Các gói sản phẩm bổ sung của Sun Life chắc chắn bạn không thể bỏ qua

Bùi Kiều Trang-09:32 27/09/2022

Công ty bảo hiểm Sun Life là một trong những công ty bảo hiểm nhân thọ uy tín tại thị trường Việt Nam. Hiện công ty đang cung cấp rất nhiều những sản phẩm bổ sung giúp gia tăng bảo vệ bên cạnh những sản phẩm chính của doanh nghiệp. Vậy các sản phẩm bổ sung của Sun Life có gì đặc biệt? Liệu đây có phải là sự lựa chọn hoàn hảo dành cho bạn hay không? Hãy cùng Momi điểm qua những thông tin cơ bản về gói sản phẩm bổ sung bạn nhé!

Sun Life là gì? Thông tin về bảo hiểm Sun Life Việt Nam

Sun Life Việt Nam là công ty thành viên của tập đoàn Sun Life. Năm 2013, Sun Life đặt chân đến thị trường Việt Nam thông qua liên doanh Bảo hiểm Nhân thọ PVI Sun Life, từ tháng 11 năm 2016, trở thành công ty 100% vốn của Sun Life với thương hiệu Sun Life Việt Nam. Công ty hiện có vốn điều lệ 2.570 tỷ đồng có mạng lưới 55 văn phòng bảo hiểm Sun Life và dịch vụ khách hàng tại các tỉnh thành trên cả nước.

Mặc dù ra mắt thị trường Việt Nam muộn hơn so với các hãng bảo hiểm khác, song công ty bảo hiểm Sun Life vẫn nhận được những đánh giá rất tích cực của đa số khách hàng, bao gồm cả cá nhân và doanh nghiệp. Đặc biệt trong lĩnh vực bảo hiểm hưu trí, công ty Sun Life luôn đứng tiên phong và dẫn đầu về doanh thu, số lượng hợp đồng được ký kết.

Sản phẩm bảo hiểm bổ sung là gì?

Sản phẩm bảo hiểm bổ sung là sản phẩm bảo hiểm được tham gia kèm với một sản phẩm bảo hiểm chính trong cùng một Hợp đồng bảo hiểm để bảo hiểm cho (những) người có quyền lợi có thể được bảo hiểm với Bên mua bảo hiểm được ghi nhận trong Hợp đồng bảo hiểm. Quy tắc và Điều khoản của sản phẩm bảo hiểm chính sẽ được áp dụng cho sản phẩm bổ sung. Trong trường hợp có mâu thuẫn giữa sản phẩm chính và sản phẩm bổ sung, Quy tắc và Điều khoản sản phẩm bổ sung sẽ được áp dụng.

Các sản phẩm bổ sung của Sun Life

Sản phẩm bổ sung của Sun Life - Sống An

Cuộc sống luôn tồn tại những rủi ro mà bạn không thể lường trước được. Điều bạn có thể làm là chủ động thiết lập kế hoạch dự phòng tài chính trước những bất trắc ngay từ hôm nay với Bảo hiểm bổ sung – Sống An. Sản phẩm bổ sung của Sun Life sẽ bảo vệ bạn toàn diện trước các rủi ro do về tai nạn, chấn thương đến tử vong/thương tật toàn bộ vĩnh viễn.

Tuổi tham gia bảo hiểm: 6 tháng tuổi – 65 tuổi

Thời hạn bảo hiểm:

  • Tối đa đến tuổi 70 của Người được bảo hiểm
  • Tham gia kèm với sản phẩm chính

Quyền lợi:

  • Chi trả lên đến 100% Số tiền bảo hiểm mỗi năm hợp đồng cho các chấn thương, thương tật bộ phận vĩnh viễn do tai nạn.
  • Chi trả lên đến 100% Số tiền bảo hiểm khi thương tật toàn bộ vĩnh viễn hoặc chấn thương nghiêm trọng do tai nạn.
  • Chi trả lên đến 100% đến 300% Số tiền bảo hiểm khi tử vong do tai nạn.

Sản phẩm bổ sung của Sun Life - Sống chất

Gia đình và sức khỏe là hai yếu tố vô cùng quan trọng đối với mỗi người, là bệ phóng để theo đuổi những ước mơ. Chính vì vậy hãy chăm sóc sức khỏe cho cả gia đình theo cách khác biệt với Bảo hiểm bổ sung - Sống Chất. Sản phẩm bổ sung của Sun Life giúp Khách hàng có thêm những trải nghiệm mới để tận hưởng cuộc sống chất lượng theo cách riêng.

Tuổi tham gia bảo hiểm:

  • 30 ngày tuổi - 70 tuổi
  • Đối với quyền lợi chăm sóc thai sản, người được bảo hiểm là nữ từ 18 tuổi - 45 tuổi

Thời hạn bảo hiểm: 1 năm và hàng năm sẽ được tự động gia hạn.

