Vì sao nhẫn nam vàng 18K được ưa chuộng nhất hiện nay

Nguyễn Ngọc Mai-10:11 30/08/2022

Nhẫn nam vàng 18k đang là một sự lựa chọn hoàn hảo của các cánh mày râu nhờ sở hữu nhiều ưu điểm vượt trội mà các loại vàng khác không có được. Vậy hãy cùng Momi đi tìm hiểu qua bài viết sau đây để biết lý do tại sao nhẫn vàng nam 18K lại được ưa chuộng đến vậy.

Nhẫn nam vàng 18K dễ gia công thiết kế, đa dạng nhiều mẫu mã

Nhẫn nam vàng 18K có độ cứng tốt, độ bền cao, đặc biệt là dễ gia công thành nhiều kiểu dáng khác nhau để phục vụ cho từng sở thích, tính cách cũng như nhu cầu của từng người. Thêm vào đó, khi chế tác nhẫn nam vàng 18K, các thợ kim hoàn cũng dễ dàng trong việc đính đá hoặc chạm khắc nhằm tạo điểm nhấn cho sản phẩm.

Nhẫn nam vàng 18K dễ gia công thiết kế, đa dạng nhiều mẫu mã

Nhẫn nam vàng 18K dễ gia công thiết kế, đa dạng nhiều mẫu mã

Xem thêm: Cách chọn nhẫn vàng 18K nam phù hợp nhất

Nhẫn nam vàng 18k có giá thành phải chăng, hợp túi tiền

So với nhẫn vàng nam 24K, giá thành của nhẫn nam vàng 18K phải chăng, hợp túi tiền của người Việt Nam hơn. Việc nhẫn nan vàng 18k có giá thành cao còn phụ thuộc vào độ tinh xảo của từng cặp nhẫn mà thợ kim hoàn đã gia công.

Hiện nay, nhẫn nam vàng 18K đang ngày càng được ưa chuộng lựa chọn làm nhẫn cưới và mong muốn sở hữu chúng để trao nhau trong ngày trọng đại. Mẫu mã đa dạng phù hợp luôn nắm bắt các xu hướng thiết kế đi kèm với giá thành hợp lý nhưng lại rất giá trị, là lý do tiêu biểu nhất vì sao nhẫn nam vàng 18K lại được ưa chuộng nhiều hiện nay đến như vậy.

Để lựa chọn được chiếc nhẫn nam vàng 18k phù hợp nhất với mình, bạn nên tìm hiểu kỹ càng về nhẫn nam vàng 18K cũng như tham khảo bí quyết chọn nhẫn thông qua các thông tin có trên internet. Hoặc bạn có thể đến trực tiếp các cửa hàng uy tín để có được sự tư vấn trực tiếp từ những chuyên gia trang sức hoặc những nghệ nhân kim hoàn.

Nhẫn nam vàng 18k có giá thành phải chăng, hợp túi tiền

Nhẫn nam vàng 18k có giá thành phải chăng, hợp túi tiền

Xem thêm: Nhẫn vàng 18K giá bao nhiêu tiền 1 chỉ? Gợi ý một số mẫu nhẫn vàng 18K đẹp nhất hiện nay

Nhẫn nam vàng 18K có màu sắc bắt mắt

Nhẫn nam làm từ vàng 18K cực kỳ sáng và có màu vàng ánh kim đậm và chói, quá sáng và nổi bật nên chúng khá khó phối trang phục.

Khắc phục tất cả các nhược điểm đó của nhẫn làm từ vàng nguyên chất, nhẫn nam vàng 18K được chế tác lên từ hợp kim gồm 75% là vàng nguyên chất và 25% còn lại là pha thêm các kim loại khác như kẽm, niken, đồng và rhodi. Những kim loại hợp kim này giúp màu sắc của nhẫn bớt chói, trung tính hơn nhưng vẫn giữ lại một màu vàng ánh kim sáng bóng cũng như tăng thêm độ bền cho vàng 18K, khó bị xước, cong, vênh hoặc hư hỏng.

Nhẫn nam vàng 18K có màu sắc bắt mắt

Nhẫn nam vàng 18K có màu sắc bắt mắt

Xem thêm: Hướng dẫn cách khắc phục khi nhẫn 18K bị xỉn màu

Trên đây là những lý do để giải đáp cho câu hỏi “Vì sao nhẫn nam vàng 18K được ưa chuộng nhất hiện nay?”. Qua đây, Momi hy vọng đã có thể giúp bạn có thêm những thông tin bổ ích khi lựa chọn nhẫn vàng nam cho mình.

Xem thêm: Tổng hợp những thông tin về nhẫn vàng nam mới nhất

Hashtag:

#giá_vàng

Bài viết liên quan

Công ty cổ phần Công Nghệ và Truyền Thông SAMO

VP đại diện: Tầng 9, Tòa Licogi13 - 164 Khuất Duy Tiến, Thanh Xuân, Hà Nội

Chịu trách nhiệm nội dung: Ông Nguyễn Thành Đạt

Email: [email protected]

Liên hệ: 1900 636 232

Sở Kế Hoạch & Ðầu Tư TP Hà Nội Cấp giấy phép số 0106138449

Giấy phép hoạt động: Số 259/ GP - BTTTT do bộ thông tin và truyền thông cấp ngày 20/05/2016

Ðăng kí kinh doanh tại: Số 3, ngõ 361, phố Vũ Tông Phan, Phường Khương Đình, Quận Thanh Xuân, Hà Nội

Quét QR code - Tải ứng dụng MOMI ngay