Ý nghĩa đeo nhẫn nam vàng tây trên các ngón tay

Nguyễn Ngọc Mai-09:31 08/09/2022

Nhẫn nam vàng tây ngày càng được các đấng mày râu quan tâm và lựa chọn không chỉ với mục đích làm đẹp mà còn đặc biệt quan tâm đến phong thủy. Ở mỗi vị trí ngón tay khác nhau sẽ thể hiện một hàm ý đặc biệt và sức mạnh phong thủy riêng. Vậy hãy cùng khám phá những ý nghĩa này qua bài viết dưới đây để có thêm kiến thức khi lựa chọn nhẫn nam vàng tây cho mình.

Ý nghĩa đeo nhẫn nam vàng tây trên ngón cái

Đây là ngón tay xếp đầu tiên trong vị trí của bàn tay, có kích thước lớn hơn so với những ngón khác. Theo ngũ hành thì ngón cái có ý nghĩa quan trọng thể hiện được sự tốt, xấu và tính cách của một ai đó.

Người đeo nhẫn nam vàng tây ở ngón cái thường có nhiều tài lộc và phú quý an khang trong cuộc sống. Những người đeo nhẫn nam vàng tây ở ngón cái thường toát lên sự tự tin và phong thái quyền quý giữa đám đông và là biểu tượng của quyền lực, sự giàu sang.

Bên cạnh đó, đeo nhẫn nam vàng tây ở ngón cái còn thể hiện rằng bạn là người dám yêu và theo đuổi tình yêu của mình rất mãnh liệt hơn cả tình yêu ở ngón áp út.

Ý nghĩa đeo nhẫn nam vàng tây trên ngón cái

Ý nghĩa đeo nhẫn nam vàng tây trên ngón cái

Ý nghĩa đeo nhẫn nam vàng tây trên ngón trỏ

Ngón trỏ là ngón tay được mọi người lựa chọn đeo nhẫn nam vàng tây khá nhiều. Khi tách riêng tên của ngón tay này ra thì từ “trỏ” còn mang ý nghĩa định hướng. Đồng thời theo lý thuyết phong thủy, ngón tay trỏ tượng trưng cho Hành Hỏa và đại diện cho địa vị, sự nghiệp, công việc, học vấn.

Do đó, ý nghĩa đeo nhẫn nam vàng tây ngón trỏ thường sẽ giúp chúng ta dễ dàng định hướng, thuận buồm xuôi gió trong sự nghiệp và cuộc sống. Những người đeo nhẫn ngón này thường có cái tôi rất cao, luôn có suy nghĩ riêng và sẵn sàng nói lên điều đó với mọi người. Nhẫn được đeo ở vị trí này sẽ rất dễ thu hút và gây ấn tượng với người đối diện, tôn lên vẻ đẹp của người sở hữu.

Ý nghĩa đeo nhẫn nam vàng tây trên ngón trỏ

Ý nghĩa đeo nhẫn nam vàng tây trên ngón trỏ

Xem thêm: [Mách bạn] 3 cách đo size nhẫn vàng tây nam tại nhà đơn giản nhất

Ý nghĩa đeo nhẫn nam vàng tây trên ngón giữa

Ngón giữa là tượng trưng của hành Thổ thể hiện sự ổn định và bền vững của đất. Đặt bàn tay so sánh thì ngón giữa có vị trí nằm ở trung tâm, giúp cân bằng giữa các ngón còn lại. Theo phong thủy, ngón tay này có vị trí tụ họp và tập trung linh khí nhiều nhất. Vậy nên ý nghĩa đeo nhẫn nam vàng tây ở ngón giữa sẽ giúp cho tiền bạc của bạn không bị phân tán đi nhiều nơi và luôn được giữ tại chỗ, hạn chế được việc bạn tiêu xài hoang phí cho những nhu cầu không cần thiết. Đây cũng được xem như một mong ước về sự bình an và không gặp nhiều bấp bênh, sóng gió trong cuộc sống.

Ý nghĩa đeo nhẫn nam vàng tây trên ngón giữa

Ý nghĩa đeo nhẫn nam vàng tây trên ngón giữa

Ý nghĩa đeo nhẫn nam vàng tây trên ngón áp út

Ngón áp út luôn được sử dụng trong các lễ cưới, tình yêu và là biểu tượng của hôn nhân. Nhưng ít ai biết cụ thể ý nghĩa thật sự khi chọn đeo nhẫn nam vàng tây ở ngón này, đeo nhẫn ở ngón áp út như một lời tuyên bố về tình trạng hôn nhân của một người, thể hiện cho tình yêu vĩnh cửu. Đây cũng là một trong những cách nói với mọi người xung quanh rằng bạn đang trong mối quan hệ hạnh phúc.

Theo như quan điểm xưa của người Châu Âu và người La Mã cho rằng ngón tay áp út là nơi tồn tại một mạch máu chảy về tim. Vì vậy đeo nhẫn nam vàng tây ở ngón áp út có ý nghĩa rất quan trọng với hai người yêu nhau, mong ước về một tình yêu bền chặt và luôn rực cháy trong tim.

Ý nghĩa đeo nhẫn nam vàng tây trên ngón áp út

Ý nghĩa đeo nhẫn nam vàng tây trên ngón áp út

Ý nghĩa đeo nhẫn nam vàng tây trên ngón út

Ngón út mang ý nghĩa về những mối quan hệ bạn bè tốt đẹp và gắn kết với nhau. Không thể phủ nhận rằng, chúng ta thường dùng ngón út để ngoắc tay như một lời hứa hẹn và định ước với nhau. Vì vậy ý nghĩa của việc đeo nhẫn nam vàng tây ở ngón út thể hiện bạn là một người rất đáng tin cậy, trọng chữ tín với mọi người.

Ý nghĩa đeo nhẫn nam vàng tây trên ngón út

Ý nghĩa đeo nhẫn nam vàng tây trên ngón út

Xem thêm: Tổng hợp giá nhẫn vàng tây hiện nay - Những điều cần biết về nhẫn vàng tây

Mỗi ngón tay đều mang những ý nghĩa riêng biệt của nó. Hy vọng qua bài viết trên đây, bạn có thể chọn được vị trí đeo nhẫn nam vàng tây phù hợp để khẳng định được giá trị mà bản thân muốn hướng đến.

Xem thêm: Tổng hợp những thông tin về nhẫn vàng nam mới nhất

Hashtag:

#giá_vàng

Bài viết liên quan

Công ty cổ phần Công Nghệ và Truyền Thông SAMO

VP đại diện: Tầng 9, Tòa Licogi13 - 164 Khuất Duy Tiến, Thanh Xuân, Hà Nội

Chịu trách nhiệm nội dung: Ông Nguyễn Thành Đạt

Email: [email protected]

Liên hệ: 1900 636 232

Sở Kế Hoạch & Ðầu Tư TP Hà Nội Cấp giấy phép số 0106138449

Giấy phép hoạt động: Số 259/ GP - BTTTT do bộ thông tin và truyền thông cấp ngày 20/05/2016

Ðăng kí kinh doanh tại: Số 3, ngõ 361, phố Vũ Tông Phan, Phường Khương Đình, Quận Thanh Xuân, Hà Nội

Quét QR code - Tải ứng dụng MOMI ngay