Tổng hợp những thông tin về nhẫn vàng nam mới nhất

Nguyễn Ngọc Mai-15:46 30/08/2022

Bạn đang quan tâm đến các loại nhẫn vàng nam nhưng chưa có quá nhiều kiến thức về loại phụ kiện trang sức có giá trị này. Hãy để Momi giúp bạn trau dồi thêm kiến thức trước khi lựa chọn nhẫn nam đẹp cho mình qua bài viết dưới đây nhé.

Các loại nhẫn vàng nam trên thị trường hiện nay

Nhẫn vàng nam 9999

Nhẫn vàng nam 9999 được làm từ vàng 9999, là loại vàng có độ tinh khiết cao nhất với tỷ lệ 99.99% vàng nguyên chất, còn 0.1% là kim loại khác. Nhẫn nam vàng 9999 ngoài tên gọi khác là nhẫn nam vàng 24K còn được gọi vàng ròng, vàng 4 số 9 hay vàng 10 tuổi như người tiêu dùng Việt Nam hay gọi. Vì là vàng nguyên chất gần như 100% nên đương nhiên chúng có giá cực cao trong mua bán trao đổi.

Xem thêm: Đeo nhẫn vàng nam 9999 có bị hao mòn không? Có bị đen và phai màu không?

Nhẫn vàng nam 9999

Nhẫn vàng nam 9999

Nhẫn vàng tây nam

Nhẫn vàng tây nam là một trong những loại trang sức phổ biến nhất, hiện đang được nhiều cánh mày râu lựa chọn nhất. Nhẫn vàng tây nam là loại nhẫn được làm từ vàng nguyên chất kết hợp với các kim loại khác. Dựa theo tỷ lệ pha trộn khác nhau mà nhẫn nam vàng tây được phân ra nhiều loại khác nhau để phù hợp với nhiều đối tượng và phân khúc khách hàng:

  • Nhẫn nam vàng 10K: Tức là trong tổng khối lượng bao gồm khoảng 41,7% vàng, 33% bạc, 25% đồng và các kim loại khác như niken, thiếc, Palladium, kẽm và mangan.

  • Nhẫn nam vàng 14K: Là hợp kim giữa vàng nguyên chất cùng một số kim loại khác như đồng, sắt, niken…, trong đó vàng nguyên chất chiếm 58,3% trong tổng khối lượng.

  • Nhẫn nam vàng 16K: Được chế tác từ vàng 16K là hợp kim gồm 66,6% vàng nguyên chất và 33,4% còn lại là hỗn hợp các kim loại khác.

  • Nhẫn nam vàng 18K: Hàm lượng vàng nguyên chất có trong nhẫn nam 18K chiếm tới 75%, còn 25% phần còn lại là các kim loại quý khác.

Trong tất cả các loại nhẫn vàng tây nam trên thị trường, nhẫn vàng 18K nam đang là loại nhẫn nam được ưa chuộng nhất hiện nay. Đặc biệt là những nhẫn vàng nam tầm giá 5 triệu đang được thị hiếu người dùng nhất, bởi giá thành phù hợp với đại đa số người tiêu dùng Việt Nam. Trong đó, nhẫn trơn nam vàng 18k cũng là mẫu mã được đại đa số phân khúc khách hàng lựa chọn. Ngoài ra, nhẫn 18K nam ngày càng được lựa chọn làm nhẫn cưới thay cho các nhẫn vàng ta truyền thống.

Xem thêm: Ý nghĩa đeo nhẫn nam vàng tây trên các ngón tay

Nhẫn vàng tây nam

Nhẫn vàng tây nam

Nhẫn vàng trắng nam

Nhẫn vàng trắng nam làm từ hợp kim của vàng gồm vàng nguyên chất và một số kim loại quý khác như Paladi, Kiken, Platin… Trong quá trình chế tạo, màu vàng của nhẫn vàng trắng nam bị mất đi và thay bằng màu trắng. Mặc dù vậy, giá trị của nhẫn vàng trắng nam không bị thay đổi vì nó vẫn là vàng thật.

