Bạn biết gì về công ty bảo hiểm Sun Life?

Bùi Kiều Trang-06:49 21/09/2022

Bạn đã từng nghe đến công ty bảo hiểm Sun Life chưa? Hãng bảo hiểm có nguồn gốc từ Canada đang chiếm lĩnh thị trường bảo hiểm hưu trí Việt Nam này có đặc điểm gì nổi bật? Hãy cùng nhau điểm qua những thông tin cơ bản về Công ty TNHH bảo hiểm nhân thọ Sun Life bạn nhé!

Thông tin về tập đoàn Sun Life

Công ty Sun Life Financial là thành viên của Tập đoàn Sun Life – Tổ chức dịch vụ tài chính quốc tế hàng đầu với kinh nghiệm hoạt động lâu dài trên 156 năm và có mặt ở nhiều quốc gia trên thế giới.

Giới thiệu về tập đoàn Sun Life thì đây là một tổ chức dịch vụ tài chính quốc tế cung cấp các sản phẩm và dịch vụ bảo hiểm, quản lý tài sản đa dạng cho khách hàng cá nhân và doanh nghiệp. Hiện nay công ty bảo hiểm Sun Life Financial hoạt động tại 26 nước trên thế giới như: Hoa Kỳ, Ấn Độ, Vương Quốc Anh, Nhật Bản, Trung Quốc, Úc, Việt Nam,… và đã niêm yết cổ phiếu tại những thị trường chứng khoán lớn trên toàn cầu.

Tính đến ngày 31/12/2021, công ty bảo hiểm Sun Life quản lý tổng giá trị tài sản lên đến 1.440 tỷ đô la Canada. Với nguồn lực tài chính mạnh mẽ, công ty bảo hiểm Sun Life Financial đã chứng minh được vị thế của mình trên bản đồ thị trường bảo hiểm và ngày càng gây được vang lớn trong cộng đồng.

Công ty bảo hiểm Sunlife Việt Nam

Sun Life Việt Nam là công ty bảo hiểm nhân thọ 100% vốn từ Tập đoàn Sun Life (Canada). Năm 2013, bảo hiểm Sun Life gia nhập thị trường bảo hiểm Việt Nam với vai trò là công ty bảo hiểm liên doanh - Bảo hiểm nhân thọ PVI Sun Life. Công ty bảo hiểm Sun Life hướng đến mục đích giúp khách hàng đạt được an toàn tài chính trọn đời và tận hưởng cuộc sống khỏe mạnh hơn, công ty bảo hiểm nhân thọ Sun Life đã và đang nỗ lực không ngừng nghỉ để hoàn thiện thêm cả về chất lượng sản phẩm và dịch vụ của mình.

Mặc dù ra mắt thị trường Việt Nam muộn hơn nhiều so với các hãng bảo hiểm khác, song công ty bảo hiểm Sun Life Financial vẫn nhận được những đánh giá rất tích cực của đại bộ phận khách hàng, bao gồm cả cá nhân và doanh nghiệp. Đặc biệt trong lĩnh vực bảo hiểm hưu trí, công ty Sun Life Financial luôn đứng tiên phong và dẫn đầu về doanh thu, số lượng hợp đồng được ký kết.

Công ty hiện có vốn điều lệ 2.570 tỷ đồng có mạng lưới 55 văn phòng bảo hiểm Sun Life và dịch vụ khách hàng tại các tỉnh thành trên cả nước với trang thiết bị hiện đại, tiện nghi cùng với sự hỗ trợ về công nghệ để giúp khách hàng dễ dàng hơn trong việc tiếp cận các sản phẩm, dịch vụ tốt nhất, chuyên nghiệp nhất.

Hình ảnh

Sun Life Financial

Văn phòng bảo hiểm Sun Life Việt Nam ở đâu?

Căn cứ theo nghị quyết số 1111/NQ-UBTVQH14 của ủy ban Thường vụ Quốc hội về việc sắp xếp các đơn vị hành chính cấp huyện, cấp xã và thành lập thành phố Thủ Đức thuộc Thành phố Hồ Chí Minh, vào ngày 27/07/2022 vừa qua, công ty bảo hiểm Sun Life thông báo chuyển địa điểm văn phòng bảo hiểm Sun Life tại khu vực Sài Gòn. Chi tiết như sau:

Địa chỉ cũ Địa chỉ cập nhật
258 Nam Kỳ Khởi Nghĩa, Phường 8, Quận 3, TP. Hồ Chí Minh 258 Nam Kỳ Khởi Nghĩa, Phường Võ Thị Sáu, Quận 3, TP. Hồ Chí Minh

Trên đây là thông tin cập nhật địa chỉ của Sun Life Nam Kỳ Khởi Nghĩa. Tại văn phòng Flagship, theo định hướng chiến lược Digital Enterprise với 3 phương châm “Cashless – Không dùng tiền mặt, Paperless – Không sử dụng các mẫu biểu hay hồ sơ bằng giấy, Counterless - Không cần thực hiện tại quầy”. Sun Life Nam Kỳ Khởi Nghĩa hứa hẹn sẽ tiên phong trong việc nâng cao trải nghiệm của khách hàng.

