Top 5 nhẫn nữ vàng trắng có thiết kế đẹp nhất hiện nay

Nguyễn Ngọc Mai-04:07 16/09/2022

Một trong những cách để tôn vinh vẻ đẹp của người phụ nữ đó chính là những món phụ kiện trang sức mà họ trưng diện. Đặc biệt nhẫn vàng trắng nữ ngày càng được các chị em phụ nữ hiện đại ưa chuộng bởi sự duyên dáng và nữ tính mà nó mang lại cho người đeo. Vậy những mẫu thiết kế nhẫn vàng trắng nữ nào đẹp được nhiều chị em săn đón nhất hiện nay. Hãy để Momi chỉ cho bạn top 5 mẫu nhẫn vàng trắng nữ có thiết kế đẹp nhất để bạn có thể tham khảo.

Những lý do bạn nên mua nhẫn vàng trắng nữ

Nhẫn vàng trắng nữ được chế tác từ vàng trắng, được tạo ra từ hợp kim của vàng và các kim loại khác với tỉ lệ 58,3% đến 75% vàng nguyên chất, phần còn lại là các hợp kim như titan giúp tăng độ cứng, bền của sản phẩm. Chính vì pha với hợp kim nên vàng không còn màu vàng nguyên thủy, thay vào đó là màu trắng sáng rất hiện đại và tinh tế. Vì vậy, nhẫn vàng trắng nữ luôn là sự lựa chọn cho những cô nàng yêu thích phong cách hiện đại và sang trọng.

Nhẫn vàng trắng nữ có giá cả phải chăng

Vàng trắng là một lựa chọn thay thế rẻ hơn cho bạch kim, vì vậy đây là lựa chọn tối ưu nhất nếu bạn đang muốn sở hữu món trang sức có sự sáng bóng như bạch kim nhưng chi phí hạn chế thì nhẫn vàng trắng nữ là lựa chọn hoàn hảo.

Xem thêm: Nhẫn vàng trắng có giá bao nhiêu tiền? Những điều bạn cần biết về nhẫn vàng trắng

Nhẫn vàng trắng nữ làm nổi bật kim cương và đá quý gắn trên nó

Mặc dù không sở hữu vẻ rực rỡ như nhẫn vàng truyền thống nhưng sắc trắng nhẹ nhàng của nhẫn vàng trắng nữ sẽ làm cho viên kim cương gắn trên nhẫn vàng trắng nữ trở nên lấp lánh hơn, bởi vì kim cương có khả năng phản chiếu màu sắc của kim loại mà chúng kết hợp cùng. Vậy nên, sắc vàng của nhẫn vàng truyền thống có thể khiến viên kim cương phản chiếu ánh vàng và giảm đi độ rực rỡ, ngược lại màu trắng từ nhẫn vàng trắng nữ không làm thay đổi nhiều độ lấp lánh của viên kim cương. Hơn nữa, nhẫn vàng trắng nữ được mạ Rhodium nên nó bảo vệ lớp vàng bên dưới khỏi bị xước và trầy, sử dụng được khoảng thời gian lâu.

Nhẫn vàng trắng nữ có độ bền cao

Một ưu điểm nữa khiến nhẫn vàng trắng nữ trở nên được yêu thích chính là có độ cứng cao do có sự pha trộn giữa vàng nguyên chất (vàng 9999) và các hợp kim khác vì vậy bạn có thể an tâm về độ bền của chiếc nhẫn được làm từ vàng trắng.

Nhẫn vàng trắng nữ phù hợp với mọi phong cách và trang phục

Bạn hoàn toàn có thể yên tâm không cần lo lắng về chiếc nhẫn vàng trắng nữ có hợp với bộ đồ của mình không. Nhẫn vàng trắng nữ đẹp, dễ phối với nhiều bộ đồ khác nhau trong nhiều mục đích sử dụng. Không chỉ vậy, mẫu nhẫn này đẹp sáng bóng tạo nên điểm nhấn cho cơ thể. Màu sắc sáng trắng không hề kén trang phục và tông da, mang vẻ đẹp nhẹ nhàng, không quá nổi bật nhưng rất thu hút.

Xem thêm: Phân biệt 9 loại vàng nhẫn trên thị trường hiện nay

Top 5 thiết kế nhẫn vàng trắng nữ đẹp mà bạn nên sở hữu

Nhẫn vàng trắng nữ có thiết kế dạng mở

Nhẫn vàng trắng nữ dạng mở thường có thiết kế nhỏ nhắn, đai nhẫn trơn đơn giản, điểm nhấn là mặt thiết kế ở 2 đầu của nhẫn, điều này sẽ giúp chiếc nhẫn vàng trắng nữ trở nên đặc biệt và giúp ngón tay của bạn được cân đối hơn.

