[Bỏ túi] Bí kíp chọn mua nhẫn nam vàng trắng phù hợp nhất

Nguyễn Ngọc Mai-15:12 04/09/2022

Nhẫn nam vàng trắng đang là kiểu nhẫn hot nhất hiện nay bởi chúng có lợi thế về tính thẩm mỹ và tính ứng dụng cao. Vậy làm thế nào để lựa chọn được một chiếc nhẫn nam vàng trắng đẹp và phù hợp nhất với mình, cùng đọc bài viết sau đây để điểm danh các quy tắc khi chọn mua các sản phẩm nhẫn nam vàng trắng nhé.

Vì sao nên mua nhẫn nam vàng trắng?

Nhẫn nam vàng trắng bền

Vàng trắng có đặc tính cứng, dẻo và có độ đàn hồi tốt, do vậy nhẫn nam vàng trắng chịu đựng được ma sát khi đeo nên sẽ ít bị hao mòn, biến dạng, gãy đức. Đặc biệt nhẫn nam vàng trắng có khả năng giữ chắc các loại đá quý, kim cương gắn trên nó.

Nhẫn nam vàng trắng có giá cả phải chăng

So với nhẫn nam bạch kim, nhẫn nam vàng trắng có vẻ đẹp tương tự nhưng giá thành lại mềm hơn vì vàng trắng được chế tác cùng một số kim loại khác và phủ lên một lớp Rhodium để tạo được màu trắng sáng bóng như bạch kim. Xét về yếu tố thẩm mỹ, nhẫn nam vàng trắng không tạo ra sự khác biệt nhiều so với các sản phẩm nhẫn làm từ bạch kim, nhưng nhẫn nam vàng trắng lại có mức giá rẻ hơn nhiều nên rất được người mê trang sức sử dụng.

Không chỉ là món phụ kiện thông thường, nhẫn nam vàng trắng sở hữu giá trị riêng và có thể mua đi bán lại như vàng thông thường. Vì thế, nhẫn nam vàng trắng vừa là món trang sức đẹp mắt vừa là món của cải có giá trị.

Xem thêm: Nhẫn vàng trắng PNJ có giá bao nhiêu? Tổng hợp tất cả các thông tin về nhẫn vàng trắng PNJ

Nhẫn nam vàng trắng ít lỗi thời

Xu hướng nhẫn nam vàng trắng đang rất được ưa thích trong vài năm gần đây, màu sắc trắng sáng của nhẫn nam vàng trắng tạo cho người đeo vẻ trẻ trung, năng động nhưng không kém phần sang trọng và lịch thiệp.

Vì sao nên mua nhẫn nam vàng trắng?

Vì sao nên mua nhẫn nam vàng trắng?

Xem thêm: Nhẫn vàng trắng nam có đặc điểm gì khác với nhẫn vàng nam truyền thống

Một vài bí kíp khi chọn mua nhẫn nam vàng trắng

Dưới đây là những mẹo cơ bản khi chọn nhẫn nam vàng nói chung, và nhẫn nam vàng trắng nói riêng dựa trên 3 tiêu chí: phong cách, độ tuổi và phụ kiện liên quan.

Lựa chọn nhẫn nam vàng trắng theo phong cách

Tuỳ theo sở thích cá nhân, tính cách, môi trường giao tiếp xã hội, bạn có thể chọn cho mình kiểu nhẫn nam vàng trắng tương ứng.

Nếu thích bộc lộ cá tính sáng tạo, bạn có thể cân nhắc các kiểu nhẫn nam vàng trắng có thiết kế độc đáo, chú trọng vào chi tiết trên đai nhẫn.

Nếu muốn khẳng định đẳng cấp, địa vị xã hội, bạn hãy chọn kiểu nhẫn nam vàng trắng có thiết kế đai đính nhiều hơn các chi tiết kim cương tấm, hoặc thiết kế cách điệu hơn ở phần đai nhẫn, kết hợp với viên kim cương chủ có kích thước nổi bật để thu hút sự chú ý ngay lập tức.

Ngược lại, bạn chỉ thích một kiểu nhẫn nam vàng trắng đơn giản nhưng có chất riêng, hãy chọn nhẫn đai trơn và đính thêm kim cương tấm, và một viên chủ ở kích thước tương đối.

Lựa chọn nhẫn nam vàng trắng theo độ tuổi

Nhẫn vàng trắng nam thích hợp với mọi độ tuổi, từ đàn ông trẻ đến trung niên, lão niên. Tùy từng độ tuổi mà bạn lựa chọn các mẫu thiết kế sao cho tương ứng, quan trọng là phù hợp với sở thích và nhu cầu sử dụng của bạn.

Lựa chọn nhẫn nam vàng trắng theo phụ kiện liên quan

Để phối hợp nhẫn nam vàng trắng ăn ý hoàn hảo với bộ trang phục, hãy lưu ý về tông màu sắc, phong cách của các loại phụ kiện khác bạn đang mang trên người. Ví dụ: Sắc màu trung tính của nhẫn vàng trắng sẽ phù hợp với các loại phụ kiện cùng tông màu, định hướng phong cách lịch thiệp, sang trọng.

Một vài bí kíp khi chọn mua nhẫn nam vàng trắng

Một vài bí kíp khi chọn mua nhẫn nam vàng trắng

Xem thêm: Tổng hợp những thông tin về nhẫn vàng nam mới nhất

Trên đây là những thông tin xoay quanh về việc lựa chọn nhẫn nam vàng trắng sao cho phù hợp nhất. Hy vọng những chia sẻ của Momi đã giúp ích cho bạn trong công cuộc lựa chọn nhẫn nam vàng trắng mà bạn ưng ý nhất.

Xem thêm: Phân biệt 9 loại vàng nhẫn trên thị trường hiện nay - Nên mua loại vàng nhẫn nào?

Hashtag:

#giá_vàng

Bài viết liên quan

Công ty cổ phần Công Nghệ và Truyền Thông SAMO

VP đại diện: Tầng 9, Tòa Licogi13 - 164 Khuất Duy Tiến, Thanh Xuân, Hà Nội

Chịu trách nhiệm nội dung: Ông Nguyễn Thành Đạt

Email: [email protected]

Liên hệ: 1900 636 232

Sở Kế Hoạch & Ðầu Tư TP Hà Nội Cấp giấy phép số 0106138449

Giấy phép hoạt động: Số 259/ GP - BTTTT do bộ thông tin và truyền thông cấp ngày 20/05/2016

Ðăng kí kinh doanh tại: Số 3, ngõ 361, phố Vũ Tông Phan, Phường Khương Đình, Quận Thanh Xuân, Hà Nội

Quét QR code - Tải ứng dụng MOMI ngay