Nhẫn vàng trắng PNJ có giá bao nhiêu? Tổng hợp tất cả các thông tin về nhẫn vàng trắng PNJ

Nguyễn Ngọc Mai-10:18 14/10/2022

PNJ là thương hiệu trang sức nổi tiếng ở Việt Nam, thuộc Công ty cổ phần Vàng Bạc Đá quý Phú Nhuận. Các sản phẩm nhẫn vàng trắng PNJ của thương hiệu này luôn nhận được sự quan tâm của rất nhiều khách hàng, bởi chúng với nhiều mẫu mã đa dạng, phù hợp với túi tiền của khách hàng. Vậy nhẫn vàng trắng PNJ có giá bao nhiêu? Những thông tin nào cần biết khi quyết định mẫu nhẫn vàng trắng PNJ tại thương hiệu uy tín này? Cùng theo dõi bài viết ngay dưới đây nhé.

Tìm hiểu về nhẫn vàng trắng PNJ

Vàng trắng để chế tác lên nhẫn vàng trắng PNJ là nguyên liệu được PNJ lựa chọn để chế tác các món trang sức đẹp, tinh xảo, góp phần tạo nên sự sang trọng cho người sử dụng. Về bản chất vàng trắng là 1 loại hợp kim với thành phần chính là vàng chiếm tỷ lệ cao nhất, ngoài ra còn có thêm các kim loại quý khác như Platin, Paladi, Kiken... Vì vàng nguyên chất rất mềm khó có thể chế tác được các món trang sức có độ cầu kỳ cao.

Chính vì vậy, để chế tác ra các sản phẩm nhẫn vàng đẹp, tinh xảo, có độ cứng và độ bền cao thì trong quá trình luyện kim phải thêm các loại kim loại quý khác. Độ tinh khiết của vàng trắng được do bằng Kara. Trong quá trình chế tác thì màu vàng của vàng nguyên chất sẽ được thay thế bằng màu trắng, tuy nhiên, giá trị của vàng trong vàng trắng vẫn được giữ nguyên giá trị.

Do vậy, nhẫn vàng trắng PNJ vẫn được làm từ vàng thật, nên bạn không cần quá lo lắng khi chúng sở hữu màu sắc trắng sáng gần giống như bạc.

Nhẫn vàng trắng PNJ có thiết kế đẹp, tinh xảo, có độ cứng và độ bền cao

Nhẫn vàng trắng PNJ có thiết kế đẹp, tinh xảo, có độ cứng và độ bền cao

Xem thêm: Tìm hiểu các loại nhẫn PNJ hiện nay - Có nên mua nhẫn PNJ không?

Nhẫn vàng trắng PNJ có giá bao nhiêu?

Tùy theo tỷ giá vàng tại từng thời điểm mà giá nhẫn vàng trắng PNJ có giá dao động khác nhau. Do vậy, bạn nên cập nhật tỷ giá vàng tại PNJ thường xuyên để chủ động hơn về mặt tài chính. Thông thường giá nhẫn vàng trắng PNJ sẽ được tính giá theo khối lượng và giá các loại đá quý đính kèm hay tiền công chế tác nếu có. Và giá bán vàng sẽ dựa trên khối lượng trang sức đó để nhân lên với tỷ giá vàng.

Dưới đây là tỷ giá vàng tại PNJ được cập nhật mới nhất ngày 14/10/2022 như sau:

Loại nhẫn vàng trắng PNJ Giá mua (đồng/chỉ) Giá bán (đồng/chỉ)
Nhẫn vàng trắng PNJ 18K 3.790.000 3.930.000
Nhẫn vàng trắng PNJ 14K 2.929.000 3.069.000
Nhẫn vàng trắng PNJ 10K 2.047.000 2.187.000

Hiện tại các mẫu nhẫn vàng trắng PNJ thành phẩm mới nhất hiện có sẵn có dao động giá từ 1.498.000 - 19.671.000 tùy theo trọng lượng vàng và thiết kế của sản phẩm.

Xem thêm: Giá vàng trắng PNJ bao nhiêu tiền 1 chỉ? Có nên mua vàng trắng PNJ không?

Có nên mua nhẫn vàng trắng PNJ?