Trong chế tác nhẫn vàng trắng nam, tỷ lệ kim loại pha trộn với vàng nguyên chất phần lớn là Niken, bởi niken có tính cứng, bền rất cao.

Các mẫu nhẫn nam vàng trắng cũng đang dần trở nên phổ biến hơn ở thị trường trong nước. Ở thị trường nước ngoài, các dòng nhẫn vàng trắng nam bán rất chạy, được các quý ông săn đón nhiều nhất.

Xem thêm: [Bỏ túi] Bí kíp chọn mua nhẫn nam vàng trắng phù hợp nhất

Nhẫn vàng trắng nam

Nhẫn vàng trắng nam

Nhẫn vàng nam giá bao nhiêu tiền 1 chỉ

Cùng cập nhật giá các loại nhẫn vàng nam đẹp trên thị trường mới nhất ngày 30/08/2022:

Giá nhẫn vàng nam 10K

Nhẫn vàng nam 10K là dòng nhẫn vàng có giá rẻ nhất trên thị trường trang sức bởi hàm lượng vàng thấp, phù hợp với những ai có kinh tế eo hẹp nhưng vẫn muốn sở hữu nhẫn nam có giá trị.

Các cơ sở vàng uy tín Giá mua (đồng/chỉ) Giá bán (đồng/chỉ)
SJC 1.981.500 2.181.500
DOJI 1.990.000 2.240.000
PNJ 2.030.000 2.170.000

Giá nhẫn vàng nam 14K

Một dòng nhẫn vàng nam đẹp, giá cả phải chăng không thể không nhắc đến nhẫn vàng nam 14K. Nhẫn vàng nam 14K với độ bền cao, màu sắc sáng bóng cộng với giá thành vô cùng hợp lý không khó để bạn có thể sở hữu chúng.

Các cơ sở vàng uy tín Giá mua (đồng/chỉ) Giá bán (đồng/chỉ)
SJC 2.844.000 3.044.000
DOJI 2.730.000 3.230.000
PNJ 2.905.000 3.045.000

Giá nhẫn vàng nam 18K

Nhẫn vàng nam 18K là một trong những mẫu nhẫn vàng nam phổ biến nhất thị trường trang sức Việt Nam. Nhẫn vàng nam 18K khắc phục mọi khuyết điểm của nhẫn nam làm từ vàng ta, nhưng lại có giá trị cao hơn hẳn nhẫn nam vàng 10K, 14K hay 16K. Do vậy, mà nhiều người đang có ý định mua loại trang sức này tìm kiếm rất nhiều câu hỏi như “Nhẫn vàng nam 18k 1 chỉ giá bao nhiêu? Giá của nhẫn vàng nam 18k 2 chỉ?…. Dưới đây là giá niêm yết nhẫn nam vàng 18K tại một số cơ sở uy tín trên thị trường:

Các cơ sở vàng uy tín Giá mua (đồng/chỉ) Giá bán (đồng/chỉ)
SJC 3.711.600 3.911.600
DOJI 3.596.000 4.481.000
PNJ 3.760.000 3.900.000

Xem thêm: 5 tips lựa chọn nhẫn vàng nam 18k đẹp và phù hợp nhất

Giá nhẫn vàng nam 24K

Các cơ sở vàng uy tín Giá mua (đồng/chỉ) Giá bán (đồng/chỉ)
SJC 5.145.000 5.235.000
DOJI 5.095.000 5.195.000
PNJ 5.140.000 5.240.000
Bảo Tín Minh Châu 5.167.000 5.242.000
Phú Quý 5.155.000 5.230.000

Lưu ý. Bảng giá trên đây là giá niêm yết chung cho tất cả các sản phẩm nhẫn vàng nam 24k. Mỗi một sản phẩm nhẫn nam sẽ có một mức giá chênh lệch khác nhau dựa trên thiết kế và trọng lượng vàng.