Phí bảo hiểm: Được tính theo tuổi người được bảo hiểm tại thời điểm phát hành sản phẩm bổ sung này và sau đó được điều chỉnh theo tuổi tại các ngày kỷ niệm năm hợp đồng.

Quyền lợi:

  • Tự do lựa chọn: Đa dạng và tùy chọn với 5 kế hoạch bảo hiểm cho mỗi nhu cầu Điều trị nội trú, ngoại trú, nha khoa, thai sản.
  • Dịch vụ đẳng cấp: Hỗ trợ chi phí điều trị nội trú đến 3 tỷ đồng, bảo vệ toàn cầu và bảo lãnh viện phí với mạng lưới các cơ sở y tế uy tín.
  • San sẻ yêu thương: Chuyển giao hạn mức chưa sử dụng giữa các thành viên gia đình để tối ưu quỹ chăm sóc sức khỏe cho mình và người thân, tổng hạn mức đến 21 tỷ đồng.

Hình ảnh

Bảo hiểm bổ sung - Sống An

Bảo vệ sức khỏe toàn diện

Nhằm giúp Khách hàng an tâm chăm sóc sức khỏe với các dịch vụ y tế tốt nhất và tận hưởng cuộc sống khỏe mạnh, công ty Sun Life Việt Nam cho ra đời gói sản phẩm Bảo hiểm bổ sung của Sun Life mang tên Bảo Vệ Sức Khỏe Toàn Diện.

Tuổi tham gia bảo hiểm: 30 ngày tuổi – 65 tuổi (Tối đa 70 tuổi)

Thời hạn bảo hiểm: 1 năm, và được tự động gia hạn hàng năm.

Phí bảo hiểm: Được tính theo tuổi Người được bảo hiểm tại thời điểm tham gia và tại thời điểm gia hạn hàng năm.

Quyền lợi:

  • Chi trả chi phí khám chữa bệnh nội trú và ngoại trú, chăm sóc thai sản và nha khoa. Mức chi trả tùy thuộc vào kế hoạch bảo hiểm mà khách hàng lựa chọn (kế hoạch Cơ bản/Nâng cao/Vip/Vip Plus).
  • Chi trả chi phí điều trị ung thư theo các liệu pháp truyền thống và hiện đại.
  • Tận hưởng dịch vụ Bảo lãnh viện phí uy tín tại hệ thống các bệnh viện ở Việt Nam và châu Á.

Bệnh hiểm nghèo toàn diện

Tuổi tham gia bảo hiểm: 30 ngày tuổi- 65 ngày tuổi, tối đa 75 tuổi.

Thời hạn bảo hiểm: 5 năm - 20 năm.

Quyền lợi khách hàng:

Mang đến quyền lợi bảo hiểm trước mọi giai đoạn bệnh với danh sách bệnh lên đến 83 bệnh hiểm nghèo. Sản phẩm bổ sung của Sun Life còn bảo hiểm thêm cho các biến chứng tiểu đường. Tổng quyền lợi lên đến 150% số tiền bảo hiểm.

Miễn đóng phí bệnh hiểm nghèo

Tuổi tham gia bảo hiểm: 30 ngày tuổi - 65 tuổi.

Thời hạn bảo hiểm: 5 năm - 20 năm.

Quyền lợi:

  • Bảo hiểm cho cả người lớn và trẻ em
  • Tham gia sản phẩm này bạn sẽ nhận được quyền lợi miễn đóng phí khi bị chẩn đoán mắc một trong 57 Bệnh hiểm nghèo (theo danh sách bệnh đính kèm).

    Hình ảnh

Tài chính đảm bảo sức khỏe an vui

Hỗ trợ viện phí

Tuổi tham gia bảo hiểm: 01 tuổi đến 59 tuổi, 65 là tuổi tối đa khi kết thúc bảo hiểm.

Thời hạn bảo hiểm: 06 -30 năm.

Số tiền bảo hiểm: 100,000 VND - 1,000,000 VND (không quá 0.2% số tiền bảo hiểm của sản phẩm chính.

Quyền lợi:

  • Nếu khách hàng phải nằm viện điều trị, Sun Life sẽ thanh toán 100% Số tiền bảo hiểm cho mỗi Ngày nằm viện. Số ngày chi trả tối đa cho quyền lợi này là 120 ngày/năm hợp đồng và 1000 ngày trong suốt Thời hạn bảo hiểm.
  • Quyền lợi bảo hiểm Hỗ trợ chi phí điều trị tại Khoa chăm sóc đặc biệt: Nếu khách hàng phải nằm viện điều trị tại Khoa chăm sóc đặc biệt, Sun Life sẽ thanh toán 200% Số tiền bảo hiểm sức khỏe cho mỗi Ngày điều trị tại Khoa chăm sóc đặc biệt. Số ngày chi trả tối đa cho quyền lợi này là 45 ngày/năm hợp đồng và 400 ngày trong suốt Thời hạn bảo hiểm.
  • Quyền lợi sản phẩm bổ sung của Sun Life hỗ trợ chi phí phẫu thuật: Trong trường hợp khách hàng phải phẫu thuật để điều trị bệnh, Sun Life sẽ thanh toán 500% Số tiền bảo hiểm cho một lần phẫu thuật. Số tiền chi trả tối đa cho quyền lợi này là 05 lần/năm hợp đồng và 50 lần trong suốt Thời hạn bảo hiểm.

