Tổng hợp những mẫu dây chuyền vàng tây nữ hot nhất hiện nay

Nguyễn Thị Ngọc Mai-03:43 05/08/2022

Dây chuyền vàng tây là phụ kiện làm đẹp yêu thích của hầu hết chị em phụ nữ. Hãy cùng chiêm ngưỡng những mẫu dây chuyền vàng tây nữ đẹp đang hot trên thị trường năm 2022 dưới đây nhé!

Các mẫu thiết kế dây chuyền vàng tây nữ trên thị trường

Vàng tây được sử dụng rộng rãi trong chế tác trang sức, vì vậy mà dây chuyền vàng tây nữ trên thị trường được thiết kế đa dạng theo từng mục đích của người mua. Dưới dây, Momi sẽ tổng hợp cho bạn những mẫu thiết kế dây chuyền phổ biến nhất hiện nay:

Mẫu dây chuyền vàng tây nữ có thiết kế hot nhất hiện nay

  1. Dây chuyền dạng tầng: Dạng dây chuyền này gần đây đang trở thành xu hướng mới nhất trên thị trường với sự mới lạ và cá tính, nhưng không kém phần nữ tính.

Dây chuyền vàng tây nữ 2 tầng

Dây chuyền vàng tây nữ 2 tầng

  1. Dây chuyền mặt tròn: Mặt dây chuyền thiết kế hình tròn đính thêm đá xung quanh tạo nên sự nhẹ nhàng, thanh khiết cho chủ sở hữu.

Dây chuyền vàng tây nữ mặt tròn

Dây chuyền vàng tây nữ mặt tròn

  1. Dây chuyền mặt cỏ bốn lá: Đây là mẫu dây chuyền được các bạn trẻ lựa chọn nhiều nhất với ý nghĩa mang lại những điều may mắn cho chủ sở hữu.

Dây chuyền vàng tây mặt cỏ 4 lá

Dây chuyền vàng tây mặt cỏ 4 lá

  1. Dây chuyền mặt trăng ôm ngôi sao: Sự kết hợp giữa hình ảnh mặt trăng ôm ngôi sao hoặc mặt trăng đính thêm đá quý, kim cương…sẽ là một mẫu dây chuyền vàng tây vô cùng cuốn hút.

Dây chuyền vàng tây mặt trăng ôm ngôi sao

Dây chuyền vàng tây mặt trăng ôm ngôi sao

  1. Dây chuyền mặt hình trái tim: Đây là mẫu dây chuyền phổ biến nhất trên thị trường, chúng xuất hiện ở khắp các cửa hàng trên toàn quốc với rất nhiều tạo hình trái tim đa dạng sự lựa chọn.

Dây chuyền vàng tây mặt hình trái tim

Dây chuyền vàng tây mặt hình trái tim

  1. Dây chuyền mặt cây thánh giá: Dây chuyền vàng tây mặt Thánh giá là sự lựa chọn hoàn hảo với các người con của Đức Chúa. Đây là phụ kiện không chỉ mang đến điều cát lành mà còn là mẫu trang sức thời trang phù hợp mọi đối tượng ưa thích sự tối giản.

Dây chuyền vàng tây mặt cây thánh giá

Dây chuyền vàng tây mặt cây thánh giá

  1. Dây chuyền mặt hình khối trụ: Mẫu dây chuyền được nhiều người lựa chọn với ý nghĩa nâng cao sức khỏe, gắn kết yêu thương và giảm áp lực trong cuộc sống.

Dây chuyền vàng tây mặt hình khối trụ

Dây chuyền vàng tây mặt hình khối trụ

  1. Dây chuyền mặt hình máy bay: Với ý nghĩa tự do, bay cao bay xa cùng với vẻ ngoài thanh toát, nữ tính là một lựa chọn vô cùng hoàn hảo với các cô gái bánh bèo.

Dây chuyền vàng tây mặt hình máy bay

Dây chuyền vàng tây mặt hình máy bay

  1. Dây chuyền mặt bông tuyết: Thiết kế vô cùng tinh xảo ở mặt dây chuyền bông tuyết thể hiện cho sự hoàn cho chủ sở hữu.

Dây chuyền vàng tây mặt bông tuyết

Dây chuyền vàng tây mặt bông tuyết

  1. Dây chuyền mặt hình mũ lưỡi chai: Một mẫu dây chuyền kiểu mới, thể hiện sự năng động, cá tính và nhiệt huyết của tuổi trẻ.

Dây chuyền vàng tây mặt hình mũ lưỡi chai

Dây chuyền vàng tây mặt hình mũ lưỡi chai

Các mẫu dây chuyền vàng tây nữ sang trọng

  1. Dây chuyền nữ mặt đính đá quý, kim cương: Bên cạnh việc đính kim cương, những mẫu dây chuyền vàng tây có mặt đính đá quý cũng rất được ưa chuộng. Thiết kế này giúp người đeo thêm phần lộng lẫy, phù hợp với phụ nữ tuổi trung niên yêu thích phong cách quý phái.

Dây chuyền vàng tây mặt đính đá quý

Dây chuyền vàng tây mặt đính đá quý

  1. Dây chuyền nữ gắn ngọc trai: Một sợi dây chuyền vàng tây sang trọng luôn thu hút được mọi ánh nhìn của những người xung quanh. Mẫu dây chuyền vàng tây đính ngọc trai với màu sắc sáng tự nhiên sẽ giúp làn da thêm nổi bật và cao quý.

