Nên mua bảo hiểm Generali hay Manulife: Đánh giá điểm khác biệt

Bùi Kiều Trang-10:18 13/12/2022

Nên mua bảo hiểm Generali hay Manulife? Đây là câu hỏi nhận được rất nhiều sự quan tâm của khách hàng khi có ý định tham gia bảo hiểm nhân thọ. Vậy hãng bảo hiểm nào tốt hơn? Có nhiều quyền lợi tối ưu hơn? Hãy cùng Momi tìm hiểu và đưa ra lựa chọn cuối cùng bạn nhé!

Thông tin chung về Manulife và Generali

Trước khi làm rõ nên nên mua bảo hiểm Generali hay Manulife thì ta cần tìm hiểu những thông tin cơ bản về hai thương hiệu này.

Bảo hiểm Manulife

Bảo hiểm Manulife ra đời từ năm 1887 tại Canada. Bảo hiểm Manulife cung cấp rất nhiều sản phẩm để đảm bảo cuộc sống cho bạn an nhiên, vui khỏe, thậm chí là bảo vệ gia đình của bạn trước những rủi ro như: Manulife gia đình tôi yêu, Manulife cuộc sống ưu việt, Manulife điểm tựa đầu tư; Manulife chắp cánh ước mơ;...

Bảo hiểm Generali

Generali ra đời rất sớm, được thành lập năm vào năm 1831 tại Ý - một trong những Tập đoàn bảo hiểm lớn nhất thế giới có mặt tại 50 quốc gia tại thị trường Châu Âu, Châu Mỹ và Châu Á. Sau hơn 10 năm hoạt động tại thị trường Việt Nam, bảo hiểm Generali giờ đây là một trong những công ty bảo hiểm nhân thọ hàng đầu Việt Nam.

Hình ảnh

Bảo hiểm Generali

So sánh bảo hiểm Generali và Manulife về ưu điểm

Vấn đề so sánh bảo hiểm Generali và Manulife được rất nhiều khách hàng quan tâm khi có nhu cầu tìm kiếm một loại bảo hiểm nhân thọ uy tín, chất lượng. Việc so sánh hai công ty bảo hiểm này để nhằm phân tích một cách bao quát nhất về các dòng sản phẩm cũng như các ưu điểm của hai thương hiệu này. Để từ đó, bạn có thể đưa ra quyết định nên mua bảo hiểm Generali hay Manulife.

Về Generali

Generali là một công ty bảo hiểm nhân thọ của Ý nhưng có tầm ảnh hưởng rộng lớn ra toàn cầu. Họ có tiềm lực tài chính hùng hậu, chiến lược kinh doanh hiệu quả nên đã nhanh chóng thâu tóm được thị trường trong nước và quốc tế.

Đảm bảo ổn định về tài chính trong mọi trường hợp không may, rủi ro có thể xảy ra như người lao động trụ cột trong gia đình tử vong, thương tật toàn bộ vĩnh viễn, bệnh hiểm nghèo.

Các trường hợp ốm đau phải nằm viện điều trị nội trú hay ngoại trú đều được đảm bảo chi trả quyền lợi nhanh chóng, kịp thời. Hay các trường hợp thương tật, khách hàng sẽ được chi trả quyền lợi tương xứng với tỉ lệ phần trăm thương tật.

Tham gia bảo hiểm Generali là cách tích lũy tài chính hiệu quả, an toàn cho những mục tiêu lớn trong tương lai như mua nhà, mua xe hay chuẩn bị cho tương lai học vấn vững chắc của con. Còn được nhận lại toàn bộ 100% số tiền bảo hiểm khi đến kỳ đáo hạn hợp đồng.

Đặc biệt, với các sản phẩm bổ trợ, mức phí cực kỳ "nhẹ nhàng" nhưng quyền lợi được hưởng vượt trội có thể gấp 20 lần so với số tiền bảo hiểm phải đóng.

Hình ảnh

Bảo hiểm Manulife

Về Manulife

Với tập đoàn bảo hiểm tới từ Canada – Manulife, bạn sẽ nhận được những quyền lợi như:

  • Có khả năng đóng phí một cách linh hoạt từ năm tham gia bảo hiểm thứ tư trở đi.
  • Miễn trừ tất cả các chi phí khám, chữa bệnh nếu không may mắc giai đoạn cuối của 1 trong 45 loại bệnh nguy hiểm được Manulife quy định trong chính sách.
  • Hỗ trợ, bảo vệ bạn trước 134 bệnh hiểm nghèo như ung thư, bại liệt, thần kinh,…dù ở bất cứ giai đoạn này với giá trị bảo hiểm lên tới 325%.
  • Chi trả 100% tiền bảo hiểm trong trường hợp người tham gia bảo hiểm không may tử vong.
  • Ngoài các lợi ích riêng mà mỗi khách hàng tham gia sẽ nhận được, Manulife còn có các chính sách nhằm chia sẻ quyền lợi tới những người thân của bạn như:
  • Chi trả tối đa 100.000.000 đồng, tương ứng với 30% giá trị bảo hiểm nếu con của người tham gia tốt nhiệm đại học loại giỏi hoặc đạt thủ khoa.
  • Hưởng lãi suất đầu tư với danh mục đầu tư đa dạng, đảm bảo lợi ích của khách hàng kể cả trong thời kỳ thị trường biến động.

Có thể thấy khi so sánh bảo hiểm Generali và Manulife, cả hai thương hiệu đều có những ưu và nhược điểm riêng. Tuy nhiên đây đều là hai công ty bảo hiểm được đánh giá cao trên thị trường. Vì vậy nên mua bảo hiểm Generali hay Manulife là tùy thuộc vào mục đích sử dụng và khoản đầu tư tương lai của bạn.

Nhu cầu và tiềm lực tài chính của mỗi người là khác nhau, Momi hy vọng bạn sẽ tự mình trả lời được câu hỏi: Nên mua bảo hiểm Generali hay Manulife dựa trên quan điểm khách quan của mình.

Xem thêm: Cùng so sánh bảo hiểm Manulife và FWD: Đâu là sự lựa chọn dành cho bạn?

Hashtag:

#bảo_hiểm
#bảo_hiểm_manulife

Bài viết liên quan

Công ty cổ phần Công Nghệ và Truyền Thông SAMO

VP đại diện: Tầng 9, Tòa Licogi13 - 164 Khuất Duy Tiến, Thanh Xuân, Hà Nội

Chịu trách nhiệm nội dung: Ông Nguyễn Thành Đạt

Email: [email protected]

Liên hệ: 1900 636 232

Sở Kế Hoạch & Ðầu Tư TP Hà Nội Cấp giấy phép số 0106138449

Giấy phép hoạt động: Số 259/ GP - BTTTT do bộ thông tin và truyền thông cấp ngày 20/05/2016

Ðăng kí kinh doanh tại: Số 3, ngõ 361, phố Vũ Tông Phan, Phường Khương Đình, Quận Thanh Xuân, Hà Nội

Quét QR code - Tải ứng dụng MOMI ngay