Bí kíp chọn nhẫn nam đẹp bạn không nên bỏ qua

Nguyễn Ngọc Mai-09:44 30/08/2022

Nhẫn nam giúp các đấng mày râu thể hiện phong thái và khẳng định đẳng cấp của mình. Thế nhưng không phải ai cũng biết cách chọn nhẫn nam đẹp và phù hợp. Vậy bài viết ngày hôm nay, Momi sẽ chỉ ra cho bạn bí kíp chọn nhẫn nam đẹp nhất năm 2022 nhé!

Chọn nhẫn nam đẹp theo dáng bàn tay

Mỗi dáng bàn tay sẽ có những đặc điểm ưu, khuyết khác nhau. Chính vì thế, việc lựa chọn nhẫn cũng có sự khác biệt, linh hoạt thay đổi để phù hợp nhất. Dưới đây là một số hướng dẫn chọn nhẫn nam đẹp, phù hợp cho các dáng bàn tay phổ biến ở nam giới:

  • Dáng bàn tay thon dài: Dáng tay này tương đối dễ dàng chọn nhẫn. Các chàng trai có thể chọn kiểu nhẫn như nhẫn mặt hình bầu dục, hình vuông, nhẫn mặt hình tròn.

  • Dáng bàn tay ngắn: Bạn nên tránh những loại nhẫn đính đá tròn bởi nó làm tay bạn trông ngắn hơn.

  • Nên chọn nhẫn có mặt thiết kế dạng hình hạt thóc, giọt nước hay hình quả lê tạo ra cảm giác ngón tay của bạn trông thon thả.

  • Dáng bàn tay “búp măng”: Bạn hãy đo kích thước ngon tay, sau đó lựa chọn 1 chiếc nhẫn sao cho nó có thể che được 1/3 đốt ngón tay đầu tiên. Nhẫn kép với nhiều chiếc nhẫn xếp chồng lên nhau cũng là một sự lựa chọn bạn nên tham khảo.

  • Dáng bàn tay gầy, xương: Bạn nên tìm các loại nhẫn trơn, kích thước vừa phải không quá to cũng không quá mảnh.

    Chọn nhẫn nam đẹp theo dáng bàn tay

Chọn nhẫn nam đẹp theo dáng bàn tay

Xem thêm: Ý nghĩa đeo nhẫn nam vàng tây trên các ngón tay

Chọn nhẫn nam đẹp theo độ tuổi

Chọn nhẫn nam đẹp theo độ tuổi cũng là tiêu chí quan trọng, bởi mỗi một độ tuổi sẽ thể hiện một cá tính riêng, một chất riêng. Một chiếc nhẫn nam đẹp chỉ khi chúng đứng được lựa chọn phù hợp với chủ sở hữu nhất:

  • Tuổi teen: Thiết kế cá tính, năng động với họa tiết cầu kỳ thể hiện lên tuổi trẻ đầy sự nhiệt huyết.

  • Tuổi trẻ trung, trưởng thành: Bạn nên chọn những mẫu nhẫn trơn, to bản hoặc đính đá vừa để thể hiện lên nét thanh lịch nhưng không kém phần trẻ trung phù hợp với đa số các trang phục.

  • Tuổi trung niên: Những chiếc nhẫn lục bảo, đính đá to sẽ là lựa chọn phù hợp cho các quý ông thành đạt, thu hút và thể hiện giá trị của bản thân

Chọn nhẫn nam đẹp theo độ tuổi

Chọn nhẫn nam đẹp theo độ tuổi

Chọn nhẫn nam đẹp dựa theo phong cách

Trang sức luôn là điểm nhấn tôn lên vẻ đẹp của bộ trang phục và thể hiện phong cách của bản thân. Nhẫn tuy là một phụ kiện nhỏ nhưng là chi tiết không thể thiếu để thể hiện lên sự tinh tế. Dưới đây là một vài gợi ý lựa chọn nhẫn nam đẹp, phù hợp với từng loại phong cách:

  • Phong cách tối giản: Nếu bạn ưa thích sự đơn giản, không quá cầu kỳ thể hiện một phong cách gọn gàng nhưng vẫn thu hút, bạn nên cân nhắc lựa chọn những mẫu nhẫn nam tròn bản vừa, họa tiết đơn giản hoặc trơn.

  • Phong cách trẻ trung, năng động: Một nhẫn nam đẹp với mặt nhẫn to với họa tiết khắc cầu kỳ hoặc mang hơi hướng vintage sẽ thể hiện lên cá tính, phong cách đầy nhiệt huyết của tuổi trẻ.

  • Phong cách quý ông lịch lãm: Để thể hiện sự trưởng thành và sự bản lĩnh, những mẫu nhẫn nam đẹp bản to, họa tiết tinh tế hoặc đính đá quý, khắc chữ sẽ tổn lên vẻ đẹp mạnh mẽ, bản lĩnh, thành công của các quý ông

Chọn nhẫn nam đẹp dựa theo phong cách

Chọn nhẫn nam đẹp dựa theo phong cách

Xem thêm: [Mách bạn] 3 cách đo size nhẫn vàng tây nam tại nhà đơn giản nhất

Trên đây, Momi đã chia sẻ cho bạn 3 bí kíp lựa chọn nhẫn nam đẹp và phù hợp theo từng tiêu chí như phong cách, kiểu dáng tay, độ tuổi. Hy vọng bạn sẽ có lựa chọn phù hợp nhất với nhu cầu của mình.

Xem thêm: Tổng hợp những thông tin về nhẫn vàng nam mới nhất

Hashtag:

#giá_vàng

Bài viết liên quan

Công ty cổ phần Công Nghệ và Truyền Thông SAMO

VP đại diện: Tầng 9, Tòa Licogi13 - 164 Khuất Duy Tiến, Thanh Xuân, Hà Nội

Chịu trách nhiệm nội dung: Ông Nguyễn Thành Đạt

Email: [email protected]

Liên hệ: 1900 636 232

Sở Kế Hoạch & Ðầu Tư TP Hà Nội Cấp giấy phép số 0106138449

Giấy phép hoạt động: Số 259/ GP - BTTTT do bộ thông tin và truyền thông cấp ngày 20/05/2016

Ðăng kí kinh doanh tại: Số 3, ngõ 361, phố Vũ Tông Phan, Phường Khương Đình, Quận Thanh Xuân, Hà Nội

Quét QR code - Tải ứng dụng MOMI ngay