[Mách bạn] Mẹo chọn nhẫn vàng trơn cho cả nam và nữ

Nguyễn Thị Ngọc Mai-10:30 27/10/2022

Nhẫn vàng trơn từ lâu đã là món trang sức kinh điển, có thiết kế tối giản nhất được cả nam và nữ sử dụng. Loại nhẫn này có những ưu điểm như nhẹ nhàng, thanh lịch, dễ dàng vệ sinh và phù hợp với mọi phong cách và sự kiện khác nhau. Tuy nhiên không phải ai cũng biết lựa chọn nhẫn vàng trơn sao cho phù hợp nhất, vậy hãy cùng theo dõi bài viết ngay sau đây để Momi mách bạn một số mẹo giúp bạn lựa chọn loại trang sức này một cách dễ dàng nhất.

Tìm hiểu về nhẫn vàng trơn

Nhẫn vàng trơn là loại nhẫn được thiết kế tối giản nhất với đai trơn, có thể đính thêm một viên kim cương chủ hoặc nạm đá xung quanh đai nhẫn, cho những người yêu thích sự lấp lánh để chiếc nhẫn không quá nhàm chán. Nhẫn trơn mang vẻ đẹp thanh lịch, nhẹ nhàng, không quá phô trương, cầu kỳ mà có thể phù hợp với mọi phong cách, mọi sự kiện.

Với hình thức thiết kế tinh tế, trang nhã, sang trọng, đơn giản nhưng không đơn điệu, nhẫn vàng trơn luôn bền vững và không hề lỗi mốt theo thời gian. Ưu điểm của nhẫn vàng trơn là dễ vệ sinh, đánh bóng, vẻ đẹp lâu bền, ít bị móp méo theo thời gian. Đây sẽ là một lựa chọn vô cùng tiện lợi trong sinh hoạt, làm việc hàng ngày.

Nhẫn vàng trơn hiện nay được phá cách với nhiều mẫu mã đa dạng

Nhẫn vàng trơn hiện nay được phá cách với nhiều mẫu mã đa dạng

Xem thêm: Phân biệt 9 loại vàng nhẫn trên thị trường hiện nay - Nên mua loại vàng nhẫn nào?

Nên mua nhẫn vàng trơn nào?

Nhẫn vàng trơn 18K trở xuống hay còn gọi là nhẫn vàng tây được xem là chất liệu mới, được dùng khá phổ biến trong ngành công nghiệp chế tác trang sức hiện nay. Nhẫn vàng trơn từ vàng tây được xem là sự sáng tạo và bứt phá trong chế tác trang sức. Hiện nay, nhẫn vàng trơn từ vàng tây được sự quan tâm của đông đảo các bạn trẻ nhờ có tính thẩm mỹ, nhiều mẫu mã đa dạng, phong phú. Một điểm cộng nổi bật nhất cho dòng sản phẩm này đó chính là giá thành rẻ, tiết kiệm và phù hợp tài chính của nhiều đối tượng phân khúc khách hàng.

Nhẫn vàng trơn vàng tây

Nhẫn vàng trơn vàng tây

Xem thêm: [Mách bạn] 3 cách đo size nhẫn vàng tây nam tại nhà đơn giản nhất

Ngược lại, nhẫn vàng trơ chế tác từ vàng 24K hay còn gọi là nhẫn vàng ta truyền thống là chất liệu vàng nguyên chất, thành phần của chúng chiếm đến 99% là vàng, số còn lại là rất ít các tạp chất hay kim loại phối trộn vào. Nhẫn vàng trơn làm từ loại vàng này có vẻ ngoài vàng ánh, sáng bóng vô cùng sang trọng. Chúng rất giá trị và thường được dùng làm vật dự trữ hay chế tác trang sức làm đẹp. Điểm yếu lớn nhất của nhẫn vàng trơn làm từ vàng ta là ít có sự rắn chắc và độ bền cũng kém hơn các chất liệu khác.

Nhẫn vàng trơn vàng ta

Nhẫn vàng trơn vàng ta

Xem thêm: Nên mua nhẫn vàng trơn 1 chỉ ở đâu?

Chọn nhẫn trơn cho nam và nhẫn trơn nữ như thế nào là phù hợp?

Nhẫn vàng trơn cho nam

Nhẫn vàng trơn cho nam thường được chuộng các kiểu dáng cầu kỳ, tinh xảo, nhưng những năm trở lại đây, xu hướng nhẫn vàng trơn nam, đơn giản và tinh tế đã trở thành lựa chọn hàng đầu cho các đấng mày râu.

