Nhẫn đôi vàng trắng bao nhiêu tiền 1 cặp? Nên mua nhẫn đôi vàng trắng ở đâu?

Nguyễn Ngọc Mai-04:25 27/09/2022

Bạn đang có ý định mua nhẫn đôi vàng trắng nhưng bạn không biết nhiều thông tin về sản phẩm này. Mua nhẫn đôi vàng trắng có giá bao nhiêu? Mua ở đâu uy tín? Đó là những câu hỏi được nhiều người quan tâm nhất. Vậy hãy cùng đọc bài viết dưới đây của Momi để giải đáp những câu hỏi trên nhé cũng như trau dồi thêm những kiến thức khi lựa chọn nhẫn đôi vàng trắng cho mình.

Tại sao nên mua nhẫn đôi vàng trắng

Giá thành hợp lý

Vàng trắng hiện nay tuy có giá cao nhưng nó không cao bằng vàng Ta hay các loại vàng Tây 18k cho nên đây thực sự là chất liệu tốt. Nhẫn đôi vàng trắng có nhiều mức giá khác nhau từ vài triệu cho đến vài chục triệu nên đáp ứng nhu cầu của đại đa số người mua, muốn cao cấp hay bình dân đều có cả.

Mẫu mã đa dạng, phong phú

Nhẫn đôi vàng trắng có mẫu mã đa dạng, phong phú với thiết kế mảnh, thiết kế tròn trơn, thiết kế ổ nhẫn, không ổ nhẫn và có thể đính với rất nhiều loại đá quý khác nhau. Vậy nên có thể nói là nhẫn đôi vàng trắng hiện nay để đi mua rất khó lựa chọn bởi vì có quá nhiều kiểu dáng.

Không bị lỗi thời

Nếu nhìn vào những mẫu nhẫn đôi vàng Ta hay vàng Tây chúng ta sẽ thấy nó mang một nét truyền thống nhưng với nhẫn đôi vàng trắng thì chúng luôn toát ra vẻ đẹp của sự thời thượng, quý phái cho nên điểm mà mọi người ưa thích ở trang sức vàng trắng nói chúng và nhẫn đôi vàng trắng nói riêng đó là dù thiết kế cũ nhưng nó lại không bị lỗi thời theo thời gian.

Thiết kế sang trọng hiện đại

Với chất liệu màu trắng sáng, nhẫn đôi vàng trắng luôn nổi bật so với màu vàng của vàng Tây và vàng Ta. Chính vì màu trắng bóng đơn giản không quá cầu kỳ phô trương nhưng lại mang một nét đẳng cấp và sang trọng cho người đeo nên nhẫn đôi vàng trắng đang được ưa chuộng nhất hiện nay.

Xu hướng nhẫn đôi của thời đại

Xu hướng hiện nay của người Việt rất ưa thích chất liệu này, tâm lý của các cô gái luôn chọn những mẫu nhẫn không chỉ là đeo nhẫn cưới mà nó còn là món trang sức hằng ngày. Đối với các nước phương Tây, các nước phát triển đa phần đều chọn nhẫn đôi vàng trắng cũng như các loại trang sức vàng trắng khác để làm đẹp, do vậy chúng hầu như xuất hiện rất nhiều tại các cửa hàng trang sức và bán chạy nhất hiện nay.

Xem thêm: Nhẫn cưới vàng trắng có giá bao nhiêu? Gợi ý những mẫu nhẫn cưới vàng trắng giá dưới 7 triệu đẹp nhất

Nhẫn đôi vàng trắng giá bao nhiêu 1 cặp?

Với bất kỳ loại trang sức nào, giá cả không có sự ổn định, mỗi loại một mức giá khác nhau bởi vì nó không chỉ phụ thuộc vào giá vàng biến đổi hằng ngày mà còn tính thêm giá gia công, thuế, mặt bằng kinh doanh, giá đá quý đính kèm… vậy nên mỗi cặp nhẫn đôi vàng trắng khi bạn thấy nó cùng chất liệu nhưng bán ở 2 cửa hàng khác nhau lại có 2 mức giá chênh lệch khác nhau.

Bên cạnh đó còn giá thương hiệu, các sản phẩm nhẫn đôi vàng trắng có thương hiệu sẽ được bán giá cao hơn, tuy nhiên đi kèm với nó là chế độ ưu đãi, bảo hành và đổi trả nên rất có lợi cho bạn về hậu mãi.

Hiện nay, nhẫn đôi vàng trắng có phân khúc giá thành rất đa dạng với nhiều đối tượng, dao động từ hơn 3 triệu một cặp cho đến cả trăm triệu cho một cặp. vì vậy không khó để bạn sở hữu một mẫu nhẫn đôi vàng trắng phù hợp với mình.

Nhẫn đôi vàng trắng giá bao nhiêu 1 cặp?

Nhẫn đôi vàng trắng giá bao nhiêu 1 cặp?

Mua nhẫn đôi vàng trắng ở đâu uy tín

Cửa hàng trang sức vàng bạc đá quý PNJ

Đây là một trong những thương hiệu trang sức hàng đầu Việt Nam hiện nay, có thể nói là thương hiệu trang sức quốc dân có sức ảnh hưởng và uy tín đối với người tiêu dùng.

