Đánh giá mức độ uy tín công ty bảo hiểm nhân thọ Sun Life

Bùi Kiều Trang-07:30 22/09/2022

Sau nhiều năm hoạt động ở Việt Nam, công ty bảo hiểm nhân thọ Sun Life đã đạt được nhiều thành tựu to lớn. Song thị trường bảo hiểm nhân thọ Việt Nam ngày càng sôi động khi có sự tham gia của rất nhiều hãng bảo hiểm trong và ngoài nước. Vậy để đứng vững trên thị trường cạnh tranh gay gắt như vậy thì công ty bảo hiểm nhân thọ Sun Life có mức độ uy tín ra sao mới có thể thu hút được sự chú ý của khách hàng? Hãy cùng Momi tìm hiểu nhé!

Giới thiệu công ty bảo hiểm nhân thọ Sun Life Việt Nam

Công ty bảo hiểm nhân thọ Sun Life Việt Nam là công ty có 100% vốn từ Tập đoàn Sun Life - dịch vụ tài chính quốc tế hàng đầu có nguồn gốc từ Canada. Tập đoàn Sun Life chuyên cung cấp các sản phẩm và dịch vụ bảo hiểm, quản lý tài sản đa dạng cho cả khách hàng doanh nghiệp và cá nhân. Tính đến thời điểm 31/12/2021, tập đoàn Sun Life quản lý tổng số giá trị tài sản lên đến 1.440 tỷ đô Canada và có mặt ở khắp nơi trên thế giới.

Nói về công ty bảo hiểm nhân thọ Sun Life Việt Nam, đây là công ty tiên phong dẫn đầu trong lĩnh vực bảo hiểm hưu trí tại Việt Nam. Gia nhập thị trường Việt Nam vào tương đối muộn so với các đối thủ cùng ngành tuy nhiên Sun Life đã chính thức liên doanh với tập đoàn PVI, thành lập lên công ty bảo hiểm nhân thọ PVI Sun Life Việt Nam.

Sau quá trình chuyển giao vào năm 2015, PVI thoái nốt số cổ phần còn lại, biến PVI Sun Life trở thành công ty bảo hiểm với 100% vốn từ nước ngoài, kể từ đây công ty bảo hiểm nhân thọ PVI Sun Life chính thức được đổi tên thành công ty bảo hiểm nhân thọ Sun Life Việt Nam.

Hình ảnh

Đội ngũ nhân viên Công ty bảo hiểm nhân thọ Sun Life Việt Nam

Công ty bảo hiểm nhân thọ Sun Life có những sản phẩm nào?

Sun Life có hệ sinh thái sản phẩm bảo hiểm vô cùng đa dạng, đáp ứng gần như trọn vẹn các nhu cầu của khách hàng. Tùy vào nhu cầu và điều kiện tài chính, khách hàng có thể tham khảo các gói sản phẩm như sau:

Bảo hiểm Tiết kiệm: Giải pháp bảo hiểm tiết kiệm giúp bạn tối ưu kế hoạch tài chính để tích lũy tài sản hiệu quả và đạt được các mục tiêu tài chính trong tương lai. Bạn có thể cân nhắc lựa chọn Sun - Sống Tinh Hoa, Sun - Sống Mới.

Bảo hiểm sức khỏe: Giải pháp bảo hiểm nhân thọ giúp đảm bảo dự phòng tài chính cho tương lai. Bảo vệ bản thân và gia đình trước những rủi ro về sức khỏe.

Bảo hiểm Đầu tư: Bảo hiểm nhân thọ kết hợp đầu tư giúp bạn bảo vệ toàn diện trước các rủi ro đầu tư và đáp ứng nhu cầu gia tăng thu nhập trong mọi giai đoạn cuộc sống.

Bảo hiểm Tai nạn: Giải pháp Bảo hiểm Tai nạn giúp bạn có điểm tựa tài chính vững chắc. Bảo vệ gia đình trước các rủi ro tiềm ẩn do tai nạn với bảo hiểm nhân thọ Sun Life.

Sản phẩm gia tăng bảo vệ: Bên cạnh các nhóm sản phẩm chính, Sun Life cũng phát triển các gói bảo hiểm bổ sung để người tham gia có thể nâng cao quyền lợi bảo vệ lên tối đa. Một số cái tên tiêu biểu như:

  • Bảo hiểm bổ sung - Bảo Vệ Sức Khỏe Toàn Diện
  • Bảo hiểm bổ sung - Bệnh hiểm nghèo toàn diện
  • Bảo hiểm bổ sung - Miễn đóng phí bệnh hiểm nghèo.