Nhẫn vàng trơn nam có thiết kế tối giản, tinh tế, vẻ đẹp lâu bền và có ưu điểm lớn là không hề lỗi mốt theo thời gian. Với thiết kế đơn giản, nhẫn vàng trơn nam phù hợp với hầu hết với từng đối tượng, từng độ tuổi và trang phục.

Xem thêm: Vì sao nên chọn nhẫn trơn nam vàng 18K?

Nếu bạn là một người ưa thích sự đơn giản và tính tế, những mẫu nhẫn vàng nam trơn có thiết kế chạm khắc hoặc cắt xéo trên đai nhẫn sẽ làm chiếc nhận không quá cầu kỳ nhưng vô cùng nổi bật. Bạn cũng có thể cân nhắc lựa chọn các mẫu nạm đá xung quanh đai nhẫn hoặc những mẫu chạm khắc và nạm đá dạng khúc thể hiện sự mạnh mẽ.

Nhẫn vàng trơn cho nam

Nhẫn vàng trơn cho nam

Xem thêm: Bí kíp chọn nhẫn nam đẹp nhất năm 2022

Nhẫn vàng trơn cho nữ

Nhẫn vàng trơn cho nữ gồm nhẫn trơn hoàn toàn và nhẫn trơn không có hột chủ (viên đá lớn gắn trên đai nhẫn). Nhẫn vàng trơn cho nữ không hột chủ là những mẫu nhẫn có đính đá trên vòng đai nhẫn. Mẫu nhẫn này thường được thiết kế không quá đơn điệu, có họa tiết cầu kỳ hơn nhẫn trơn cho nam để phù hợp với sở thích của phái đẹp. Mẫu nhẫn trơn cho nữ vừa đảm bảo không mang lại cảm giác buồn chán khi đeo mà còn thể hiện được nét sang trọng, yêu kiều cho những quý cô.

Nhẫn vàng trơn dành cho nữ có nhiều mẫu mã đa dạng hơn so với phái mạnh. Hiện nay, thị trường trang sức vô cùng phát triển, nhiều các loại nhẫn vàng trơn có đa dạng màu sắc và hàm lượng vàng khác nhau, thậm chí chúng còn được phá cách khi được kết hợp các loại vàng với màu sắc khác nhau tạo nên một tổng thể vô cùng lạ mắt.

Nhẫn vàng trơn thể hiện trọn vẹn sự thanh lịch của người phụ nữ, với thiết kế đai trơn được chế tác các khúc lạ mắt, mẫu nhẫn được nạm kim cương tấm xen kẽ giúp mẫu nhẫn trở nên cuốn hút hơn, phù hợp cho những cô gái thích vẻ đẹp của sự tinh tế. Hay đơn giản là những mẫu nhẫn vàng trơn đặc lòng tạo độ cứng và vẻ đẹp hài hòa cho sản phẩm, là một trong những mẫu nhẫn được yêu thích cho những cô nàng có phong cách tinh giản.

Nhẫn vàng trơn cho nữ

Nhẫn vàng trơn cho nữ

Xem thêm: Mách bạn cách đeo nhẫn nữ đẹp và phong cách nhất

Hiện nay, nhẫn vàng trơn đã được các thợ kim hoàn thiết kế phá cách hơn rất nhiều, chúng không chỉ có thiết kế đơn điệu như trước, do đó mà chúng chinh phục nhiều đối tượng khách hàng khác nhau. Với nhiều ưu điểm mà nhẫn vàng trơn đem lại, đây chắc chắn là một trang sức mà bạn nên sở hữu. Momi chúc bạn sớm tìm được mẫu nhẫn vàng trơn ưng ý nhất cho bản thân.

Xem thêm: Tổng hợp tất cả thông tin về nhẫn vàng trên thị trường

Hashtag:

#giá_vàng

Bài viết liên quan

Công ty cổ phần Công Nghệ và Truyền Thông SAMO

VP đại diện: Tầng 9, Tòa Licogi13 - 164 Khuất Duy Tiến, Thanh Xuân, Hà Nội

Chịu trách nhiệm nội dung: Ông Nguyễn Thành Đạt

Email: [email protected]

Liên hệ: 1900 636 232

Sở Kế Hoạch & Ðầu Tư TP Hà Nội Cấp giấy phép số 0106138449

Giấy phép hoạt động: Số 259/ GP - BTTTT do bộ thông tin và truyền thông cấp ngày 20/05/2016

Ðăng kí kinh doanh tại: Số 3, ngõ 361, phố Vũ Tông Phan, Phường Khương Đình, Quận Thanh Xuân, Hà Nội

Quét QR code - Tải ứng dụng MOMI ngay