Có nên mua nhẫn kim cương nam PNJ không?

Nguyễn Ngọc Mai-08:15 05/09/2022

Nổi bật nhưng không kém phần tinh tế, các sản phẩm nhẫn kim cương nam ngày càng được săn đón rộng rãi. Hơn nữa, PNJ là một địa chỉ vô cùng nổi tiếng ở thị trường trang sức trong nước khi nhắc đến, những mẫu nhẫn kim cương nam PNJ cũng đang xuất hiện nhiều tại các cửa hàng cũng như trên trang website bán hàng của PNJ. Vậy có nên mua nhẫn kim cương nam PNJ không, cùng tìm hiểu qua bài viết dưới đây nhé.

Từ xưa đến nay, kim cương luôn được coi vua của các loại đá quý. Do vậy mà các cánh mày râu luôn ưu tiên lựa chọn để tôn vinh lên vẻ đẹp lịch lãm và sự đẳng cấp của bản thân qua các loại trang sức có gắn đá quý có giá trị lớn này.

Các loại vỏ nhẫn kim cương nam PNJ

Vỏ nhẫn cũng góp một phần quan trọng tạo nên vẻ đẹp tinh tế, sang trọng của chiếc nhẫn kim cương nam PNJ. Vỏ nhẫn được làm từ nhiều chất liệu khác nhau, do vậy mà bạn cần lưu ý một số điều khi chọn đai nhẫn:

  • Vỏ nhẫn kim cương nam PNJ làm từ chất liệu bạch kim: thích hợp với những Quý ông thành đạt, có một số yêu cầu nhất định về chất liệu làm đai nhẫn bởi bạch kim rất cứng cáp, có độ sáng cao, giúp giữ chặt viên kim cương trên bề mặt nhẫn, tăng thêm phần đẳng cấp cho phái nam.

Vỏ nhẫn kim cương nam PNJ làm từ chất liệu bạch kim

Vỏ nhẫn kim cương nam PNJ làm từ chất liệu bạch kim

  • Vỏ nhẫn kim cương nam PNJ làm từ chất liệu Vàng: là chất liệu được sử dụng nhiều trên thị trường để làm vỏ nhẫn. Về giá tiền thì thấp hơn Bạch kim, nhưng độ sáng bóng và sang trọng thì không khác quá nhiều. Hơn nữa, vàng có nhiều loại khác nhau có thể pha thêm các loại kim loại khác tạo nên nhiều màu sắc sắc bắt mắt cho vỏ nhẫn như vàng trắng, vàng hồng,...

Vỏ nhẫn kim cương nam PNJ làm từ chất liệu Vàng

Vỏ nhẫn kim cương nam PNJ làm từ chất liệu Vàng

Có nên mua nhẫn kim cương nam PNJ không?

Nhẫn kim cương nam PNJ tượng trưng cho sự giàu có và sức mạnh quyền uy thể hiện được phong cách và khí chất của chủ nhân. Có thể nói, nhẫn kim cương nam PNJ mang lại một vẻ đẹp sang trọng mà không phải mẫu trang sức nào cũng có.

Trong phong thủy, việc đeo nhẫn kim cương nam PNJ còn mang lại cho các quý ông sự may mắn, vui vẻ, tinh thần thoải mái và lạc quan, giúp xua đuổi những năng lượng tiêu cực, không tốt. Hơn nữa chúng còn giúp điều hòa nhịp tim, xua tan những giấc mơ xấu, cho những giấc ngủ sâu và ngon hơn.

Ngoài ra, các chính sách bảo hành và thu đổi được quy định rõ ràng trên trang website của PNJ cũng như độ uy tín và quy trình chặt chẽ sẽ giúp bạn yên tâm hơn khi chọn các sản phẩm có giá trị cực lớn như kim cương.

Có nên mua nhẫn kim cương nam PNJ không?

Có nên mua nhẫn kim cương nam PNJ không?

Cách lựa chọn nhẫn kim cương nam PNJ phù hợp

Lựa nhẫn kim cương nam PNJ hợp với ngón tay đeo

  • Nếu bạn thích đeo nhẫn kim cương nam PNJ ở ngón trỏ thì nên chọn các mẫu nhẫn kim cương có đá hình chữ nhật hoặc có những viên đá tròn, dạng nhẫn nguyên khối.

  • Nếu bạn thích đeo nhẫn kim cương nam PNJ ở ngón cái thì sẽ hợp với mẫu có mặt đá lớn.

