Vì sao nên chọn nhẫn trơn nam vàng 18K?

Nguyễn Thị Ngọc Mai-06:28 07/09/2022

Hiện nay, các sản phẩm nhẫn nam vàng 18K đang rất được ưa chuộng, đặc biệt dòng nhẫn trơn nam vàng 18K đang quay trở lại làm mưa làm gió, được các tín đồ thời trang rất yêu thích. Vậy những lý do nào mà nhẫn trơn nam vàng 18K lại thu hút đấng mày râu đến như vậy, cùng Momi đi tìm hiểu ở bài viết bên dưới nhé.

Tìm hiểu về nhẫn trơn nam vàng 18K

Nhẫn trơn nam vàng 18K là một sản phẩm dành cho nam giới rất phổ biến trên thị trường trang sức.

Nhẫn trơn nam vàng 18K làm từ vàng 18K, đây là một loại hợp kim giữa vàng nguyên chất và các kim loại khác với tỷ lệ 75% vàng nguyên chất và 25% còn lại là các kim loại khác. Vàng 18K được sử dụng rộng rãi trong chế tạo trang sức vì đặc tính cứng, bền, dễ gắn đá quý và đánh bóng. Do vậy những sản phẩm nhẫn trơn nam vàng 18K rất được ưa chuộng bởi chúng mang vẻ đẹp thanh lịch, nhẹ nhàng, không quá phô trương, cầu kỳ mà có thể phù hợp với mọi phong cách, mọi sự kiện.

Xuất phát từ nhu cầu làm đẹp từ trang sức, nhẫn trơn nam vàng 18K hiện nay cũng có rất nhiều mẫu mã lựa chọn tùy theo sở thích của mỗi người. Nhẫn trơn nam vàng 18K có thể gồm nhẫn trơn hoàn toàn hoặc nhẫn đai trơn. Cũng có thể được gắn đá quý bao quanh mà không có hột chủ hoặc được chạm khắc tinh tế trên đai nhẫn. Với những thiết kế có đính thêm đá quý nhỏ trên đai nhẫn có thể giúp tăng thêm độ lấp lánh và điểm nhấn cho nhẫn trơn nam vàng 18K

Các loại nhẫn trơn nam vàng 18K hiện nay

Nhẫn trơn nam vàng truyền thống 18K

Nhẫn trơn nam vàng truyền thống 18K sở hữu màu vàng đặc trưng của vàng nhưng nhạt hơn, bớt gắt hơn so với màu vàng nguyên chất do đã được pha thêm 25% kim loại khác. Từ xưa đến nay, màu vàng luôn thể hiện sự đẳng cấp và có ý nghĩa đem lại sự may mắn và thu hút tài lộc cho chủ sở hữu. Chính vì vậy, các sản phẩm nhẫn trơn nam vàng 18K có màu vàng truyền thống chưa bao giờ hết hot đối với đấng mày râu.

Kitten

Nhẫn trơn nam vàng truyền thống 18K

Nhẫn trơn nam vàng trắng 18K

Nhẫn trơn nam vàng trắng 18K được chế tác từ vàng trắng, đây là một loại hợp kim được tạo ra từ sự kết hợp giữa vàng nguyên chất và palladium với những tỷ lệ khác nhau. Trong quá trình chế tác, màu vàng đặc trưng bị mất đi nhưng nhẫn trơn vàng nam vàng 18K vẫn giữ nguyên giá trị.

Màu trắng sáng của nhẫn trơn vàng nam vàng 18K không hề thua kém nhẫn nam làm từ chất liệu bạch kim nhưng giá thành lại rẻ hơn rất nhiều. Vì thế, những chiếc nhẫn nam trơn vàng trắng 18K đang được cánh mày râu rất yêu thích.

Nhẫn trơn nam vàng trắng 18K

Nhẫn trơn nam vàng trắng 18K

Nhẫn trơn nam vàng hồng 18K

Chất liệu vàng hồng sẽ tạo ra những màu sắc nhẹ nhàng cho nhẫn trơn nam vàng 18K của phái mạnh. Màu sắc này của nhẫn trơn nam vàng 18K được tạo ra bằng cách kết hợp giữa hỗn hợp vàng nguyên chất và những hợp kim khác. Hàm lượng đồng trong hỗn hợp càng nhiều, nhẫn sẽ càng có màu vàng hồng rõ nét.

