Giá vàng trắng PNJ bao nhiêu tiền 1 chỉ? Có nên mua vàng trắng PNJ không?

Nguyễn Ngọc Mai-10:28 13/01/2023

Vàng trắng PNJ do công ty cổ phần Vàng bạc Đá quý Phú Nhuận chế tác và được bán chính thức tại các cửa hàng vàng bạc PNJ trên toàn quốc. Vàng trắng PNJ luôn được nhiều khách hàng lựa chọn đặc biệt là phái đẹp bởi nó không những đẹp sang trọng mà còn thể hiện được vẻ đẹp hoàn hảo. Vậy giá vàng trắng PNJ bao nhiêu 1 chỉ? Có nên mua vàng trắng PNJ không? Câu trả lời sẽ có trong bài viết sau.

Cập nhật giá vàng trắng PNJ mới nhất

Bạn có thể xem thêm hình ảnh, thông tin về sản phẩm tại trang web chính thức của PNJ hoặc đến trực tiếp hệ thống cửa hàng của PNJ để được tư vấn. Ngoài ra bạn có thể tham khảo trực tiếp giá vàng trắng PNJ ngày hôm nay để có thể cân nhắc sáng suốt trước khi mua vàng.

Loại vàng Giá mua (đồng/chỉ) Giá bán (đồng/chỉ)
Vàng trắng 18K 3.933.000 4.073.000
Vàng trắng 14K 3.040.000 3.180.000
Vàng trắng 10K 2.126.000 2.266.000

Lưu ý:

  • Mức giá vàng trắng PNJ trên có thể sẽ được điều chỉnh theo chính sách kinh doanh của PNJ. Vì vậy, khách hàng nên cập nhật thường xuyên để nắm được thông tin mới nhất.

  • Ngoài trang website, PNJ còn có mặt trên khắp các nền tảng MXH như Facebook, Zalo, Instagram. Do vậy, bạn có thể dễ dàng liên hệ trực tiếp với PNJ để được tư vấn và lựa chọn sản phẩm phù hợp với nhu cầu của mình.

Cập nhật giá vàng trắng PNJ mới nhất

Cập nhật giá vàng trắng PNJ mới nhất

Có nên mua vàng trắng PNJ?

“Có nên mua vàng trắng PNJ không?” hay “Vàng trắng PNJ có tốt không?” là các câu hỏi được rất nhiều người quan tâm. Cùng tìm hiểu các ưu nhược điểm cả vàng trắng PNJ để đưa ra lựa chọn đúng đắn nhất:

Ưu điểm

  • PNJ là thương hiệu vàng nổi tiếng ở Việt Nam. Khi mua trang sức ở cửa hàng PNJ khách hàng sẽ được cấp hóa đơn đỏ ghi rõ hàm lượng vàng, tuổi vàng, điều kiện bảo hiểm và chính sách thu mua lại sản phẩm. Vì vậy, khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm khi mua trang sức vàng trắng tại hệ thống của PNJ trên toàn quốc.

  • Sản phẩm trang sức được làm từ vàng trắng rất đa dạng như vàng trắng PNJ dây chuyền, dây cổ vàng trắng PNJ, kiềng vàng trắng PNJ... đáp ứng đầy đủ nhu cầu của khách hàng.

  • Có màu sắc giống như bạch kim nhưng giá vàng trắng PNJ rẻ hơn.

  • Sản phẩm của PNJ phục vụ mọi đối tượng như trang sức vàng trắng PNJ cho nam, vàng trắng PNJ cho bé (lắc tay, dây chuyền...)

  • Trang sức vàng trắng PNJ dễ kết hợp với các trang phục và phụ kiện để phù hợp với nhiều sự kiện.

  • Hộp đựng vàng trắng PNJ rất sang trọng rất thích hợp làm quà tặng cho người thân và bạn bè.

  • Dễ dàng bán lại nếu có nhu cầu.

Bao bì PNJ rất snag trọng

Bao bì PNJ rất snag trọng

Xem thêm: Phân biệt dây chuyền vàng trắng và dây chuyền bạch kim

Nhược điểm

  • Trong thành phần trang sức vàng trắng PNJ có các kim loại quý nên dễ bị đen do bị oxy hóa sau 1 thời gian sử dụng.

  • Khách hàng sẽ mất thêm một khoản tiền để đánh bóng sản phẩm nếu muốn giữ nguyên được vẻ đẹp ban đầu của chúng.

  • Mặc dù giá vàng trắng PNJ rể và phù hợp túi tiền với nhiều người, nhưng nếu bạn muốn mua vàng tích trữ thì trang sức vàng trắng PNJ không phải là lựa chọn thích hợp. Thay vào đó, bạn nên mua vàng 9999 để đảm bảo giá trị của nó bị hao hụt ít nhất khi bán lại.

Vàng trắng PNJ có bán lại được không?

Hiện nay, PNJ có áp dụng thu mua xác trang sức vàng trắng mà khách hàng mua tại hệ thống các cửa hàng của PNJ như: dây chuyền, lắc tay, nhẫn… Để dễ dàng bán lại khi mua trang sức PNJ bạn nên giữ lại mọi hóa đơn chứng từ mua bán do nhân viên tại cửa hàng đó cấp. Bên cạnh đó, bạn có thể tham khảo về giá vàng trắng PNJ tại các tỉnh trên cả nước để có thêm thông tin khi bạn có nhu cầu mua vàng.

