Cách chọn nhẫn vàng 18K nam phù hợp nhất

Nguyễn Ngọc Mai-02:02 12/09/2022

Hiện nay, xu hướng sử dụng nhẫn vàng 18K làm trang sức không chỉ dành cho phái nữ mà cánh mày râu cũng rất được ưa chuộng để thể hiện lên phong cách và cá tính của mình. Đặc biệt nhẫn vàng 18K nam sẽ càng trở nên nổi bật và ghi dấu ấn trong mắt người đối diện nếu chúng được chọn phù hợp nhất với chủ sở hữu. Vậy hôm nay, Momi sẽ đưa ra cho bạn một số cách chọn nhẫn vàng 18k nam phù hợp nhất để bạn có thể tham khảo.

Chọn nhẫn vàng 18K nam dựa theo vị trí đeo nhẫn

Đeo nhẫn vàng 18K nam ở ngón cái

Đây là một vị trí đeo nhẫn tương đối quyền lực, do đó các bạn hãy chọn cho mình những mẫu nhẫn vàng 18K nam cầu kỳ, bản to để thể hiện đẳng cấp của chính mình. Đặc biệt nên gắn thêm những viên đá màu sẽ được đính vào mặt giữa của nhẫn để tạo điểm nhấn.

Đeo nhẫn vàng 18K nam ở ngón trỏ

Đây là vị trí khéo léo và nhạy bén nhất trên bàn tay, do vậy khi đeo nhẫn vàng 18K nam sẽ không gây ra cảm giác khó chịu. Đeo nhẫn vàng 18K nam ở ngón trỏ thể hiện được sự đẳng cấp và địa vị của bản thân trong xã hội.

Đeo nhẫn vàng 18K nam ở ngón giữa

Đây là một vị trí đeo nhẫn được nhiều quý ông lựa chọn khi mới bắt đầu đeo nhẫn vàng 18K nam, bởi vì đây là vị trí mang tới sự thoải mái, thể hiện sức mạnh và sự tập trung, mạnh mẽ cho phái mạnh.

Đeo nhẫn vàng 18K nam ở ngón áp út

Nhẫn vàng 18K nam đeo ở ngón áp út thể hiện cho tình yêu nên vị trí này thường được lựa chọn để làm nhẫn cưới, nhẫn đính hôn thể hiện mình đã có chủ và đã có gia đình. Vì vậy, mẫu nhẫn vàng 18K nam được lựa chọn cho vị trí này khá đơn giản và tương đồng với những mẫu nhẫn nữ. Tuy nhiên, bạn nên nhớ phải chọn nhẫn vàng 18K nam có mẫu nhẫn đơn giản, không quá cầu kỳ khi muốn đeo nhẫn ngón này.

Đeo nhẫn vàng 18K nam ở ngón út

Đây chính là vị trí đeo nhẫn không gây quá nhiều trở ngại cho hoạt động của bản thân. Khi chọn mua nhẫn vàng 18K nam cho ngón út, bạn có thể chọn mẫu thiết kế cầu kỳ, bắt mắt hơn để gây sự chú ý. Theo nhiều quan niệm, ngón út chính là ngón tay tượng trưng cho trí thông minh và mang lại tính thuyết phục cao.

Chọn nhẫn vàng 18K nam dựa theo vị trí đeo nhẫn

Chọn nhẫn vàng 18K nam dựa theo vị trí đeo nhẫn

Chọn nhẫn nam 18K nam dựa theo dáng tay

  • Dáng bàn tay thon dài: Dáng tay này tương đối dễ dàng chọn nhẫn, các chàng trai có thể chọn kiểu nhẫn vàng 18K nam có mặt nhẫn hình bầu dục, hình vuông, nhẫn mặt hình tròn,…

  • Dáng bàn tay ngắn: Các chàng trai nên tránh những loại nhẫn vàng 18K nam đính đá tròn bởi nó làm tay bạn trông ngắn hơn. Bạn nên chọn nhẫn vàng 18K nam có mặt thiết kế dạng hình hạt thóc, giọt nước hay hình quả lê tạo ra cảm giác ngón tay của bạn trông thon thả.