  • Các mẫu nhẫn kim cương nam PNJ có đá quý hình vuông, hình oval, chữ nhật hoặc tròn nên đeo ở ngón giữa và áp úp.

Xem thêm: Ý nghĩa đeo nhẫn nam vàng tây trên các ngón tay

Lựa chọn nhẫn kim cương nam PNJ phù hợp với dáng người

Tuy cùng một mẫu nhẫn đó nhưng có người đeo đẹp, có người đeo không đẹp. Bởi mỗi người khác nhau sẽ có một ngoại hình khác nhau. Việc chọn một chiếc nhẫn kim cương nam PNJ phù hợp sẽ giúp người đeo trông đẹp hơn rất nhiều so với các mẫu nhẫn không phù hợp. Nếu có thể, bạn nên đeo thử khi lựa chọn mẫu nhẫn kim cương nam PNJ để biết có hợp với dáng người của mình không.

Lựa chọn nhẫn kim cương nam PNJ hợp với tính cách, phong cách cá nhân

Nếu bạn là người yêu thích sự cầu kỳ nên chọn những mẫu nhẫn kim cương nam PNJ có bản to được chạm trổ khéo léo cùng những đường nét hoa văn tinh xảo trên đai cùng những viên kim cương nhỏ được sắp xếp tỉ mỉ bao lấy viên kim cương chính ở trung tâm sẽ phù hợp với bạn.

Còn nếu bạn là người thích đơn giản, không quá cầu kỳ thì có thể chọn cho mình các mẫu nhẫn kim cương nam PNJ có 1 viên kim cương duy nhất. Đơn giản nhưng không kém phần sang trọng, đẳng cấp. Hoặc tùy theo phong cách và sở thích cá nhân, bạn có thể cân nhắc để có sự lựa chọn phù hợp nhất với bản thân.

Chọn nhẫn kim cương nam PNJ hợp với màu da

Nếu bạn sở hữu làn da trắng thì việc chọn nhẫn sẽ không quá khó khăn. Còn nếu da của bạn hơi ngăm thì những mẫu nhẫn kim cương nam PNJ có màu vàng và trắng hoặc kết hợp hai màu đã được pha theo tỷ lệ phù hợp sẽ là lựa chọn thích hợp.

Tuy nhiên, để lựa chọn được mẫu nhẫn kim cương nam PNJ phù hợp nhất, bạn nên đến các cửa hàng PNJ đeo thử lên tay xem màu sắc có hợp với da không, mức độ tương phản như thế nào trước khi quyết định mua.

Lựa chọn nhẫn kim cương nam PNJ theo màu sắc phong thủy

Việc lựa chọn một chiếc nhẫn kim cương nam PNJ hợp phong thủy đang được nhiều người quan tâm. Việc đeo một chiếc nhẫn kim cương nam PNJ hợp phong thủy, hợp mệnh/tuổi sẽ mang lại may mắn, tài lộc và xua đuổi những điều không may.

Xem thêm: Bí kíp chọn nhẫn nam đẹp nhất năm 2022

Qua những thông tin trên đây, Momi hy vọng bạn đã có thể biết được có nên mua nhẫn kim cương nam PNJ hay không. Cũng như cung cấp thêm cho bạn những cách chọn lựa nhẫn kim cương nam PNJ sao cho phù hợp nhất nếu bạn đang có ý định mua loại trang sức có giá trị lớn này.

Xem thêm: Tổng hợp những thông tin về nhẫn vàng nam mới nhất

Hashtag:

#giá_vàng

Bài viết liên quan

Công ty cổ phần Công Nghệ và Truyền Thông SAMO

VP đại diện: Tầng 9, Tòa Licogi13 - 164 Khuất Duy Tiến, Thanh Xuân, Hà Nội

Chịu trách nhiệm nội dung: Ông Nguyễn Thành Đạt

Email: [email protected]

Liên hệ: 1900 636 232

Sở Kế Hoạch & Ðầu Tư TP Hà Nội Cấp giấy phép số 0106138449

Giấy phép hoạt động: Số 259/ GP - BTTTT do bộ thông tin và truyền thông cấp ngày 20/05/2016

Ðăng kí kinh doanh tại: Số 3, ngõ 361, phố Vũ Tông Phan, Phường Khương Đình, Quận Thanh Xuân, Hà Nội

Quét QR code - Tải ứng dụng MOMI ngay