Thông tin bảo hiểm Manulife cơ bản: Bước đầu tìm hiểu bảo hiểm Manulife

Quyên Ngô-08:19 15/04/2022

Bạn đang có ý định mua sản phẩm bảo hiểm nhân thọ Manulife nhưng vẫn còn băn khoăn vì chưa thực hiểu về hãng bảo hiểm này? Bạn không biết nên chọn gói bảo hiểm Manulife nào, lo sợ mức phí đóng bảo hiểm không phù hợp? Hãy tham khảo những thông tin bảo hiểm Manulife dưới đây để có thể an tâm lựa chọn bạn nhé!

Thông tin bảo hiểm Manulife

Bảo hiểm nhân thọ Manulife là của nước nào - Giới thiệu về bảo hiểm Manulife

Bảo hiểm nhân thọ manulife

Tìm hiểu về Manulife có thể thấy, Công ty bảo hiểm Manulife được thành lập 1887 tại Canada bởi thủ tướng đầu tiên của Canada là ông John A.Macdonald. Công ty trực thuộc tập đoàn tài chính Manulife Financial với lĩnh vực kinh doanh chính là bảo hiểm nhân thọ.

Năm 1897, tập đoàn Manulife Financial tiếp tục mở rộng ra nhiều vùng quốc gia và lãnh thổ khác ở châu Mỹ, châu u, châu Á trong đó có cả Việt Nam.

Vào năm 2004, tập đoàn này đã sát nhập với công ty John Hancock Financial Services của Mỹ và trở thành công ty bảo hiểm lớn nhất tại Canada. Cũng từ đây danh tiếng của công ty bảo hiểm này càng lan rộng và trở thành thương hiệu bảo hiểm được ưa chuộng bởi đông đảo khách hàng trên toàn thế giới.

Thông tin bảo hiểm Manulife Việt Nam

Manulife Việt Nam có tên đầy đủ là Công ty TNHH Manulife Việt Nam. Công ty chính thức được thành lập vào năm 1999 và là công ty bảo hiểm nhân thọ có vốn nước ngoài đầu tiên tại Việt Nam. Công ty Manulife Việt Nam tập trung 100% vào mảng kinh doanh bảo hiểm nhân thọ với nhiều các dạng sản phẩm khác nhau, bao gồm nghiệp vụ bảo hiểm tử vong, bảo hiểm tai nạn, bảo hiểm hưu trí và giáo dục,...

Xem thêm: Bảo hiểm Manulife của nước nào: Các thông tin cơ bản về bảo hiểm Manulife khách hàng nên nắm rõ

Các sản phẩm bảo hiểm nhân thọ của Manulife

Các gói bảo hiểm nhân thọ Manulife

Hiện nay, Manulife đang triển khai các gói sản phẩm tiêu biểu như sau:

  • Hành trình hạnh phúc
  • An tâm vui sống
  • Cuộc sống tươi đẹp ưu việt
  • Manulife tự tin 360
  • Chắp cánh tương lai ưu việt
  • Tương lai vững vàng
  • Điểm tựa đầu tư
  • Các sản phẩm bổ trợ khác

Bên cạnh đó là loạt các sản phẩm bổ trọ hữu ích dành cho khách hàng, bạn có thể tham khảo thông tin về bảo hiểm nhân thọ Manulife trên các trang thông tin của doanh nghiệp này, xin tư vấn từ đội ngũ nhân sự chuyên nghiệp, tham khảo ý kiến bạn bè, người thân để có thể chọn cho mình những sản phẩm bảo hiểm ưu việt nhất!

Bảo hiểm Manulife có uy tín không - Có nên mua bảo hiểm của Manulife?

Thông qua tìm hiểu về bảo hiểm nhân thọ Manulife có thể thấy, bảo hiểm nhân thọ Manulife là sự lựa chọn đáng tin cậy dành cho mọi khách hàng. Với hơn 100 năm hoạt động trong lĩnh vực bảo hiểm, Manulife đem đến cho khách hàng nhiều lựa chọn với đa dạng các gói sản phẩm, đáp ứng mọi nhu cầu bảo vệ và tiết kiệm - đầu tư.

Hiện bảo hiểm nhân thọ Manulife Việt Nam có mạng lưới văn phòng rộng khắp đất nước với 61 văn phòng tại 45 tỉnh thành. Manulife đã và đang được những thành tích đáng nể khi liên tục lọt Top các công ty bảo hiểm nhân thọ tốt nhất Việt Nam, giành được nhiều giải thưởng cao quý từ Nhà nước và quốc tế.

Bảo hiểm nhân thọ Manulife cũng đang liên kết với loạt các ngân hàng lớn như Techcombank, ngân hàng VPbank, ngân hàng SCB nhằm mang đến cho khách hàng những quyền lợi bảo hiểm tốt nhất. Ngoài ra, mạng lưới đối tác bệnh viện của Manulife cũng có sự phân bổ rộng rãi bao gồm cả bệnh viện trong nước và quốc tế, đáp ứng tốt các nhu cầu về chữa trị cho các bệnh nhân.

Thông qua những đánh giá trên đây có thể khẳng định rằng bảo hiểm nhân thọ Manulife là sự lựa chọn hoàn hảo cho mọi khách hàng. Tham khảo ngay các gói bảo hiểm của của hãng trên các trang thông tin bảo hiểm Manulife để có thể chọn cho mình những gói bảo hiểm tốt nhất bạn nhé

Hashtag:

#bảo_hiểm

Bài viết liên quan

Công ty cổ phần Công Nghệ và Truyền Thông SAMO

VP đại diện: Tầng 9, Tòa Licogi13 - 164 Khuất Duy Tiến, Thanh Xuân, Hà Nội

Chịu trách nhiệm nội dung: Ông Nguyễn Thành Đạt

Email: [email protected]

Liên hệ: 1900 636 232

Sở Kế Hoạch & Ðầu Tư TP Hà Nội Cấp giấy phép số 0106138449

Giấy phép hoạt động: Số 259/ GP - BTTTT do bộ thông tin và truyền thông cấp ngày 20/05/2016

Ðăng kí kinh doanh tại: Số 3, ngõ 361, phố Vũ Tông Phan, Phường Khương Đình, Quận Thanh Xuân, Hà Nội

Quét QR code - Tải ứng dụng MOMI ngay