Xem thêm: Có nên mua nhẫn nam vàng 24K không? Những lưu ý khi mua nhẫn vàng nam 24K

Mua nhẫn nam đẹp ở đâu uy tín và chất lượng nhất?

Dưới đây là một vài gợi ý của Momi về những địa điểm mua nhẫn nam đẹp uy tín nhất trên thị trường:

Công ty Cổ phần Vàng bạc đá quý Phú Nhuận PNJ

Trải qua hơn 30 năm phát triển và vươn tầm thế giới, tính đến nay công ty PNJ đã có gần 6000 nhân viên cùng với 353 cửa hàng được phân bố khắp cả nước. Ngoài ra PNJ còn có nhà máy chế tạo được hơn 4 triệu sản phẩm/năm, cung ứng việc làm cho hơn 1200 nhân viên. Đây được xem là xí nghiệp chế tác trang sức lớn nhất khu vực Châu Á.

Những năm trở lại đây, người dùng có xu hướng chọn mua các sản phẩm nhẫn tại các thương hiệu nổi tiếng, thay vì chọn mua tại các cửa hàng nhỏ lẻ. Do vậy mà các sản phẩm nhẫn nam PNJ ngày càng trở nên đa dạng hơn về mẫu mã và phân khúc giá để phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng hơn.

Nhẫn PNJ nam không chỉ bao gồm các sản phẩm nhẫn nam vàng mà các dòng cao cấp như nhẫn kim cương nam pnj hay các dòng nhẫn bạc nam pnj cũng rất đa dạng.

Hơn nữa, các sản phẩm PNJ nhẫn nam cũng sẽ được hỗ trợ đổi trả trong vòng 48H, bảo hành xuyên suốt quá trình sử dụng và bảo hành rơi vỡ sản phẩm nếu bạn đặt mua online trên trang website của PNJ.

Công ty Cổ phần Vàng bạc đá quý Phú Nhuận PNJ

Công ty Cổ phần Vàng bạc đá quý Phú Nhuận PNJ

Công ty vàng bạc đá quý Bảo Tín Minh Châu

Công ty vàng bạc đá quý Bảo Tín Minh Châu đã có hơn 30 năm phát triển đã trở thành một trong những thương hiệu Uy tín hàng đầu Việt Nam. Bảo Tín Minh Châu cũng là một trong những doanh nghiệp đi đầu trong công cuộc áp dụng tiến bộ khoa học - kỹ thuật trên thế giới, nhiều trang thiết bị, máy móc, công nghệ chế tác vàng bạc đá quý của các nước có nền công nghiệp hiện đại như: Đức, Ý, Mỹ, Nhật… vào lĩnh vực kinh doanh chế tác vàng bạc đá quý.

Hiện tại Bảo Tín Minh Châu đang tập trung phát triển ở khu vực phía Bắc nước ta. Mặc dù công ty đã mở rộng hình thức giao dịch online nhưng vẫn còn nhiều điều bất tiện đối với người dân ở các vùng khác.

Các sản phẩm chủ yếu của Bảo tín Minh Châu là những sản phẩm vàng có giá trị cao, nên nếu bạn mua vàng thỏi hay những sản phẩm nhẫn nam vàng 24K để đầu tư thì đây sẽ là địa chỉ bạn nên hướng tới.

Nhẫn vàng nam được gia công bởi những người thợ lành nghề có chuyên môn vững chắc, sử dụng công nghệ và máy móc hiện đại trong khâu gia công chế tạo, điều này làm cho sản phẩm đẹp hoàn hảo với chất lượng tuyệt vời. Đi cùng với nó là chế độ bảo hành, hậu mãi được quy định rõ ràng đảm bảo quyền lợi cao nhất của khách hàng.