Sản phẩm bổ sung của Sun Life - tử kỳ

Độ tuổi tham gia hợp đồng bảo hiểm từ 30 ngày tuổi đến 59 tuổi.

Số tiền bảo hiểm: ít nhất là 50 triệu đồng và tối đa là 500% số tiền bảo hiểm của sản phẩm chính.

Thời hạn đóng phí: Định kỳ theo quý, nửa năm và theo năm.

Quyền lợi:

  • Quyền lợi Tử vong: Nếu Người được bảo hiểm chẳng may tử vong trong thời hạn bảo hiểm, Sun Life sẽ chi trả ngay 100% Số tiền bảo hiểm cho khách hàng.
  • Quyền lợi Thương tật toàn bộ và vĩnh viễn: Nếu Người được bảo hiểm chẳng may bị thương tật toàn bộ và vĩnh viễn trước 65 tuổi và trong Thời hạn bảo hiểm, Sun Life sẽ chi trả 100% Số tiền bảo hiểm cho khách hàng.

    Hình ảnh

Sun Life Việt Nam đồng hành cùng gia đình bạn

Sản phẩm bổ sung của Sun Life - Hỗ trợ Ðóng phí:

Độ tuổi tham gia bảo hiểm từ 18 tuổi đến 60 tuổi.

Thời hạn bảo hiểm: không quá 65 tuổi.

Quyền lợi khách hàng:

  • Hợp đồng đóng phí linh hoạt: Khách hàng có thể chọn số tiền bảo hiểm lên đến 5 lần phí bảo hiểm cơ bản để gia tăng giá trị tài khoản khi có rủi ro. Nếu Người được bảo hiểm của sản phẩm này chẳng may tử vong hoặc bị thương tật toàn bộ và vĩnh viễn, Sun Life sẽ tiếp tục đóng định kỳ vào tài khoản của khách hàng số tiền bảo hiểm cho đến hết thời gian bảo hiểm của sản phẩm này.
  • Khách hàng sẽ vẫn được nhận quyền lợi bảo vệ và tích lũy theo Hợp đồng. Hợp đồng đóng phí cố định: Nếu Người được bảo hiểm của sản phẩm này chẳng may tử vong hoặc bị thương tật toàn bộ vĩnh viễn, Sun Life sẽ tiếp tục đóng phí bảo hiểm định kỳ thay khách hàng đến hết thời hạn bảo hiểm của sản phẩm này. Khách hàng sẽ vẫn được nhận quyền lợi bảo vệ và tích lũy theo hợp đồng.

Như vậy giữa sản phẩm bổ sung của Sun Life với các sản phẩm chính có sự khác nhau về điều kiện tham gia, thời hạn cũng như quyền lợi cho khách hàng. Mỗi sản phẩm của Sun Life đều giúp cho khách hàng có thêm sự lựa chọn và linh động sử dụng trong mọi hoàn cảnh. Bởi vậy trước khi tham gia, bạn nên xác định đúng nhu cầu cũng như tìm hiểu kỹ về các gói bảo hiểm để có thể lựa chọn được gói sản phẩm ưu việt nhất.

Xem thêm: Thông tin tham khảo các gói bảo hiểm Sun Life

Đánh giá mức độ uy tín công ty bảo hiểm nhân thọ Sun Life

Hashtag:

#bảo_hiểm_SunLife
#bảo_hiểm

Bài viết liên quan

Công ty cổ phần Công Nghệ và Truyền Thông SAMO

VP đại diện: Tầng 9, Tòa Licogi13 - 164 Khuất Duy Tiến, Thanh Xuân, Hà Nội

Chịu trách nhiệm nội dung: Ông Nguyễn Thành Đạt

Email: [email protected]

Liên hệ: 1900 636 232

Sở Kế Hoạch & Ðầu Tư TP Hà Nội Cấp giấy phép số 0106138449

Giấy phép hoạt động: Số 259/ GP - BTTTT do bộ thông tin và truyền thông cấp ngày 20/05/2016

Ðăng kí kinh doanh tại: Số 3, ngõ 361, phố Vũ Tông Phan, Phường Khương Đình, Quận Thanh Xuân, Hà Nội

Quét QR code - Tải ứng dụng MOMI ngay