Nhẫn cưới vàng trắng có giá bao nhiêu? Gợi ý những mẫu nhẫn cưới vàng trắng giá dưới 7 triệu đẹp nhất

Nguyễn Ngọc Mai-07:55 21/09/2022

Bạn sắp cưới? Bạn đang có ý định mua nhẫn cưới vàng trắng cho ngày quan trọng của cuộc đời? Nhưng bạn không có nhiều kiến thức về nhẫn cưới vàng trắng cũng như lựa chọn trang sức cưới. Vậy hãy cùng theo dõi bài viết dưới đây để nắm bắt được những thông tin mới nhất cũng như tham khảo một vài những mẫu nhẫn cưới vàng trắng có giá dưới 7 triệu mà Momi đã tổng hợp.

Nhẫn cưới vàng trắng được chế tác như thế nào?

Nhẫn cưới vàng trắng được chế tác từ vàng trắng, đây là một loại hợp kim giữa vàng nguyên chất và một số kim loại quý khác như Pladi, Niken, Platin. Người ta lựa chọn những kim loại quý với tỷ lệ thích hợp để nấu chảy đến cùng với vàng, sau khi kết tinh thu được một hợp kim có màu trắng, do vậy mà được gọi là vàng trắng. Bên ngoài chúng được phủ lên một lớp Rhodium để tăng độ bền và tăng độ bóng lấp lánh nhìn rất đẹp mắt.

Trong kỹ nghệ chế tác trang sức, vàng trắng được coi là một phát minh có giá trị cao về kinh tế và mỹ thuật; bởi nó có thể thay thế gần như hoàn toàn Platin là kim loại quý hiếm đắt hơn vàng và rất khó chế tác ra đồ trang sức.

Như vậy giá trị của nhẫn cưới vàng trắng được bảo đảm bằng hàm lượng vàng nguyên chất có trong nó, cách tính giá trị giống với các loại nhẫn cưới vàng tây trên thị trường. Nhẫn cưới vàng trắng có màu trắng tinh khiết, ánh kim lấp lánh cùng với đặc tính cứng, dẻo khiến vàng trắng phản quang đàn hồi tốt, chịu đựng được ma sát khi đeo. Vì vậy, nhẫn cưới vàng trắng ít bị hao mòn biến dạng, gãy đứt, đặc biệt có khả năng giữ chắc các loại đá quý, kim cương trên được gắn trên nó.

Hiện nay trên thị trường thịnh hành 2 loại nhẫn cưới vàng trắng là nhẫn cưới vàng 14K (58,3% vàng nguyên chất) và nhẫn cưới vàng trắng 18K (75% vàng nguyên chất), nhưng phổ biến nhất vẫn là nhẫn cưới vàng trắng 14K.

Nhẫn cưới vàng trắng có ánh kim lấp lánh, màu trắng sáng có ánh vàng rất nhẹ của vàng gốc tạo cho trang sức có hồn và một vẻ đẹp riêng biệt, thanh khiết, sâu lắng khác hẳn với màu trắng xám của Inox, trắng lạnh của đồ mạ crom, trắng nhạt của bạc

Xem thêm: Phân biệt 9 loại vàng nhẫn trên thị trường hiện nay - Nên mua loại vàng nhẫn nào?

Nhẫn cưới vàng trắng có giá bao nhiêu hiện nay?

Ngày nay nhẫn cưới vàng trắng trở nên được ưa chuộng, bởi nhẫn cưới vàng trắng có tính thẩm mỹ cao, sang trọng và dễ kết hợp với những trang sức chất liệu khác như vòng tay, trang sức cài tóc, hay một chiếc vòng cổ ngọc trai sẽ giúp cô dâu trở nên lung linh, xinh đẹp hơn trong ngày trọng đại của mình. Không chỉ vậy, độ tinh khiết, cứng bền và bóng sáng luôn được nhiều cặp bạn trẻ yêu thích. Chính vì vậy, nhẫn cưới vàng trắng trở thành lựa chọn lý tưởng cho những cặp đôi chuẩn bị kết hôn.