“Có nên mua nhẫn vàng trắng PNJ không?” hay “Nhẫn vàng trắng PNJ có tốt không?” là các câu hỏi được rất nhiều người quan tâm. Cùng tìm hiểu các ưu nhược điểm của nhẫn vàng trắng PNJ dưới đây để đưa ra lựa chọn đúng đắn nhất:

Ưu điểm

  • PNJ là thương hiệu vàng nổi tiếng ở Việt Nam. Khi mua nhẫn vàng trắng PNJ ở các cửa hàng của PNJ, bạn sẽ được cấp hóa đơn đỏ ghi rõ hàm lượng vàng, tuổi vàng, điều kiện bảo hiểm và chính sách thu mua lại sản phẩm. Vì vậy, bạn có thể hoàn toàn yên tâm khi mua nhẫn vàng trắng PNJ tại hệ thống của PNJ trên toàn quốc.

  • Mẫu mã, thiết kế của nhẫn vàng trắng PNJ rất đa dạng, đáp ứng đầy đủ nhu cầu của nhiều đối tượng khách hàng từ trẻ tuổi đến cả những người tiêu dùng ở độ tuổi trung niên.

  • Các loại nhẫn vàng trắng PNJ có màu sắc giống như bạch kim nhưng giá thành rẻ hơn.

  • Nhẫn vàng trắng PNJ dễ kết hợp với các trang phục và phụ kiện để phù hợp với nhiều sự kiện và hoàn cảnh khác nhau.

  • Hộp đựng nhẫn vàng trắng PNJ rất sang trọng rất thích hợp làm quà tặng cho người thân và bạn bè.

  • Dễ dàng bán lại nhẫn vàng trắng PNJ nếu có nhu cầu.

Hộp đựng nhẫn vàng trắng PNJ rất sang trọng rất thích hợp làm quà tặng cho người thân và bạn bè

Hộp đựng nhẫn vàng trắng PNJ rất sang trọng rất thích hợp làm quà tặng cho người thân và bạn bè

Nhược điểm

  • Nhẫn vàng trắng PNJ được làm từ vàng nguyên chất và các kim loại quý nên dễ bị đen sau 1 thời gian sử dụng.

  • Bạn sẽ mất thêm một khoản tiền để đánh bóng nhẫn vàng trắng PNJ nếu muốn giữ nguyên được vẻ đẹp ban đầu của chúng.

  • Nếu bạn muốn mua vàng tích trữ thì nhẫn vàng trắng PNJ không phải là lựa chọn thích hợp, thay vào đó, bạn nên mua vàng miếng 9999 để đảm bảo giá trị của nó bị hao hụt ít nhất khi bán lại.

Như vậy, có thể thấy nhẫn vàng trắng PNJ là 1 lựa chọn tốt nếu bạn muốn tìm kiếm 1 loại trang sức đẹp, sang trọng với giá thành hợp lý.

Xem thêm: Nhẫn vàng trắng nam có đặc điểm gì khác với nhẫn vàng nam truyền thống

Nhẫn vàng trắng PNJ có bị đen không?

Thành phần của nhẫn vàng trắng PNJ ngoài vàng nguyên chất còn có thêm các kim loại khác nên nó dễ bị oxy hóa dẫn đến tình trạng vàng bị đen, xỉn màu rất phổ biến.

Ngoài ra, những người đeo nhẫn vàng trắng PNJ bị ra nhiều mồ hôi và thường xuyên tiếp xúc với các chất tẩy rửa như xà phòng, dầu rửa bát... cũng rất dễ làm cho chúng bị xỉn màu.

Lưu ý: Hàm lượng vàng nguyên chất càng càng thấp thì càng nhanh bị xỉn màu. Chính vì thế mà nhẫn vàng trắng PNJ 10K bị đen nhanh hơn so với các loại nhẫn vàng trắng PNJ 18K sau cùng 1 thời gian sử dụng.

Thành phần của nhẫn vàng trắng PNJ có thêm các kim loại khác nên nó dễ bị oxy hóa

Thành phần của nhẫn vàng trắng PNJ có thêm các kim loại khác nên nó dễ bị oxy hóa

Xem thêm: Hướng dẫn bảo quản các sản phẩm nhẫn nữ PNJ

Nhẫn vàng trắng PNJ có bán lại được không?

Hiện nay, PNJ áp dụng thu mua xác trang sức vàng trắng mà khách hàng mua tại hệ thống các cửa hàng của PNJ như: dây chuyền, lắc tay, nhẫn… Do vậy, để dễ dàng bán lại khi nhẫn vàng trắng PNJ bạn nên giữ lại mọi hóa đơn chứng từ mua bán do nhân viên tại cửa hàng đó cấp. Bên cạnh đó, bạn có thể tham khảo về giá vàng PNJ tại các tỉnh trên cả nước để có thêm thông tin khi bạn có nhu cầu mua bán các sản phẩm vàng.

