Những thông tin hữu ích về tập đoàn Sun Life

Bùi Kiều Trang-03:28 27/09/2022

Lĩnh vực bảo hiểm nhân thọ vẫn luôn “hot” thời gian gần đây và từ lâu thị trường Việt Nam được đánh giá là một trong những mảnh đất màu mỡ mà các các “ông lớn” luôn sẵn sàng săn đón. Năm 2013 với tầm nhìn ra trông rộng, tập đoàn Sun Life đã quyết định đặt chân đến Việt Nam thông qua liên doanh Bảo hiểm Nhân thọ PVI Sun Life. Và bài viết dưới đây Momi sẽ cung cấp cho bạn một vài thông tin về tập đoàn tài chính lớn mạnh này.

Thông tin chung về tập đoàn Sun LIfe

Tập đoàn Sun Life là một công ty dịch vụ của Canada, được biết đến chủ yếu như một công ty bảo hiểm nhân thọ.

Tập đoàn Sun Life hiện diện trong lĩnh vực quản lý đầu tư với tài sản hơn 1,4 nghìn tỷ đô la Canada và đang được quản lý hoạt động tại một số quốc gia. Năm 2022, tập đoàn Sun Life vinh dự có mặt trong danh sách Forbes Global 2000. (Forbes Global 2000 là một bảng xếp hạng hàng năm của 2000 công ty đại chúng lớn nhất trên thế giới theo tạp chí Forbes. Việc xếp hạng dựa trên sự kết hợp của bốn số liệu về: doanh thu, lợi nhuận, tài sản và giá trị thị trường).

Tập đoàn Sun Life Financial hoạt động mạnh mẽ tại các thị trường trên toàn thế giới, bao gồm: Canada, Hoa Kỳ, Vương quốc Anh, Ai-len, Hồng Kông, Philippines, Nhật Bản, Indonesia, Ấn Độ, Trung Quốc, Úc, Singapore, Việt Nam, Malaysia và Bermuda. Hiện nay, tập đoàn Sun Life Financial đã và đang niêm yết tại các thị trường chứng khoán lớn như Toronto (TSX), New York (NYSE) và Philippine (PSE) với mã giao dịch SLF.

Trong quá trình hoạt động cùng với nguồn lực tài chính vững mạnh, doanh nghiệp đã gây dựng lên những con số vô cùng ấn tượng. Tập đoàn Sun Life đã trở thành cái tên được biết đến rộng rãi trong lĩnh vực bảo hiểm nói riêng cũng như như lĩnh vực dịch vụ tài chính nói chung. Sun Life cũng được coi là một trong những đối thủ nặng kí của tập đoàn Hanwha Life và các các tập đoàn lớn khác trong cùng thị trường bảo hiểm nhân thọ.

Hình ảnh

Tập đoàn Sun Life

Công ty thành viên thuộc tập đoàn Sun Life tại thị trường Việt Nam

Công ty TNHH bảo hiểm nhân thọ Sun Life

Sun Life Việt Nam là công ty thành viên của tập đoàn Sun Life. Năm 2013, Sun Life đặt chân đến thị trường Việt Nam thông qua liên doanh Bảo hiểm Nhân thọ PVI Sun Life, từ tháng 11 năm 2016, trở thành công ty 100% vốn của Sun Life với thương hiệu Sun Life Việt Nam.

Với mục đích giúp Khách hàng đạt được an toàn tài chính trọn đời và tận hưởng cuộc sống khỏe mạnh hơn, công ty bảo hiểm Sun Life Việt Nam cam kết đầu tư lâu dài, an toàn, hiệu quả để đáp ứng mọi nhu cầu của Khách hàng trong từng giai đoạn của cuộc sống.

Với lợi thế của một công ty trẻ và năng động, chắt lọc những tinh hoa và kinh nghiệm của tập đoàn Sun Life với lịch sử đầy tự hào hơn 150 năm có vị thế vững chắc và mạng lưới rộng khắp trên toàn cầu, Sun Life Việt Nam đang có những bước phát triển mạnh mẽ cùng vun đắp một tương lai tươi sáng cho người dân và các doanh nghiệp Việt Nam với đội ngũ tư vấn viên hàng nghìn nhân sự trên toàn quốc.

Bảo hiểm nhân thọ Sun Life có tốt không?

Những thành tựu cũng như ưu điểm của công ty thuộc tập đoàn Sun Life nỗ lực đạt được trong thời gian qua sẽ là minh chứng khách quan giúp chúng ta có thể dễ dàng đánh giá được bảo hiểm Sun Life có tốt không. Và dưới đây là những ưu điểm nổi bật:

  • Mô hình kinh doanh hiện đại, ứng dụng công nghệ cao trong việc phát triển mạng lưới các dịch vụ
  • Giao dịch nhanh chóng, nhận được sự hài lòng khách hàng khi tham gia
  • Cung cấp đa dạng giải pháp về sản phẩm dịch vụ tốt nhất dành cho khách hàng.
  • Chi trả quyền lợi và giải quyết cho khách hàng nhanh chóng.
  • Tiềm lực tài chính vững vàng, vốn điều lệ 5000 tỷ và hơn 55 đại lý bảo hiểm trên toàn quốc.

Trên đây là những thông tin cơ bản về tập đoàn Sun Life - tập đoàn hàng đầu thế giới trong lĩnh vực kinh doanh bảo hiểm. Có thể thấy, công ty bảo hiểm Sun Life là một trong những lựa chọn uy tín hàng đầu mà bạn có thể gửi gắm trọng trách bảo vệ bản thân và gia đình. Hãy tham khảo các gói bảo hiểm Sun Life tại trang chủ Sun Life bạn nhé!

Xem thêm: Thông tin tham khảo các gói bảo hiểm Sun Life

Hashtag:

#bảo_hiểm_SunLife
#bảo_hiểm

Bài viết liên quan

Công ty cổ phần Công Nghệ và Truyền Thông SAMO

VP đại diện: Tầng 9, Tòa Licogi13 - 164 Khuất Duy Tiến, Thanh Xuân, Hà Nội

Chịu trách nhiệm nội dung: Ông Nguyễn Thành Đạt

Email: [email protected]

Liên hệ: 1900 636 232

Sở Kế Hoạch & Ðầu Tư TP Hà Nội Cấp giấy phép số 0106138449

Giấy phép hoạt động: Số 259/ GP - BTTTT do bộ thông tin và truyền thông cấp ngày 20/05/2016

Ðăng kí kinh doanh tại: Số 3, ngõ 361, phố Vũ Tông Phan, Phường Khương Đình, Quận Thanh Xuân, Hà Nội

Quét QR code - Tải ứng dụng MOMI ngay