Nhẫn trơn nam vàng hồng 18K

Nhẫn trơn nam vàng hồng 18K

Những lý do nên chọn nhẫn trơn nam vàng 18K

Nhẫn trơn nam vàng 18K có giá cả phải chăng

Với thiết kế đơn giản nên giá nhẫn trơn vàng nam 18k thường mềm hơn so với những mẫu thiết kế khác. Nhìn chung nhẫn trơn vàng nam 18k có giá thành rẻ hơn nhẫn trơn nam vàng 22k hay vàng 24k nên phù hợp với tài chính của người Việt Nam hơn. Khắc phục mọi điểm yếu của vàng ta, nên vàng 18K dễ dàng chế tác thành những mẫu nhẫn trơn nam vàng 18K tinh xảo và đẹp nhất. Giá cả tầm trung chính là điểm mạnh lớn nhất của mẫu nhẫn trơn nam vàng 18K, vì vậy, đây là mẫu nhẫn được ưa chuộng nhất trên thị trường hiện nay.

Nhẫn trơn nam vàng 18K đơn giản nhưng đẳng cấp

Nhắc đến nhẫn trơn nam vàng 18K, người ta nghĩ đến thiết kế thô sơ, không có nhiều họa tiết độc đáo. Tuy nhiên, gần đây các nhãn hiệu lớn đã bắt đầu có những cách tân mới lạ cho các loại nhẫn trơn. Chúng bắt đầu khoác lên mình sự tinh tế, nhưng không kém phần sang trọng. Nhờ vào thiết kế đơn giản nên loại nhẫn này không bao giờ bị lỗi thời. Với khuynh hướng unisex nên phù hợp với cả hai giới.

Những lý do nên chọn nhẫn trơn nam vàng 18K

Những lý do nên chọn nhẫn trơn nam vàng 18K

Nhẫn trơn nam vàng 18K giữ giá tốt

Gần đây, xu hướng mua nhẫn trơn để tích lũy đầu tư đang được nhiều người lựa chọn. Giá thành của các loại vàng miếng, vàng thỏi rất cao, không phải ai cũng có đủ tài chính đầu tư vào loại sản phẩm này. Chính vì thế, lựa chọn nhẫn vàng trơn đang là lựa chọn hàng đầu của đại đa số người tiêu dùng Việt Nam.

Đối với người có thu nhập trung bình thấp, lựa chọn nhẫn trơn nam vàng 18K làm kênh đầu tư là một phương án vô cùng tốt, bởi giá vàng được tính theo trọng lượng vàng có trong sản phẩm, lựa chọn thời điểm phù hợp còn có thể đem lại lợi nhuận cao khi bán.

Nhẫn trơn nam vàng 18K dễ dàng thể hiện cá tính riêng

Với nhẫn trơn nam vàng 18k bạn có thể bạn có thể thoải mái thiết kế những họa tiết theo ý thích. Một trong những xu hướng phổ biến hiện nay đó là khắc tên bạn đời lên nhẫn. Điều này tạo dấu ấn cá nhân với ý nghĩa sự “duy nhất” về người bạn đời của mình. Ngoài tên thì bạn cũng có thể khắc những ký hiệu đặc biệt vào những ngày kỷ niệm đặc biệt. Điều này sẽ làm cho chiếc nhẫn trơn nam vàng 18K trở nên đặc biệt hơn.

Nhẫn trơn nam vàng 18K phù hợp với mọi đối tượng, mọi phong cách

Với thiết kế đơn giản, nhẫn trơn nam vàng 18K phù hợp với tất cả mọi phong cách, mọi độ tuổi khác nhau mà không sợ bị lỗi thời theo thời gian.

Nhẫn trơn nam vàng 18K dễ dàng vệ sinh và đánh bóng

Do thiết kế không cầu kỳ nên việc vệ sinh rất dễ dàng và nhanh chóng, không sợ bị xỉn màu ở những khe hở không vệ sinh được như những mẫu nhẫn nam vàng 18K có thiết kế cầu kỳ khác. Hơn nữa, việc đánh bóng cũng dễ để thực hiện hơn, giúp nhẫn trơn nam vàng 18k luôn sáng đẹp như mới.

Qua những thông tin trên đây, hy vọng bạn đã có cái nhìn đa chiều hơn về nhẫn trơn nam vàng 18K. Momi chúc bạn sẽ tìm được chiếc nhẫn phù hợp với mình nhất.

Hashtag:

#giá_vàng

Bài viết liên quan

Công ty cổ phần Công Nghệ và Truyền Thông SAMO

VP đại diện: Tầng 9, Tòa Licogi13 - 164 Khuất Duy Tiến, Thanh Xuân, Hà Nội

Chịu trách nhiệm nội dung: Ông Nguyễn Thành Đạt

Email: [email protected]

Liên hệ: 1900 636 232

Sở Kế Hoạch & Ðầu Tư TP Hà Nội Cấp giấy phép số 0106138449

Giấy phép hoạt động: Số 259/ GP - BTTTT do bộ thông tin và truyền thông cấp ngày 20/05/2016

Ðăng kí kinh doanh tại: Số 3, ngõ 361, phố Vũ Tông Phan, Phường Khương Đình, Quận Thanh Xuân, Hà Nội

Quét QR code - Tải ứng dụng MOMI ngay