Vì sao nên mua bảo hiểm cho người trụ cột Manulife?

Bùi Kiều Trang-04:01 28/12/2022

Người trụ cột gia đình có vai trò cực kỳ quan trọng trong cuộc sống với mỗi gia đình chúng ta và không ít lời khuyên đưa ra rằng nên tham gia bảo hiểm cho người trụ cột Manulife? Vì sao lại như vậy? Hãy cùng Momi tìm hiểu thông qua bài viết dưới đây.

Người trụ cột trong gia đình là gì?

Người trụ cột trong gia đình có thể hiểu một cách đơn nhất là người lo kinh tế cho cả gia đình. Thông thường sẽ là chồng, hoặc vợ, hoặc cả 2 vợ chồng. Gần như các trách nhiệm liên quan đến kinh tế trong gia đình đều do người trụ cột lo toàn cả.

Người trụ cột gia đình gánh vác phần lớn trách nhiệm về kinh tế thu nhập đối với gia đình và ảnh hưởng nhiều đến người bạn đời, những đứa con thân yêu và bố mẹ già. Người trụ cột là người chèo lái con thuyền mang tên gia đình khỏi những sóng gió cuộc đời, là chỗ dựa về tâm lý, tình cảm và cả tiền bạc đối với mỗi thành viên trong gia đình. Để tương lai của những đứa con thân yêu được đảm bảo duy trì và phát triển thì trách nhiệm của người bố, người mẹ (người trụ cột gia đình) là rất lớn.

Vì sao cần phải mua bảo hiểm cho người trụ cột Manulife?

Mục đích lớn nhất của việc mua bảo hiểm cho người trụ cột là để bảo vệ người trụ cột, bảo vệ cả gia đình. Mỗi tháng chỉ cần bỏ ra khoảng 10% - 15% thu nhập để đóng bảo hiểm là bạn có thể yên tâm phần nào về con đường tương lai sắp tới nếu như người trụ cột là bạn gặp phải bất cứ rủi ro nào trong cuộc sống.

Chính vì vậy, nếu bạn là người trụ cột trong gia đình hãy cố gắng tìm hiểu và tham gia bảo hiểm cho người trụ cột Manulife càng sớm càng tốt. Bởi chẳng ai biết trước được tương lai sau này như thế nào, khó khăn rủi ro ập đến lúc nào không biết. Dự phòng cho tương lai là điều cần thiết. Ngoài ra, mua bảo hiểm cho người trụ cột còn nhiều các lý do và lợi ích khác dành cho cả bạn và gia đình. Như là:

Người trụ cột là người tạo ra thu nhập chính

Người trụ cột trong gia đình sẽ đứng ra lo toan, chi trả những khoản chi phí thường ngày như xăng xe, tiền ăn uống, tiền thuốc men,... Không những thế, còn phải tính đến khoản tiền tiết kiếm cho những kế hoạch tương lai như là xây nhà, mua nhà, mua xe, mua các thiết bị cần thiết trong gia đình. Do vậy để tiết kiệm được tiền hiệu quả thì phương án được đánh giá là tốt nhất hiện nay vẫn là mua bảo hiểm cho người trụ cột Manulife.

Nếu mọi chuyện thuận lợi, may mắn không gặp phải biến cố gì trong cuộc sống thi khi đã đóng đủ số năm tích lũy số tiền của bạn sẽ được đáo hạn và nhận về cả gốc lẫn lãi. Số tiền bạn nhận được sẽ nhiều hơn rất nhiều so với số tiền gốc mà bạn đã tham gia tích lũy. Đủ cho cả bạn và gia đình sống một cuộc sống an nhàn về sau.

Xem thêm: Bảo hiểm liên kết đầu tư: Mua 1 được 2 và những lợi ích bạn chưa hề biết tới

Người trụ cột lèo lái con thuyền gia đình

Người trụ cột lèo lái con thuyền gia đình

Người trụ cột có rủi ro về bệnh tật cao nhất

Thu nhập của người trụ cột rất quan trọng, vì gần như các chi phí trong gia đình, các kế hoạch tương lai đều phụ thuộc vào khoản tiền này. Để duy trì nguồn thu nhập này, người trụ cột phải tham gia lao động, di chuyển thường xuyên vì vậy có nguy cơ cao gặp phải các rủi ro.