Nhẫn vàng trắng nữ có thiết kế dạng mở

Nhẫn vàng trắng nữ có thiết kế dạng mở

Nhẫn vàng trắng nữ có thiết kế đai trơn chế tác dạng khúc

Mẫu nhẫn vàng trắng nữ này sẽ thể hiện trọn vẹn sự thanh lịch của người phụ nữ với thiết kế đai trơn được chế tác các khúc lạ mắt, mẫu nhẫn được nạm kim cương tấm xen kẽ ở các khúc giúp nhẫn trở nên cuốn hút hơn, phù hợp cho những cô gái thích vẻ đẹp của sự tinh tế.

Nhẫn vàng trắng nữ có thiết kế đai trơn chế tác dạng khúc

Nhẫn vàng trắng nữ có thiết kế đai trơn chế tác dạng khúc

Nhẫn vàng trắng nữ có thiết kế đai trơn gắn kim cương ở giữa

Một thiết kế nhẫn vàng trắng nữ không còn quá xa lạ với các chị em phụ nữ. Thiết kế đơn giản nhưng không hề lỗi thời với đai nhẫn trơn, nổi bật là viên chủ được đính trên 4 chấu chắc chắn và cố định, đai nhẫn được nạm thêm kim cương để tăng thêm phần lấp lánh và nổi bật cho chủ sở hữu.

Nhẫn vàng trắng nữ có thiết kế đai trơn gắn kim cương ở giữa

Nhẫn vàng trắng nữ có thiết kế đai trơn gắn kim cương ở giữa

Nhẫn vàng trắng nữ có thiết kế dạng xoắn

Gần đây nhẫn vàng trắng có thiết kế đặc biệt như này ngày càng thu hút giới thời trang hơn. Nhẫn vàng trắng nữ có thiết kế dạng xoắn sẽ giúp các cô nàng trở nên nhẹ nhàng, nữ tính hơn, tạo nên vẻ đẹp thanh thoát cho đôi tay.

Nhẫn vàng trắng nữ có thiết kế dạng xoắn

Nhẫn vàng trắng nữ có thiết kế dạng xoắn

Nhẫn vàng trắng nữ có thiết kế cắt xéo

Với thiết kế nhẫn vàng trắng nữ này vẫn giữ giữ thiết kế với một viên kim cương chủ nhưng đường nét xung quanh được cắt xẻ đầy nghệ thuật, khiến chiếc nhẫn trở nên thanh mảnh hơn, mẫu nhẫn cũng kết hợp nạm kim cương tấm tôn lên nét đẹp dịu dàng và rực rỡ của người phụ nữ.

Nhẫn vàng trắng nữ có thiết kế cắt xéo

Nhẫn vàng trắng nữ có thiết kế cắt xéo

Xem thêm: Mách bạn cách đeo nhẫn nữ đẹp và phong cách nhất

Không biết rằng bạn đã đưa vào tầm ngắm của mình một mẫu thiết kế ưng ý nhất chưa? Hy vọng những thông tin ở bài viết trên sẽ hữu ích với bạn trong việc tìm ra một chiếc nhẫn vàng trắng nữ phù hợp nhất cũng như có thêm những thông tin xoay quanh mẫu trang sức đang ngày càng được săn đón này.

Xem thêm: Thị trường nhẫn vàng nữ hiện nay - Nhẫn vàng nữ có giá bao nhiêu?

Hashtag:

#giá_vàng

Bài viết liên quan

Công ty cổ phần Công Nghệ và Truyền Thông SAMO

VP đại diện: Tầng 9, Tòa Licogi13 - 164 Khuất Duy Tiến, Thanh Xuân, Hà Nội

Chịu trách nhiệm nội dung: Ông Nguyễn Thành Đạt

Email: [email protected]

Liên hệ: 1900 636 232

Sở Kế Hoạch & Ðầu Tư TP Hà Nội Cấp giấy phép số 0106138449

Giấy phép hoạt động: Số 259/ GP - BTTTT do bộ thông tin và truyền thông cấp ngày 20/05/2016

Ðăng kí kinh doanh tại: Số 3, ngõ 361, phố Vũ Tông Phan, Phường Khương Đình, Quận Thanh Xuân, Hà Nội

Quét QR code - Tải ứng dụng MOMI ngay