 1 chỉ PNJ của công ty vàng bạc Phú Nhuận

Nhẫn vàng trơn 1 chỉ PNJ của công ty vàng bạc Phú Nhuận

Ngoài việc tìm hiểu về các thương hiệu để mua nhẫn vàng trơn 1 chỉ, việc nắm bắt được những kiến thức chuyên môn về đầu tư vàng, thị trường vàng sẽ giúp bạn tránh được những rủi ro lớn, mang về những khoản lợi nhuận cao. Do vậy, hãy bình tĩnh tìm hiểu để đưa ra lựa chọn nhẫn vàng 1 chỉ đúng đắn nhất với nhu cầu và mục đích của bạn.

Xem thêm: Giá vàng nhẫn 10K, 14K, 18K, 24K bao nhiêu tiền 1 chỉ?

Hashtag:

#giá_vàng

Bài viết liên quan

Công ty cổ phần Công Nghệ và Truyền Thông SAMO

VP đại diện: Tầng 9, Tòa Licogi13 - 164 Khuất Duy Tiến, Thanh Xuân, Hà Nội

Chịu trách nhiệm nội dung: Ông Nguyễn Thành Đạt

Email: [email protected]

Liên hệ: 1900 636 232

Sở Kế Hoạch & Ðầu Tư TP Hà Nội Cấp giấy phép số 0106138449

Giấy phép hoạt động: Số 259/ GP - BTTTT do bộ thông tin và truyền thông cấp ngày 20/05/2016

Ðăng kí kinh doanh tại: Số 3, ngõ 361, phố Vũ Tông Phan, Phường Khương Đình, Quận Thanh Xuân, Hà Nội

Quét QR code - Tải ứng dụng MOMI ngay