Chính vì vậy, nếu bạn đã tham gia bảo hiểm cho người trụ cột Manulife thì mọi chi phí viện phí sẽ được bảo hiểm chi trả hoàn toàn. Các thành viên trong gia đình không cần phải lo đến tiền viện phí mà chỉ cần chuyên tâm chăm sóc cho bạn. Giảm bớt đi phần nào gánh nặng về tài chính đối với gia đình.

Đồng thời, số tiền mà bảo hiểm chi trả viện phí là số tiền mà chế độ bảo hiểm dành riêng cho khách hàng của mình. Trong trường hợp, nếu bạn may mắn khỏe lại đi làm được như bình thường thì vẫn có thể tiếp tục đóng tích lũy từ tháng bạn bắt đầu đi làm lại. Còn trong trường hợp không may mất đi thì gia đình sẽ nhận được một khoản tiền bồi thường gấp nhiều lần so với số tiền mà bạn đã đóng tích lũy trước đó.

Thể hiện tình yêu trọn vẹn với con trẻ

Một khi bạn đã đăng ký tham gia bảo hiểm cho người trụ cột Manulife thì tương lai con cái của bạn sẽ không cần phải lo lắng quá nhiều nữa. Vì trong bất cứ một trường hợp nào xảy ra thì bảo hiểm cũng luôn bảo vệ cho cả bạn, cả con trẻ và cả gia đình của bạn.

Nên tham gia bảo hiểm cho người trụ cột ở mức bao nhiêu là hợp lý?

Hiểu được tầm quan trọng của bảo hiểm cho người trụ cột Manulife là như vậy rồi thì tiếp theo bạn cần phải biết tính toán tài chính sao cho hợp lý. Để đảm bảo rằng việc đóng bảo phí bảo hiểm không ảnh hưởng đến điều kiện sinh hoạt tối thiểu của gia đình.

Theo các chuyên gia tài chính, nếu bạn là người trụ cột duy nhất trong gia đình thì tốt nhất nên tham gia bảo hiểm ngay từ khi còn khỏe và còn trẻ. Vì đơn giản rằng như vậy chi phí đóng bảo hiểm sẽ không bị quá cao và hợp đồng cũng dễ được chấp thuận hơn.

Ngoài ra, số tiền hợp lý nhất để đóng bảo hiểm trong khoảng 10% đến 15% khoản thu nhập của cả gia đình. Và phải đóng duy trì trong ít nhất là 10 năm thì bảo hiểm mới có thể bù đắp cho gia đình kịp thời nếu không may xảy ra rủi ro cuộc sống.

Xem thêm: Phí bảo hiểm Manulife là gì? Phụ thuộc vào những nhân tố nào?

Hình ảnh

Người trụ cột gia dình cũng cần được bảo vệ

Thông tin gói bảo hiểm cho người trụ cột Manulife

Hiện tại, công ty Manulife đang đưa ra 2 gói bảo hiểm cho người trụ cột chính là gói toàn diện và gói ưu việt. Bạn hãy tham khảo thật kỹ thông tin về 2 gói bảo hiểm này và cân nhắc lựa chọn gói bảo hiểm phù hợp với nhu cầu và khả năng tài chính của gia đình mình.

Gói bảo hiểm cho người trụ cột Manulife toàn diện

  • Bảo hiểm chi trả chi phí chữa các bệnh lý nghiêm trọng với số tiền lên đến 975 triệu đồng. Bao gồm 134 các bệnh lý khác nhau kể cả ung thư, covid, đột quỵ,..
  • Chi phí nằm viện sẽ được bảo hiểm chi trả đối với khoa thường là 1 triệu 1 ngày, nằm viện trong khoa chăm sóc đặc biệt sẽ là 2 triệu 1 ngày. Đặc biệt ở ngày thứ 6 nằm viện sẽ được hỗ trợ thêm 200.000 1 ngày nữa. Trong thời gian tham gia bảo hiểm, quỹ nằm viện tối đa là 1000 ngày. Nhưng thực tế chẳng có ai sử dụng hết quỹ thời gian nằm viện này cả.
  • Trường hợp nếu nằm viện điều trị covid thì sẽ được hỗ trợ thêm 500.000 1 ngày nữa.
  • Trường hợp ốm đau không qua khỏi, bảo hiểm sẽ hỗ trợ 1 tỷ đồng.
  • Trường hợp mất do tai nạn giao thông, bảo hiểm hỗ trợ tối đa 1,9 tỷ đồng.
  • Trường hợp tai nạn nghề nghiệp, tai nạn giao thông để lại thương tật, bảo hiểm hỗ trợ 300 triệu đồng.
  • Mua bảo hiểm cho người trụ cột Manulife toàn diện còn được nhận thẻ bảo hiểm Sống khỏe mỗi ngày trị giá 250 triệu 1 năm hạng Titan. Thăm khám điều trị tại các bệnh viện lớn như Hồng Ngọc, Vinmec, Thu Cúc,...
  • Thời gian chờ nhận tiền hỗ trợ từ bảo hiểm đối với y tế là 30 ngày, đối với các bệnh lý nghiêm trọng tối đa là 90 ngày.
  • Tham gia bảo hiểm Manulife toàn diện giúp bạn đảm bảo tạo dựng khối tài sản ở tuổi 60 là 2 tỷ đồng.