Hình ảnh

Sun Life Financial

Uy tín công ty bảo hiểm nhân thọ Sun Life

Với phí bảo hiểm nhẹ nhàng, phạm vi bảo vệ rộng lớn, sức chi trả hấp dẫn, nhanh chóng kịp thời. Vì thế, nếu bạn cần tìm một giải pháp tài chính an toàn, hiệu quả cho bản thân và gia đình, thì bảo hiểm Sun life có thể đảm bảo cho bạn những lợi ích.

Nếu bạn lựa chọn tham gia các gói sản phẩm do công ty bảo hiểm nhân thọ Sun Life cung cấp bạn sẽ được hưởng đồng thời hai lợi ích: vừa được bảo vệ lại vừa được tích lũy. Chỉ trong một hợp đồng bảo hiểm mà cả gia đình bạn được chăm sóc sức khỏe, được bảo vệ trước bệnh hiểm nghèo.

Ngoài ra còn rất nhiều lợi ích to lớn khác mà bạn được hưởng từ việc mua bảo hiểm nhân thọ Sun Life. Thủ tục hồ sơ đơn giản, nhanh chóng, dịch vụ chăm sóc khách hàng tốt, chi trả quyền lợi lớn, kịp thời.

Cùng với sự cố gắng, nỗ lực và phát triển, công ty bảo hiểm nhân thọ Sun Life Việt Nam đã đạt được nhiều thành tựu lớn:

  • Sun Life là một trong những đơn vị bảo hiểm nhân thọ cung cấp sản phẩm bảo hiểm hưu trí tốt hàng đầu thị trường bảo hiểm Việt Nam.
  • Năm 2018, Tạp chí IFM (Vương quốc Anh) trao tặng Sun Life danh hiệu Đơn vị bảo hiểm cung cấp nhiều giải pháp bảo hiểm nhân thọ tốt nhất Việt Nam.
  • Năm 2017, Sun Life nằm trong Top 10 Thương hiệu nổi tiếng.
  • Báo Lao động và Tạp chí Gia đình bình chọn Sun Life nằm trong Top 100 công ty bảo hiểm nhân thọ cung cấp dịch vụ về gia đình và trẻ em tốt nhất hiện nay.
  • Năm 2014, Sun Life nhận được giải thưởng Rồng Vàng.

Sun Life cũng có mạng lưới tổng đại lý phủ khắp nhiều tỉnh thành trong cả nước, liên kết với Ngân hàng ACB và Ngân hàng Tiên Phong để mang những giải pháp bảo vệ của mình tiếp cận được số lượng khách hàng rộng lớn hơn.

Qua tất cả những thông tin nêu trên, chúng ta khẳng định được công ty bảo hiểm nhân thọ Sun Life là một công ty bảo hiểm uy tín trên thị trường, mang đến nhiều giá trị nhân văn cho khách hàng và xã hội. Trong tương lai không xa, chắc chắn Sun Life sẽ phát triển mạnh mẽ hơn nữa để sớm trở thành một trong những công ty có thị phần lớn nhất tại Việt Nam.

Xem thêm: Bạn biết gì về công ty bảo hiểm Sun Life?

Hashtag:

#bảo_hiểm
#bảo_hiểm_SunLife

Bài viết liên quan

Công ty cổ phần Công Nghệ và Truyền Thông SAMO

VP đại diện: Tầng 9, Tòa Licogi13 - 164 Khuất Duy Tiến, Thanh Xuân, Hà Nội

Chịu trách nhiệm nội dung: Ông Nguyễn Thành Đạt

Email: [email protected]

Liên hệ: 1900 636 232

Sở Kế Hoạch & Ðầu Tư TP Hà Nội Cấp giấy phép số 0106138449

Giấy phép hoạt động: Số 259/ GP - BTTTT do bộ thông tin và truyền thông cấp ngày 20/05/2016

Ðăng kí kinh doanh tại: Số 3, ngõ 361, phố Vũ Tông Phan, Phường Khương Đình, Quận Thanh Xuân, Hà Nội

Quét QR code - Tải ứng dụng MOMI ngay