Hãng bảo hiểm Manulife có uy tín không? Xếp hạng 10 hãng bảo hiểm nhân thọ hàng đầu Việt Nam năm 2022

Quyên Ngô-10:01 21/07/2022

Để có thể lựa chọn và tham gia các gói bảo hiểm nhân thọ tốt nhất, yếu tố đầu tiên và tiên quyết mà bất cứ ai cũng phải xem xét đó chính là mức độ uy tín và danh tiếng của hãng bảo hiểm đó. Bạn đang có ý định tham gia bảo hiểm của hãng bảo hiểm Manulife và đang thắc mắc không biết đơn vị này có uy tín hay không? Theo dõi danh sách 10 hãng bảo hiểm nhân thọ hàng đầu Việt Nam năm 2022 dưới đây để có cái nhìn tổng quan nhất!

3 tiêu chí đánh giá xếp hạng các công ty bảo hiểm - Hãng bảo hiểm Manulife đạt được bao nhiêu điểm

Để xếp hàng các công ty bảo hiểm, các đơn vị đưa ra đánh giá sẽ dựa trên 3 tiêu chí chính, bao gồm:

  • Báo cáo tài chính (chiếm tỷ trọng 35%): Những báo cáo này nhằm thể hiện năng lực tài chính và mức độ tăng trưởng của các công ty bảo hiểm qua các năm. Các báo cáo được đảm bảo 100% về tính minh bạch và được thực hiện bởi các cơ quan kiểm toán hàng đầu như: Deloitte, KPMG, E&Y,...
  • Uy tín truyền thông (chiếm tỷ trọng 30%): Tiêu chí này được đánh giá dựa trên phương pháp Media Coding - mã hoá các dữ liệu về công ty bảo hiểm nhân thọ trên nền tảng các kênh truyền thông.
  • Khảo sát trực tuyến (chiếm tỷ trọng 35%): Các đánh giá được thực hiện về mức độ hài lòng của khách hàng đối với sản phẩm hoặc dịch vụ bảo hiểm mà các công ty cung cấp.

3 tiêu chí đánh giá xếp hạng các công ty bảo hiểm

3 tiêu chí đánh giá xếp hạng các công ty bảo hiểm

Danh sách 10 công ty bảo hiểm nhân thọ hàng đầu Việt Nam năm 2022 theo đánh giá - Hãng bảo hiểm Manulife đứng thứ mấy?

Theo danh sách vừa được công bố mới đây, 10 công ty bảo hiểm dưới đây được xếp hạng là 10 công ty bảo hiểm nhân thọ uy tín hàng đầu tại Việt Nam năm 2022:

Bảo Việt Nhân Thọ

Luôn góp mặt trong danh sách những công ty bảo hiểm uy tín nhất tại Việt Nam, Bảo Việt Nhân Thọ cũng là hãng bảo hiểm nội địa duy nhất xuất hiện trong danh sách này. Với đội ngũ nhân sự giàu chuyên môn, kinh nghiệm, mạng lưới văn phòng rộng khắp cả nước, trải dài từ đồng bằng đến miền núi, hải đảo, Bảo Việt Nhân Thọ xứng đáng là cái tên đứng đầu trong bảng xếp hạng các công ty bảo hiểm nhân thọ uy tín hàng đầu tại Việt Nam.

Hiện, Bảo Việt Nhân Thọ cung cấp 5 danh mục sản phẩm chính bao gồm: Tích lũy, Đầu tư, Bảo Vệ, Hưu trí, Doanh nghiệp. Mỗi sản phẩm đều có sự linh động về quyền lợi và điều kiện tham gia tương ứng với từng nhóm đối tượng cụ thể.

Trụ sở chính: Tầng 37 Keangnam Hanoi Landmark Tower, Đường Phạm Hùng, Quận Nam Từ Liêm, TP. Hà Nội

Xem thêm: Công ty bảo hiểm Manulife hiện có bao nhiêu văn phòng đại lý tại Việt Nam?

Bảo hiểm Prudential Việt Nam

Prudential Việt Nam trực thuộc tập đoàn tài chính Prudential của Anh Quốc - thành lập năm 1848. Với tôn chỉ ưu tiên “đặt khách hàng làm trọng tâm”, Prudential đã không ngừng hoàn thiện để cung ứng đến khách hàng những sản phẩm bảo hiểm tốt nhất, đa dạng mức đóng, hình thức đóng, giúp bảo vệ tối đa quyền lợi người tham gia.