Gói bảo hiểm cho người trụ cột Manulife Ưu Việt

  • Bảo hiểm chi trả chi phí cho các bệnh lý nghiêm trọng với số tiền lên đến 500 triệu đồng. Bao gồm 124 bệnh lý: 35 bệnh ở giai đoạn đầu, 35 bệnh ở giai đoạn hai, 45 bệnh ở giai đoạn cuối,..
  • Chi phí nằm viện sẽ được bảo hiểm chi trả đối với khoa thường là 2 triệu 1 ngày, nằm viện trong khoa chăm sóc đặc biệt sẽ là 4 triệu 1 ngày. Đặc biệt ở ngày thứ 6 nằm viện sẽ được hỗ trợ thêm 400.000 1 ngày nữa. Trong thời gian tham gia bảo hiểm, quỹ nằm viện tối đa là 1000 ngày.
  • Trường hợp ốm đau không qua khỏi, bảo hiểm sẽ hỗ trợ 3 tỷ đồng.
  • Trường hợp mất do tai nạn giao thông, bảo hiểm hỗ trợ tối đa 4.5 tỷ đồng.
  • Trường hợp tai nạn nghề nghiệp, tai nạn giao thông để lại thương tật, bảo hiểm hỗ trợ 500 triệu đồng.
  • Mua bảo hiểm Manulife ưu việt còn được nhận thẻ bảo hiểm Sống khỏe mỗi ngày trị giá 250 triệu 1 năm hạng Titan. Thăm khám điều trị tại các bệnh viện lớn như Hồng Ngọc, Vinmec, Thu Cúc,..
  • Thời gian chờ nhận tiền hỗ trợ từ bảo hiểm đối với y tế là 30 ngày, đối với các bệnh lý nghiêm trọng tối đa là 90 ngày.
  • Tham gia bảo hiểm Manulife ưu việt giúp bạn đảm bảo tạo dựng khối tài sản ở tuổi 60 là 15.5 tỷ đồng.

Hy vọng qua những thông tin về bảo hiểm cho người trụ cột Manulife trên đã giúp bạn hiểu rõ vì sao nên mua bảo hiểm cho trụ cột gia đình và tìm được một sản phẩm bảo hiểm phù hợp để dự phòng tài chính hiệu quả!

Xem thêm: Bảo hiểm giáo dục Manulife - Giải pháp toàn diện cho trẻ nhỏ

Hashtag:

#bảo_hiểm_manulife
#bảo_hiểm

Bài viết liên quan

Công ty cổ phần Công Nghệ và Truyền Thông SAMO

VP đại diện: Tầng 9, Tòa Licogi13 - 164 Khuất Duy Tiến, Thanh Xuân, Hà Nội

Chịu trách nhiệm nội dung: Ông Nguyễn Thành Đạt

Email: [email protected]

Liên hệ: 1900 636 232

Sở Kế Hoạch & Ðầu Tư TP Hà Nội Cấp giấy phép số 0106138449

Giấy phép hoạt động: Số 259/ GP - BTTTT do bộ thông tin và truyền thông cấp ngày 20/05/2016

Ðăng kí kinh doanh tại: Số 3, ngõ 361, phố Vũ Tông Phan, Phường Khương Đình, Quận Thanh Xuân, Hà Nội

Quét QR code - Tải ứng dụng MOMI ngay