Vàng trắng PNJ hoàn toàn có thể  bán lại được

Nhẫn vàng trắng PNJ hoàn toàn có thể bán lại được

Nhẫn vàng trắng PNJ bán lỗ bao nhiêu?

Tham khảo chính sách thu mua trang sức vàng tại PNJ để nắm được thông tin, giúp trả lời cho câu hỏi “Nhẫn vàng trắng PNJ bán lỗ bao nhiêu?”

Chủng loại Tỷ lệ mua lại Ghi chú
Trang sức Ý các loại, Dây chuyền PNJ. Nữ trang đính đá CZ,ECZ, Synthetic, móc máy và nhẫn cưới trơn, nhẫn cưới đính ECZ. 70%
Mặt dây chuyền kiếng ngoại nhập (không trầy nứt, bể). 60% Không nhận bảo hành, chỉ mua lại (bao gồm sản phẩm đã mua trước đây).
Vỏ trang sức các loại. 80% - Không giới hạn thời gian mua trước đây.
- Xuất bán trọng lượng sau khi đã vô hột.
Trang sức cẩm thạch, đá màu các loại, trang sức KC fancy các loại 75% Không giới hạn thời gian mua trước đây.
Trang sức kim cương VS, VVS dưới 4.0 ly và nữ trang kim cương SI các size, trang sức "Look like big", Nữ trang kim cương Cognac, Nữ trang kim cương màu 80% Không giới hạn thời gian mua trước đây.
Trang sức kim cương trắng, màu VS, VVS từ 4.0 ly trở lên Tách giá trị đá bán tại thời điểm, giá trị còn lại tính vô vỏ → áp dụng mua theo tỷ lệ vỏ và đá. Lưu ý: Đối với sản phẩm chỉ có 1 mã gốc (hàng vỏ trước đây đã gắn hột nhưng chưa chuyển mã, vẫn còn mã vỏ): khi khách bán lại, cửa hàng được áp dụng đổi sang nhóm kim cương rời và vỏ căn cứ theo trị giá đã tách sau hóa đơn.
Nữ trang tính công các loại, trang sức vàng 22K, 24K Mua lại theo trọng lượng và giá vàng niêm yết (giá mua vào) theo tuổi vàng của sản phẩm. Trường hợp có gắn đá ruby thì ruby thu lại 50% giá trị đá.

Nguồn: pnj.com.vn

Như vậy, các trang sức vàng trắng PNJ nói chung và các sản phẩm nhẫn vàng trắng PNJ bán lỗ từ 25% - 40% (tùy từng chủng loại). Hay nói cách khác bán nhẫn vàng trắng PNJ thu lại từ 60% - 75% giá trị sản phẩm đã mua. Tuy nhiên, khách hàng cần lưu ý rằng, PNJ chỉ áp dụng chính sách mua lại với các sản phẩm thuộc hệ thống cửa hàng kênh bán lẻ và online của PNJ.

Xem thêm: Top 5 nhẫn nữ vàng trắng có thiết kế đẹp nhất hiện nay

Có thể thấy rằng PNJ là một thương hiệu vô cùng uy tín chất lượng sản phẩm, cũng như chế độ bảo hành và đổi trả vô cùng rõ ràng đối với từng loại nhẫn vàng trắng PNJ. Vì vậy, nếu bạn còn đang phân vân không biết có nên mua nhẫn vàng trắng PNJ không, thì đây sẽ là một lựa chọn vô cùng lý tưởng. Đừng quên cân nhắc lựa chọn theo mục đích sử dụng và điều kiện tài chính cả mình để có thể sở hữu được một chiếc nhẫn vàng trắng PNJ phù hợp nhất nhé.

Xem thêm: Tổng hợp tất cả thông tin về nhẫn vàng trên thị trường

Hashtag:

#giá_vàng

Bài viết liên quan

Công ty cổ phần Công Nghệ và Truyền Thông SAMO

VP đại diện: Tầng 9, Tòa Licogi13 - 164 Khuất Duy Tiến, Thanh Xuân, Hà Nội

Chịu trách nhiệm nội dung: Ông Nguyễn Thành Đạt

Email: [email protected]

Liên hệ: 1900 636 232

Sở Kế Hoạch & Ðầu Tư TP Hà Nội Cấp giấy phép số 0106138449

Giấy phép hoạt động: Số 259/ GP - BTTTT do bộ thông tin và truyền thông cấp ngày 20/05/2016

Ðăng kí kinh doanh tại: Số 3, ngõ 361, phố Vũ Tông Phan, Phường Khương Đình, Quận Thanh Xuân, Hà Nội

Quét QR code - Tải ứng dụng MOMI ngay