Cập nhập giá vàng nhẫn SJC mới nhất - Có nên mua vàng nhẫn SJC không?

Nguyễn Thị Ngọc Mai-10:29 13/10/2022

SJC là một trong những thương hiệu vàng bạc đá quý hàng đầu trên thị trường hiện nay, đặc biệt là sản phẩm vàng miếng SJC vô cùng nổi tiếng trong giới đầu tư. Có nên mua vàng nhẫn SJC không? Giá vàng nhẫn SJC hiện nay? Đó là những câu hỏi của rất nhiều người đang quan tâm đến dòng trang sức đến từ thương hiệu nổi tiếng này. Vậy hãy cùng tìm lời giải đáp ngay trong bài viết dưới đây nhé.

Tổng quan về SJC - Công ty vàng bạc đá quý Sài Gòn

SJC là tên viết tắt của Công ty vàng bạc đá quý Sài Gòn được thành lập vào năm 1988. Vào ngày 16/09/2010 SJC đổi sang tên mới là Công ty TNHH MTV Vàng Bạc Đá Quý Sài Gòn – tên tiếng anh là Saigon Jewelry Company Limited. Hơn 40 năm trong lĩnh vực sản xuất kinh doanh vàng bạc, SJC đã xây dựng được một thương hiệu nổi tiếng bật nhất thị trường Việt Nam.

SJC là một doanh nghiệp Nhà Nước thuộc quản lý của Ủy ban nhân dân thành phố Hồ Chí Minh, vận hành theo mô hình công ty mẹ con như một tập đoàn kinh doanh nhiều ngành hàng khác nhau. Trong đó, kinh doanh vàng và trang sức là chính, bên cạnh lấn sân sang địa ốc, tài chính, dịch vụ khác.

Hiện tại SJC có 23 chi nhánh lớn, 6 công ty con cùng với 6 công ty liên kết, thêm 13 doanh nghiệp có vốn đầu tư, chứng tỏ nguồn lực phát triển của SJC rất vững mạnh. Hơn 200 cửa hàng chính, 43 đại lý lớn cùng trên 3000 cửa hàng liên kết nghiệp vụ bán lẻ trên toàn quốc. SJC đã phủ sóng hầu như mọi khu vực trong nước. Ngoài ra, hiện tại SJC được coi là đơn vị định giá vàng tại Việt Nam, nó phản ánh trực tiếp giá vàng trong nước và xu hướng trong tương lai.

Vàng nhẫn SJC không tập trung hầu hết vào phân khúc khách hàng cao cấp, sản phẩm của công ty được chia theo từng ngách nhỏ hợp lý để ai cũng có thể sở hữu. Dù là vàng nhẫn SJC phổ thông hay cao cấp đều được chú trọng về chất lượng, hình thức và giá trị. Điều này được SJC đặt lên hàng đầu trong quá trình hoạt động của mình.

SJC là một trong những thương hiệu vàng bạc đá quý hàng đầu trên thị trường hiện nay

SJC là một trong những thương hiệu vàng bạc đá quý hàng đầu trên thị trường hiện nay

Vàng nhẫn SJC có giá bao nhiêu?

Tại sao vàng nhẫn SJC lại đắt hơn vàng nhẫn 9999?

Vàng nhẫn SJC có mức giá đắt hơn so với vàng nhẫn 9999 do được sản xuất bởi thương hiệu nổi tiếng SJC, nhãn hiệu SJC còn là nhãn hiệu do Nhà nước quản lý nên đây được coi là nguyên nhân chính khiến giá vàng SJC luôn cao hơn hẳn giá của các loại vàng nguyên liệu 9999 khác. Ngay cả với thương hiệu lớn như PNJ thì khi so sánh về giá với vàng nhẫn SJC vẫn luôn có sự chênh lệch lớn.

Thêm vào đó, vàng nhẫn SJC luôn được bảo đảm về chất lượng vàng, dễ thanh khoản (có thể mua bán được từ tiệm vàng nhỏ đến tiệm vàng lớn), có giá trị sử dụng lâu hơn so với vàng nhẫn 9999 khác nên nó thường rất ít bị rớt giá, cũng vì vậy mà vàng nhẫn SJC có giá trị cao hơn là điều tất yếu. Nhìn chung, ở Việt Nam các sản phẩm vàng của SJC từ vàng miếng hay vàng nhẫn SJC được coi như "quốc vàng", là "đơn vị tiêu chuẩn" vượt qua tất cả các loại vàng thương hiệu khác.

Tại sao vàng nhẫn SJC lại đắt hơn vàng nhẫn 9999?

Tại sao vàng nhẫn SJC lại đắt hơn vàng nhẫn 9999?

Cập nhật giá vàng nhẫn SJC mới nhất hiện nay

Dưới đây là bảng giá vàng tại SJC được cập nhật mới nhất ngày 13/10/2022:

Loại vàng Mua vào (đồng/chỉ) Bán ra (đồng/chỉ)
Vàng nhẫn SJC 99,99 1 chỉ, 2 chỉ, 5 chỉ 5.170.000 5.270.000
Vàng nhẫn SJC 99,99 0,5 chỉ 5.170.000 5.280.000
Vàng nhẫn 99,99% 5.150.000 5.230.000
Vàng nhẫn 99% 5.048.200 5.178.200
Vàng nhẫn 75% 3.737.900 3.937.900
Vàng nhẫn 58,3% 2.864.400 3.064.400
Vàng nhẫn 41,7% 1.996.100 2.196.100

Chất lượng vàng nhẫn SJC như thế nào?

