Có nên mua bảo hiểm nhân thọ PVI Sun Life?

Bùi Kiều Trang-03:56 30/09/2022

Thị trường bảo hiểm nhân thọ tại Việt Nam đang rất sôi động và có sự cạnh tranh gay gắt giữa các hãng bảo hiểm có nguồn gốc từ nhiều quốc gia trên thế giới. Trong đó, Công ty bảo hiểm nhân thọ PVI Sun Life nổi bật lên như một “ứng cử viên sáng giá” cho trọng trách bảo vệ an toàn cho gia đình của bạn. Tuy nhiên bạn vẫn đang phân vân có nên mua bảo hiểm PVI Sun Life không? Hãy cùng Momi theo dõi bài viết dưới đây và tìm câu trả lời bạn nhé!

Giới thiệu công ty bảo hiểm nhân thọ PVI Sun Life

Tháng 1 năm 2013 Công ty bảo hiểm nhân thọ Sun Life gia nhập thị trường Việt Nam khi liên doanh với tập đoàn PVI thành lập nên Công ty bảo hiểm nhân thọ PVI Sun Life Việt Nam.

Tháng 12 năm 2015 Công ty Sun Life nâng quyền sở hữu công ty lên từ 49% lên con số 75%, cuối năm 2016 Công ty bảo hiểm Sun Life cũng thoái nốt 25% cổ phần còn lại. Như vậy, Công ty bảo hiểm PVI Sun Life đã trở thành công ty bảo hiểm với 100% vốn từ nước ngoài, tương ứng với tư cách pháp nhân mới là Công ty thành viên thuộc sở hữu của tập đoàn Sun Life.

PVI Sun Life là công ty bảo hiểm nhân thọ đi đầu trong lĩnh vực bảo hiểm hưu trí tại thị trường Việt Nam, với phương châm “Khách hàng trọn đời” công ty hướng tới chăm sóc, bảo vệ an toàn tài chính cho khách hàng trọn đời.

Thương vụ này đã tiếp thêm đà tăng trưởng cho Sun Life tại Việt Nam. Kể từ khi bắt đầu hoạt động vào năm 2013, Sun Life Việt Nam đã đạt được vị trí công ty bảo hiểm nhân thọ lớn thứ 6 trên thị trường bảo hiểm.

Kitten

Công ty bảo hiểm nhân thọ PVI Việt Nam

Các gói sản phẩm chính của bảo hiểm nhân thọ PVI Sun Life

Bảo hiểm sức khỏe

Bảo hiểm sức khỏe Sun Life sẽ đảm bảo nguồn tài chính ổn định giúp gia đình dự phòng cho các rủi ro bệnh tật nếu xảy ra. Tất cả các gói bảo hiểm sức khỏe của Sun Life sẽ đồng hành cùng bạn cho đến năm 75 tuổi. Bảo hiểm PVI Sun Life gồm các sản phẩm:

  • Sun - Sống vững vàng: Người được hưởng quyền lợi bảo hiểm sẽ vững vàng chiến đấu với các căn bệnh ung thư
  • Bảo An Khang: Người được hưởng quyền lợi bảo hiểm sẽ an tâm chiến đấu với các căn bệnh hiểm nghèo
  • PVI Sun Life - An nhiên vui sống: Trút bỏ nỗi lo kinh tế, mạnh mẽ hơn về tinh thần để chữa lành các bệnh ung thư, bệnh hiểm nghèo và rủi ro tai nạn

Bảo hiểm giáo dục

Sản phẩm Bảo hiểm giáo dục - Nâng bước con yêu của bảo hiểm nhân thọ PVI Sun Life sẽ đồng hành cùng gia đình bạn từ những bước chân đầu tiên con yêu đến trường, theo dõi hành trình con ngày một trưởng thành giỏi và hạnh phúc hơn.

Bảo hiểm tai nạn

Rủi ro tai nạn luôn tiềm ẩn trong cuộc sống quanh ta, và cũng là thứ không thể lường trước được trong cuộc sống. Việc duy nhất chúng ta có thể làm là xây dựng kế hoạch đề phòng trước những biến cố. Bảo hiểm nhân thọ PVI Sun Life sẽ thay bạn quản lý rủi ro và chuẩn bị kế hoạch tài chính dự phòng cho tai nạn. Gói bảo hiểm tai nạn của Sun Life gồm các sản phẩm:

  • Bảo An Toàn: chi trả tiền bồi thường, tiền viện phí, tiền hậu sự (nếu có) khi chẳng may gặp tai nạn.
  • Bảo An Bình: chi trả tiền bồi thường nếu chẳng may gặp tai nạn gây tổn thất nặng nề dẫn đến tử vong hoặc thương tật vĩnh viễn.
  • Sun - Bạn đồng hành: chi trả tiền bồi thường đối với trường hợp thương tật toàn bộ vĩnh viễn, tiền viện phí, tiền hậu sự (nếu có) khi chẳng may gặp tai nạn.