Trụ sở chính: Tầng 25, Tòa nhà Sài Gòn Trade Center, Số 37, Đường Tôn Đức Thắng, Quận 1, TP. Hồ Chí Minh

Dai-ichi Việt Nam

Dai-ichi Việt Nam thành lập năm 2007 với 100% vốn đến từ tập đoàn bảo hiểm nhân thọ lớn nhất tại Nhật Bản có hơn 120 năm kinh nghiệm. Với lợi thế lớn về tài chính, sự am hiểu sâu rộng thị trường bảo hiểm trong nước và quốc tế, Dai-ichi Việt Nam đã và đang tạo dựng danh tiếng rất lớn trên thị trường. Hiện doanh nghiệp bảo hiểm này có hơn 290 văn phòng, phủ sóng trên khắp mọi tỉnh thành Việt Nam. Các sản phẩm của Dai-ichi Việt Nam khá đa dạng, được thiết kế theo từng nhóm khách hàng, đi kèm với quyền lợi cụ thể ở mỗi giai đoạn cuộc đời.

Trụ sở chính: Số 149-151, Đường Nguyễn Văn Trỗi, Phường 11, Quận Phú Nhuận, TP. Hồ Chí Minh

AIA Việt Nam

Gia nhập thị trường bảo hiểm Việt Nam vào năm 2000, AIA Việt Nam đã từng bước tạo dựng nên “đế chế” riêng cho mình tại Việt Nam cũng như các nước trong khu vực. AIA đi sâu vào xây dựng các sản phẩm bảo hiểm đáp ứng nhu cầu bảo vệ của khách hàng, tích hợp thêm nhiều quyền lợi hữu ích liên quan như: bảo hiểm giáo dục, bảo hiểm thai sản, bảo hiểm liên kết đầu tư, bên cạnh đó là các sản phẩm bảo hiểm dành riêng cho doanh nghiệp nhằm xây dựng phúc lợi cho nhân viên.

Trụ sở chính: Tầng 15, Tòa nhà Saigon Centre tháp 2, Số 67, Đường Lê Lợi, Phường Bến Nghé, Quận 1, TP. Hồ Chí Minh

Bảo hiểm Manulife Việt Nam

Hãng bảo hiểm Manulife có lẽ là cái tên không còn quá xa lạ với bất cứ ai khi tìm hiểu về bảo hiểm nhân thọ. Hãng bảo hiểm này hiện xếp thứ 5 trong danh sách các công ty bảo hiểm lớn nhất tại Việt Nam. Đây cũng là một trong số các đơn vị bảo hiểm cung cấp nhiều các gói sản phẩm nhất hiện nay với các gói bảo hiểm và mức đóng khác nhau dành cho mọi lứa tuổi. Chưa kể sau các phi vụ sáp nhập, Manulife ngày càng mở rộng thị phần và cải thiện thêm về chất lượng sản phẩm, số lượng các gói bảo hiểm theo đó cũng tăng dần lên nhằm đáp ứng nhu cầu của các khách hàng.

Trụ sở chính: Tòa nhà Manulife Plaza, số 75, Đường Hoàng Văn Thái, Phường Tân Phú, Quận 7, TP. Hồ Chí Minh

Một số các công ty bảo hiểm nhân thọ uy tín hàng đầu tại Việt Nam năm 2022

Một số các công ty bảo hiểm nhân thọ uy tín hàng đầu tại Việt Nam năm 2022

Chubb Việt Nam

Tiếp nối danh sách các công ty bảo hiểm nhân thọ uy tín hàng đầu tại Việt Nam năm 2022 là cái tên Chubb Việt Nam. Đơn vị này được đánh giá cao nhờ mang đến những giải pháp thiết yếu cho các khách hàng của mình với những gói sản phẩm tiện ích bao gồm: bảo hiểm cá nhân (bảo hiểm đầu tư, bảo hiểm sức khỏe, bảo hiểm du lịch), bảo hiểm thương mại,...