PNJ có áp dụng thu mua xác trang sức vàng trắng

PNJ có áp dụng thu mua xác trang sức vàng trắng

Bạn có thể tham khảo chính sách thu mua vàng trắng PNJ để nắm được thông tin:

Chủng loại Tỷ lệ mua lại Ghi chú
Trang sức Ý các loại, Dây chuyền PNJ. Nữ trang đính đá CZ, ECZ, Synthetic, móc máy và nhẫn cưới trơn, nhẫn cưới đính ECZ. 70%
Mặt dây chuyền kiếng ngoại nhập (không trầy nứt, bể). 60% Không nhận bảo hành, chỉ mua lại (bao gồm sản phẩm đã mua trước đây).
Vỏ trang sức các loại. 80% - Không giới hạn thời gian mua trước đây.
- Xuất bán trọng lượng sau khi đã vô hột.
Trang sức cẩm thạch, đá màu các loại, trang sức KC fancy các loại 75% Không giới hạn thời gian mua trước đây.
Trang sức kim cương VS, VVS dưới 4.0 ly và nữ trang kim cương SI các size, trang sức "Look like big", Nữ trang kim cương Cognac, Nữ trang kim cương màu 80% Không giới hạn thời gian mua trước đây.
Trang sức kim cương trắng, màu VS, VVS từ 4.0 ly trở lên Tách giá trị đá bán tại thời điểm, giá trị còn lại tính vô vỏ → áp dụng mua theo tỷ lệ vỏ và đá. Lưu ý: Đối với sản phẩm chỉ có 1 mã gốc (hàng vỏ trước đây đã gắn hột nhưng chưa chuyển mã, vẫn còn mã vỏ): khi khách bán lại, cửa hàng được áp dụng đổi sang nhóm kim cương rời và vỏ căn cứ theo trị giá đã tách sau hóa đơn.
Nữ trang tính công các loại, trang sức vàng 22K, 24K Mua lại theo trọng lượng và giá vàng niêm yết (giá mua vào) theo tuổi vàng của sản phẩm. Trường hợp có gắn đá ruby thì ruby thu lại 50% giá trị đá.

Nguồn: pnj.com.vn

Ngoài ra, Ngoài ra, bạn cũng có thể tham khảo chính sách thu đổi với trang sức vàng 24K, 22K, nhóm hàng Disney, nữ trang vàng thuộc dòng hàng Style TẠI ĐÂY.

Như vậy, giá vàng trắng PNJ khi bán sẽ lỗ từ 25% - 40% (tùy từng chủng loại). Hay nói cách khác bán vàng trắng PNJ thu lại từ 60% - 75% giá trị sản phẩm đã mua. Tuy nhiên, khách hàng cần lưu ý rằng, PNJ chỉ áp dụng chính sách mua lại với các sản phẩm thuộc hệ thống cửa hàng kênh bán lẻ và online của PNJ.

Vàng trắng PNJ có cầm cố được không?

Căn cứ Khoản 6.3, Điều 6, Quyết định 217/QĐ-NH1 năm 1996 thì các vật quý bằng vàng, đá quý và đồ trang sức bằng vàng, đá quý là tài sản dùng để cầm cố. Vì vậy, khách hàng có thể dùng trang sức vàng trắng PNJ để cầm cố vay vốn. Hiện nay, có 1 số hiệu cầm đồng đồng ý cho khách hàng cầm cố vàng trắng PNJ để vay tiền. Số tiền vay thường từ 3 - 20 triệu đồng, tuy không nhiều nhưng cũng đủ để khách hàng giải quyết các nhu cầu cấp bách.

Giá trị của sản phẩm càng cao thì số tiền khách hàng được vay càng lớn và ngược lại. Số tiền cho vay chắc chắn sẽ thấp hơn giá trị của sản phẩm để giảm thiểu rủi ro cho hiệu cầm đồ. Chính vì vậy, khách hàng nên trả nợ đúng hạn, tránh trường hợp không trả được nợ thì sản phẩm vàng trắng PNJ sẽ thuộc về hiệu cầm đồ.

Vàng trắng PNJ có cầm cố được không?

Vàng trắng PNJ có cầm cố được không?

Vàng trắng PNJ có nhiều mức giá khác nhau từ bình dân cho đến cao cấp phụ thuộc vào mẫu mã thiết kế và số lượng đá quý gắn trên nó. Hơn nữa trang sức vàng trắng PNJ bày bán rất đa dạng tại tất cả các cửa hàng của PNJ. Do vậy ngoài tham khảo bảng giá vàng trắng PNJ trên đây, bạn nên đến trực tiếp của hàng để được tư vấn và lựa chọn sao cho phù hợp với điều kiện tài chính của mình.

Xem thêm: Vàng trắng là gì? Những thông tin bạn cần biết về vàng trắng

Hashtag:

#giá_vàng

Bài viết liên quan

Công ty cổ phần Công Nghệ và Truyền Thông SAMO

VP đại diện: Tầng 9, Tòa Licogi13 - 164 Khuất Duy Tiến, Thanh Xuân, Hà Nội

Chịu trách nhiệm nội dung: Ông Nguyễn Thành Đạt

Email: [email protected]

Liên hệ: 1900 636 232

Sở Kế Hoạch & Ðầu Tư TP Hà Nội Cấp giấy phép số 0106138449

Giấy phép hoạt động: Số 259/ GP - BTTTT do bộ thông tin và truyền thông cấp ngày 20/05/2016

Ðăng kí kinh doanh tại: Số 3, ngõ 361, phố Vũ Tông Phan, Phường Khương Đình, Quận Thanh Xuân, Hà Nội

Quét QR code - Tải ứng dụng MOMI ngay