Bảo hiểm đầu tư

Tìm được một kênh để đầu tư số tiền nhàn rỗi của bản thân một cách an toàn và hiệu quả là nhu cầu chính đáng của những con người trưởng thành. Gói bảo hiểm đầu tư của PVI Sun Life giúp bạn an tâm với số tiền đầu tư cho các kênh tài chính của mình, gồm các sản phẩm:

  • Sun - Sống sung túc: người mua bảo hiểm được hưởng quyền lợi để đầu tư hiệu quả, linh hoạt và được bảo vệ toàn diện trong khi đầu tư.
  • Sun - Sống đẳng cấp: quyền lợi để đầu tư hiệu quả, linh hoạt, đơn giản và được bảo vệ tài chính trước mọi rủi ro, khiến cuộc sống gia đình và bản thân ấm no và viên mãn.

Bảo hiểm tiết kiệm

Gói bảo hiểm tiết kiệm của PVI Sun Life gồm các sản phẩm: Sống chủ động, Sống tinh hoa, Trọn vẹn ước mơ, Bảo Thịnh Vượng và Bảo An Tâm. Tuy nhiên gói bảo hiểm tiết kiệm Sun - Sống chủ động được đánh giá là sản phẩm nổi bật hơn của bảo hiểm PVI Sun Life.

Hình ảnh

Sản phẩm Sun - Sống mới

Có nên mua bảo hiểm nhân thọ PVI Sun Life?

PVI Sun Life có tiềm lực tài chính vững mạnh: Với số vốn điều lệ là 5.070 tỷ đồng, Sun Life được đánh giá là một trong những công ty có tiềm lực tài chính lớn và vững mạnh. Đặc biệt, với sự đầu tư 100% vốn của tập đoàn tài chính hùng hậu Sun Life Financial, bảo hiểm PVI Sun Life Việt Nam đang ngày càng khẳng địng được vị thế của mình tại thị trường bảo hiểm. Bởi vậy bạn có thể yên tâm hoàn toàn khi lựa chọn Sun Life.

Sun Life cung cấp đa dạng sản phẩm bảo hiểm nhân thọ: Sun Life luôn coi trọng mục tiêu chăm sóc khách hàng, bảo vệ khách hàng một cách toàn diện nên mọi sản phẩm của công ty đều nhấn mạnh về mặt quyền lợi. Đến với bảo hiểm PVI Sun Life, bạn sẽ được đáp ứng mọi tiêu chí khi mua bảo hiểm nhân thọ, từ nhu cầu cho đến các giai đoạn cuộc sống. Hiện bảo hiểm nhân thọ PVI Sun Life cung cấp rất nhiều các sản phẩm phục vụ khách hàng từ mục đích bảo vệ, tiết kiệm, giáo dục, đầu tư đến bảo hiểm tai nạn. Song song với sản phẩm chính là các sản phẩm bổ sung giúp ra tăng bảo vệ.

Sun Life chú trọng vấn đề chi trả, giải quyết quyền lợi nhanh chóng và chuyên nghiệp: Sau khi nhận được hồ sơ yêu cầu chi trả bảo hiểm của khách hàng, nếu đầy đủ các giấy tờ cần thiết, khách hàng sẽ được nhận đầy đủ mọi quyền lợi trong vòng 30 ngày.

Bài viết trên đây đã cung cấp cho bạn thông tin cơ bản về công ty bảo hiểm nhân thọ PVI Sun Life. Momi hy vọng bài viết này có thể giúp bạn trả lời được câu hỏi: “Có nên mua bảo hiểm nhân thọ PVI Sun Life không?”

Xem thêm: Bỏ túi những lưu ý quan trọng khi mua bảo hiểm PVI Sun Life

Hashtag:

#bảo_hiểm_SunLife
#bảo_hiểm

Bài viết liên quan

Công ty cổ phần Công Nghệ và Truyền Thông SAMO

VP đại diện: Tầng 9, Tòa Licogi13 - 164 Khuất Duy Tiến, Thanh Xuân, Hà Nội

Chịu trách nhiệm nội dung: Ông Nguyễn Thành Đạt

Email: [email protected]

Liên hệ: 1900 636 232

Sở Kế Hoạch & Ðầu Tư TP Hà Nội Cấp giấy phép số 0106138449

Giấy phép hoạt động: Số 259/ GP - BTTTT do bộ thông tin và truyền thông cấp ngày 20/05/2016

Ðăng kí kinh doanh tại: Số 3, ngõ 361, phố Vũ Tông Phan, Phường Khương Đình, Quận Thanh Xuân, Hà Nội

Quét QR code - Tải ứng dụng MOMI ngay