[Bỏ túi] Những bí kíp chọn nhẫn vàng nữ theo từng dáng tay

Nguyễn Ngọc Mai-03:00 13/09/2022

Đôi bàn tay thường là điểm thu hút ánh nhìn, bởi bàn tay giúp chúng ta thể hiện ngôn ngữ cơ thể để thêm sinh động và lôi cuốn. Do đó, một chiếc nhẫn vàng nữ phù hợp với ngón tay ngọc ngà càng tăng thêm điểm hút mắt, ấn tượng với đối phương. Bài viết hôm nay, Momi sẽ chia sẻ cho bạn những bí kíp chọn nhẫn vàng nữ theo từng dáng tay nhé.

Chọn nhẫn vàng nữ cho bàn tay gầy

Để cân bằng tỉ lệ của bàn tay, nàng nên ưu tiên những chiếc nhẫn vàng nữ có chi tiết đá tròn hoặc vuông. Lưu ý rằng những mẫu nhẫn vàng nữ oval hoặc có điểm nhấn dài có thể khiến đôi tay càng thêm gầy.

Bên cạnh đó, những cô nàng có bàn tay gầy thường loay hoay trong việc đeo nhẫn bởi những khớp ngón tay của mình. Để giải quyết vấn đề trên, phái đẹp có thể ưu tiên những chiếc nhẫn vàng nữ hở để có thể tùy chọn kích thước.

Chọn nhẫn vàng nữ cho bàn tay gầy

Chọn nhẫn vàng nữ cho bàn tay gầy

Chọn nhẫn vàng nữ cho bàn tay có ngón tay to và ngắn

Với bàn tay này, các chị em nên ưu tiên chọn chiếc nhẫn giúp cân bằng độ dài của ngón tay, tạo sự thanh thoát và mềm mại hơn. Lựa chọn nhẫn vàng nữ hợp lý sẽ là những thiết kế tinh giản hoặc sử dụng đá vuông hay hình thoi nhằm đánh lừa thị giác. Ngoài ra, bạn còn có thể khéo léo để móng tay dài, cắt bo tròn để giúp đôi bàn tay trông có vẻ dài hơn nhé.

Chọn nhẫn vàng nữ cho bàn tay có ngón tay to và ngắn

Chọn nhẫn vàng nữ cho bàn tay có ngón tay to và ngắn

Xem thêm: Mách bạn cách đeo nhẫn nữ đẹp và phong cách nhất

Chọn nhẫn vàng nữ cho bàn tay búp măng

Với đôi bàn tay này, các cô nàng có thể thoải mái chọn chiếc nhẫn đẹp, hợp sở thích, từ kiểu dáng trơn tối giản, hay cầu kỳ đính đá lung linh. Tuỳ vào mục đích và trang phục phối cùng, bạn có thể lựa chọn nhẫn vàng nữ sao cho phù hợp nhất.

Chọn nhẫn vàng nữ cho bàn tay búp măng

Chọn nhẫn vàng nữ cho bàn tay búp măng

Chọn nhẫn vàng nữ cho bàn tay quá to

Không ít các chị em cảm thấy mặc cảm vì đôi bàn tay quá khổ, cảm thấy tự ti và luôn cho rằng đây là điểm trên cơ thể khiến bản thân kém nữ tính. Với đôi bàn tay này, phái đẹp nên ưu tiên số một việc chọn nhẫn vàng nữ vừa vặn thay vì quá chật, khiến điểm nhấn như gò ép ngón tay. Ngoài ra, bạn cũng không nên chọn những kiểu nhẫn mỏng bởi chúng sẽ càng khiến đôi bàn tay quá khổ lộ rõ. Những thiết kế đính đá hình bầu dục hay oval sẽ phần nào giúp ngón tay thêm mềm mại, thanh thoát hơn. Lựa chọn đúng loại nhẫn vàng nữ phù hợp sẽ giúp dáng tay của bạn trở nên thanh thoát và nữ tính hơn.

Chọn nhẫn vàng nữ cho bàn tay quá to

Chọn nhẫn vàng nữ cho bàn tay quá to

Chọn nhẫn vàng nữ cho bàn tay quá nhỏ

Đối với dáng tay này, phái đẹp nên ưu tiên những thiết kế mảnh, kiểu dáng tối giản để vừa vặn với đôi tay. Những thiết kế nhẫn vàng nữ có đính đá vuông hay oval sẽ là lựa chọn tuyệt vời mà bạn nên cân nhắc.

Chọn nhẫn vàng nữ cho bàn tay quá nhỏ

Chọn nhẫn vàng nữ cho bàn tay quá nhỏ

Xem thêm: Top 5 nhẫn nữ vàng trắng có thiết kế đẹp nhất hiện nay

Trên đây là những bí kíp lựa chọn nhẫn vàng nữ đẹp dành có từng dáng tay. Hy vọng bạn đã có thêm kinh nghiệm lựa chọn nhẫn vàng nữ đẹp để tôn lên vẻ đẹp bàn tay của mình. Bên cạnh việc lựa chọn thiết kế phù hợp với dáng tay, phái đẹp cũng đừng quên yêu thương đôi bàn tay tay của mình, một bàn tay đẹp chính là bàn tay được chăm chút từ làn da đến móng, luôn trong trạng thái sạch sẽ và gọn gàng nhất.

Xem thêm: Thị trường nhẫn vàng nữ hiện nay - Nhẫn vàng nữ có giá bao nhiêu?

Hashtag:

#giá_vàng

Bài viết liên quan

Công ty cổ phần Công Nghệ và Truyền Thông SAMO

VP đại diện: Tầng 9, Tòa Licogi13 - 164 Khuất Duy Tiến, Thanh Xuân, Hà Nội

Chịu trách nhiệm nội dung: Ông Nguyễn Thành Đạt

Email: [email protected]

Liên hệ: 1900 636 232

Sở Kế Hoạch & Ðầu Tư TP Hà Nội Cấp giấy phép số 0106138449

Giấy phép hoạt động: Số 259/ GP - BTTTT do bộ thông tin và truyền thông cấp ngày 20/05/2016

Ðăng kí kinh doanh tại: Số 3, ngõ 361, phố Vũ Tông Phan, Phường Khương Đình, Quận Thanh Xuân, Hà Nội

Quét QR code - Tải ứng dụng MOMI ngay