Vàng nhẫn SJC được đánh giá rất cao trên thị trường, hầu hết những người có nhu cầu mua bán vàng bạc đá quý sẽ nghĩ ngay đến SJC. Vì nó đã trở thành một thương hiệu quốc dân nổi tiếng nhất tại nước ta.

Vàng nhẫn SJC có nhiều dòng như nhẫn cưới, nhẫn vàng phổ thông, vàng nhẫn SJC Diagold, Vàng nhẫn phong thủy, vàng nhẫn trang sức, vàng nhẫn tặng phẩm, và nhẫn tròn trơn SJC. Đa dạng chủng loại, mẫu mã cùng với mức giá rất cạnh tranh, điều này làm cho sản phẩm vàng nhẫn SJC được yêu thích hơn bao giờ hết.

Có nên mua vàng nhẫn SJC không?

Nếu bạn đang tìm kiếm một loại trang sức đẹp, có giá trị cao và bền bỉ, vàng nhẫn SJC là lựa chọn không thể bỏ qua. Công nghệ chế tác hiện đại với tiêu chuẩn quốc tế cao cấp, được gia công bởi những người thợ kim hoàn giỏi nhất, sản phẩm vàng nhẫn SJC không chỉ đảm bảo tính thẩm mỹ mà còn duy trì sự lâu bền chất lượng.

Bạn hoàn toàn có thể tin tưởng về nguồn gốc, giá trị và độ uy tín khi mua vàng nhẫn SJC. SJC quen thuộc với mọi khách hàng dù ở phân khúc cao cấp hay phổ thông, sẽ luôn có sản phẩm vàng nhẫn SJC phù hợp với nhu cầu của bạn.

Với mẫu mã độc đáo, tinh xảo được chế tác từ công nghệ đúc, khắc máy, đột dập,… vàng nhẫn SJC mang lại sự hoàn mỹ cao đến bất ngờ. Đặc biệt hơn, giá tiền sản phẩm vàng nhẫn SJC thỏa mãn với nhu cầu mọi khách hàng.

Xem thêm: Kinh nghiệm chọn mua nhẫn vàng nam đẹp, chuẩn và phù hợp nhất

Vàng nhẫn SJC có tốt không?

Trang sức SJC được thẩm định và đánh giá nghiêm ngặt đảm bảo chất lượng tốt nhất khi đến tay người dùng. Nếu bạn có thắc mắc hay muốn đổi trả, bảo hành đều được phục vụ chu toàn nhất. Chính sách hậu mãi của SJC đảm bảo quyền lợi tối cao của khách hàng khi mua hàng.

Vàng nhẫn SJC sản xuất ra đảm bảo tuân thủ các tiêu chuẩn của thông tư 22 theo quy định nhà nước, trong việc quản lý đo lường kinh doanh vàng cũng như quản lý chất lượng vàng trang sức, mỹ nghệ hiện đang được lưu thông trên thị trường.

Vàng nhẫn SJC sản xuất ra đảm bảo tuân thủ các tiêu chuẩn của thông tư 22 theo quy định nhà nước

Vàng nhẫn SJC sản xuất ra đảm bảo tuân thủ các tiêu chuẩn của thông tư 22 theo quy định nhà nước

Xem thêm: Có nên mua nhẫn cưới SJC không? Gợi ý một số mẫu nhẫn SJC đẹp nhất

SJC chính là thương hiệu vàng uy tín và đảm nhất trên thị trường Việt Nam hiện nay. Thương hiệu vàng này đã được nhà nước công nhận là thương hiệu vàng Quốc Gia. Mặc dù, giá vàng nhẫn SJC gần như cao nhất trên thị trường, tuy nhiên đây vẫn là lựa chọn vô cùng hợp lý và an toàn. Hơn nữa, hệ thống của SJC vô cùng lớn, có mặt hầu hết trên toàn quốc, điều này giúp cho mọi giao dịch mua – bán vàng nhẫn SJC luôn được diễn ra thuận lợi tại nhiều thời điểm khác nhau.

Xem thêm: Tổng hợp tất cả thông tin về nhẫn vàng trên thị trường

Hashtag:

#giá_vàng

Bài viết liên quan

Công ty cổ phần Công Nghệ và Truyền Thông SAMO

VP đại diện: Tầng 9, Tòa Licogi13 - 164 Khuất Duy Tiến, Thanh Xuân, Hà Nội

Chịu trách nhiệm nội dung: Ông Nguyễn Thành Đạt

Email: [email protected]

Liên hệ: 1900 636 232

Sở Kế Hoạch & Ðầu Tư TP Hà Nội Cấp giấy phép số 0106138449

Giấy phép hoạt động: Số 259/ GP - BTTTT do bộ thông tin và truyền thông cấp ngày 20/05/2016

Ðăng kí kinh doanh tại: Số 3, ngõ 361, phố Vũ Tông Phan, Phường Khương Đình, Quận Thanh Xuân, Hà Nội

Quét QR code - Tải ứng dụng MOMI ngay