Dây chuyền vàng tây nữ gắn ngọc trai

Dây chuyền vàng tây nữ gắn ngọc trai

Các mẫu dây chuyền vàng tây nữ phong thủy

  1. Dây chuyền vàng tây nữ mặt tỳ hưu: Nhiều người tin rằng, mọi vấn đề xoay quanh ngũ hành và phong thủy đều ảnh hưởng đến tương lai và cuộc sống của chính họ. Có lẽ vì thế mà trong số các mẫu dây chuyền vàng tây nữ đẹp nhất, kiểu dây mặt tỳ hưu phong thủy lại đón nhận nhiều sự ưa chuộng. Các mẫu dây mặt tỳ hưu thường có thiết kế rất tinh xảo. Tượng linh vật được chế tác hoàn toàn từ vàng tây, tạo điểm nhấn bằng việc chấm phá đá quý ở một số điểm. Vì thế, ngoài ý nghĩa phong thủy, đây còn là mẫu trang sức nâng tầm giá trị người đeo.

Dây chuyền vàng tây nữ mặt tỳ hưu

  1. Dây chuyền vàng tây nữ mặt hồ ly: Mặt dây chuyền hồ ly có ý nghĩa thúc đẩy vận mệnh, chiêu tài đem phúc đến có tác dụng tích cực đối với người làm ăn kinh doanh.

Dây chuyền vàng tây nữ mặt hồ ly

Dây chuyền vàng tây nữ mặt hồ ly

  1. Dây chuyền vàng tây nữ mặt tượng Phật: Dây chuyền vàng tây nữ mặt tượng Phật là một mẫu dây chuyền có thiết kế vô cùng tinh xảo và tỉ mỉ. Sở hữu món phụ kiện này bên mình giúp bạn có cảm giác an tâm hơn, giảm áp lực và thu hút nguồn năng lượng tích cực.

Dây chuyền vàng tây nữ mặt tượng Phật

Dây chuyền vàng tây nữ mặt tượng Phật

Những lưu ý khi mua dây chuyền vàng tây nữ đẹp

Dây chuyền vàng tây nữ hiện nay rất đa dạng và không khó để sở hữu, vậy nên các chị em cần bỏ túi ngay những lưu ý sau đây khi lựa chọn mua dây chuyền vàng tây nữ nhé:

Lựa chọn chiều dài của dây

Khi chế tác ra mẫu dây chuyền vàng tây nữ đẹp nhất, những người thợ không chỉ đầu tư vào mẫu mã mà còn chú trọng vào thiết kế đặc biệt là chiều dài dây đeo. Tùy theo dáng cổ mà những mẫu dây chuyền vàng tây đẹp sẽ có kích thước và vị trí đeo khác nhau.

Đối với dáng cổ thấp thì bạn nên chọn lựa mẫu dây vàng tây nữ đẹp có độ dài ngang với xương đòn hoặc trên ngực một tí. Điều này sẽ giúp che đi khuyết điểm, tạo cảm giác thanh thoát hơn cho người sử dụng. Còn đối với các bạn hơi gầy, cổ dài thì nên chọn mặt dây chuyền vàng tây nữ đẹp bản to, hơi ôm cổ để trông gọn gàng và đầy đặn hơn.

Lựa chọn số chỉ vàng (1 chỉ, 2 chỉ, 3 chỉ,…) phù hợp

Thông thường, các mẫu dây chuyền vàng tây nữ sẽ có trọng lượng và giá trị khác nhau phụ thuộc vào số chỉ vàng đi kèm.

Chỉ là đơn vị đo lường của vàng khi nhắc về trang sức, theo quy ước chung của ngành kim hoàn, 1 chỉ sẽ nặng 3.75 gam. Điều này đồng nghĩa với việc, số chỉ càng nhiều thì trọng lượng càng nặng và giá tiền càng cao. Vì thế, tùy theo sở thích và thu nhập, chị em sẽ chọn ngay cho mình các mẫu dây chuyền vàng tây nữ đẹp và ưng ý.

Lựa chọn nơi mua uy tín

Chọn tiệm vàng uy tín để sở hữu mẫu dây chuyền vàng tây nữ là vô cùng quan trọng. Đối với người mua không chuyên, họ sẽ dễ bị lừa bởi mẫu dây làm từ vàng giả. Ngày nay, hiện trạng mua bán vàng giả xảy ra ở nhiều nơi khiến người dùng dễ mất tiền oan.

Xem thêm: Mẹo bảo quản dây chuyền nữ vàng tây luôn sáng đẹp như mới

Trên đây là tổng hợp những mẫu dây chuyền vàng tây nữ đẹp mà chị em phụ nữ có thể tham khảo cũng như một vài lưu ý khi lựa chọn dây chuyền cho mình. Hy vọng qua bài viết này, phái đẹp sẽ lựa chọn được cho mình một mẫu dây chuyền vàng tây phù hợp với sở thích của mình.

Xem thêm: Các loại dây chuyền vàng nữ thịnh hành nhất trên thị trường năm 2022

Hashtag:

#giá_vàng

Bài viết liên quan

Công ty cổ phần Công Nghệ và Truyền Thông SAMO

VP đại diện: Tầng 9, Tòa Licogi13 - 164 Khuất Duy Tiến, Thanh Xuân, Hà Nội

Chịu trách nhiệm nội dung: Ông Nguyễn Thành Đạt

Email: [email protected]

Liên hệ: 1900 636 232

Sở Kế Hoạch & Ðầu Tư TP Hà Nội Cấp giấy phép số 0106138449

Giấy phép hoạt động: Số 259/ GP - BTTTT do bộ thông tin và truyền thông cấp ngày 20/05/2016

Ðăng kí kinh doanh tại: Số 3, ngõ 361, phố Vũ Tông Phan, Phường Khương Đình, Quận Thanh Xuân, Hà Nội

Quét QR code - Tải ứng dụng MOMI ngay