Giá của nhẫn cưới vàng trắng được tính theo hàm lượng vàng có trong sản phẩm, đặc biệt còn phụ thuộc vào từng thương hiệu hay mẫu mã của sản phẩm. Trên thị trường, nhẫn cưới vàng trắng thường dao động từ 3 triệu cho đến 20 triệu. Nhưng giá của nhẫn cưới vàng trắng có thể lên tới 70 triệu đến 100 triệu đối với những mẫu mã có thiết kế tinh xảo và gắn nhiều đá quý, kim cương.

Nếu bạn là người có điều kiện kinh tế và chịu chi cho đôi nhẫn cưới của mìnhm, bạn có thể chọn nhẫn cưới vàng trắng có đính kim cương hay đá quý. Còn nếu điều kiện kinh tế của bạn không cho phép, nhẫn cưới vàng trắng từ 3.000.000-7.000.000 triệu đồng là một sự lựa chọn hoàn hảo. Và để mua được nhẫn cưới vàng trắng với giá tốt nhất thì bạn nên ưu tiên những thương hiệu bán vàng, trang sức lớn, có uy tín, sẽ đảm bảo được chất lượng cũng như mang đến mẫu mã thiết kế đẹp nhất.

Xem thêm: Giá vàng nhẫn 10K, 14K, 18K, 24K bao nhiêu tiền 1 chỉ?

Những mẫu thiết kế nhẫn cưới vàng trắng giá dưới 7 triệu đẹp nhất

Nhẫn cưới Vàng trắng 10K đính đá ECZ

Nhẫn cưới Vàng trắng 10K đính đá ECZ

Nhẫn cưới Vàng trắng 10K đính đá ECZ

Nhẫn cưới Vàng trắng 10K đính đá ECZ

Nhẫn cưới Vàng trắng 10K đính đá ECZ

Nhẫn cưới Vàng trắng 10K đính đá ECZ

Nhẫn cưới Vàng trắng 10K đính đá ECZ

Nhẫn cưới Vàng trắng 10K đính đá ECZ

Nhẫn cưới Vàng trắng 10K đính đá ECZ

Nhẫn cưới Kim cương Vàng trắng 14K

Nhẫn cưới Kim cương Vàng trắng 14K

Nhẫn cưới Kim cương Vàng trắng 14K

Nhẫn cưới Kim cương Vàng trắng 14K

Nhẫn cưới Kim cương Vàng trắng 14K

Nhẫn cưới Kim cương Vàng trắng 14K

Xem thêm: Mách bạn cách đeo nhẫn nữ đẹp và phong cách nhất

Qua những thông tin trên đây, Momi tin chắc rằng bạn đã hiểu rõ hơn về nhẫn cưới vàng trắng cũng như giá của các sản phẩm nhẫn cưới vàng trắng trên thị trường. Hy vọng bạn đã có lựa chọn mẫu nhẫn cưới phù hợp và ưng ý nhất để chúng thật ý nghĩa trong ngày trọng đại nhất cuộc đời.

Xem thêm: Nên mua nhẫn cưới vàng gì? Gợi ý những mẫu thiết kế nhẫn cưới vàng nên chọn trong ngày cưới

Hashtag:

#giá_vàng

Bài viết liên quan

Công ty cổ phần Công Nghệ và Truyền Thông SAMO

VP đại diện: Tầng 9, Tòa Licogi13 - 164 Khuất Duy Tiến, Thanh Xuân, Hà Nội

Chịu trách nhiệm nội dung: Ông Nguyễn Thành Đạt

Email: [email protected]

Liên hệ: 1900 636 232

Sở Kế Hoạch & Ðầu Tư TP Hà Nội Cấp giấy phép số 0106138449

Giấy phép hoạt động: Số 259/ GP - BTTTT do bộ thông tin và truyền thông cấp ngày 20/05/2016

Ðăng kí kinh doanh tại: Số 3, ngõ 361, phố Vũ Tông Phan, Phường Khương Đình, Quận Thanh Xuân, Hà Nội

Quét QR code - Tải ứng dụng MOMI ngay