Mua nhẫn đôi vàng trắng ở PNJ, bạn sẽ được đảm bảo về chất lượng sản, sản phẩm được bảo hành tốt, thái độ phục vụ và tư vấn của nhân viên chuyên nghiệp, có chuyên môn hỗ trợ cho người mua. Nhẫn đôi vàng trắng tại PNJ theo phong cách đơn giản nhưng lại sang trọng hiện đại thích hợp với nhu cầu của hầu hết mọi người.

Cửa hàng trang sức vàng bạc đá quý PNJ

Cửa hàng trang sức vàng bạc đá quý PNJ

Xem thêm: Tìm hiểu các loại nhẫn PNJ hiện nay - Có nên mua nhẫn PNJ không?

Cửa hàng trang sức Doji

Doji là một trong những thương hiệu trang sức cao cấp hiện nay trên thị trường Việt Nam, đại diện cho sự đẳng cấp của giới trang sức không thể bỏ qua thương hiệu này.

Khi mua sản phẩm ở Doji sẽ luôn đảm bảo, kiểm định chặt chẽ về chất lượng, đồng thời có chế độ hậu mãi tốt. Nhân viên ở Doji tư vấn chuyên nghiệp, hỗ trợ người mua đưa ra sự lựa chọn tốt nhất.

Mỗi mẫu nhẫn đôi vàng trắng tại Doji có thiết kế sang trọng, có sự cách tân và mới lạ, phù hợp với nhiều cặp đôi.

Cửa hàng trang sức Doji

Cửa hàng trang sức Doji

Cửa hàng vàng bạc đá quý Sài Gòn - SJC

Thương hiệu SJC đã đi vào tâm trí của khách hàng là sản phẩm của niềm tin, uy tín, chất lượng, xứng đáng là thương hiệu Quốc gia. Sản phẩm nhẫn đôi vàng trắng tại SJC đa dạng với nhiều chủng loại từ phổ thông đến cao cấp.

Nhẫn đôi vàng trắng SJC có nhiều mẫu mã độc đáo, thời trang từ công nghệ đúc, đột dập, kết dây, khắc máy… Đặc biệt giá tiền vừa phải phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng và đáp ứng được nhu cầu của các cửa hàng đại lý tại các tỉnh trong cả nước.

Các sản phẩm nhẫn đôi vàng trắng SJC đáp ứng đầy đủ các tiêu chuẩn theo yêu cầu của Thông tư 22 về việc quản lý đo lường trong kinh doanh vàng và quản lý chất lượng vàng trang sức, mỹ nghệ lưu thông trên thị trường với khả năng đáp ứng số lượng lớn và nhanh chóng. Bạn có thể hoàn toàn yên tâm về uy tín và chất lượng sản phẩm nhẫn đôi vàng trắng, cộng với chế độ hậu mãi tốt.

Cửa hàng vàng bạc đá quý Sài Gòn - SJC

Cửa hàng vàng bạc đá quý Sài Gòn - SJC

Xem thêm: Có nên mua nhẫn cưới SJC không? Gợi ý một số mẫu nhẫn SJC đẹp nhất

Cửa hàng vàng bạc Phú Quý

Là thương hiệu Vàng bạc Đá quý có mặt trên thị trường từ năm 2003, Phú Quý đã trở thành trung tâm giao dịch vàng miếng được ngân hàng nhà nước cấp phép. Phú Quý cũng được biết đến là một trong những thương hiệu uy tín hàng đầu Việt Nam với hệ thống sản phẩm được đầu tư chuyên nghiệp về thiết kế, công nghệ chế tác, đội ngũ nhân sự, trình độ nghệ nhân và tiềm lực kinh doanh vững mạnh. Cùng với đó là chính sách bảo hành ưu việt, chính sách thu đổi sản phẩm một cách minh bạch, đảm bảo tối đa quyền lợi của khách hàng. Do vậy đây sẽ là địa điểm cực kỳ yên tâm khi mua nhẫn đôi vàng trắng.

Cửa hàng vàng bạc Phú Quý

Cửa hàng vàng bạc Phú Quý

Trên đây là toàn bộ các thông tin xoay quanh về nhẫn đôi vàng trắng mà Momi đã tổng hợp được. Việc nắm bắt các thông tin mới nhất là điều cực kỳ quan trọng, nhất là khi mua các sản phẩm có giá trị lớn. Hy vọng bạn đã có thêm nhiều kiến thức để dễ dàng lựa chọn cho mình một cặp nhẫn đôi vàng trắng thật ưng ý.

Xem thêm: Tổng hợp các mẫu nhẫn đôi vàng bán chạy nhất tại các cửa hàng vàng uy tín

Hashtag:

#giá_vàng

Bài viết liên quan

Công ty cổ phần Công Nghệ và Truyền Thông SAMO

VP đại diện: Tầng 9, Tòa Licogi13 - 164 Khuất Duy Tiến, Thanh Xuân, Hà Nội

Chịu trách nhiệm nội dung: Ông Nguyễn Thành Đạt

Email: [email protected]

Liên hệ: 1900 636 232

Sở Kế Hoạch & Ðầu Tư TP Hà Nội Cấp giấy phép số 0106138449

Giấy phép hoạt động: Số 259/ GP - BTTTT do bộ thông tin và truyền thông cấp ngày 20/05/2016

Ðăng kí kinh doanh tại: Số 3, ngõ 361, phố Vũ Tông Phan, Phường Khương Đình, Quận Thanh Xuân, Hà Nội

Quét QR code - Tải ứng dụng MOMI ngay