Các gói sản phẩm công ty bảo hiểm Sun Life cung cấp

Gói sản phẩm của công ty TNHH bảo hiểm nhân thọ Sun Life cho khách hàng cá nhân

Hiện nay các gói sản phẩm bảo hiểm cá nhân Công ty bảo hiểm nhân thọ Sun Life Financial bao gồm:

Sản Phẩm tiết kiệm: Công ty bảo hiểm nhân thọ Sun Life Việt Nam cho ra đời các sản phẩm này nhằm cung cấp các giải pháp giải pháp tiết kiệm và đầu tư tài chính lâu dài, giúp khách hàng vững bước tương lai với các sản phẩm như:

  • SUN – Sống chủ động.
  • SUN – Trọn vẹn ước mơ.
  • Bảo An Tâm.
  • Bảo Thịnh Vượng.

Sản phẩm bảo hiểm sức khỏe: Là sản phẩm bảo hiểm giúp khách hàng lên kế hoạch đảm bảo dự phòng về tài chính trong tương lai:

  • Sun Life - An nhiên vui sống
  • Sun Life - Sống vững vàng
  • Bảo An Khang

Hình ảnh

SUN - SỐNG CHỦ ĐỘNG

Sản phẩm bảo hiểm giáo dục: Đây là sản phẩm cung cấp giải pháp tiết kiệm an toàn đi kèm với bảo vệ tài chính vững chắc, giúp bạn có thể hỗ trợ tài chính cho con cái của mình phát triển trên con đường tiến tới thành công, tiêu biểu bạn có thể tham gia gói sản phẩm “Nâng bước con yêu”.

Sản phẩm bảo hiểm tai nạn: Rủi ro tai nạn là điều luôn thường trực trong cuộc sống hàng ngày. Với mục tiêu bảo vệ con người trước những rủi ro đó, công ty bảo hiểm nhân thọ Sun Life cung cấp các sản phẩm bảo hiểm tai nạn giúp khách hàng có điểm tựa vững chắc về tài chính để bảo vệ gia đình mình. Các gói sản phẩm bạn có thể tham khảo như sau:

  • SUN – Bạn đồng hành.
  • Bảo An Bình.
  • Bảo An Toàn

Sản phẩm gia tăng bảo vệ: Là sản phẩm của công ty Sun Life Financial cung cấp cho khách hàng giải pháp dự phòng tài chính khi có sự cố xảy ra đối với người lao động chính trong gia đình. Khách hàng có thể tham gia các sản phẩm gia tăng bảo vệ sau:

  • Bảo hiểm bổ sung – Hỗ trợ phí đóng.
  • Bảo hiểm bổ sung – Tử kỳ.

Sản phẩm bảo hiểm đầu tư “SUN - Sống sung túc": Là sản phẩm công ty bảo hiểm Sun Life cung cấp cho khách hàng nhằm đảm bảo toàn diện, gia tăng thu nhập, tài chính cá nhân.

Hình ảnh

Gói sản phẩm bổ sung của công ty bảo hiểm Sun Life

Gói sản phẩm công ty TNHH bảo hiểm nhân thọ Sun Life cho khách hàng doanh nghiệp

Công ty bảo hiểm nhân thọ Sun life đang dẫn đầu trong thị trường bảo hiểm hưu trí. Công ty Sun Life cung cấp cho doanh nghiệp các gói sản phẩm bảo hiểm nhằm bảo vệ, vun đắp cho tương lai hưu trí an nhàn của nhân viên. Đây cũng được coi là món quà thúc đẩy tinh thần, tạo động lực giúp nhân viên gắn bó và xây dựng công ty ngày càng phát triển hơn. Các sản phẩm bảo hiểm hưu trí công ty bảo hiểm Sun Life gồm:

  • SUN – Hưu trí thanh nhàn.
  • Hưu trí Sun life.

Sản phẩm phúc lợi nhân viên: Sản phẩm này được đánh giá cao về giải pháp thông minh cho doanh nghiệp, giúp bảo vệ tài chính và cung cấp quỹ tiết kiệm hiệu quả cho nhân viên trước những rủi ro trong cuộc sống bằng sản phẩm “Bảo An Phú”.

Bài viết trên đây đã cung cấp cho bạn những thông tin cơ bản về công ty bảo hiểm Sun Life. Thông qua bài viết Momi hy vọng bạn sẽ có thêm sự lựa chọn cũng như có thêm kiến thức về hãng bảo hiểm này. Nếu bạn là khách hàng doanh nghiệp thì còn chần chừ gì mà không tham gia bảo hiểm nhân thọ do công ty TNHH bảo hiểm nhân thọ Sun Life cung cấp. Hãy liên hệ đội ngũ tư vấn viên để được hỗ trợ kịp thời bạn nhé!

Hashtag:

#bảo_hiểm
#bảo_hiểm_SunLife

Bài viết liên quan

Công ty cổ phần Công Nghệ và Truyền Thông SAMO

VP đại diện: Tầng 9, Tòa Licogi13 - 164 Khuất Duy Tiến, Thanh Xuân, Hà Nội

Chịu trách nhiệm nội dung: Ông Nguyễn Thành Đạt

Email: [email protected]

Liên hệ: 1900 636 232

Sở Kế Hoạch & Ðầu Tư TP Hà Nội Cấp giấy phép số 0106138449

Giấy phép hoạt động: Số 259/ GP - BTTTT do bộ thông tin và truyền thông cấp ngày 20/05/2016

Ðăng kí kinh doanh tại: Số 3, ngõ 361, phố Vũ Tông Phan, Phường Khương Đình, Quận Thanh Xuân, Hà Nội

Quét QR code - Tải ứng dụng MOMI ngay