  • Dáng bàn tay “búp măng”: bạn hãy đo kích thước ngon tay, sau đó lựa chọn 1 chiếc nhẫn vàng 18K nam sao cho nó có thể che được 1/3 đốt ngón tay đầu tiên. Nhẫn kép với nhiều chiếc nhẫn xếp chồng lên nhau cũng là một sự lựa chọn thông minh cho dáng bàn tay này.

  • Dáng bàn tay gầy, xương: Bạn nên tìm các loại nhẫn vàng 18K nam trơn, kích thước vừa phải không quá to cũng không quá mảnh.

-

Chọn nhẫn nam 18K nam dựa theo dáng tay

Chọn nhẫn nam 18K nam dựa theo dáng tay

Xem thêm: Kinh nghiệm chọn mua nhẫn vàng nam đẹp, chuẩn và phù hợp nhất

Chọn nhẫn nam 18K nam dựa theo phong cách ăn mặc

Ngày nay, nhẫn vàng 18K nam có rất nhiều sự lựa chọn, vì vậy hãy dựa theo chính phong cách của mình để lựa chọn một mẫu nhẫn vàng 18K nam đẹp và ưng ý nhất.

Những quý ông yêu thích sự sang trọng và hiện đại sẽ thường có xu hướng lựa chọn những mẫu nhẫn vàng 18K nam được thiết kế bản vuông dày và to. Điểm nhấn của nhẫn sẽ trở nên thực sự nổi bật khi gắn thêm những viên đá ở mặt giữa của nhẫn. Bên cạnh đó, bạn có thể lựa chọn những viên đá phong thủy phù hợp với vận mệnh của mình. Ngày nay, các quý ông ngày một coi trọng sự nghiệp, vì vậy đá phong thủy sẽ mang tới cho bạn sự may mắn.

Chọn nhẫn nam 18K nam dựa theo phong cách ăn mặc

Chọn nhẫn nam 18K nam dựa theo phong cách ăn mặc

Chọn nhẫn nam 18K nam dựa vào tuổi tác

Tuổi tác cũng là một trong những điều bạn nên chú ý, bởi nhẫn vàng 18K nam đẹp nhất khi được lựa chọn phù hợp với chủ sở hữu. Lựa chọn đúng nhẫn vàng 18K nam sẽ giúp tôn lên vẻ đẹp tinh tế của chiếc nhẫn đồng thời thể hiện được phong thái mạnh mẽ của các đấng mày râu.

  • Đối với tuổi teen: Nên lựa chọn những mẫu nhẫn vàng 18K nam có thiết kế cá tính, năng động với họa tiết cầu kỳ.

  • Đối với tuổi trẻ trung, trưởng thành: Nên lựa chọn những mẫu nhẫn vàng 18K nam trơn, to bản hoặc đính đá cỡ vừa.

  • Đối với tuổi tuổi trung niên: Nên lựa chọn những mẫu nhẫn vàng 18K nam lục bảo, đính đá to sẽ là lựa chọn phù hợp cho các quý ông thành đạt.

Trên đây là những chia sẻ của Momi về cách chọn nhẫn vàng 18k nam đẹp và phù hợp nhất cho các đấng mày râu. Hy vọng, với những chia sẻ trên bạn sẽ sớm có cho mình sự lựa chọn ưng ý nhất.

Xem thêm: Tổng hợp những thông tin về nhẫn vàng nam mới nhất

Hashtag:

#giá_vàng

Bài viết liên quan

Công ty cổ phần Công Nghệ và Truyền Thông SAMO

VP đại diện: Tầng 9, Tòa Licogi13 - 164 Khuất Duy Tiến, Thanh Xuân, Hà Nội

Chịu trách nhiệm nội dung: Ông Nguyễn Thành Đạt

Email: [email protected]

Liên hệ: 1900 636 232

Sở Kế Hoạch & Ðầu Tư TP Hà Nội Cấp giấy phép số 0106138449

Giấy phép hoạt động: Số 259/ GP - BTTTT do bộ thông tin và truyền thông cấp ngày 20/05/2016

Ðăng kí kinh doanh tại: Số 3, ngõ 361, phố Vũ Tông Phan, Phường Khương Đình, Quận Thanh Xuân, Hà Nội

Quét QR code - Tải ứng dụng MOMI ngay