Trụ sở chính: Tầng 21 Tòa nhà Sun Wah, Số 115, Đường Nguyễn Huệ, Quận 1, TP. Hồ Chí Minh

MB Ageas

MB Ageas là doanh nghiệp bảo hiểm liên doanh giữa 3 cái tên lớn là Ngân hàng Quân đội MB Bank, Tập đoàn bảo hiểm quốc tế Ageas (Bỉ) và Công ty bảo hiểm nhân thọ Muang Thai (Thái Lan).

Trụ sở chính: Tầng 15, Tòa nhà 21 Cát Linh, Phường Cát Linh, Quận Đống Đa, TP. Hà Nội.

Hanwha Life Việt Nam

Hanwha Life Việt Nam là công ty con của Hanwha Life Insurance - Tập đoàn bảo hiểm nhân thọ có tuổi đời lâu năm nhất tại Hàn QUốc. Đơn vị này mang đến cho người tham gia nhiều các sản phẩm bảo hiểm tiện ích, bao gồm các gói bảo hiểm cá nhân và nhóm, bên cạnh đó là các gói dịch vụ chăm sóc khách hàng đặc biệt, bảo lãnh viện phí,...

Trụ sở chính: Tầng 14, Số 81-85, Đường Hàm Nghi, Quận 1, TP. Hồ Chí Minh

Sun Life Việt Nam

Sun Life Việt Nam được thành lập với 100% vốn đến từ Tập đoàn Sun Life Financial (Canada). Mặc dù là cái tên khá “trẻ” trong làng bảo hiểm song Sun Life Việt Nam đã và đang từng bước khẳng định tên tuổi của mình với khách hàng nhờ loạt các sản phẩm bảo hiểm hấp dẫn, nhiều quyền lợi và tiện ích. Đặc biệt, gói sản phẩm hưu trí của thương hiệu bảo hiểm này hiện đang xếp top 1 trong danh sách các sản phẩm bảo hiểm hưu trí tốt nhất hiện nay.

Trụ sở chính: Tầng 29 Vietcombank Tower, số 5, Đường Công Trường Mê Linh, Phường Bến Nghé, Quận 1, TP. Hồ Chí Minh.

Cathay Việt Nam

Nằm cuối danh sách là Cathay Việt Nam, được thành lập vào năm 2007. Tính đến thời điểm hiện tại, doanh nghiệp này đang có 69 văn phòng đại lý trên khắp toàn quốc. Sản phẩm bảo hiểm Cathay đa dạng với nhiều loại khác nhau, tương ứng với từng giai đoạn cuộc đời: độc thân, kết hôn, có con và nghỉ hưu,...

Trụ sở chính: Tòa nhà The World Center, Số 46 – 48 – 50, Đường Phạm Hồng Thái, Quận 1, TP. Hồ Chí Minh.

Trên đây là danh sách 10 công ty bảo hiểm nhân thọ hàng đầu Việt Nam năm 2022, trong đó hãng bảo hiểm Manulife hiện đang xếp thứ 5 trong danh sách những công ty bảo hiểm bạn nên cân nhắc tham gia. Hy vọng với những thông tin bổ ích này sẽ giúp bạn có thêm những góc nhìn tổng quan, từ đó lựa chọn cho mình những sản phẩm bảo hiểm của các đơn vị uy tín và danh tiếng nhất.

Hashtag:

#bảo_hiểm
#bảo_hiểm_manulife

Bài viết liên quan

Công ty cổ phần Công Nghệ và Truyền Thông SAMO

VP đại diện: Tầng 9, Tòa Licogi13 - 164 Khuất Duy Tiến, Thanh Xuân, Hà Nội

Chịu trách nhiệm nội dung: Ông Nguyễn Thành Đạt

Email: [email protected]

Liên hệ: 1900 636 232

Sở Kế Hoạch & Ðầu Tư TP Hà Nội Cấp giấy phép số 0106138449

Giấy phép hoạt động: Số 259/ GP - BTTTT do bộ thông tin và truyền thông cấp ngày 20/05/2016

Ðăng kí kinh doanh tại: Số 3, ngõ 361, phố Vũ Tông Phan, Phường Khương Đình, Quận Thanh Xuân, Hà Nội

Quét QR code - Tải ứng dụng MOMI ngay