Công ty vàng bạc đá quý Bảo Tín Minh Châu

Công ty vàng bạc đá quý Bảo Tín Minh Châu

Tập đoàn Vàng bạc đá quý DOJI

Tập đoàn DOJI phát triển không ngừng trong lĩnh vực vàng bạc đá quý. Khi họ làm chủ nguồn nguyên vật liệu cung cấp từ các hoạt động khai thác mỏ, sau đó là việc chế tác cắt mài và sản xuất đều được vận hành trong dây chuyền nội bộ. Không có sự vay mượn, thuê hay hợp tác từ bên ngoài, điều này giúp tập đoàn giảm thiểu tối đa chi phí, phát huy nguồn lực hiệu quả nhất.

Nguyên liệu vàng chế tác nhẫn vàng nam hoàn toàn được DOJI tự khai thác và sản xuất. Chính vì thế, họ sẽ kiểm soát nguồn nguyên vật liệu tốt, đảm bảo chất lượng từng sản phẩm. Sản phẩm nhẫn nam vàng của DOJI từ quá trình lên ý tưởng, phác thảo, thiết kế, chọn nguồn nguyên liệu, gia công và chế tạo đều được thực hiện bởi những thợ kim hoàn có thâm niên, thao tác theo quy trình chuẩn, đảm bảo tỉ mỉ nhất, trong dây chuyền sản xuất.

Tập đoàn Vàng bạc đá quý DOJI

Tập đoàn Vàng bạc đá quý DOJI

Công ty vàng bạc đá quý Sài Gòn (SJC)

SJC với tầm nhìn chiến lược dài hạn, trở thành một tập đoàn kinh tế đầu ngành của Việt Nam, là một thương hiệu không chỉ quốc gia mà vươn ra tầm quốc tế. Hiện tại công ty có 23 chi nhánh lớn, 6 công ty con cùng với 6 công ty liên kết, thêm 13 doanh nghiệp có vốn đầu tư, chứng tỏ nguồn lực phát triển của SJC rất vững mạnh.

Nhẫn vàng nam SJC được thẩm định và đánh giá nghiêm ngặt đảm bảo chất lượng tốt nhất khi đến tay người dùng. Nếu bạn có thắc mắc hay muốn đổi trả, bảo hành đều được phục vụ chu toàn nhất. Chính sách hậu mãi của SJC đảm bảo quyền lợi tối cao của khách hàng.

Nhẫn vàng nam tại công ty SJC sản xuất ra đảm bảo tuân thủ các tiêu chuẩn của thông tư 22 theo quy định nhà nước, trong việc quản lý đo lường kinh doanh vàng cũng như quản lý chất lượng vàng trang sức, mỹ nghệ hiện đang được lưu thông trên thị trường.

Công ty vàng bạc đá quý Sài Gòn (SJC)

Công ty vàng bạc đá quý Sài Gòn (SJC)

Trên đây là tổng hợp tất tần tật những thông tin về nhẫn vàng nam, một loại trang sức không thể thiếu để tôn lên vẻ đẹp tinh tế, mạnh mẽ của cánh mày râu. Hy vọng, những chia sẻ của Momi sẽ giúp bạn lựa chọn được mẫu nhẫn nam đẹp và phù hợp với nhu cầu của mình nhất.

Hashtag:

#giá_vàng

Bài viết liên quan

Công ty cổ phần Công Nghệ và Truyền Thông SAMO

VP đại diện: Tầng 9, Tòa Licogi13 - 164 Khuất Duy Tiến, Thanh Xuân, Hà Nội

Chịu trách nhiệm nội dung: Ông Nguyễn Thành Đạt

Email: [email protected]

Liên hệ: 1900 636 232

Sở Kế Hoạch & Ðầu Tư TP Hà Nội Cấp giấy phép số 0106138449

Giấy phép hoạt động: Số 259/ GP - BTTTT do bộ thông tin và truyền thông cấp ngày 20/05/2016

Ðăng kí kinh doanh tại: Số 3, ngõ 361, phố Vũ Tông Phan, Phường Khương Đình, Quận Thanh Xuân, Hà Nội

Quét QR code - Tải ứng dụng MOMI ngay